Chương 48: Chấp nhận tuyên chiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Quả đúng như những gì Jeon JungKook đoán. Tâm trạng của Lisa cực kỳ tốt, bài luận của cô đạt điểm rất cao. Đây cũng không phải lần đầu cô đạt điểm cao đến như vậy. Lisa vốn là một người nổi trội và thông minh, mọi bài kiểm tra cô đều khiến cho mọi người phải gen tị. Đây là tự bản thân cô cố gắng mà thành.

Mua hai lon Cafe cô hí hửng chân sáo đi về phía tháp chuông tìm Jeon JungKook. Cô muốn hắn là người chia sẻ niềm vui nhỏ nhoi này với cô.

...

Trong lúc Lisa đang cực kỳ vui vẻ từng bước đến tháp chuông thì trong căn phòng cũ kỹ lại là tình cảnh khiến cho Jeon JungKook phải bối rối cùng tức giận.

Gạt cánh tay của Tzu-yu đang ôm mình ra hắn cầm lấy cái chăn trên giường quàng vào thân hình bán khoả thân của cô ta. Giọng nói gằn xuống âm lạnh.

- MẶC, QUẦN, ÁO, VÀO.

Nhìn thấy nét giận dữ trên khuôn mặt của hắn,Tzu-yu sợ sệt nhưng vẫn bất chấp ánh nhìn lạnh lẽo của hắn vất cái chăn xuống sàn.

- Em nói em muốn làm người phụ nữ của anh, anh không nghe thấy sao?_ Tzu-yu hét lên.

Quay mặt ra phía khác hắn lạnh lẽo cự tuyệt, bầu không khí xung quanh hắn phút chốc âm u đáng sợ.

- Mặc đồ và ra ngoài!

- KHÔNG! EM KHÔNG MUỐN._ Tzu-yu giãy nảy.

- TZU-YU_ Hắn quát lên.

Nước mắt bắt đầu chảy ra, Tzu-yu khóc nức nở. Cô ta không ngờ Jeon JungKook không cho cô ta chút thể diện mà lại từ chối như vậy. Cô ta đã phải can đảm rất nhiều mới có thể yêu cầu hắn làm như vậy.

- JungKook, em yêu anh! Lẽ nào anh không biết em yêu anh sao? Tại sao anh có thể đối xử với em như vậy? Jeon JungKook...anh đã hứa sẽ chăm sóc cho em cả đời. Jeon JungKook anh không được thất hứa._ Tzu-yu túm lấy cánh tay hắn vùng vằng khóc như một đứa trẻ.

- ĐỦ, RỒI!_ Hắn không nhịn được một lần nữa quát lên. Đây có lẽ lần đầu tiên hắn nổi nóng nhiều đến như vậy. Việc này là quá giới hạn với hắn. - Tzu-yu, em nghe cho rõ. Tôi chỉ coi em như một người em gái không hơn, em nghe rõ cho tôi. Tôi vẫn giữ đúng lời hứa, tôi sẽ chăm sóc cho em. Bây giờ mặc quần áo lập tức ra ngoài.

Bàn tay nắm lấy thật chặt, đôi môi Tzu-yu mím lại. Hốc mắt ướt át lại có một tầng hơi nước. Cái điều mà cô ta lo sợ chính là câu nói đó của hắn. Hắn chỉ coi cô ta như em gái của hắn! Tại sao vậy? Tại sao sau khi cô ta làm nhiều điều cho hắn hắn lại không yêu? Tại sao không động lòng?

Tại sao?

Tại sao vậy?

Là vì cô công chúa xinh đẹp đó sao? Kim Lisa....là cô ta sao? Không cam lòng! Cô ta cảm thấy không cam lòng. Vì vậy ánh mắt loé lên tia bất chấp, Tzu-yu vươn tay ôm lấy hắn.

- JungKook, anh phải yêu em. Anh nghe cho rõ.... Anh phải yêu em._ Sau đó mất hết lý trí dùng lực đẩy hắn ngã xuống giường sau đó đè lên hôn mạnh vào môi hắn.

Việc này là quá sức tưởng tượng của Jeon JungKook, hắn không ngờ Tzu-yu lại điên cuồng đến như vậy. Cánh tay vừa giơ lên muốn đẩy cô ta thì từ phía cửa vang lên một tiếng động.

"Bộp" hai lon Cafe từ trên tay Lisa rơi xuống lăn gần đến bên giường. Đôi mắt Lisa như hoá đá nhìn cảnh tượng đang diễn ra trước mặt.

Dưới sàn nhà quần áo của Tzu-yu vất ngổn ngang, mà trên giường là hình ảnh khiến cô khó chịu nhất. Người con gái trên người chỉ còn bộ nội y đang nằm đè lên người yêu của cô. Cô vừa kịp lúc thấy gì? Tzu-yu vừa hôn hắn.....

Cô ta vừa hôn người yêu của cô....

Nhìn thấy Lisa đang như hoá đá ngoài cửa,Jeon JungKook bàng hoàng. Dùng lực đẩy Tzu-yu ngã qua một bên, nhanh chóng đứng dậy muốn tiến tới gần Lisa.

- Lisa..

- ANH ĐỪNG QUA ĐÂY!_ Lisa bỗng nhiên hét lên.

Bước chân của hắn dừng lại, hắn nhìn cô nghiêm nghị pha chút không đành lòng. Hắn biết cô đang rất tức giận.

- Lisa, anh không phản bội em_ Hắn bình tĩnh nhìn sâu vào mắt cô trầm thấp nói.

Nhưng Lisa không nhìn vào hắn, đôi mắt cô phút chốc nhìn về phía cô gái đang luống cuống không biết phải làm sao trên giường. Bàn tay vịn chặt lên cánh cửa, phút chốc cả vách tường kéo đến đến chiếc giường bị băng bao bọc.

Rốt cuộc phải làm đến mức này?

- Đây là điều cậu muốn sao?_ Lisa hướng ánh mắt lạnh lẽo nhìn về phía Tzu-yu nhàn nhạt hỏi.

Lớp băng lạnh buốt xuất hiện nhất thời làm cho Jeon JungKook và Tzu-yu kinh ngạc. Hắn không ngờ rằng Lisa lại kích động như vậy. Bàn tay rắn chắc lúm lấy bàn tay đang vịn vào của của cô xuống.

- Lisa, bình tĩnh nghe anh nói.

- Cậ..cậu...muốn làm gì?

Tzu-yu sợ hãi hét lên, hơi lạnh từ băng phả lên khiến cô ta run rẩy. Nhưng ánh mắt của Lisa lại làm cô ta rét lạnh hơn cả.

Lúc này Lisa ung dung bước từng bước đến gần phía Tzu-yu. Môi nhỏ nhắn chậm rãi phát ra.

- Tôi đồng ý lời tuyên chiến của cậu. Chúng ta...cùng tham gia cuộc thi xem ai giành chiến thắng!

Sau đó không để Tzu-yu kịp tiêu hoá xoay người rời khỏi tháp chuông. Mà Jeon JungKook ngay lập tức cũng rời khỏi căn phòng đuổi theo Lisa.

Hết chương 48.  

 máy của mk bị hư nên bây h mói đang đc 

ủng hộ nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net