33.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm ơn vì sự cho phép của bạn Aki cũng như là xin lỗi và cảm ơn tác giả của bản gốc.

《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《

Cậu quyết định ở lại Jeon gia với ông Jeon , các anh cũng không có ý kiến vì cậu của hiện tại đã có thể bảo vệ mình rồi .

Biệt thự

Các anh về nhà nhưng cảm giác mất mát , dù đã đồng ý cho cậu ở lại Jeon nhưng các anh cũng cảm thấy rất buồn

- Bảo bối chắc đã xem qua tin tức kết hôn của cậu rồi - Taehyung nói

- Không cần lo lắng , cậu cũng đã thấy thái độ của em ấy đó , em ấy vẫn rất bình thản - Namjoon vỗ vai anh nói

Hoseok im lặng không nói gì , anh vẫn suy nghĩ về câu nói của cậu lúc nãy "cách xưng hô không khác mấy , nhưng nó cũng đã có khoảng cách rồi"

Ngày hôm sau

Cậu dậy sớm , nhưng không ăn sáng đã lo gấp gáp muốn rời khỏi nhà , ông Jeon lo lắng nhìn cậu nói

- Từ từ thôi , các cậu ấy không có hối con không cần gấp như vậy

- Hì hì không sao mà ba , ba sáng tốt lành - cậu cười đáng yêu nhìn ông Jeon nói

Cậu chạy ra ngoài đã nhìn thấy các anh rồi , cậu ôm chằm các anh đáng yêu nói

- Sáng tốt lành - các anh cưng chiều hôn cậu , cậu cùng các anh đến trường bọn họ đã nghỉ lâu lắm rồi , cậu rất háo hức muốn quay về trường .

- Bộ dạng gấp gáp như vậy , em đã ăn sáng chưa đó ? - Namjoon nhìn cậu hỏi , cậu thản nhiên lắc đầu

- Ở trường cũng đâu phải không có đồ ăn , đi thôi - cậu khoác tay Namjoon và Hoseok kéo mọi người đi

Trường MBK

Cả trường cứ nhìn cậu và các anh như người ngoài hành tinh , cậu nhướn mày nhìn mọi người , cậu cùng các anh cũng chỉ là đi học lại thôi có cần dòm ngó đến vậy , cậu không biết điều họ quan tâm chính là cậu đang khoác tay Hoseok, mà Hoseok thì lại sắp kết hôn với Jeon Hye Jin .

"Hoseok chẳng phải là hôn phu của Hye Jin sao , sao lại đi cùng Jungkook"

"Cậu ta đúng là không biết xấu hổ cả chồng của em gái mình cũng muốn cướp"

"Cậu ta từ trước đến giờ cướp người yêu của người khác quen rồi mà"

Các anh nghe những lời bàn tán về cậu , lạnh lùng nhìn đám học sinh chọc họ sợ run . Cậu khẽ rút tay mình khỏi tay Hoseok , các anh phía sau nhìn thấy hành động này của cậu đối với đám học càng tức giận , Hoseok không buông tay cậu ra , đan bàn tay cậu vào tay mình nắm chặt hơn , hành động này lọt vào mắt Hye Jin khiến cô ta tức giận

- Đi ăn sáng thôi - Hoseok cười nói với cậu , cậu mỉm cười vui vẻ cùng Hoseok và các anh đi đến căntin.

Đúng ra lúc nãy cậu sẽ phản bác lại đám học sinh kia , nhưng thật hay khi cậu bắt gặp Hye Jin đứng trong đám học sinh đắc ý nhìn mình , cậu biết Hye Jin có tức giận cũng không làm được gì mình, mới cố tình hành động như vậy vì cậu biết Hoseok sẽ nắm tay mình .

"Xem tôi là kẻ ngu ngốc dễ bắt nạt thì cô lầm rồi Jeon Hye Jin"

- Bảo bối học ngoan - các anh hôn cậu nói , nhưng hôm nay họ đứng yên không chịu đi

- Sao các anh không về lớp đi - cậu thắc mắc lên tiếng

- Bọn anh phải thấy em ngoan ngoãn ở trong lớp học mới yên tâm - Jimin nhéo mũi cậu nói , các anh biết hôm nay là tiết của cô giáo cậu ghét , thế nào các anh quay lưng đi cậu sẽ trốn học .

- Sao chứ ? Các anh cứ về lớp trước đi - cậu phụng phịu nhìn các anh nói

- Đừng tưởng bọn anh không biết em nghĩ gì , bọn anh mà rời đi em sẽ lập tức trốn học - Taehyung gõ trán cậu nói , cậu ỉu xìu nhìn các anh

- Cô giáo tới lớp rồi , mau vào lớp học ngoan nào - Hoseok xoa đầu cậu nói , cậu bị các anh đẩy vào lớp , cậu ngoan ngoãn đến bàn học của mình , các anh thấy vậy mới yên tâm quay về lớp của mình .

Nhưng ai ngờ được , cậu giả vờ mệt xin cô đến phòng y tế cứ thế tơn tơn đi đến thư viện , cậu rất bất ngờ cô giáo hôm nay đột nhiên hiền lạ thường đồng ý cho cậu nghỉ.

Cậu nghĩ mình thoát rồi thì lại chạm mặt Hye Jin , cô em gái cậu yêu thương ngày nào giờ chạm mặt lại khiến cậu khó chịu , cậu lờ cô ta cứ thế lướt qua

- Anh có làm gì thì tôi và Seokie cũng sẽ kết hôn thôi, tôi cũng đã có con với anh ấy rồi , anh đừng mơ tưởng giành được Seokie - Hye Jin nhìn cậu nói

- Chuyện nhờ vào cái thai để Seokie cưới cô cũng không phải là chuyện hay ho lắm , với lại bây giờ không phải là tôi giành mà là Seokie tự nguyện - cậu cười thản nhiên đáp

Hye Jin tức giận nhìn cậu đi ngang qua mình , cậu bước đến bậc thang đi xuống

- A... - Hye Jin kinh ngạc khi cậu tránh được còn bắt được tay cô .

- Muốn đẩy tôi té cũng phải xem lại mình có khả năng không - cậu dùng lực giữ Hye Jin đứng vững , Hye Jin lúc này chẳng dám hung dữ vì cậu chỉ cần buông tay người té đau sẽ là cô .

- Lần sau đi đứng nhớ cẩn thận nha EM GÁI - cậu giúp cô ta đứng vững , ánh mắt lạnh lùng mang theo vài phần châm chọc nói với Hye Jin . Cậu rút tay mình lại xoay người rời đi , để Hye Jin đứng ngây ở đó sợ hãi tức giận nhìn theo bóng dáng cậu .

》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》

TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO MÌNH VIẾT.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net