Chap 38: Bỏ trốn khỏi biệt thự

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Jin Young, cậu không xảy ra chuyện gì đấy chứ ? Làm mình lo quá " Vừa nhìn thấy cậu từ trên lầu bước xuống, Mark Tuan đã nhanh chân chạy đến kéo tay cậu.

Jin Young liền khó hiểu nhìn Mark - " Sao lại lo ? Mình đâu có xảy ra chuyện gì ? "

" Vậy vì sao hôm qua đang nói điện thoại giữa chừng thì đột nhiên cậu im bặt không lên tiếng, mình tắt máy gọi lại thì không có ai bắt máy. Mình còn sợ cậu xảy ra chuyện gì " - Mark nghiêm túc nói.

Cậu trong lòng có chút ngượng ngập. Dẫn Mark Yi En Tuan lại ngồi xuống ghế sopha rồi từ từ lên tiếng - " Xin lỗi cậu, chỉ là có một chút chuyện xảy ra nên mình không nói chuyện điện thoại được "

" Là chuyện gì vậy ? "

" Chuyện này mình có thể không nói được không ? Là chuyện riêng giữa mình và Jae Bum " - Cậu cười khổ.

Mark nghe tới liền thở dài, Mark biết tính của cậu cũng rất hiểu cậu. Nếu như cậu không muốn nói thì Mark cũng không ép - " Cậu đó nha, từ khi cùng với tên họ Vương kia ở cùng một chỗ liền có nhiều chuyện giấu mình "

Đột nhiên, Mark Yi En Tuan nhìn xuống cổ cậu, tinh mắt nhìn ra mấy vết hôn màu hồng nhạt.

" Nguyên, cậu... " - Mark Yi En Tuan kinh ngạc nhìn.

Jin Young liền kéo cổ áo che đi vết hôn. Cậu giọng mất tự nhiên hỏi - " Sao cơ ? "

Mark từ kinh ngạc chuyển dần sang thở dài bất lực, xua tay một cái - " Thôi, không có gì. Các cậu sống chung đương nhiên là phải xảy ra chuyện này. Hèn gì mà Vương Hải chủ tịch dễ dàng để cho hôn ước bị bỏ, còn để yên cho cậu sống chung với Im Jae Bum "

Jin Young cụp mi nhìn xuống dưới, hai tay đan vào nhau không biết nên nói gì. Chuyện này ngay từ lúc đầu đều do Im Jae Bum làm ra. Lúc trước cậu rất hận hắn vì sao đối với cậu như vậy. Nhưng bây giờ đã khác, tâm tư cậu cũng đã khác, cậu nhìn ra tâm tư của hắn đối với mình thì làm sao còn có thể trách hắn.

" Thôi bỏ qua chuyện đó đi. Nguyên, hôm nay hai chúng ta ra ngoài dạo phố Trùng Khánh đi, mình muốn được đi tham quan " Mark Yi En Tuan nắm lấy tay cậu, mắt lấp lánh như sao trời.

Cậu nhìn điệu bộ trẻ con của người bên cạnh liền bật cười nhưng sau đó đôi mắt xinh đẹp hơi nheo lại. Jin Young ngập ngừng mở miệng - " Hoành Hoành hay là để ngày khác được không ? Hiện tại mình không thể rời biệt thự được "

Im Jae Bum sáng nay đã không vui nếu bây giờ cậu đòi ra ngoài cùng Mark Yi En Tuan . Theo như tính cách của hắn, chắc chắn sẽ không cho.

" Tại sao không thể ? " - Mark không vui hỏi.

" Ra ngoài thì phải có Jae Bum đi theo, nếu không anh ấy sẽ không cho mình rời khỏi biệt thự. Jae Bum không thích mình đi đâu mà không có anh ấy " - Cậu chậm rãi lên tiếng.

Mark nhíu mày, hừ lạnh - " Không phải chứ ? Anh ta sao lại có thể như vậy ? Chỉ là đi ra ngoài thôi mà cũng cấm đoán. Nguyên Nguyên à, người đàn ông này của cậu có phải là quá mức bá đạo rồi không ? "

Jin Young nhún vai một cái.

Ai nói Jin Young cậu lại yêu phải người đàn ông cuồng ngạo, bá đạo lại trẻ con như hắn chứ.

Mark Yi En Tuan thật không ngờ bạn thân của mình sẽ có ngày ngoan ngoãn nghe lời một người đàn ông như vậy. Cậu luôn nghĩ Jin Young là một người con trai rất mạnh mẽ, miệng mồm đanh thép, lúc trước bao nhiêu đàn ông hay phụ nữ khi đứng trước mặt cậu không chỉ nghiêng ngả vì vẻ đẹp cộng hảo soái của Jin Young mà còn nể sợ con người cậu. Vậy mà bây giờ lại trở nên dịu dàng, ngoan ngoãn như thế này.

" Jin Young, mình về đây chỉ trong thời gian ngắn thôi là phải về Luân Đôn rồi nên cậu phải cùng mình đi chơi chứ ? Từ lúc mình xuống máy bay đến giờ chúng ta chưa có lúc nào được cùng ngồi lại nói chuyện " - Mark Yi En Tuan buồn bực nói.

" Nhưng mà... " Cậu cắn cắn môi.

" Jin Young, chúng ta có phải bạn thân không ? " - Mark dõng dạc hỏi.

Jin Young ngay lập tức gật đầu - " Tất nhiên là phải "

" Vậy thì cậu phải có nhiệm vụ dẫn mình đi tham quan thành phố Trùng Khánh, cùng mình đi chơi. Nếu cậu không đi, mình chắc chắn sẽ giận cậu đấy " - Mark giận dỗi lên tiếng.

" Được rồi, được rồi mình sẽ đi. Nhưng mà làm sao nói với Jae Bum ? Anh ấy chắc chắn không cho mình đi. Nếu anh ấy không cho thì chắc chắn chúng ta không qua nổi đám người vệ sĩ canh cửa ngoài kia " Jin Young lo lắng mở miệng.

Đúng lúc đó, cậu nghe thấy tiếng bước chân trên hành lang lầu một. Hắn đang đi xuống.

Jin Young nhìn thấy thân ảnh cao lớn mặc âu phục chỉnh tề đắt tiền bước xuống cầu thang. Cậu liền đứng lên - " Anh định đi ra ngoài sao ? "

Im Jae Bum cong miệng, bước nhanh đến gần cậu. Không để ý đến người đang ngồi kia, vòng tay ôm lấy eo cậu - " Anh đi ra ngoài xử lý công việc một chút, xong sẽ về liền với em. Không được đi đâu lung tung biết không, phải ở yên biệt thự chờ anh "

Mark Yi En Tuan lắc đầu nhìn hai con người đang ôm nhau tình tứ. Hai cái người này không thèm để ý đến cảm nhận của một kẻ độc thân như cậu gì cả, cư nhiên tình tứ ra mặt như vậy. Mà người đàn ông tên Im Jae Bum này, sao cậu có cảm giác hắn là đang cố tình thể hiện, giống như muốn nói với Mark Yi En Tuan, Jin Young là của một mình hắn vậy.

Jin Young bất mãn nhìn hắn - " Em đâu phải con nít chứ ? "

" Được rồi, anh mau đi làm việc đi , không thôi lại trễ " Cậu đổi giọng dịu dàng.

" Vậy anh đi đây " - Im Jae Bum cười cười, hôn lên má cậu .

Jin Young ngượng ngùng hơi tránh né, hờn dỗi nói - " Anh đó, bạn em đang ở đây đấy. Đừng có mà động tay động chân "

Hắn không tức giận mà ngược lại còn vui vẻ nói - " Thì có làm sao ? "

" Còn dám hỏi " Cậu lấy tay đánh một cái vào ngực hắn. Mặt có chút đỏ.

" Không đùa với em nữa, anh đi đây "

Jin Young nhẹ nhàng gật đầu.

Im Jae Bum buông cậu ra, xoa đầu cậu rồi xoay qua lạnh lùng gật đầu chào lịch sự với Mark Yi En Tuan một cái. Sau đó, mới tiến ra ngoài khỏi cửa. Ngồi vào chiếc xe màu đen đã đợi sẵn ngoài cửa.

Chiếc xe rời khỏi, Mark mới bay lại chỗ cậu trừng mắt - " Người đàn ông của cậu có hiềm khích với mình thì phải ? "

" Làm gì có chứ ? " - Cậu cười cười.

" Nhưng mà ánh mắt của anh ta xem mình giống như vật chắn ngang đường vậy "

" Cậu có phải là quá nhạy cảm rồi không ?"

Jin Young ngoài miệng cười cười nhưng mà cậu biết Mark Yi En Tuan nhìn không sai. Cái người đàn ông này thật là, hắn ai lại không ghen đi ghen với bạn của cậu lại còn thể hiện ra cái tính trẻ con đó nữa.

" Nguyên Nguyên, anh ta đi rồi. Chúng ta mau nghĩ cách trốn khỏi đây đi " - Mark Yi En Tuan đột nhiên nghĩ ra sáng kiến.

Nghe Mark nói, cậu có chút sửng sốt - " Trốn ra ? Nếu để Jae Bum biết được anh ấy chắc chắn sẽ tức giận "

" Nguyên Nguyên, cậu sao phải sợ anh ta tức giận ? Chúng ta chỉ là đi ra ngoài dạo phố đâu phải bỏ trốn đi luôn" - Mark thấp giọng nói.

Jin Young hít thở sâu một cái mới lên tiếng - " Thôi được rồi, cậu nói đi. Chúng ta trốn ra bằng cách nào đây, cả đám người vệ sĩ canh gác ngoài kia làm sao qua được "

" Cậu gọi cái tên liệt mặt ngày hôm qua đến đây đi " - Mark Yi En Tuan nhanh nhẩu nói.

" Gọi Jackson làm gì ? "

" Thì kêu anh ta đến đây để đưa chúng ta ra ngoài "

" Cậu ta sẽ chắc chắn không làm, Jackson không dám làm trái ý Jae Bum đâu " - Jin Young lắc đầu.

Mark Yi En Tuan nhỏ tiếng nói - " Thì đừng để cho anh ta biết mình đưa cậu đi trốn "

Cậu nghe ra càng lúc lại càng khó hiểu - " Ý cậu là gì ? "

" Là như thế này... "Mark Yi En Tuan áp sát bên lỗ tai cậu, thì thầm mấy câu.

Một lúc sau, Jin Young trừng mắt kinh ngạc nhìn người bên cạnh, giọng có vẻ lo âu - " Cậu chắc chứ ? Liệu có an toàn không ? "

" Mình chắc chắn, cậu đừng lo. Mọi chuyện cứ giao cho mình. Cậu cứ gọi điện cho Jackson bảo tên đó đến đây là được "

Sau đó, cậu rút điện thoại ra gọi điện cho Wang Jackson bảo anh ta đến đây có việc cần giúp gấp liên quan đến Mark Yi En Tuan.

" Nếu là chuyện liên quan đến bạn thân của cậu thì mình không đến đâu, mình sẽ không chở cậu ta đi đâu cả " Giọng Jackson vang lên trong điện thoại.

" Wang thiếu gia, lần trước cậu còn nợ mình một ân tình, bây giờ cũng nên trả chứ ? "

" Ân tình gì ? "

" Lần mà Tam Vương hội các cậu đến cầu xin mình giúp đưa Jae Bum ra khỏi nhà để đi đánh nhau, không nhớ ? "

" Nhớ, nhớ... Thôi được, mình sẽ đến chở cậu ta đi. Nhưng lần này là lần cuối đấy "

Đúng ba mươi phút sau, Wang Jackson có mặt ngay trước cổng ngôi biệt thự Dong Eun. Vì ngôi biệt thự có khoảng sân rất rộng lớn nên xe phải thường chạy một đường dài vào trong đến trước cửa nhà.

Cánh cổng lớn mở ra, Jackson cho xe chạy vào.

Anh vừa bước xuống xe thì đã thấy Jin Young và Mark Yi En Tuan từ cửa đi ra, thẳng đến chỗ anh.

" Sơn màu khác rồi sao , cũng biết nghe lời nhỉ ? " Mark Yi En Tuan trông thấy chiếc xe được sơn màu đỏ mới tinh.

Wang Jackson liếc mắt nhìn cậu nhóc, không nói gì. Xem như anh không thèm chấp cậu ta. Rồi lại nhìn qua Jin Young - " Jin Young, cậu có chuyện gì nhờ mình giúp vậy ? "

" Lúc nãy cậu đến đây Jae Bum có biết không ? "

" Không , lão đại không biết, mà sao thế ? "

Jin Young cười cười lắc đầu - " Không có gì, mình chỉ là muốn nhờ cậu chở Mark ra ngoài mua sắm đi dạo, cậu ấy không biết rành đường Trùng Khánh cho lắm nên cần có người đi cùng. Mà mình thì đi không được, cậu biết rồi đấy, Jae Bum không cho mình đi đâu mà không có anh ấy "

" Chở cậu ta đi dạo ? " - Jackson trừng mắt hỏi.

" Anh yên tâm, chỉ cần đi tới khu trung tâm thành phố rồi thả tôi ở đó là được " Vừa vui vẻ nói Mark vừa bước tới vỗ vai anh. Rồi sau đó rất điềm nhiên, tiến lại chiếc xe mở cửa ngồi vào ghế lái. Khóa luôn cửa xe lại.

Xui xẻo một cái, chìa khoá của thiếu gia họ Wang vẫn còn nằm trong ổ khóa chưa rút ra. Chết tiệt thật !

" Cậu xuống xe ngay, lần này cậu không được phép lái " - Anh giọng không vui nói với cậu nhóc.

Mark Yi En Tuan mặt vẫn rất dửng dưng - " Nhưng bây giờ tôi đang rất muốn lái mà chìa khoá xe đã cắm sẵn, tôi có thể khởi động lái đi nếu tôi muốn "

" Cậu... "

" Nhưng nếu anh lấy giúp dùm tôi balo mà tôi lỡ để quên trong phòng khách thì tôi sẽ để anh lái " - Mark lại cao giọng nói.

Jackson có chút nhíu mày - " Tuan thiếu, tôi không phải người hầu của cậu đâu "

" Hảo, vậy thì tôi sẽ lái đi "Dứt lời, Mark Yi En Tuan liền khởi động xe.

" Thôi được, tôi sẽ lấy cho cậu nhưng cậu nhất định không được nuốt lời " - Cuối cùng, anh cũng chịu thua cậu nhóc này.

" Quân tử nhất ngôn "

Wang Jackson đành phải lếch chân vào trong biệt thự lấy đồ cho Mark Yi En Tuan. Nếu không phải anh phát sợ trình độ lái xe của cậu nhóc thì còn lâu anh mới nghe lời như thế này. Đúng là thật biết đàn áp người khác.

Anh vừa đi vào thì ngoài này Mark Yi En Tuan đã bước xuống xe, mở cốp xe ra - " Nguyên Nguyên, cậu mau vào đi trước khi có tên vệ sĩ nào nhìn thấy "

Cậu thở dài lắc lắc đầu, không ngờ Jin Young cậu có ngày lại rơi vào tình huống này.

..........

Một lúc sau, Jackson cầm balo của Mark đi ra. Mark Yi En Tuan đã đứng dựa bên cạnh xe đợi sẵn.

Anh đưa túi xách cho cậu nhóc. Mark Yi En Tuan cầm lấy, thích thú nói - " Tôi rất biết giữ lời hứa "

Wang Jackson chỉ hừ lạnh một tiếng. Đột nhiên , anh đưa mắt nhìn xung quanh, ngạc nhiên hỏi - " Jin Young đâu ? "

Đôi mắt Mark có chút liếng thoắng, gương mặt rất điềm nhiên trả lời - " Nguyên Nguyên lúc nãy vừa có điện thoại nên đã ra khu vườn đằng sau để nghe rồi. Cậu ấy nói tôi và anh cứ đi trước "

Jackson cũng không mảy may nghi ngờ." Vậy à ? "

" Chúng ta mau đi thôi " - Mark Yi En Tuan lên tiếng thúc giục.

Hai người ngồi vào xe, chiếc xe từ từ lăn bánh chạy qua cổng an toàn. Đám người vệ sĩ canh gác cũng không nhìn ra điều gì kỳ lạ.

*****************************

" Jin Young, sao cậu lại... "

Jackson trừng mắt kinh ngạc nhìn.

Anh lái xe chở Mark Yi En Tuan đến khu trung tâm thành phố rồi thả cậu nhóc xuống. Không ngờ cậu nhóc lại bảo anh mở cốp xe lên. Lúc đầu Jackson có chút khó hiểu nhưng vừa mở ra, đã thấy Jin Young nằm ở trong đó. Anh phát hoảng.

Nếu như để lão đại biết được anh lén lút đưa Jin Young ra ngoài với Mark Yi En Tuan chắc chắn lão đại sẽ nổi cơn lôi đình.

" Cám ơn nhé, Wang thiếu gia " - Mark Yi En Tuan bước xuống xe vui vẻ nói.

Jin Young nhảy xuống khỏi cốp xe, có chút ngượng ngùng nói - " Xin lỗi, đành phải nhờ cậu mới đưa được mình trốn khỏi biệt thự ".

" Nếu như mình biết cậu lừa mình chắc chắn mình sẽ không giúp đâu. Còn nữa, lão đại mà biết được chuyện này chắc chắn nổi cơn lôi đình cho xem " - Wang Jackson nghiêm túc mở miệng.

Cậu cắn cắn môi chưa kịp lên tiếng thì người bên cạnh đã nói.

" Vậy thì đừng cho anh ta biết. Chúng tôi chỉ đi dạo một tiếng đồng hồ thôi, đúng một tiếng sau anh quay lại đón chúng tôi " - Mark Yi En Tuan khoanh tay trước ngực nói.

Anh chau mày - " Tại sao tôi phải làm như vậy ? "

" Bởi vì anh cũng đã lỡ là tòng phạm trong phi vụ bỏ trốn này. Nếu như không muốn lão đại của anh biết được chuyện này thì anh phải có trách nhiệm đưa đón Jin Youngie đến cùng, đưa cậu ấy về biệt thự an toàn để Im Jae Bum không phát hiện "

---TBC---

Vừa mới làm bt xong, mama vừa trả máy tính. Au bò lên up chap đây. T-T. Bị tịch cmn thu máy tính bữa giờ a~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net