Chương 33: Chae Donghyun (1).

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Học viện lại một lần nữa rơi vào tình trạng "hot". Có vẻ như hết chuyện này tới chuyện khác làm chấn động. Từ chuyện quả cầu thủy tinh, vụ Lisa suýt bị cưỡng bức hay mới nhất là thân phận của Lisa bị bại lộ đã làm cho cái tên Kim Lisa nổi nhất trong học viện. Còn phải hỏi, câu lạc bộ báo trí trong học viện chỉ trong vài ngày đã in ra biết bao nhiêu bản tin về cô. Trong ngoài học viện đâu đâu cũng thấy mặt Lisa chình ình trên mặt báo. Đám học viên thì có phần e dè khi thấy Lisa, suy cho cùng khi thân phận cô bị lộ ra thì không ai dám có hành động "mạo phạm" nào.

- "Kim Lisa - công chúa xinh đẹp suýt bị cưỡng bức bởi Hwang Jackson - một tên người Sói vô lại...." CÁI GÌ? TẠI SAO HỌ LẠI CÓ THỂ VIẾT NHƯ VẬY? NHƯ VẬY MẶT MŨI CÔNG CHÚA ĐỂ ĐÂU? Á...CÒN CÁI GÌ ĐÂY? "Vì công chúa Kim Lisa đã lên tiếng giảm án cho Hwang Jackson cho nên cậu ta sẽ chỉ bị đuổi khỏi học viện vĩnh viễn...."

Eun Ji vẻ mặt không thể tin nổi nhìn chằm chằm vào những dòng chữ trên tờ báo. Bàn tay vò nhàu tờ báo khiến cho những dòng chữ co rúm lại, giọng cô nàng cực kì bất bình.

- Công chúa, tại sao lại tha cho tên đốn mạt đó một cách dễ dàng như vậy?

Lisa nằm bệt xuống bàn mệt mỏi, mái tóc dài tán loạn trên lưng che đi đôi mắt đang nhắm chặt. Đã một tuần trôi qua kể sau khi phiên toà mở ra. Kỳ thực cô hận không thể một đao giết chết Hwang Jackson, thế nhưng khi chứng kiến bộ dạng "người không ra người, ma không ra ma" của cậu ta thì cô đã nghĩ " À! Đã bị báo ứng". Coi như đó là quả báo cậu ta phải gánh chịu nên cô sẽ không làm to chuyện. Hơn nữa cô hiểu rõ, những lời viện trưởng khu W nói cũng có lý. Cô sẽ không để chuyện này làm ảnh hưởng đến quan hệ hoà bình của hai loài. Dù sao giờ đây Hwang Jackson đã bị đuổi ra khỏi học viện, cô sẽ không còn nguy hiểm nữa.

Điều khiến cô mệt mỏi ở đây chính là việc thân phận bại lộ. Đúng như cô dự đoán trước, từ bây giờ cô không thể nào sinh sống bình thường được nữa.

Vén mái tóc tùy tiện ra mang tai, Lisa uể oải.

- Thôi nào Ji, chuyện này đã qua rồi. Mình đang rất mệt mỏi. Còn nữa, không được gọi mình là công chúa._ Lisa nhấn mạnh.

- Như..nhưng..thật là bực dọc!_ Ji khó chịu, vò nát tờ báo thành một cục sau đó ném ra phía góc lớp.

Về việc Lisa là công chúa, sau khi thân phận bại lộ... Ji chỉ hơi ngạc nhiên một chút, cũng không hỏi vì sao Lisa dấu thân phận. Lại càng không tức giận khi mà Lisa đã lừa cô nàng. Về điểm này có chút lạ kỳ, nó khiến Lisa cảm thấy cực kỳ có lỗi.

- Ji, mình xin lỗi vì đã dấu cậu...

Xua tay tỏ vẻ không có gì to tát, Ji mỉm cười khuôn mặt rạng rỡ, sau đó khuôn mặt cô nàng bỗng đỏ ửng ngại ngùng.

- Lisa, thật ra mình định giới thiệu bạn trai của mình cho hai người gặp mặt. Cậu biết không....anh ấy cũng học tại học viện.

Lisa ngồi dậy, có chút ngạc nhiên nhưng rồi sau đó nở một nụ cười đầy ý vị nhìn Eun Ji chọc ghẹo.

- Xem ra hai người rất hạnh phúc. Ji, nhìn mặt cậu đỏ ửng kìa.

- Thôi nào, anh ấy đang chờ chúng ta tại căn-tin....đi thôi, đi thôi_ Ji ngại ngùng, nhanh chóng thúc giục. Bàn tay túm lấy cánh tay Lisa đứng dậy.

- Aa...mình rất nóng lòng muốn biết ai làm cho Ji đáng yêu phải lòng.

- Đi nào!

....

Trong căn-tin,

Một bầu không khí có chút ngượng ngùng diễn ra.

Lisa đang ngồi im, tầm mắt lơ đãng quét về phía anh chàng đang ngồi đối diện trước mặt. Anh ta là người yêu của Eun Ji - Chae Donghyun.
- Rất..rất hân hạnh được gặp công chúa._ Donghyung lên tiếng phá tan bầu không khí ngột ngạt.

- Cứ gọi tôi là Lisa, không cần phải công chúa đâu._ Lisa mỉm cười đáp lại. Ánh mắt liếc về cái thân ảnh Ji đang giơ ngón tay cái lên từ phía quầy hàng khiến cô bất giác bật cười to hơn.

Nụ cười này được Donghyun thu vào trong mắt, trong lòng cảm thấy nhộn nhạo, cảm giác thật khó hiểu. Anh ta cảm thấy cô thật đẹp, môi mỏng bất chợt thốt lên.

- Người thật đẹp!

Lisa đơ người, cái nhìn chằm chằm của anh ta khiến cô không thoải mái mà lời nói vừa rồi của anh ta càng khiến cô khó chịu. Nở một nụ cười gượng gạo,Lisa quay mặt tiếp tục nhìn về phía thân ảnh của Ji phía xa.

Như không nhận thấy sự bài xích của Lisa, Donghyun tiếp tục nhìn chằm chằm vào Lisa không chớp mắt.

- Lisa_ anh ta bỗng gọi cô thật thân mật.

Lisa giật mình quay người qua...

Chỉ nhìn thấy vẻ mặt DongHyun khác lạ, cái cách anh ta nhìn cô có chút mờ ám.

Lisa híp mắt nhìn trực tiếp vào anh ta. Một anh chàng không được gọi là đẹp trai nhưng lại có nét gì đó rất duyên. Đặc biệt đôi mắt xanh biếc - nó làm cô có một suy nghĩ "Anh ta có chút gì đó xảo quyệt". Cô thừa nhận, cho dù chỉ mới gặp mặt nhưng cô không có chút thiện cảm nào dành cho anh ta.

Donghyun nhìn cô, như tia X quang xuyên qua quần áo cô đang mặc. Đôi mắt tinh ranh nhanh chóng liếc nhìn cái thân ảnh của Eun Ji đang bận rộn mua nước phía xa. Sau đó từ tốn mở miệng.

- Lisa, có lẽ tôi đã thích em!

Hết chương 33.

 VOTE  NHA~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net