Chương 51 : Bắt đầu hành động

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Jeon JungKook lạnh lùng nhanh nhẹn nhảy vào cửa sổ phòng giáo sư Hyun Woo. Vén chiếc rèm nhung đỏ thẫm qua một bên hắn liếc mắt nhìn xung quanh như đang tìm kiếm thứ gì đó.

Thảnh thơi đi lại, tay mở những ngăn kéo tìm tòi, trên mặt không lộ ra một chút biểu cảm gì cho thấy hắn đang đột nhập bất hợp pháp vào văn phòng của giáo sưHyun Woo .

Căn phòng trong góc mở ra, giáo sư Hyun Woo chống gậy lọm khọm bước ra. Trên tay cầm quả cầu thủy tinh trong suốt.

Đó chính là quả cầu bị biến thành màu đỏ hôm nào.

- Ta biết là cậu sẽ đến Jeon JungKook, tìm nó sao?_ Giọng giáo sư Hyun Woo khàn khàn.

JungKook nhìn vào quả cầu trong tay bà chăm chú. Hắn đúng là cần tìm quả cầu này. Không biết vì sao nhưng hắn cần chứng thực một điều. Vào giây phút quả cầu phát sáng hắn đã thấy bên trong quả cầu có một bóng hình đẫm máu nằm sõng soài. Hắn có linh cảm có chuyện không hay sắp diễn ra trong cuộc thi. Đáng lo thay hắn cảm giác Lisa sẽ liên quan đến vấn đề này.

- Đang lo lắng gì sao?_ Bà gặng hỏi.

Không trả lời bà hắn cầm lấy quả cầu đặt lên bàn, khẽ nhắm mắt hai bàn tay hắn để lên quả cầu.

Hắn muốn thấy..thấy lại những điều đó.

Giáo sư Hyun Woo đứng im theo dõi hành động của hắn, ánh mắt bà sâu xa, dường như hiểu được hắn muốn làm gì...bất giác thở dài.

- Để có thể thấy tương lai cậu vẫn cần học nhiều. Hyun Wootrời sinh cho chúng ta nội nhãn tiềm tàng, phải mở rộng tâm trí.

Thế nhưng vài phút trôi qua, hắn không thể thấy lại điều mình cần thấy. Buông quả cầu ra chậm rãi xoay người ra phía cửa sổ. Nếu chuyện này có liên quan tới Lisa hắn không thể ra đi như vậy.

- Đợi đã?_ Giáo sư vội vã gọi lại, cây gậy chống lộp cộp trên mặt đất tiến lại gần hắn.

Hơi nghiêng mặt về phía sau Jeon JungKook kiên nhẫn chờ bà nói ra, bóng dáng hắn bị bóng tối trong căn phòng bao trùm chỉ nương nhờ ánh Trăng soi rọi mơ hồ thấy khuôn mặt nghiêng thâm trầm.

Lúc này giáo sư Hyun Woo ho lên vài tiếng đứt quãng, mới chậm rãi.

- Ta đã nghe nói về việc cô công chúa đó tham gia cuộc thi.Jeon JungKook...đây đúng là một việc tốt. Chỉ cần cô công chúa đó thắng thì đồng nghĩa với việc Jin Young sẽ mất đi một miếng mồi ngon. Chúng ta cần giúp cô ta giành chiến thắng.

Hắn hơi nhíu mày, lời giáo sư  Hyun Woonói hắn dĩ nhiên là hiểu. Nhưng hắn không muốn cô sẽ là đối tượng cho Jin Young tiếp cận. Như vậy quá nguy hiểm.

- Tôi sẽ lo việc này._ Hắn chỉ để lại một câu sau đó nhảy ra khỏi cửa sổ để lại khuôn mặt của giáo sư  Hyun Woođang không rõ ra làm sao.

Hắn không thể rời khỏi lúc này. Ít nhất là lúc Lisa đang tham gia cuộc thi. Hắn chỉ cảm thấy nếu như hắn rời đi thì cô sẽ xảy ra chuyện.

Nhưng còn Gong Min Su? Hắn phải cứu Gong Min Su.

Lisa và Gong Min Su hắn phải chọn một...

-------------------

Một bóng đen bay lượn trên trời cao, lặng lẽ không tiếng động đáp xuống mặt đất. Jin lặng lẽ đẩy cửa căn phòng của Jeon JungKook tiến vào. Đôi mắt anh sáng lên khi nhìn thấy chiếc giường, không nói không rằng nhanh chóng đổ rạp xuống giường muốn ngủ.

Đã mấy ngày không được chợp mắt làm anh rất mệt mỏi.

- Ngồi dậy!_ JungKook đạp vào mông Jin một cái ra lệnh.

- Ta sẽ giết cậu nếu không để cho ta ngủ. Chuyến đi London này làm ta kiệt sức._ Jin đe dọa nhưng khuôn mặt vẫn vùi vào trong gối muốn nhanh chóng tiến vào giấc ngủ.

Nhưng căn bản là Jeon Jungkook không để ý đến điều đó hắn tiếp tục ra lệnh. - Ngồi dậy!

Đang chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì Jin lại bị giọng điệu lạnh tanh của JungKook đánh thức. Bực dọc cầm cái gối ném vào hắn anh quát lên.

- Cậu thật nhiễu sự !

Không quan tâm biểu tình của Jin đang cau có ra sao hắn đưa ly máu trước mặt anh nhưng giọng điệu vẫn rất lạnh lùng.

- Tình hình sao rồi?

Nhanh chóng cầm lấy ly máu trong tay JungKook uống một hơi, vẻ mặt của Jin đã bớt cau có hơn. Có lẽ nhờ những giọt máu nai giúp anh khoẻ hơn nhưng hơn hết đó là sự quan tâm của JungKook - người bạn thân kiêm em rể tương lai của anh.

- Không dễ dàng đột nhập vào trong. Tuy nhiên không phải không có khả năng. Hacker của chúng ta sẽ tìm cách phá giải hệ thống máy tính của chúng. Chờ một thời gian đi._ Jin nhanh chóng nói ra sau đó ném chiếc ly về phía hắn, một lần nữa vùi đầu vào chiếc gối. - Giờ thì để tôi ngủ nếu không tôi giết cậu._ Anh cảnh cáo.

Nhưng mà...

- Dậy!_ JungKook  trong vai kẻ quấy nhiễu cực kỳ thành công.

Một lần nữa chiếc gối lại ném vào hắn, Jin nhìn hắn sắc lạnh.

- Bố trí người xung quanh khu rừng bảo vệ Lisa khi cuộc thi gan góc diễn ra. Sẵn tiện loại bỏ người canh gác của Jin Young._ Hắn chậm rãi nhắc nhỏ.

- Việc này không cần cậu nhắc nhở. Em gái ta đương nhiên ta sẽ lo. Thật tình không muốn nó tham gia cuộc thi này chút nào. Thật nguy hiểm._ Anh làu bàu.

Trong lòng chút bớt đi lo lắng. Nhìn vào khuôn mặt yêu nghiệt đang cau có của Jin hắn cảm thấy...thật may có anh là bạn. Jin giúp anh rất nhiều mà không một lần nào đòi trả ơn. Hắn thật sự nợ ân tình của hai anh em họ rất nhiều.

- Ngủ đi._ Hắn để lại một câu sau đó xoay người rời khỏi phòng.

Chỉ chờ có thế Jin nằm bệt xuống giường an tâm chìm vào giấc ngủ mà không sợ kẽ quấy nhiễu Jeon JungKook  đánh thức nữa.

Hết chương 51.  

GOOD NIGHT !!!!!!!!!!!!!!~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net