Chương 69 : Dũng (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Lúc Lisa chạy gần đến chỗ Tzu-yu đang la hét thì bị cảnh tượng trước mặt làm cho hoảng sợ. Cô ta đang bị một sợi dây thít chặt cổ chân trái treo ngược vất vưởng trên một cái cây to. Ắt hẳn cô ta đã sơ ý đi trúng bẫy phía học viện giăng ra. Con dao bị rơi xuống đất nên cô ta chỉ có thể lắc lư, miệng không ngừng la hét kêu cứu. Bởi vì trên cành cây cách chỗ cô ta hai mét là một con trăn to khổng lồ đang trườn lại gần.

- Không! Cút đi...cút đi._ Tzu-yu hét lên, bàn tay giữ chặt vùng bụng đang không ngừng rỉ máu của mình một cách tuyệt vọng. Bộ dạng thảm hại này chắc cũng vất vả đối phó những thứ nguy hiểm như Lisa vậy.

Con trăn ngày càng trườn lại gần, thân hình nặng nề của nó dài ngoằng bắt đầu cuốn quanh bàn chân Tzu-yu.

- Không..._ Tzu-yu sợ hãi trợn mắt nhìn cái đầu của con trăn đang dần há to ra.

- KH..Ô ..O..NGGGG...

"Vú..uttt......pặc" sợi dây ở cổ chân bị đứt, Tzu-yu ngã phịch xuống đất đau đớn. Nhìn thấy con dao trước mặt chưa kịp định thần thì một giọng nói hét lên.

- CHẠY ĐI! MAU...NÓ ĐANG NGAY TRÊN ĐẦU CẬU...

Lúc này Tzu-yu ngước mặt lên thì thấy Lisa đang ở phía xa, chộp lấy con dao gắng gượng chạy nhanh về phía trước. Đúng lúc này con trăn tức giận vì bỏ lỡ con mồi, nó điên tiết há miệng bổ người về phía Tzu-yu.

- NHANH LÊN.._ Lisa thức giục, cô cầm vài quả thông khô trên mặt đất đốt cháy ném về phía con trăn giải thoát cho Tzu-yu lần hai.

Vài chỗ bị lửa thiêu đốt cháy khét, con trăn oằn mình trườn xuống đất lao về phía Lisa và Tzu-yu quyết tâm bắt được hai con mồi.

Lúc này Tzu-yu đã nén cơn đau lại hoá thành Sói cùng với Lisa chạy thục mạng về phía trước. Cô ta hếch mõm quăng con dao về phía Lisa ngụ ý "Chúng ta phải chiến đấu". Lisa hiểu ý, đến ngã rẽ cô và Tzu-yu chia nhau ra. Con trăn vẫn trườn mình sát theo sau, nó đuổi theo Tzu-yu đi về con đường phía bên phải.

"Grrrr!" Tzu-yu đã dừng lại gầm gừ nhìn con trăn phía sau một cách tức giận, vùng bụng của Tzu-yu máu không ngừng chảy ra kích thích cơn đói bụng của con trăn. Vì thế nó tiến lại ngóc cái đầu với đôi mắt hung tợn lên.

- Này...đồ quái vật!_ Lisa phía sau bất chợt hét lên.

Con trăn nghe thấy tiếng động quay mặt ra phía sau.

- NHẬN LẤY NÀY..._Lisa hét lên, bàn tay cầm lấy mũi lao làm từ cây phóng thẳng vào đuôi nó.

"Phậ.aaappp" mũi lao cắp vào đuôi con trăn thật mạnh. Chỉ nghe thấy con trăn kêu lên một tiếng chói tai, nó đau đớn quằn quại...cả thân hình đồ sộ nghiêng ngả.

Cùng lúc này Tzu-yu lấy đà nhảy phóc lên há miệng cắn phập vào cổ nó. Đôi mắt con trăn hung tợn, đau đớn ở cổ làm nó càng hung bạo. Nó lắc lắc cái đầu quật mạnh Tzu-yu bay vào gốc cây nghe cái "bịch".

- TZU-YU.

Con trăn như một hung thần rướn người về phía Tzu-yu đang nằm dưới đất, cái miệng nó ngoác ra hết cỡ chuẩn bị nuốt sống cô ta.

Tzu-yu tuyệt vọng, sợ hãi nhìn hai chân sau của mình đang dần dần chui vào miệng con trăn khổng lồ. Cô ta vì vết thương ở bụng mà không còn chút sức lực nào. Lẽ nào cô ta thật sự sẽ chết trong bụng trăn sao?

Đúng lúc cô ta cảm giác miệng con trăn đang dần dần nuốt chân mình thì "Phụttt".... Máu phun như mưa bắn ra bốn hướng xối xả. Tzu-yu như bức tượng không thể tin nổi nhìn vào vết chém trên cổ con trăn hoảng hốt. Cái đầu con trăn bay lên không trung sau đó lăn lông lốc bên cạnh Tzu-yu. Máu từ vết chém không ngừng tuôn ra thấm đẫm một khoảng đất.

Tzu-yu ngóc đầu lên nhìn lên từ phía sau. Chỉ thấy Lisa ngã khuỵu dưới đất thở hổn hển, bàn tay cô không biết từ lúc nào xuất hiện một cây kiếm từ băng, lưỡi kiếm dính đầy máu.

Lisa thở hộc hộc, khuôn mặt đầm đìa mồ hôi nhỏ giọt rơi xuống đất. Nằm bệt xuống đất nghỉ ngơi, cô không nghĩ là mình sẽ phải sử dụng năng lực của mình cứu tình địch thế này. Cô vốn vì thiếu máu mà cơ thể có chút không ổn, đối phó với bầy ong dường như đã mất gần nửa cái mạng. Vừa rồi sử dụng năng lực đã rút toàn bộ sức lực của cô. Cô không biết...có thể hoàn thành phần thi này nữa hay không.

Tzu-yu không thể di chuyển chỉ có thể nằm im không nhúc nhích, đôi mắt nhìn về phía Lisa khó hiểu cùng cảm kích.

Cô ta cũng không ngờ rằng Lisa lại cứu cô ta. Trong khi cô ta lại là tình địch của cô. Đáy mắt Tzu-yu hiện lên một tầng hơi nước cảm động. Nếu như không có Lisa cô ta sẽ chết trong bụng trăn rồi.

Lisa mệt mỏi lôi bịch máu cuối cùng trong người ra, đôi mắt thất vọng nhìn vào bịch rỗng không chỉ còn dính một chút máu. Nó đã bị vỡ do va đập. Lúc này Lisa cảm thấy bản thân mình như đã đến giới hạn. Cơn khát bắt đầu tra tấn cô. Lisa ôm cổ nén lại...

Mùi máu tanh từ con trăn xộc lên nhưng chỉ làm cô thêm khó chịu. Trong số những máu động vật thì loài Ma-cà-rồng không thể uống được máu trăn và rắn. Máu trăn sau khi uống vào khiến họ chóng mặt. Vì thế trước mặt có rất nhiều máu nhưng Lisa không uống một giọt.

...

Jin Young mỉm cười, ánh mắt tràn đầy tán dương nhìn về phía bộ dạng nhếch nhác của Lisa. Việc Lisa cứu Tzu-yu đã được anh ta lường trước nhưng khi chứng kiến không khỏi khiến anh ngạc nhiên.

Cô gái ấy lại có thể liều mạng cứu tình địch của mình như vậy? Lẽ nào cô không biết phía học viện sẽ không để các cô chết hay sao? Cho dù cô không có mặt để cứu Tzu-yu thì con trăn kia cũng sẽ bị tiêu diệt.

Xem ra cô gái này lại dũng cảm và thiện lương đến như vậy.

Hết chương 69.

Mk ko thích 1 số bạn đọc chùa mô nha ~~~

Have a good night S2 S2 S2 !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net