Chap 35: Tuan thiếu gia Mark Yi En Tuan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Markson lên sàn bà con ơi *đập chiêng* *đập chảo* *tung bông* *tung sịp*

----------Enjoy--------

" Sân bay sao ? Cậu hiện tại đang ở sân bay ? "
Jin Young nghe người trong điện thoại nói mà sửng sốt . Tối hôm qua điện thoại của cậu bị ném vỡ , sáng nay mới mua lại nên không nhận được điện thoại của Mark. Không ngờ vừa rồi bắt điện thoại đã bị cậu ta mắng một trận. Càng không ngờ cậu ta lại bảo vừa đến Seoul.
" Phải , bổn thiếu gia đã đến Seoul rồi . Cậu còn không nhanh chân ra đón mình " – Mark Yi En Tuan vui vẻ nói.
" Cậu đợi mình một chút "
Lấy tay che điện thoại lại , Jin Young xoay qua nhìn người bên cạnh .
" Sao vậy em ? "
" Bạn em vừa đến Seoul. Hiện tại , cậu ấy đang ở sân bay , muốn em đến đón cậu ấy "
Im Jae Bum nghe vậy liền nhướn mày - " Nhưng anh đã bao trọn nhà hàng rồi với lại em từ tối hôm qua đến giờ vẫn chưa ăn gì "
" Em phải đến đón cậu ấy . Markie là bạn thân của em , cậu ấy là lần đầu về Seoul nên không quen thuộc đường xá nơi đây " - Cậu cảm thấy có chút khó xử.
" Hay là như vậy . Chúng ta cứ đến nhà hàng ăn trưa. Anh sẽ gọi cho lão nhị đến đón bạn em, có được không ? " (Ahihihi Anh Sơn sắp được gặp anh Mọt rồi a~~~~)
Bàn tay to lớn vuốt tóc cậu, hắn cất giọng trầm ổn.
Nghe hắn đưa ra ý kiến , cậu cảm thấy cũng tạm ổn. Đành gật gù đồng ý.
" Cũng đành như vậy. Để em nói với Mark. Anh mau gọi cho Wang Jackson đến đón cậu ấy "
" Được rồi, anh sẽ ngay lập tức gọi điện " – Im Jae Bum cười cười nhéo má cậu.
Park Jin Young gật đầu rồi tiếp tục cuộc điện thoại.
" Markie ah~ , mình hiện tại có chút việc không thể đến đón cậu ngay bây giờ được. Mình sẽ sai người đón cậu đến chỗ mình, được chứ ? "
" Được rồi , nếu cậu có việc bận thì cứ gọi người đến đón mình là được " – Mark Yi En Tuan có chút thất vọng nói.
" Cậu ngồi chờ một chút, đừng đi lung tung. Người đó sẽ đến ngay. Như vậy nhé "
" Được rồi , cậu yên tâm mình sẽ ngồi ở sân bay chờ. Mình cúp máy đây "
******************************************
...Sân bay quốc tế...
Một Bugatti Veyron sang trọng đa sắc màu vừa được sơn mới đỗ lại bên đường. Cửa xe được đẩy ra , một người đàn ông bước xuống xe mặc áo thun màu trắng ở trong , khoác bên ngoài là chiếc áo vest màu đỏ đô đắt tiền.
Anh ta vừa xuất hiện ngay lập tức những người phụ nữ có mặt ở đó đều ngoái nhìn. Người đàn ông dáng người cao ráo vừa chuẩn không mập cũng không ốm , làn da trắng có chút ngâm hiện lên khí chất nam tính mạnh mẽ. Gương mặt tuấn mĩ kết hợp với đôi môi hồng nhuận. Có thể nói đây là một người đàn ông vô cùng đẹp trai. Đúng nghĩa với từ mà người ta vẫn hay thường gọi - mỹ nam.
Wang Jackson bước vào trong sân bay. Lão đại này cũng thật là , anh công việc bù đầu bù cổ làm không hết. Lại bắt anh đi đón người ở sân bay trong khi mình rảnh rỗi đi ăn trưa với mỹ nhân. Thật không hiểu nổi.
Đi vào trong , Wang Jackson đưa mắt tìm kiếm người con trai mặc áo màu xanh đen. Giữa rừng người đông nghịt , muốn tìm người chỉ qua một màu áo quả thật không dễ. Đột nhiên, ánh mắt đang dò tìm của anh chạm phải một thân ảnh nam xinh đẹp đang ngồi ở ghế chờ sân bay.
Quả là mỹ nam nhân nha, nhưng không đẹp bằng mình ! ( Tự luyến )
Bình thường anh rất hứng thú với những người đẹp. Nhưng mà áo khoác mà cậu ấy đang mặc lại là màu xanh đen. Wang Jackson đoán có lẽ cậu nhóc đó chính là bạn của Park Jin Young.
" Xin hỏi , cậu có phải là Mark Yi En Tuan thiếu gia? "
Wang Jackson tiến đến gần mở miệng hỏi.
Người nam nhân đang ngồi đọc tạp chí nghe tiếng nói vang lên liền ngước mắt lên nhìn. Wang Jackson có chút cứng ngắc khi đối diện với gương mặt xinh đẹp phi giới tính đang nhìn anh. Một vẻ đẹp thực sự rất đặc biệt. (Anh Sơn hay lắm dám chửi anh Mọt phi giới tính a~~)
Trái ngược hoàn toàn với vẻ đẹp lai Á - Âu của Jin Young , người trước mắt lại mang một nét đẹp vô cùng cổ điển. Một vẻ đẹp chuẩn mực của người Trung Quốc.
Khuôn mặt trái xoan thanh thoát , cặp mắt phượng dài xếch lên, sóng mũi cao , đôi môi nhỏ nhắn đỏ mọng . Nếu Park Jin Young mang một vẻ đẹp rực rỡ thì người này lại mang một vẻ đẹp tĩnh lặng , huyền bí hơn.
Trong lúc bị vẻ đẹp trước mắt làm cho choáng ngợp thì ngay lập tức một giây sau đã bị nam nhân đó đập tan.
Mark Yi En Tuan gấp tờ tạp chí lại , cầm lấy balo to đùng bên cạnh thảy vào người đàn ông - " Oh, cuối cùng cũng đến , anh làm việc chậm chạp quá đấy. Jin Youngie không nói cho anh biết tôi ghét bị cho ngồi đợi lâu hay sao ? "
Nghe giọng điệu khó chịu của người nọ , Wang Jackson có chút cau mày - " Tôi là... "
" Vệ sĩ của Jin Youngie. Tôi biết rồi không cần giới thiệu . Mà này... "
Mark Yi En Tuan đứng lên , khoanh tay trước ngực. Ánh mắt dừng trên người đàn ông , quét một lượt từ trên xuống dưới . Cậu tặc lưỡi lắc lắc đầu như không thể hiểu được.
" Dạo này vệ sĩ các người cũng bị khủng hoảng thời trang toàn cầu ảnh hưởng sao ? Tùy tiện mặc cái gì cũng được. Vệ sĩ thì nên mặc chỉnh tề chút đi. Còn nữa , cái áo khoác đó đúng là sự sỉ nhục của thời trang "
Wang Jackson bắt đầu cảm thấy không vui với giọng điệu của chàng trai này.
" Tôi không phải là vệ sĩ... "
" Vậy thì là thư kí. Thư kí thì cũng có gu thời trang chứ "
Anh chưa kịp nói hết câu thì đã bị người-mà-ai-cũng-biết-là-ai chặn miệng.
Cái gì mà gu thời trang ? Cái áo vest này là hàng hiệu mắc tiền mà tên nam nhân kia dám nói đây là sự sỉ nhục của thời trang. Thật không thể tin được.
Nể tình cậu ta là người đẹp mỹ nhân, cũng là bạn của Jin Young nên Wang Jackson anh không tính toán so đo . Anh nặn ra một nụ cười dễ thương với người trước mặt , cố gắng giải thích lần nữa.
" Tôi không phải là... "
" Anh nói nhiều quá đấy. Mau mau lo làm việc của mình đi. Cầm lấy cái này... cái này nữa... "
Vừa nói ,Mark vừa tiếp tục thảy lên tay anh túi lớn túi nhỏ . Jackson bị làm cho bất ngờ chỉ có thể đưa tay chụp lấy. Cho đến khi có một chồng túi xách đầy ắp cao đến ngang mặt Wang Jackson thì cậu mới dừng lại.
" Cậu định dọn nhà đến đây ở luôn sao ? Đem nhiều hành lý như vậy làm gì ? " - Jackson không thể tin được có ngày anh sẽ bị người ta ném đồ vào mặt như thế này.
Mark Yi En Tuan khoanh tay trước ngực , mặt khinh khỉnh nói - " Đừng ngớ ngẩn như thế , còn cả xe hành lý ở kia nữa "
Wang Jackson nhìn qua xe hành lý bên cạnh với 4 , 5 cái vali chồng lên nhau. Anh trừng mắt nhìn đống hành lí đó .
" Cậu đang đùa với tôi đấy à ? "
Người trước mặt đúng là đúng chất của một đại thiếu gia . Rất có tài đàn áp người khác.
" Không , rất nghiêm túc. Cầm cho mà cẩn thận đấy , trên tay anh mỗi túi đều làm bằng da cá sấu , mỗi cái đều ít nhất 5000 đô trở lên. Anh cứ thử làm rớt một cái xuống đất đi , tôi sẽ bẻ gãy tay anh "
Mark liếc mắt một cái rồi xoay người bước nhanh ra ngoài.
" Nhanh chân lên đi , tôi muốn đến gặp bạn tôi "
Càng lúc càng không thể tin được, đường đường là lão nhị của một tổ chức xã hội đen lớn nhất Châu Á dưới một người trên vạn người mà lại bị một tên nam nhân hỉ muổi chưa sạch đe dọa . Wang Jackson có cảm giác mình sắp biến thành kẻ sai vặt của cậu ta vậy. (Thê nô công thẳng tiến Sơn ơi :3)
Mark đứng trước chiếc xe Bugatti Veyron "bảy sắc cầu vồng", đôi mắt xếch mở lớn. Cảm giác không thể tin được , chiếc xe trước mặt cậu màu gì cũng có. Thật quái dị.
" Xe này là của anh ? " - Cậu cau mày hỏi.
Wang Jackson đang chật vật xếp đống hành lý vào đằng sau xe ngước mặt lên trả lời .
" Phải "
" Anh... không phải là lộn giới đấy chứ ? " – Mark cao giọng hỏi.
Anh liếc mắt nhìn cậu , cười lạt - "Nhìn tôi xem như thế vậy mà nói là lộn giới"
Mark không trả lời, nheo mắt hừ lạnh một cái , đột nhiên cười như không - " Xe này mới sơn ? "
Wang Jackson gật đầu, giọng điệu oang oang - " Phải , rất đẹp phải không ? Tôi biết mấy người thiếu gia hay công tử bột "mì" như cậu thích gu này lắm "
Cậu liếc xéo anh ta, lạnh lùng ra lệnh - " Sơn lại thành một màu đi "
" Vì sao phải sơn lại ? " – Wang Jackson nhíu mày. Tên này càng lúc càng đòi hỏi quá đáng.
" Hư rồi "
" Hư chỗ nào ? "
" Chỗ này " – Mark Tuan vừa nói , trên tay cầm chiếc chìa dùng đầu nhọn cà vào bề mặt xe. Nghe một tiếng va chạm kéo dài " Két.... ". ( Bá đạo =)) )
Trên bề mặt xe xước cả một đường dài .
" Cậu... ! Làm sao... Chìa khoá xe của tôi... " – Wang Jackson nhìn thấy bé cưng của mình bị người trước mặt thẳng tay cào xước không thương tiếc. Máu nóng trong người liền nổi lên.
" Ngay vừa rồi , nó rớt dưới đất nên tôi mới nhặt lên " - Cậu mặt dửng dưng đáp.
" Sao cậu dám... "
" Tốt nhất là anh nên sơn lại màu khác nếu không lần sau tôi sẽ biến nó thành đồ phế thải đấy "
Jackson tức điên. Từ nãy đến giờ không có câu nào là cậu ta không nhảy vào họng anh. Chưa bao giờ , anh thấy một tên thiếu gia nào hành động xấc xược như vậy.
Nói xong , cậu rất điềm nhiên ngồi vào trong xe. Ngồi vào vị trí tài xế .
" Cậu ! Đang làm cái gì vậy ? "
" Không nhìn thấy sao ? Là lái xe . Tôi thấy mặt mũi anh sáng sủa đẹp trai như vậy , không phải là bị mù chứ ?! "
Mark Tuan đùa cợt lên tiếng.
" Cậu qua bên kia , đây là chỗ của tôi. Tôi là người lái " - Anh nghiêm giọng nói. Lần đầu có một tên thiếu gia làm anh phát bực như vậy. Cậu ta quả nhiên không hổ danh là bạn thân của Jin Youngie.
" Anh là kẻ làm công ăn lương. Tôi là bạn của chủ nhân anh thì anh phải có trách nhiệm vâng theo. Tôi bây giờ là muốn tự lái xe " – Mark Tuan giương mắt nhìn người đàn ông.
" Đã nói với cậu tôi không phải... "
" Tôi đang giữ chìa khoá xe , anh có 3 giây để vào xe nếu không đừng trách vì sao mình bị cướp xe "
Cậu đút chìa khoá vào ổ , bắt đầu khởi động xe.
" Cậu... ! " – Wang Jackson tức không thể chịu được. Chết tiệt, nếu không phải cậu ta là bạn của Jin Youngie thì anh đã lôi cậu ta ra khỏi xe rồi.
" 1... 2... "

- Mark bắt đầu đếm.
Không còn cách nào khác , Wang Jackson đành phải vòng qua bên kia ôm cục tức ngồi vào xe. Nhịn , nhịn ... Wang Jackson mày không phải là người so đo với người đẹp. Tuyệt đối không phải.
Cậu ngồi bên cạnh nhếch miệng , lái xe rời khỏi khu vực sân bay.
***************************************
Hồi nhỏ , Wang Jackson rất sợ chơi mấy trò cảm giác mạnh. Thật là kỳ lạ , bình thường anh đánh nhau rất giỏi , thân thủ cũng thuộc dạng tu luyện lâu năm, sức chịu đựng rất cừ. Nhưng bản thân lại rất sợ mấy trò độ cao , tốc độ nhanh .
Chính xác là bây giờ , Wang Jackson đang được hưởng cái cảm giác mạnh đó lần đầu tiên đây. Đúng là sai lầm nhất cuộc đời anh chính là để cho cậu ta lái xe. Anh vừa hai tay vịnh ghế để khỏi phải ngã vừa chỉ đường cho người bên cạnh. Đúng là khủng bố tinh thần. Tuy rằng , Wang Jackson đi xe với tốc độ nhanh là chuyện bình thường nhưng nhanh tới mức kinh khủng này thì thật là... Giống như muốn chui đầu vào chỗ chết.
" Này , cậu không đi chậm lại được sao ? Cậu muốn chết thì đừng lôi tôi theo "
Đúng là không thể , không thể tin được. Anh không biết có nên bái phục trình độ lái xe lách đường của người này không. Trên đường đông xe như thế này , cậu lách không còn chỗ nào để lách. Một đoạn đường xa lộ thẳng dài như vậy mà cậu ta lại đi theo đường zích zắc.
Mark khẽ liếc mắt nhìn người bên cạnh - " Anh xem bản thân có đúng là đàn ông không ? Nhát gan như vậy . Yên tâm đi , chưa có người nào đi cùng xe với tôi mà chết cả "
Gì chứ ? Nhát gan ? Cho dù có quỷ đi cùng xe với cậu ta thì cũng đau tim chết đấy chứ . Còn nói cái gì chưa có ai chết cả. Làm sao mà chết , chỉ mới thương tật suốt đời thôi.
Chiếc xe lao nhanh ngay giữa đường. Bất thình lình ,một chiếc xe tải đi hướng ngược lại chạy tới bóp kèn liên tục. Mark Tuan mặt vẫn rất dửng dưng , quay bánh lái một phát gặt cua . Cả người Thiên Tỷ muốn ngã theo hướng xe . Chiếc xe ngay lập tức quẹo vào con đường bên cạnh , tránh được chiếc xe tải.
Wang Jackson thực sự muốn chết vì đau tim. Anh đi đánh nhau chém giết bao lâu cũng chưa bao giờ đau tim thế này.

---TBC---

Tội Jackson ghê vậy đó. Cơ mà lúc sau bám em Mark dai như đĩa còn hơn em Mark hành hạ ảnh bây giò hihi ^^~ Fan Markson cmt cái nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net