Chương 14: Ẩu đả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quả thật đúng với suy nghĩ của Lisa, về việc Jeon JungKook ép buộc giáo sư Woo nói ra Gong Minsu đang ở đâu thực chất chỉ là để thăm dò. Đã vài ngày trôi qua, hắn tuyệt nhiên không có đến tìm giáo sư Woo nữa. Thay vào đó là lẳng lặng như một bóng ma. Hắn đành phải kiên nhẫn chờ đợi.

Gong Minsu...tôi nhất định sẽ tìm được chú!

Thật may cho Lisa, cô không còn bị tẩy chay nữa! Vụ quả cầu thủy tinh hoá đỏ xôn xao mấy ngày trước đã nhanh chóng chìm vào quên lãng. Cũng chỉ vì tin tức: Thủ lĩnh Jin Young sắp quay trở về học viện.

Lại là cái tên Jin Young đó, Lisa đau đầu chán nản. Cái tên đó dạo gần đây nổi tiếng khắp trường, cả khu W ai ai cũng phấn chấn khi mỗi lần cái tên Jin Young được phát ra. Đám con gái ngày đêm nhớ mong cầu cho "vị thủ lĩnh" người Sói "mất tích" bao nhiêu năm trời quay lại. Ngay cả phía khu V.....những nữ Ma-cà-rồng cũng háo hức mong được gặp vị thủ lĩnh đó.

Chán nản nhìn những con người đang không có việc gì làm mà liên hoàn bàn tán về "ai đó", Lisa không nhịn được quay lại hỏi Eun Ji.

- Jin Joung là ai?

Về điều này cô đã từng hỏi Jeon JungKook, nhưng hắn không có trả lời cô. Cô cảm nhận được....giữa hàng nghìn người trong học viện này, trong khi ai ai cũng vui mừng khi Jin Young quay lại thì hắn lại khác. Hắn không có biểu hiện gì là quan tâm, chỉ dửng dưng trầm lặng. Chính điều đó làm cô nhận ra.

- Jin Young? Ôi Lisa, cậu quả thực không biết sao?_ Ji trợn mắt há miệng vẻ không tin nổi nhìn Lisa. - Jin Young là vị thủ lĩnh quyền uy nhất của người Sói. Anh ta còn rất trẻ! Ôi Lisa...cậu không tưởng tượng được đâu, anh ta rất đẹp trai.

Vừa nói cô nàng vừa sốt sắng dở từng trang sách tìm kiếm cái gì đó, những nốt tàn nhang màu nâu hiện rõ trên làn da trắng bệch của Eun Ji khiến cô nàng dễ thương lạ kỳ.

Trái với biểu hiện sốt sắng của Ji, Lisa chỉ chống tay dưới cằm nhìn về phía cửa sổ. Hoàng hôn đang dần buông, những cơn gió se lạnh mang hương bạc hà từ khu trạm xá bay lan toả cả giảng đường.

Đẹp trai sao? Đối với Lisa mà nói, cô đã "miễn dịch" với trai đẹp. Bởi vì theo cô...ngoài cha và người anh song sinh của mình thì không có ai đẹp trai nữa cả. Cho dù có những anh chàng nổi tiếng ở học viện mệnh danh đẹp trai thì cô cũng cảm thấy vẻ đẹp đó bình thường. Chung sống với hai "yêu nghiệt" suốt bao nhiêu năm, cô đã dần bị cái vẻ đẹp của họ làm cho chai lỳ.

Thật không biết điều đó là tốt hay xấu, Lisa thở dài.

- ĐÂY RỒI! MÌNH ĐÃ TÌM THẤY_ Ji bất chợt reo lên.

- Chuyện...chuyện gì thế?

- E hèm! Cậu nghe nè_ Vừa nói Ji vừa chỉnh lại giọng điệu, bàn tay vuốt phẳng tờ giấy nhăn nheo nào đó vừa mới tìm ra, sau đó từ từ đọc..

"Jin Young được biết đến với khả năng lãnh đạo tuyệt vời. Trong hơn 100 năm trở lại đây, anh ta được coi là vị thủ lĩnh trẻ nhất trong lịch sử của người Sói. Và đặc biệt nổi tiếng nhất trong sự kiện....sự kiện khiến cho tên tuổi của Jin Young được vang xa chính là đã ra tay bắt nhốt được tên phản bội đã từng nằm dưới quyền của cha anh ta, Ja...."

- Ôi! Cái quái qủy gì thế? Tên phản bội đó là ai?_ Ji thốt lên mất hứng, bàn tay lật qua lật lại cái tờ giấy bị rách nhăn nhúm trên bàn xem xét, mong muốn biết tên cái người "phản bội" kia.

- Được rồi Ji, mình cũng không hứng thú cho lắm_ Vừa nói Lisa vừa vỗ vai Ji an ủi.

- Ồ! Cái gì đây? Thì ra cái tờ giấy này của tao bị mày lấy trộm à, đồ khỉ đỏ?

Cái giọng choe chóe của Momo bỗng dưng vang lên thu hút toàn bộ ánh nhìn của mọi người. Ji giật mình quay đầu lại nhìn cô ta tức giận.

- Đồ lông lá...ăn nói cho cẩn thận! Ai ăn trộm của mày thứ gì?

- Còn chối sao? Vậy cái gì đây?_ Sana giật lấy tấm giấy rách nát trong tay của Ji giơ lên cao. - TỜ GIẤY NÀY CỦA TAO....ĐỒ KHỈ ĐỎ.

Lisa không hiểu chuyện gì xảy ra, vừa mới đứng lên mở miệng nói gì đó, đã thấy Ji hùng hổ tức giận lao vào Sana khiến cho cả hai ngã xuống xuống sàn.

- EUN JI !

- DÁM VU KHỐNG CHO TA, ĐỒ LÔNG LÁ...TA KHÔNG NHỊN NỮA... AAAA_ Ji hét lên, bàn tay túm lấy mái tóc hoang dại của Sana giật điên cuồng, đôi môi không ngừng chửi rủa.

Mà Sanacũng không nằm yên, cô ta không phải là người Sói tầm thường. Ra tay rất hiểm, những cú đấm liên tục thụi vào bụng Ji, cái miệng cũng văng tục.

- Shit! Mẹ...đồ trộm cắp!

"Loảng xoảng" cả hai lăn lộn dưới đất "giao chiến" khiến đồ đạc rơi toán loạn. Lisa hốt hoảng chạy lại túm lấy Sana kéo ra khỏi người Ji, miệng không ngừng hét lên.

- ĐỪNG ĐÁNH NỮA.....DỪNG LẠI! AI MAU GIÚP TÔI KÉO HAI NGƯỜI NÀY RA...

Thế nhưng đáp lại lời cầu cứu của cô chỉ là những ánh nhìn hời hợt của mọi người. Không ai lên tiếng hay bước ra can ngăn cả. Họ chỉ đứng im xem trò vui.

- ĐỒ KHÁT MÁU...BUÔNG TAO RA.

Sana gầm lên, bàn tay trái túm lấy cách tay của Lisa cào một đường dài, sâu...có thể lờ mờ nhìn thấy xương trắng, khiến máu chảy ra xối xả. Bỗng chốc cả giảng đường im lặng đáng sợ.

Máu từ cánh tay Lisa nhỏ liên tiếp xuống xuống mặt Eun Ji đang bị Sana đè xuống sàn, mùi vị mặn chát rơi vào trong miệng khiến đôi mắt Ji đỏ lên.

- ĐỒ KHỐN! HÔM NAY MÀY SẼ CHẾT

Hét lên một tiếng tức giận, Lisa gồng mình túm lấy cổ áo Sana kéo xuống sau đó lật người ngồi trên bụng cô ta. Không để cô ta kịp trở tay Eun Ji ráng hai cú đấm vào mặt Sana.

- CON ĐI*M, MÀY DÁM LÀM LISA BỊ THƯƠNG À? ĐI CHẾT ĐI.

- EUN JI..DỪNG TAY

Lisa chịu đau đớn từ cánh tay dùng lực ôm eo Ji lôi ra, trong khi Ji đang như một con hổ điên cuồng ráng những cú đấm vào mặt của Sana.

- MÀY NGHĨ DÒNG MÁU ĐÓ ĐỂ CHO MÀY CÓ THỂ LÀM CHẢY RA NHƯ VẬY À? CON KHỐN

- CON KHỐN....BÀ ĐÂY KHÔNG ĐỜI NÀO ĂN TRỘM..

Sana giờ đây không còn sức phản kháng, khuôn mặt cô ta be bét máu, cái mũi bị gãy ..trông hết sức thảm hại. Giờ phút này đã bắt đầu ngất đi không còn cảm giác.

- EUN JI....ĐỦ RỒI...CẬU DỪNG LẠI CHO MÌNH

Lisa cắn môi chịu đau, cánh tay đẫm máu...máu từ vết thương dài đang không ngừng túa ra cả một vũng dưới sàn. Khuôn mặt cô trắng bệch và đôi mắt bắt đầu hoa lên.

"Phịch" trước mắt tối sầm, Lisa ngã xuống sàn ngất đi.

Hết chương 14.

Ngọt vẫn hoàn ngọt.

Nhưng đừng quên VOTE hây!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net