Chương 65: Uy hiếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Nhìn bịch máu động vật rỗng không để trên bàn Lisa vẫn không khắc chế được cơn khát âm ỉ trong cổ họng. Sau khi mụ Min Young mang năm bịch máu đến Lisa đã vội vàng uống hết hai bịch - 300cc máu. Bình thường cách vài ngày loài Ma-cà-rồng chỉ cần vài ngụm máu là đã giải toả. Nhưng Lisa cũng không ngờ mình đã đến giới hạn. Giới hạn ở đây là khi cơ thể cần uống chút máu người. Suốt một năm trời loài Ma-cà-rồng chỉ được phép uống máu người một lần duy nhất để duy trì.

Khi cơ thể bắt đầu đến giới hạn, họ luôn cảm thấy khát, cơ thể mệt mỏi yếu đi. Lúc này họ cần máu của con người. Cho dù chỉ là vài giọt thôi cũng đủ rồi.

Dùng máu động vật thay cho máu người giống như từ ăn mặn chuyển qua ăn chay vậy. Tuy vậy Ma-cà-rồng từ xa xưa sinh tồn nhờ máu người, máu động vật có thơm ngon đến mấy cũng chỉ là thứ "miễn cưỡng".

"- Trong học viện không cho phép hút máu người, tôi chỉ có thể giúp công chúa số máu này. Người hãy dùng thật tiết kiệm."

Lisa nhớ lại lời mụ Min Young mà thầm thở dài. Cô cũng không biết trong vài ngày tới cô sẽ xoay sở ra sao. Dù vậy vòng thi "DŨNG" sắp diễn ra nên cô cần phải luyện tập. May sao cảm giác thèm khát kia tạm thời lắng xuống, Lisa mở cửa phòng đến phòng dụng cụ luyện tập.

- Tôi nghe nói cậu đang "khát" sao?_ Tzu-yu vẻ mặt thâm trầm từ chỗ leo núi giả nhảy xuống hỏi Lisa. Mái tóc cô ta dính vào má cùng với cổ, cho thấy vụ leo núi giả kia mệt cỡ nào.

Lisa không nói gì lách người đến chỗ bàn nắm lấy một mớ phi tiêu chuẩn bị phóng. Cô cảm thấy chuyện này không có lý do gì phải trả lời cho Tzu-yu biết.

Thấy Lisa phớt lờ mình Tzu-yu tức giận tiến lại túm lấy cánh tay Lisa xoay về phía mình.

- Tôi hỏi...cậu đang "khát" sao?_ Tzu-yu nhíu mày khi nhìn thấy vẻ mệt mỏi trong mắt Lisa.

- Liên quan gì tới cậu! Cậu cứ lo phần của cậu đi._ Lisa vung tay, tiện thể phóng phi tiêu về một hướng.


Tzu-yu mím môi nhìn Lisa đầy bực dọc. Cô ta xoay người đến bên ghế cầm lấy balo sau đó quay lại đứng trước mặt Lisa.

"Bộp" cô ta ném balo vào người Lisa.

- Cậu có ý gì?_ Lisa nghi hoặc nhìn balo trong ngực mình hỏi Tzu-yu.

- Máu!_ Cô ta trả lời cộc lốc.

Lisa nhìn cô ta khó hiểu. Rốt cuộc thì ý đồ của Tzu-yu là gì?

Thấy vẻ mặt đa nghi của Lisa, Tzu-yu cau có mở miệng. - Không phải tôi nghĩ cho cậu. Tôi chỉ không muốn thi đấu với một người không còn chút sức lực nào. Vì vậy số máu này cậu không cần phải cảm ơn. Đây là do phía viện trưởng chu cấp.

Đúng vậy! Cô ta muốn có một cuộc thi đấu công bằng cả về thực lực. Nếu cô ta thắng Lisa - trong tình trạng mệt mỏi thì sẽ cảm thấy không có một chút gì là chiến thắng. Vậy nên từ giờ đến lúc kết thúc hi vọng Lisa luôn đủ tỉnh táo cùng sức lực để cạnh tranh.

Lisa mở khoá balo ra, bên trong có khoảng 6-7 bịch máu. Trong lòng khẽ thở phào, ít ra từ bây giờ đến lúc thi vòng trong cô còn số máu này dự trữ...

- Cảm ơn!_Lisa khẽ phát ra, giọng nói chân thành. Dù sao vẫn phải cảm ơn cô ta về việc này.

Tzu-yu liếc mắt nhìn Lisa một cái coi như chấp nhận sau đó lại tiến về phía núi giả luyện tập.

...

Cùng lúc này tại tháp chuông.

Một nhóm người đang bao vây xung quanh ngọn tháp.Lee Jong Huyk lịch lãm trong bộ vet đen bước vào, phía sau là Song Minho đang chỉ bảo đám người làm việc.

- Jeon JungKook!_ Lee Jong Huyk nở một nụ cười nhìn vào bóng lưng của JungKook đang thâm trầm bên cửa sổ.

- Jin Young cần gì?_ Jeon JungKook không có quay lại mà lạnh lùng hỏi.

Có chút giật mình khi nghe JungKook nói ra Jin Young. Jong Huyk không ngờ hắn lại thẳng thừng đến như vậy. Tuy nhiên ông ta vẫn mỉm cười giả vờ.

- Jin Young? Trò hiểu lầm rồi. Hôm nay chúng ta đến chỉ là xem xét ngọn tháp chuông. Vòng thi "DŨNG" sắp diễn ra trò biết chứ?

- Vậy nên..._ Hắn nở một nụ cười lạnh.

- Phía học viện quyết định chọn tháp chuông là đích đến cho vòng sau. Cho nên trò phải rời khỏi đây trong vài ngày. Về chỗ ở thì không cần lo, chúng tôi đã sắp xếp cho trò một căn phòng đầy đủ tiện nghi trên tầng ba của học viện.._ Jong Huyk nhanh chóng nói ra mục đích.

- Sau đó là giam lỏng?_ Jeon JungKook cười trào phúng.

Tại sao hắn lại có thể không biết âm mưu của Jin Young cho được. Anh ta đang muốn giam lỏng hắn. Chờ cho cuộc thi kết thúc sẽ buộc hắn dùng khả năng để kiểm soát Seok Jin. Vì Lisa hiện giờ còn trong tay hắn. Cái học viện này, cùng với khu V đang dần về phe của Jin Young.

- Phải rồi! Jin Young nhờ tôi đưa cho trò một món quà._ Jong Huyk bất chợt thốt lên, bàn tay lôi từ trong túi quần ra một cái bọc nhỏ bằng vải.

Mặt không biểu cảm JungKook cầm lấy cái bọc chậm rãi mở ra, liền ngay sau đó khuôn mặt hắn lạnh đi vài phần.

Trong cái bọc là một đoạn tóc màu đỏ, mà bên dưới đoạn tóc là một đốt ngón tay thâm tím be bét máu.

Gong Minsu ! Jeon JungKook thầm gọi cái tên này trong lòng. Xem ra nếu như hắn không nghe theo ý của Jin Young thì Gong Minsu sẽ mất mạng.

- Thời gian không còn sớm nên chúng ta đi thôi!_ Jong Huyk mỉm cười đầy ý vị hướng JungKook thúc giục.

Cầm cái bọc vải đút vào tút quần, JungKook nở một nụ cười như Atula khiến cho Lee Jong Huyk phải nổi da gà.

- Rất tốt! Xem như tôi thưởng cho bản thân vài ngày thoải mái vậy.

Hết chương 65.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net