Chap 36: Im Jae Bum không vui

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


...Nhà hàng Roulious...
" Anh thật là , cũng chỉ là ăn trưa thôi . Đâu cần phải bao trọn cả nhà hàng như thế "
Jin Young cười cười , giọng có chút trách móc. Tiếng đàn dương cầm du dương vang lên khắp gian phòng khiến tâm tình người ta thật dễ chịu. Trong không gian sang trọng mỹ lệ hòa quyện với tiếng đàn tạo nên một bầu không khí vô cùng lãng mạn.
Người đàn ông ngồi bên cạnh khóe miệng giơ cao , tay cầm dao nĩa từ tốn cắt thịt cho cậu - " Anh không muốn ai phá hỏng bầu không khí của chúng ta "
Cậu nghe vậy lắc đầu cười khổ. Như thế này cũng thật là phung phí tiền bạc . Nhìn người đàn ông anh tuấn bên cạnh đang chu đáo cắt thức ăn cho cậu , trong lòng lại tràn ngập ngọt ngào.
" Em mau ăn đi. Ăn nhiều một chút. Dạo này anh thấy em ốm đi rất nhiều " - Hắn đẩy dĩa thức ăn qua cho cậu , cất giọng trầm thấp.
" Ốm chỗ nào ? Em thấy cũng như vậy thôi mà " – Jin Young buồn cười cầm dao nĩa lên bắt đầu ăn.
" Chỉ cần em ốm đi một chút là anh liền không thỏa mãn được " – Im Jae Bum cười xấu xa.
Gò má của cậu chuyển dần sang màu đỏ , tên Im Mặt Dày này đúng là không có chỗ nào đứng đắn - " Háo sắc . Ai muốn thỏa mãn anh ?! "
" Sao ? Không muốn ? Vậy thì tối nay anh phải bắt em thỏa mãn anh mới được" - Hắn giọng khàn khàn tà dụ nói.
" Xấu xa , bạo quân " – Jin Young hung hăng nhìn người đàn ông bên cạnh. Tên đàn ông này càng lúc lại càng làm càn .
Im Jae Bum nhìn thấy cậu như vậy càng nở nụ cười xấu xa . Càng cứ thế mà tiến tới , cúi sát mặt cậu , cắn nhẹ lên vành tai cậu - " Chỉ thích bạo quân với một mình em thôi "
Mặt cậu nóng ran theo lời nói của hắn. Đỏ lại càng đỏ. Cậu đẩy hắn ra , trừng mắt bất mãn - " Người khác sẽ nhìn thấy đó. Anh chẳng phải muốn em ăn nhiều sao ? Anh cứ như vậy thì làm sao em ăn được ?"
Im Jae Bum bật cười , dịch người ra một chút cho cậu thoải mái - " Được rồi em mau ăn ngoan đi "
Jin Young liếc hắn một cái rồi mới tiếp tục ăn . Người bên cạnh hài lòng nhìn cậu , cũng bắt đầu ăn phần của mình.
Trong lúc hai người đang ăn thì phía bên ngoài cánh cửa nhà hàng được đẩy ra .
" Xin lỗi thưa quý khách nhưng nhà hàng hôm nay đã được bao trọn , xin quý khách lần sau hãy ghé đến " - Người phục vụ kính cẩn nói.
" Nhưng tôi muốn... "
Mark Tuan định lên tiếng nhưng đã bị người bên cạnh cướp lời.
" Chúng tôi có hẹn với Im Jae Bum và Park Jin Young ở đây "
Wang Jackson bước lên phía trước giọng nghiêm túc nói.
Anh đưa tay đặt lên bụng mình , từ lúc bước xuống xe đến giờ , bụng anh cứ nhốn nháo. Đầu óc thì quay vòng tròn. Đại nam nhân như anh có bao giờ say xe , vậy mà hôm nay lại bị một nam nhân khác lái xe chở đi làm cho chong chóng mặt mày.
Người phục vụ nhìn thấy người đàn ông vừa nói , liền nhận ra ngay. Anh ta ngay lập tức cúi đầu , khẩn trương nói.
" Kính chào Wang tiên sinh , thật thất lễ. Mời tiên sinh cùng thiếu gia đi lối này. Im tiên sinh và Park thiếu gia đang đợi hai người bên trong " - Người phục vụ đưa tay mời.
Mark nhướn mày nhìn người bên cạnh. Im tiên sinh là ai ? Ngoài Park Jin Youngie ra còn có ai khác sao ?
Cậu cùng Wang Jackson theo sự chỉ dẫn của người phục vụ đi vào bên trong , bước đến bàn của Jin Young được đặt kế bên cửa sổ. Mark Yi En Tuan có chút ngạc nhiên khi nhìn thấy người đàn ông đang ngồi bên cạnh tên bạn thân mình.
Người đó là Im tiên sinh ? Một người đàn ông nổi bật giữa gian phòng không những vì vẻ ngoài anh tuấn bất phàm của hắn mà còn là khí thái tao nhã , quyền quý của hắn lấn át cả không khí. Mà người đàn ông đó ngồi bên cạnh Jin Youngie cử chỉ rất dịu dàng chu đáo , ánh mắt tràn ngập nhu tình.
Cậu cứ nghĩ Jin Youngie về Hàn Quốc chẳng phải là để đính hôn với thiếu gia nhà Asaki sao ? Người đàn ông đó đâu phải thiếu gia người Nhật gì đó.
" Park Jin Young " – Mark Yi En Tuan bước đến trước bàn ăn của hai người.
Nghe tiếng gọi , Jin Young ngay lập tức ngước mắt lên nhìn , ánh mắt dần trở nên kinh ngạc - " Markie ! "
Mark đứng trước mặt cậu giang rộng hai cánh tay ra - " Mình đây , cậu còn chờ gì nữa ? "
Park Jin Young gương mặt mừng rỡ đứng dậy khỏi ghế , vô tình hất luôn cánh tay đang ôm eo mình ra. Ôm chầm lấy thằng bạn thân.
Im Jae Bum có chút cau mày , hắn không thích chuyện này cho lắm. Càng không thích ai phá hỏng không gian riêng tư của cậu và hắn. Im Jae Bum cảm thấy không vui.
" Mình còn tưởng cậu đến Hàn Quốc để đính hôn với anh chàng người Nhật rồi quên mình luôn chứ ? " – Mark ôm cậu giận hờn nói.
Một câu nói của Mark làm cho người đàn ông ngồi trên bàn ăn mặt đen đi rất nhiều . Jin Young buông Mark ra , sóng lưng có chút ớn lạnh.
" Markie , chuyện đó... "
" Jackson , cậu làm sao mà mặt mày lại xanh xao như vậy ? " – Im Jae Bum chau mày nhìn người đàn ông đứng phía sau Chí Hoành.
" Mình không khỏe cho lắm... Mình đi vào toilet một chút "
Vừa nói dứt câu , Wang Jackson đã bịt miệng chạy vào nhà WC.
Hắn có chút ngạc nhiên nhìn tên bạn thân chí cốt của hắn hôm nay lại có bộ dạng này.
" Jin Youngie, tên thư kí này của cậu đúng là không ra gì mà. Mình chỉ là dành lái xe thôi mà hắn đã biến thành bộ dạng này " – Mark Yi En Tuan chu mỏ nói.
Jin Young nghe vậy liền lắc đầu - " Cho mình xin đi , ngồi xe cậu lái ? Thà rằng kêu mình nhảy từ 3 tầng lầu xuống còn an toàn hơn. Mà... cậu ta không phải là thư kí của mình đâu "
" Vậy anh ta là ai ? " - Chí Hoành nhướn mày khó hiểu.
" Cậu ấy là bạn của mình . Cậu không phải là tưởng nhầm Jackson thành thư kí rồi đàn áp cậu ấy đấy chứ ? " – Jin Young nheo mắt hỏi.
Mark Yi En Tuan khoanh tay trước ngực , mặt khinh khỉnh - " Là tên của anh ta à ? Mình cũng đâu có làm gì quá đáng , chỉ là nhờ anh ta xách ít hành lý thôi mà "
Jin Young càng lắc đầu cười khổ , ai chứ Mark Yi En Tuan thì cậu quá hiểu. Cậu ta là người tính tình rất khó chiều , sớm nắng chiều mưa. Là người đã muốn làm gì thì không ai có thể cản. Chắc chắn là Wang Jackson đã bị cậu ta hành xác đến mức mặt mày xanh như tàu lá chuối như vậy.
" À đúng rồi , mình quên mất phải giới thiệu. Đây là Im Jae Bum "
Park Jin Young lên tiếng giới thiệu .
Mark ngạc nhiên nhìn người đàn ông . Cái tên Im Jae Bum này là... Đột nhiên Mark kéo tay cậu - " Jin Youngie , cậu ra đây mình có chuyện muốn hỏi cậu "
Chính giữa vầng trán của Im Jae Bum nhíu thành một đường thấy rõ khi nhìn thấy cậu bị người ta giành mất.
" Jae Bummie , đợi em một chút "
Jin Young chỉ kịp xoay đầu nói với hắn một câu liền bị Mark lôi đi.
......
....
" Jin Youngie , chuyện này là như thế nào vậy ? Nếu mình nhớ không lầm người tên Im Jae Bum đó là vị hôn phu trước kia của cậu nhưng chẳng phải hôn ước của hai người đã bị hủy bỏ rồi sao ? Hiện tại bây giờ đáng lẽ cậu phải đính hôn với Shinichi Asaki không phải sao ? Sao lại cùng với người họ Im đó hẹn hò ăn uống ? " – Mark Yi En Tuan dùng cái giọng vô cùng nghiêm trọng để liên tiếp hỏi cậu.
Park Jin Young bị Mark lôi ra góc phòng nói chuyện . Vừa mới lên tiếng Mark đã hỏi tới tấp không ngừng. Cậu không biết phải trả lời ra sao , có chút chần chừ mở miệng - " Markie , bây giờ mình cũng không biết bắt đầu giải thích từ đâu cho cậu hiểu. Nhưng là... mình yêu Im Jae Bum "
" Sao cơ ? Cậu... cậu nói... là yêu ? "
Mark Yi En Tuan không ngờ sẽ có ngày mình nghe được từ yêu từ miệng của tên bạn thân chí cốt. Là ai nói chứ Jin Youngie nói thì cậu không thể nào tin được.
Mark hiểu rất rõ người như Jin Young sinh ra trong một gia đình hào môn , gia giáo được dạy dỗ rất kĩ lưỡng. Park Jin Young là người luôn đặt lợi ích của của JJ lên hàng đầu , luôn lấy đại sự làm cuộc. Đối với cậu ta thì tình cảm nam nữ hay nam nam nói tóm lại là tình yêu là chuyện vớ vẩn hão huyền không có thực.
Vậy mà ngay lúc này Mark Tuan lại nghe thấy chính miệng Park Jin Young nói yêu một người đàn ông.
" Phải , mình yêu Im Jae Bum " - Cậu chắc nịch thốt ra lời nói.
Mark bắt đầu đặt tay lên trán , ánh mắt không thể tin được - " Mình bắt đầu thấy chuyện này không thể hiểu được. Jin Youngie , rốt cục toàn bộ chuyện này là như thế nào ? "
Jin Young nắm lấy tay Mark , nhẹ nhàng mở miệng - " Một lời không thể nói hết. Đợi lúc nào có thời gian mình sẽ kể cho cậu nghe , được không ? "
" Thôi được rồi , cậu nhất định phải kể hết cho mình nghe đấy "
Mark thở dài một cái
" Nhất định. Nhưng sao đột nhiên cậu lại đến Seoul vậy ? "
" Còn không phải vì cậu sao ? Ba ngày trước chỉ có Park Soo Chul chủ tịch về Anh Quốc , mình đã chạy qua nhà cậu hỏi thăm nhưng trông cha cậu có vẻ rất không vui lại không nói gì. Mình nghĩ chắc đã xảy ra chuyện gì nên mới chạy đến Seoul tìm cậu. Để mình đoán , có phải hôn ước với thiếu gia người Nhật bị hủy bỏ rồi không ? "
Park Jin Young gật đầu một cái.
Mark lại thở dài nhìn Jin Young . Không ngờ có nhiều chuyện xảy ra như vậy mà cậu lại không biết.
" Được rồi , chúng ta mau trở về bàn ăn trưa thôi. Chắc cậu cũng chưa ăn gì đúng không ? "
Jin Young cười cười nói .
Nhắc mới nhớ bụng của Mark cũng đang réo sôi lên đây. Từ lúc xuống máy bay tới giờ cậu ta chưa được bỏ cái gì vào bụng .
" Mình đang đói sắp chết đây "
" Đi thôi. Jae Bummie và Jackson đang chờ chúng ta đấy " – Park Jin Young vừa nói vừa nắm lấy tay cậu ta kéo đi.
" Ngồi ăn cùng với tên khác người đó , cho mình xin đi được không ? " – Mark Yi En Tuan tặc lưỡi nói.
Cậu buồn cười lắc đầu nhìn người bạn thân - " Người ta là trai đẹp đó. Chẳng phải bình thường cậu rất thích trai đẹp sao ? "
" Từ lúc chia tay với tên người mẫu kia mình rất dị ứng với mấy người đàn ông "xinh đẹp" như anh ta, lăng nhăng bay bướm, hừ " – Mark nhướn vai nói sau đó hừ lạnh một tiếng.
Jin Young bó tay không biết nói gì.
******************************************
Ăn trưa xong , Park Jin Young cùng Im Jae Bum quay trở về biệt thự Dong Eun . Còn Jackson lại phải nhận nhiệm vụ đưa Mark về biệt thự Aries. Đúng là tra tấn tinh thần của anh mà.
...Biệt thự Dong Eun...
Sau bữa tối , Jin Young đứng trước cửa sổ phòng ngủ nhìn ra ngoài ngắm bầu trời đêm đầy sao.
Cửa phòng tắm mở ra , thân ảnh cao lớn bước ra ngoài . Im Jae Bum chỉ quấn duy nhất chiếc khăn tắm ngang hông , lộ ra thân hình màu đồng tráng kiện mê người. Mái tóc đen nhánh còn ướt rũ rũ trước trán làm rơi mấy giọt nước long lanh chảy dài xuống cơ ngực rắn chắc. Gương mặt anh tuấn vì thế mà càng trở nên mị hoặc.
Hắn ngước mắt lên nhìn bóng dáng nhỏ nhắn đang đứng ở góc phòng. Khóe môi khẽ cong lên . Im Jae Bum tiến tới vòng tay ôm lấy thân thể nhỏ nhắn.
Jin Young có chút giật mình xoay đầu nhìn hắn - " Khải ? "
Hắn nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của cậu , đôi mắt to tròn long lanh ngơ ngác . Im Jae Bum lại không chịu được , ngay lập tức công thành đoạt chiếm đôi môi anh đào. Mạnh mẽ cắn mút cánh môi ngọt ngào dụ hoặc. Lúc nào cũng vậy , chỉ cần cậu đứng trước mặt hắn là hắn hoàn toàn mất đi khả năng khống chế.
Jin Young hiểu hắn rất yêu cậu , luôn dùng hành động trực tiếp nhất để nói hắn rất muốn cậu , cần có cậu . Hắn là người đàn ông ngạo mạn , bá đạo , đôi khi còn rất nóng nẩy , không có chút kiên nhẫn nào. Đặc biệt là đối với cậu, hắn một chút kiên nhẫn cũng không có . Tuy rằng Jin Young có chút kháng cự nhưng cậu không thể không thừa nhận bản thân vốn dĩ không thể từ chối hắn bởi vì hắn là người đàn ông cậu yêu.
Jin Young chống tay lên ngực hắn , cố gắng chống đỡ sự cuồng dã của hắn. Im Jae Bum chặt chẽ siết chặt môi cậu , lưỡi cậu , thân thể cậu. Hơi thở nam tính vây ép cậu . Đôi môi mỏng cuốn quýt đôi môi nhỏ nhắn , ma sát kịch liệt.
Bất thình lình , tiếng chuông điện thoại reo lên phá tan bầu không khí nóng bỏng.
Jin Young ngay lập nhanh nhẹn thoát khỏi môi hắn cầm lấy điện thoại ngay đầu tủ , dự trù khả năng hắn lại muốn ném vỡ điện thoại của cậu.
Im Jae Bum chau mày có vẻ không vui.
Cậu né người ra một chút , trượt phím nghe rồi áp điện thoại lên lỗ tai .
" Markie, cậu gọi điện có chuyện gì không ? "
Vừa nghe thấy cái tên người gọi , đôi lông mày càng nhíu sâu hơn . Khuôn mặt anh tuấn đăm đăm nhìn cậu.
" Chỉ là muốn hỏi xem cậu ngủ chưa thôi ? " - Giọng của Mark vang lên trong điện thoại .
" Chưa, mình vẫn chưa ngủ "
" Mà này , cậu đang sống cùng với Im Jae Bum đó à ? "
" Phải, mình đang... "
Nhìn thấy cậu cứ tập trung nói điện thoại mà không thèm để ý đến hắn. Im Jae Bum mặt càng lúc càng đen lại , có thể nhìn thấy rõ hắn không vui tới mức nào.
Im Jae Bum ghét ai phá hỏng phút giây riêng tư của cậu và hắn , càng không thích cậu vì ai mà lơ là hắn. Hắn chầm chậm tiến đến gần phía sau cậu.
Thân hình cao lớn đứng sát sau lưng cậu làm Jin Young giật mình. Im Jae Bum cúi thấp đầu xuống , hơi thở nóng hổi phả vào gò má ửng hồng, giọng trầm thấp khẽ rót vào tai cậu.
" Jin Youngie , anh đang rất không vui "

---TBC---

Au đã trở lại sau mấy ngày đi học...

Là như vầy, mấy bữa nay phải đi học thêm. Buổi đầu (buổi xếp lịch) quan trọng lắm đấy. Rồi đống bài tập về nhà. Nhiều đến nỗi lúc nào cũng vùi đầu vô làm hết á. Nên giữa trưa nắng không ngủ up chap cho mn người đọc đây T-T. 

Cmt cho au nghen

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net