Chap 11: Bí mật bị phát hiện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Cậu nghĩ mình là ai mà đòi dạy dỗ tôi " - Im Jae Bum lạnh lùng quát khẽ.

Cậu lại ngồi nguyên vị trí đàng hoàng , tiếp tục nói - " Cẩn thận lời nói , Im thiếu gia . Qua mấy ngày vừa rồi , nếu những người thông minh hoặc có thể là tôi trong vai anh, tôi nhất định sẽ không dại dột kháng cự , bởi vì sự kháng cự đó không mang lại lợi ích nào cho bản thân cả, chỉ có họa thôi "

Im Jae Bum chăm chăm nhìn cậu. Chàng trai này rốt cục là người như thế nào. Nhìn qua tưởng rằng rất đơn giản nhưng thực chất lại rất phức tạp.

" Xin lỗi , ta để 2 đứa phải đợi lâu " - Jae Hoon chống gậy đi vào phòng ăn.

Jin Young quay mặt qua khẽ cười - " Dạ, không sao đâu ạ "

Im Jae Bum mặt cũng hầm hè tiếp tục ăn.

"Jin Youngie, cháu sao lại ăn ít như vậy ? Có phải món ăn không hợp khẩu vị ? " - Jae Hoon tiếp tục ăn , nhìn sang Jin Young đã thấy cậu buông dao nĩa .

Cậu cười xòa giơ tay quơ quơ - " Dạ , không phải đâu ạ. Mấy món ăn này đều rất ngon. Chỉ là bình thường cháu ăn rất ít , chỉ có thể ăn nhiêu đấy, không thể ăn hơn "

" Đúng là chàng trai kỳ lạ. Nhưng cháu cũng nên ăn nhiều vào , ăn ít như vậy làm sao đủ sức khoẻ ? "

" Dạ, cháu rất khỏe mà . Chủ tịch cứ yên tâm "

Im Jae Bum một chút quỷ dị nhìn qua dĩa còn dư rất nhiều thức ăn của cậu rồi lại tiếp tục ăn uống như bình thường.

Jae Hoon hơi cau mày nhìn con trai sau đó lại nhìn Jin Young- " Jin Youngie, ta có thể nhờ cháu một chuyện được không ? "

" Thưa , chủ tịch cứ nói " - Cậu lễ phép trả lời.

" Từ ngày mai Jae Bum sẽ có giờ giới nghiêm , ngoại trừ giờ đi học thì tất cả thời gian còn lại đều phải có mặt ở nhà . Cháu có thể giúp ta trông chừng , chăm sóc nó ở trên trường , đừng để nó chạy lung tung làm loạn , có được không ? " - Ông nghiêm túc lên tiếng.

" Dạ, chuyện này cũng không khó " - Cậu cười nhẹ.

Im Jae Bum ngồi bên cạnh ăn có chút nghẹn. Cư nhiên hai người kia xem hắn là một đứa con nít mà trông chừng , quản lí nghiêm ngặt. Đáng chết thật , nếu như vậy thì hắn làm sao đi cùng hội Tam Vương.

Mọi người đang trò chuyện , ăn uống thì bỗng nhiên một người hầu gấp gáp - " Chủ tịch , chủ tịch bà ta là đòi vào đây... cho bằng được... Tôi không thể cản... "

Jae Hoon chưa kịp hiểu ra chuyện gì thì đã thấy một người phụ nữ đứng đằng sau người hầu.

Jin Young nhướn mắt lên nhìn. Bà ta là một người phụ nữ khoảng chừng 40 mấy tuổi nhưng lại rất xinh đẹp , rất mặn mà . Gương mặt trang điểm đậm . Mái tóc trên đầu có chút rối . Cả người bà ướt sũng vì mắc mưa bên ngoài . Tuy trang điểm đậm nhưng không thể che đi vẻ tàn tạ theo năm tháng của bà.

Jae Hoon trừng mắt kinh ngạc . Ngay cả Im Jae Bum ngồi bên cạnh cậu cũng ngay lập tức bật dậy . Ánh mắt như không thể tin được.

" Jae Hoon, tôi đến để gặp con trai của tôi ! " - Bà ta hai mắt sòng sọc nhìn Jae Hoon. Ông ta lại lo lắng quay sang nhìn cậu.


" Sao cô lại ở đây ?! Cô chẳng phải... "

" Là đang ở tù chứ gì ?! " - Bà ta lạnh giọng đáp.

Thấy Jae Hoon cứng ngắc không nói gì , bà lại nói tiếp - " Biết làm sao đây làm anh thất vọng rồi . Tôi là được thả ra sớm ! "

Jin Young đứng bên cạnh nhíu mày mà chứng kiến. Jae Hoon càng khẩn trương nhìn cậu - " Jin Young, cháu đừng quan tâm người đàn bà này nói gì. Bà ta chỉ là người quen cũ của ta , đầu óc có chút không bình thường nên ăn nói bậy bạ "

Một lời giải thích trẻ con nghe ra đều biết không phải như vậy.

Đột nhiên , Im Jae Bum chạy đến trước mặt người phụ nữ ấy - " Mẹ ! Sao mẹ ra ngoài không báo cho con ?! "

Cậu lại nhíu mày.

" Mẹ xin lỗi . Vừa ra là mẹ chạy đến đây tìm con . Mẹ muốn gặp con " - Bà có chút rưng rưng nói.

" Hai người diễn đủ chưa ?! Người đâu mau mang người phụ nữ đó ra khỏi đây !!! " - Jae Hoon gầm lên.

Im Jae Bum càng tức giận nhìn cha mình - " Cha sao có thể quá đáng như thế ?! Người phụ nữ này là mẹ ruột của con !!! "

Một câu tuyên bố của hắn đã làm Jae Hoon trở nên giận dữ - " Anh đang nói bậy cái gì ?!! Anh muốn tôi tức chết thì mới vừa lòng phải không ?! "

" Con không nói bậy !!! Đây là chính là người mẹ đã sinh ra con. Là cha giấu giếm mọi người không muốn công khai ! "

Im Jae Bum cũng dõng dạc lên tiếng khẳng định.

Ở ngoài ai cũng nghĩ hắn là con trai một của Im chủ tịch và phu nhân. Nhưng thực chất , hắn là đứa con ngoài giá thú của một người phụ nữ khác với cha hắn . Đối với những gia đình tài phiệt như gia đình hắn thì đây là chuyện đáng xấu hổ.

Nếu như không phải mẹ hắn vào tù , vợ của cha hắn không thể sinh con thì vĩnh viễn cha hắn cũng không đem hắn về nuôi.

" Bumie, mẹ nhớ con lắm. Hãy tha thứ cho mẹ " - Bà có chút khó khăn nói.

Jae Bum chưa nói gì thì Jae Hoon lại tức giận mở miệng - " Cô nói cái gì ?! Cô có tư cách làm mẹ nó sao ?! "

" Tôi... "

" Cháu chào bác "

Người phụ nữ chưa nói hết câu thì Jin Young đã tiến lên chào hỏi. Jae Hoon gấp gáp nhìn cậu , có chút gì đó nghi ngại. Còn hắn lại nhìn cậu cực kỳ khó hiểu.

" Cháu là... " – Gi Soo tò mò nhìn cậu bé đứng trước mặt mình. Từ nãy đến giờ bà không hề hay biết sự có mặt của người thứ ba.

" Thưa , cháu là Jin Young , là vị hôn thê của Jae Bum. Rất vui được gặp bác " - Cậu vui vẻ cúi đầu chào lễ phép.

Bà có chút kinh ngạc - " A, thì ra cháu là người sẽ kết hôn với Bumie. Không ngờ, cháu quả thật rất xinh đẹp, hơn cả con gái "

Đúng vậy , cậu bé đứng trước mặt bà thực sự rất xinh đẹp . Tuy là con trai nhưng dung nhan vô cùng kiều diễm tuy rằng còn nhỏ tuổi. Cách ăn nói lại rất lễ phép , nhìn qua đã biết thiếu gia con nhà gia giáo.


Bà lại có chút nghi ngại - " Xin lỗi , đã để cháu... "

" Hôm nay thời tiết không tốt. Bác như thế này sẽ rất dễ bị cảm " - Ánh mắt lo lắng của cậu làm hai người đối diện rất khó hiểu.

" Jae Bum, anh mau đưa bác gái lên phòng thay đồ nếu không bác gái sẽ bị nhiễm gió lạnh , như thế không tốt cho sức khoẻ của bác gái đâu " - Cậu lại quay sang nói với hắn.

Im Jae Bum có chút kinh ngạc nhìn cậu - " Cậu... "

" Bác gái , bác mau theo anh ấy lên phòng thay đồ nếu không sẽ bệnh. Thay xong , cháu cùng anh ấy đưa bác về nhà có được không ? " - Jin Young dịu dàng cầm lấy bàn tay lạnh buốt của người phụ nữ ấy nói.

Gi Soo giọng nói run run - " Cám ơn cháu , Jin Young "

Nói xong , cậu khẽ liếc nhìn Im Jae Bum như bảo hắn đi đi. Hắn càng lúc càng khó hiểu nhưng cũng dìu mẹ mình lên phòng.

Jae Hoon đứng đó mà không thể nói tiếng nào.

***************************************

...Phòng khách...

" Jin Young , chuyện lúc nãy... " - Jae Hoon mở miệng nghiêm túc định giải thích.

Nhưng cậu đã đột ngột cắt ngang , ngữ điệu rất nhẹ nhàng - " Chủ tịch , cháu có điều mạn phép muốn nói nhưng có thể làm người nổi giận hoặc không vui. Không biết chủ tịch có thể nghe cháu nói không ? "

" Được , cháu cứ nói " - Ông khó hiểu nói.

" Cháu thường nghe người Trung Quốc nói Người trồng bụi cây gai sẽ không có được hoa hồng . Cũng như khi chúng ta nắm bùn ném, thì người bị làm bẩn đầu tiên là bàn tay chúng ta " - Cậu vừa nâng tách trà lên vừa nói.

" Jin Young , cháu muốn nói gì ? " – Jae Hoon nhíu mày.

" Chủ tịch , kẻ che đậy khuyết điểm của mình bằng thủ đoạn tổn thương người khác là kẻ đê tiện . Người không phải cỏ cây , há lại vô tình . Con người thì phải có tình cảm không thì tình nghĩa " - Cậu từ tốn nói.

Jae Hoon nghe xong , mặt đanh lại có chút không hài lòng - " Jin Young, cháu không nể mặt ta ? "

" Cháu xin lỗi . Nếu như điều cháu nói làm chủ tịch không vui thì xin chủ tịch hãy bỏ qua cho " - Cậu nhẹ giọng xin lỗi.

Cậu bé này không hề đơn giản, dám dùng cả lời nói ý tứ để nhắc nhở ông. Không biết sợ hãi hay nể nang gì.

Tuy rằng trong lòng Jae Hoon rất tức giận nhưng với tình thế hiện nay ông bắt buộc phải nhịn xuống. Nếu như Jin Young đem chuyện xấu hổ này nói cho Park Soo Chul biết chắc chắn ông ta sẽ rất tức giận vì Jae Hoon đã lừa dối ông ta , khẳng định sẽ hủy hôn.

Chuyện này tuyệt đối không được xảy ra !

Im thị có thể phát triển lớn mạnh và vươn tới thị trường Châu Âu hay không đều tùy thuộc vào cuộc hôn nhân này.


Ông nhẹ giọng - " Không sao, người trẻ thường hay thẳng thắn , ta không để bụng đâu. Nhưng Jin Young, chuyện này cha cháu... "

Jin Young lại tiếng tục cắt ngang - " Chủ tịch , cháu ấy thường không chú trọng những tiểu tiết cho lắm , điều cháu quan tâm là kết quả đạt được. Người quá câu nệ vào việc nhỏ thì thường không thể có thành tựu trong việc lớn . Cháu từ nhỏ đã được cha mẹ dạy luôn lấy đại sự làm cuộc , còn những việc khác không nên để ý đến "

Một lời nói này của Jin Young thôi cũng đủ để Jae Hoon phải nể một tiểu thiếu gia nhỏ tuổi như cậu.

Ông thầm nghĩ " Cậu bé này cực kì hiểu biết. Biết người biết ta , biết nhìn nhận sự việc . Cực biết đối nhân xử thế. Một người hiểu thời thế như thế này làm con dâu ta thì thật không sợ không làm được bá chủ thiên hạ "

" Jin Young, cháu thật là một người rất hiểu chuyện " - Jae Hoon vui vẻ nói.

" Cháu cám ơn thưa chủ tịch " - Cậu lễ phép trả lời.

Trong khi hai người đang trò chuyện uống trà thì Im Jae Bum đã dìu mẹ mình xuống cầu thang. Gi Soo đã thay đồ và chải tóc cho đàng hoàng.

" Bác gái xuống rồi " - Cậu vừa nhìn thấy đã bỏ tách trà xuống chạy ngay đến chỗ của hai người.

Jae Hoon hai mắt giận dữ nhìn người phụ nữ kia nhưng không thể nói gì. Jin Young đã nói với ông như vậy thì ông còn có thể làm gì.

Gi Soo nếu như biết ngày hôm nay có vị hôn thê của Jae Bum cùng ăn tối , bà tuyệt đối không tới. Tuy rằng bà rất nhớ con , muốn con trai ở bên cạnh mình nhưng bà cũng muốn cho con trai một tương lai sáng lạn , một tiền đồ rộng mở.

Nên bà đã đồng ý với Jae Hoon phải hoàn toàn dấu kín chuyện Jae Bum chính là con trai mình . Để người ngoài nhìn vào chỉ nghĩ Im Jae Bum là đứa con chính thống của nhà họ Im. Nếu như để họ biết được xem như tương lai của Jae Bum hủy hoại trong tay bà.

Bà cứ nghĩ vị hôn thê của con trai mình biết được sự thật này sẽ khinh thường một kẻ đã từng vào tù như bà cũng sẽ ngay lập tức hủy bỏ hôn ước. Nhưng cậu bé tiểu thiếu gia này lại đến trước mặt bà chào hỏi lễ phép , còn lo lắng cho bà bị cảm lạnh , còn giải nguy cho bà khỏi Jae Hoon.

" Bác gái , cháu và Jae Bum ngay bây giờ đưa bác về có được không ? " - Cậu dịu dàng nói.

Gi Soo liền gật đầu - " Được , làm phiền cháu quá "

" Dạ , không có gì đâu ạ. Bác đừng ngại. Jae Bum, anh đưa bác gái ra xe trước , tôi ở lại chào chủ tịch "

Cậu nhìn Gi Soo rồi lại nhìn người bên cạnh.

Im Jae Bum không nói gì , chỉ gật đầu . Hắn cúi đầu chào cha mình một cái rồi dìu mẹ mình ra xe.

Hôm nay là lần đầu tiên hắn nghe lời cậu không chút phản kháng nào.

EI]pqe

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net