6.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm ơn vì sự cho phép của bạn Aki cũng như là xin lỗi và cảm ơn tác giả của bản gốc.

《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《《

Cậu so với lúc trước thì bây giờ cậu càng nổi tiếng hơn nữa , và điều đáng nói hơn chính là cậu lại bị ghét thêm , cậu nghĩ cũng phải thôi lúc trước chỉ đeo bám theo một người , bây giờ có đến 3 người bám theo cậu . Mà ghét thì đã sao , đã là nam phụ còn mang danh phản diện thì cần gì phải ngoan hiền .

-------

Reng....reng....

Cậu thầm cảm ơn tiếng chuông cuối cùng nó cũng đã reo rồi , quăng sách vở qua một bên , để đi ăn

- Kookie - cậu đoán không sai nha , là cả 3 người cùng đến lớp tìm cậu , "nhưng đột ngột thay đổi sẽ không tốt , càng tránh thì họ mới càng bám theo" những điều này cậu đều rõ , dù gì thì cậu cũng đọc rất nhiều truyện rồi nha , chỉ có cuốn này chọc cậu tức giận nên mới ném đi thôi.

Vẫn như lần trước cậu chỉ đi với Jimin , vui vẻ cười nói với Jimin , cậu đối với Jimin cũng có chút tình cảm , nhưng chỉ là một chút thôi , cậu không hiểu tại sao mình lại cảm thấy như vậy .

- Thiếu gia - cậu giật mình nhìn người trước mặt , là cái tên đáng ghét này lúc nào cũng bất thình lình xuất hiện.
- Anh cứ như ma , chẳng thể xuất hiện bình thường sao - cậu khó chịu lên tiếng

- Tôi đứng trước mặt thiếu gia từ nãy giờ rồi - Namjoon có chút bất lực nói

- Vậy sao , sao anh không lên tiếng , để tôi đứng như tượng nãy giờ - cậu cãi ngang , nhưng bộ dạng lúc này của cậu rất đáng yêu , Namjoon cao hơn cậu một cái đầu , cậu ngẩng đầu nhìn anh nói , vẻ mặt phụng phịu cãi lại đó làm Namjoon có chút ngẩn ra .

- Nè bây giờ đến lượt anh sao , còn không lên xe , hay thích đi bộ luôn rồi - cậu ló mặt ra cửa sổ lên tiếng , Namjoon lắc đầu buồn cười với bộ dạng trẻ con này của cậu , nhanh chóng lên xe đưa cậu về , lần đi bộ kia là quá đủ rồi .

Trên xe

- Namjoon anh có cảm giác thích ai chưa ? - cậu đột ngột lên tiếng hỏi

- Chưa - Namjoon trả lời

- Phải rồi người cứ nghiêm như anh thì làm gì thích ai - Namjoon thật hết nói nổi cậu , anh chọn im lặng để yên ổn

Hôm nay là lần đầu cậu nói chuyện với anh với bộ dạng này , còn gọi tên của anh , lúc trước dùng giọng điệu ra lệnh không thôi , điều này làm anh có cảm giác rất lạ , anh hôm nay không chú tâm vào gì khác chỉ nhìn cậu không thôi , cậu thì vì cái suy nghĩ củ chuối trong đầu mà không hay biết có người đang ngây ngốc nhìn mình .

Jeon gia

Từ lúc về cho đến lúc ngồi trên bàn ăn , cậu vẫn bộ dạng suy nghĩ gì đó , ông Jeon thắc mắc lên tiếng hỏi

- Kookie , con có chuyện gì sao ?

- Dạ , đâu có chuyện gì ạ - cậu nhìn ông trả lời

Sau bữa ăn ông gặp Namjoon hỏi nhưng không có chuyện gì , ông nghe Namjoon báo lại chuyện sáng nay cậu cãi nhau ở trường , ông mừng là cậu đã không còn vì thằng nhóc kia mà mù quáng nữa , nhưng bộ dạng thẩn thờ từ lúc đi học về đến giờ khiến ông lo lắng .

- Kookie con đi đâu vậy ? - ông Jeon nhìn thấy cậu ra ngoài lên tiếng hỏi

- Dạ chỉ đi dạo thôi ạ - cậu nói

- Vậy để Namjoon lái xe đưa con đi

- Không cần đâu ạ , con muốn đi bộ , mà không Namjoon đi theo đâu ba à , con lớn rồi đâu phải con nít - cậu nhìn ông nói

- Được rồi , nhớ về sớm - ông Jeon nói với cậu như vậy nhưng cậu vừa đi khỏi liền bảo Namjoon đi theo .

Cậu đi bộ lòng vòng khắp nơi , nhìn thấy quán coffee trang trí rất bắt mắt , cậu tiến vào quán coffee , chọn cho mình chỗ ngồi thoải mái

- Quý khách dùng gì ? - cậu nhận lấy menu , nhưng nhanh chóng tròn mắt ngạc nhiên khi nhìn thấy mặt của người phục vụ

- À... cho tôi cà phê đen - cậu nhanh chóng lấy lại bình tĩnh , ngượng ngùng nói , người phục vụ đó hơi bất ngờ rồi lại mỉm cười lịch sự nhận lại menu , rời đi

Mắt cậu vẫn dõi theo bóng dáng người phục vụ đó "không thể nào lại giống như vậy ?" Cậu tự gõ đầu mình , cậu không biết có phải do nhớ người ấy quá không .

- Của quý khách - chàng phục vụ quay lại

- Cảm ơn - cậu mỉm cười nói , cậu cảm thấy rất kì lạ "trong truyện và ngoài đời thật có thể giống nhau đến vậy sao, đúng là kì lạ quá"

Cậu thưởng thức tách cà phê , Namjoon bên này quan sát cậu từ nãy giờ , anh nhận thấy sự kì lạ của cậu , mắt không tự giác nhìn về phía người phục vụ lúc nãy .

》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》》

TRUYỆN KHÔNG PHẢI DO MÌNH VIẾT.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net