37.H

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm ơn vì sự cho phép của bạn Aki cũng như là xin lỗi và cảm ơn tác giả của bản gốc.

《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《

Ngày hôm sau

Trường MBK

Taehyung nói rất đúng sắp đến kì thi tốt nghiệp rồi , nhưng cậu chỉ vừa chuyển tới lớp mới chỉ có 1 tuần thôi , đúng là đã đậu đại học , đúng là vượt qua bài kiểm tra nhưng là kì thi tốt nghiệp tức là tổng hợp rất nhiều kiến thức , cậu có giỏi đến mấy cũng không thể nhớ hết tất cả kiến thức .

- Đừng lo bọn anh làm gia sư cho em - Jimin ôm cậu nói , khi cậu vẫn còn đang ngây ra nhìn bảng thông báo của kì thi .

- Các anh có tính toán phải không , bắt em chuyển lớp đúng thời điểm như vậy - cậu nhìn các anh nói , các anh có chút giật mình khi cậu biết được , cũng phải thôi các anh sắp tốt nghiệp cậu thì phải học thêm 1 năm , 1 năm chỉ có mình cậu ở trường các anh làm sao yên tâm được .

- Cái đầu nhỏ của em suy nghĩ đâu đâu không ? Tính toán gì ở đây - Namjoon gõ trán cậu nói

- Từ hôm nay bọn anh làm gia sư cho em còn đến 1 tháng lận , chắc chắn sẽ vượt qua được kì thi - Hoseok ôm cậu cười nói . Cậu không còn gì để phản bác , cùng các anh đến lớp .

----------

1 tháng sau

Đúng như lời các anh nói , sau ngày hôm đó các anh rất chuyên tâm dạy học cho cậu. Cậu và các anh đều vượt qua được kì thi , kết quả của cậu vô cùng tốt .

Hôm nay cậu cùng các anh ở biệt thự mở tiệc ăn mừng tốt nghiệp , nhưng cả buổi cậu để ý Hoseok có vẻ không thoải mái lắm , nhưng cậu không muốn trong lúc vui hỏi những chuyện khác .

Cuối buổi chỉ còn cậu và Hoseok trụ được , còn mọi người đều say khướt gục hết cả rồi . Cậu đi đến chỗ Hoseok nhìn anh quan tâm hỏi

- Anh sao vậy ?

- Tốt nghiệp xong anh và Hye Jin sẽ cử hành hôn lễ - Hoseok ngà ngà say nói

"Xoảng" ly rượu trên tay cậu rớt xuống , Hoseok nhìn cậu , cậu cười gượng nói

- Em bất cẩn quá , cũng không còn sớm nữa em phải về rồi - thấy cậu đứng dậy rời đi , Hoseok lập tức tiến đến nắm chặt tay cậu kéo cậu vào lòng mình

- Seokie .... ưm....- Hoseok không để cậu nói cúi đầu để môi mình áp lên đôi môi mềm mại của cậu, trằn trọc mút hôn , Hoseok bế ngang cậu lên ôm chặt cậu vào lòng hướng phòng ngủ đi tới .

Về đến phòng ngủ , Hoseok nhẹ nhàng đặt cậu lên giường , chăm chú nhìn gương mặt cậu ửng đỏ một phần vì rượu một phần vì nụ hôn kích tình khi nãy . Hoseok lại tiếp tục hôn lên đôi môi ngọt ngào của cậu , cậu thuận theo hé miệng để lưỡi anh dễ dàng tiến sâu vào cùng lưỡi cậu trêu đùa , anh bắt đầu tháo bỏ vật cản trên của cả hai ,cơ thể hoàn mỹ hiện ra trước mắt khiến cơ thể anh nóng hơn , hơi thở ấm áp nam tính phả nhẹ lên người cậu, ngay cả phân thân của anh cũng không hề trở ngại ở nơi riêng tư của cậu ma sát .

- Ân....- cậu không chịu nổi rên thành tiếng , vòng tay ôm cổ anh chủ động hôn anh , nhưng cậu vẫn còn rụt rè như lần trước

- Để anh dạy em - Hoseok cưng chiều hôn chóp mũi cậu nói , dứt lời lập tức đổi vị trí của cả hai để cậu nằm lên trên người mình , nơi đó của hai người càng ma sát nhiều hơn cậu thở dài thoả mãn , hơi thở nóng bỏng phả lên gương mặt anh .

-Ưm...Seokie...- cậu ngượng ngùng nhìn anh thở dốc nói

- Ngoan nào , em làm đi - Hoseok ôm eo cậu nhỏ giọng dụ dỗ , cậu như con mèo nhỏ nghe theo lời anh cúi đầu hôn lên môi Hoseok , nhẹ nhàng mút lấy , chiếc lưỡi non mềm xâm nhập vào bên trong , Hoseok để mặc cậu làm loạn trong miệng mình

- Không được ..... em làm không được....- cậu rời khỏi môi anh lắc đầu thở dốc nói , hai bàn tay nhỏ chống trước ngực anh .

Hoseok bất ngờ ngồi dậy , hai chân cậu theo đà mà mở rộng ra quấn quanh hông anh , cậu vòng tay ôm cổ anh , nơi đó lúc này càng có lợi thế đâm sâu hơn

- Ân... Seokie A.... - tư thế này chưa bao giờ nếm thử qua , nó mang lại nhiều khoái cảm hơn , cậu không chịu được bấu chặt vai anh , anh cười nhìn gương mặt đỏ ửng vì kích tình của cậu , để cậu nằm dưới thân mình bắt đầu đong đưa thắt lưng, tùy ý trừu sáp

- A.... - điểm G mẫn cảm không ngừng bị đè ép, cậu cuối cùng cũng bị anh trêu chọc mà bắn ra , đồng thời anh cũng bắn vào sâu bên trong cậu . Hoseok mệt mỏi nằm xuống bên cạnh cậu kéo cậu vào lòng mình ôm chặt .

Cậu ngoan ngoãn nằm trong lòng anh , ngẩng đầu chăm chú nhìn anh nhớ đến những lời anh nói lúc nãy , cậu đã biết ngày này thế nào cũng tới mà , nhưng trong lòng vẫn không nhịn được mà đau nhói .

Nằm yên được một lúc cảm nhận hơi thở đều đều của Hoseok , cậu nhẹ gỡ tay anh ra khỏi người mình , nhặt bộ đồ dưới sàn tiến vào nhà tắm. 
Cậu mở vòi sen để mặc nước lạnh dội vào người , bất ngờ một vòng tay phía sau ôm cậu

- Tắm nước lạnh sẽ không tốt cho sức khỏe - Hoseok dịu dàng nói bên tai cậu , giúp cậu mở máy nước nóng

Anh ôm cậu quay lại đối diện với mình , nhìn thấy khóe mắt ửng đỏ của cậu anh đau lòng hôn lên nó , ôm chặt cậu vào lòng mình .

- Seokie em yêu anh - Hoseok nghe cậu nói vậy mỉm cười cúi đầu hôn môi cậu .

- Anh cũng yêu em , bảo bối

》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》

TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO MÌNH VIẾT.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net