Ngoại truyện 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôn lễ của cậu và hắn sau đó linh đình diễn ra tại nhà thờ Đức Bà ở Paris , kiến trúc nơi đây vô cùng mỹ lệ. Với sự tham dự đông đủ của bạn bè và gia đình hai bên. Vì đây là sự kiện quan trọng của hai nhà nên tổ chức vô cùng xa hoa long trọng. Các nhà báo cũng được mời đến.

Để tổ chức lễ cưới hoa lệ này , Im Jae Bum đã đày đoạ Wang Jackson không biết đến mức nào. Đáng lẽ , anh ta chỉ có trách nhiệm quản lí an ninh khu vực lễ cưới. Còn những chuyện khác là để BamBam lo. Nhưng mà hắn là vẫn còn rất giận chuyện cậu bị bắt cóc kia nên muốn hành hạ Jackson một chút. Bắt anh ta lo liệu cho lễ cưới từ A đến Z. Ngay cả khâu lựa hoa cưới cũng giao cho anh ta , lựa phải hoa xấu liền phải đi lựa lại. Giờ cậu mới biết Im Jae Bum là người thù rất dai nha.

Nhìn cảnh Wang Jackson chạy xuôi chạy dọc , chạy đến mức vắt chân lên cổ . Jin Young thấy vậy cũng cảm thấy hơi có lỗi. Suy cho cùng thì là do cậu và Mark Yi En Tuan lừa anh ta ra ngoài nên bây giờ mới bị chịu khổ như vậy.

Wang Jackson khóc không ra nước mắt . Có lần phẫn uất hét vào mặt hắn.

" Lão đại , mình nói cho cậu biết, cậu mà còn dám 'đì' mình. Mình sẽ tung hình nóng , clip nóng của cậu và mình ! Mình cũng không thèm làm phù rể cho cậu ! Mình sẽ ngay lập tức chuyển sang làm phù dâu cho Jin Youngie Jin Youngie ! "

Nghe vậy , Im Jae Bum chỉ lạnh lùng liếc mắt - " Cũng được , mình sẽ cho người may sẵn váy cho cậu . Đến lúc đó cậu lo mà mặc váy cầm hoa , đứng sau lưng hộ tống em ấy bước vào lễ đường "

" Cậu đừng thách thức mình. Mình làm thật đó ! " - Wang Jackson ngang bướng gào lên.

" Nếu là nam nhân quân tử thì đã thách thì dám làm " - Hắn thấp giọng trả lời.

" Mình không phải nam nhân quân tử. Mình là nam nhân bị cậu cướp mất đời trai rồi vứt bỏ , sau đó còn bị cậu đày đoạ tổ chức đám cưới cho cậu ! Bây giờ còn hộ tống như con hầu cho vợ cậu ! Trái tim mỏng manh dễ vỡ của mình sao chịu nổi ! " - Jackson vô cùng vô cùng ủy khúc nói. =="

Cái tên này, ngay cả tức giận cũng đem người ta ra đùa cho được. Im Jae Bum ngay lập tức cầm cái gối dựa trên ghế ném thẳng vào mặt anh ta.

Wang Jackson nhanh nhẹn tránh né. Ngay lập tức ôm mặt "khóc nức nở" , vừa ủy khúc nói - " Mình hận cậu..."

Nói xong , liền chạy cái vèo ra khỏi phòng. Jackson cũng chỉ là giận dỗi nhất thời nên muốn đem cái tên lão đại độc ác kia ra trêu ghẹo một chút cho vui. Không ngờ , Im Jae Bum làm thật. Sáng hôm sau đột nhiên có nhà thiết kế váy cưới tới đòi đo ba vòng trên cơ thể anh ta để may váy cưới phù dâu theo chỉ lệnh của hắn.

Nhà thiết kế lúc đầu nghe yêu cầu của Im Jae Bum đã cười hết 15 phút , còn tưởng là hắn đang đùa. Nhưng hắn mặt rất nghiêm nghị lại lạnh lùng nên nhà thiết kế mới biết là chuyện nghiêm túc , cằm muốn rớt xuống đất.

" Thưa , Im tiên sinh có dặn may cho Wang tiên sinh một cái váy thật đẹp màu trắng . Tôi định lấy cảm hứng chi tiết từ hoa hồng , sẽ có những bông hoa hồng vải gắn trên vai áo , ngài thấy thế nào ? " [ Thấy mắc cười hahahahaha ]

Nhà thiết kế vừa cố nhịn cười vừa nói.

Wang Jackson khóc muốn phụt máu. Thế này khác nào phá nát hình tượng xã hội đen của anh chứ ? Tại sao Jin Young là dâu mà mặc vest còn anh phù dâu lại mặc váy ? Chuyện này mà đến tai cánh nhà báo thì thanh danh thiếu gia họ Wang của anh sao mà sống ?! Thật là muốn kiếm một sợi dây thừng tự thắt cổ tự tử cho rồi.

Từ ngày hôm đó , Wang Jackson chỉ có thể an phận thủ thường chịu đày đoạ tổ chức tiệc cưới. Còn hơn là phải mặc váy cưới vào lễ đường làm trò cười cho thiên hạ. Từ nay về sau cũng không dám mạnh miệng nữa.

Cũng may , còn có Mark Yi En Tuan giúp anh ta mấy việc lặt vặt. Jin Young đang đặt ra một dấu chấm hỏi lớn với quan hệ của hai người này nha. Không biết là người nào đang để ý người nào đây.

Dù sao thì hôn lễ cũng đã diễn ra rất tốt đẹp. Cậu có thể thấy Gi Soo ngồi hàng ghế trên cùng hạnh phúc nhìn cậu và Im Jae Bum trao nhẫn cho nhau. Vô cùng xúc động.

Ra khỏi nhà thờ là đến màn quăng hoa cưới. Jin Young phấn khởi quăng bó hoa lên trời , bó hoa bay một vòng lại rớt xuống tay Mark Yi En Tuan.

Mark Yi En Tuan cầm phải bó hoa liền có chút đứng hình. Đám đông xung quanh ai cũng đổ dồn mắt nhìn cậu ta.

" Mark , lần sau là đến cậu tổ chức lễ cưới đó nha " - Jin Young vui vẻ nhìn cậu ta.

Mark Yi En Tuan cầm bó hoa , cười như muốn khóc - " Đại Jin Youngie cậu đúng là muốn hại chết mình mà "

Phía bên kia , Wang Jackson đang khoanh tay đứng dựa vào tường nhếch khoé môi, nhìn sang đám đông.

" Cậu không phải là thích bạn của Jin Young đó chứ ? "

Trông thấy vẻ mặt của Wang Jackson, BamBam đứng bên cạnh liền hỏi.

Wang Jackson không trả lời , khóe miệng vẫn dâng cao. " Nếu hai người cậu mà yêu nhau thể nào lão đại sẽ đầy hai người ra đảo hoang cho mà xem " - BamBam cười cười.

Wang Jackson đột nhiên thở dài nói - " Hazz, cũng phải chịu thôi , lão đại đã kết hôn rồi mà còn nhung nhớ đến mình. Mình biết làm sao đây ? Cậu ấy bá đạo lắm , hay ghen tuông nữa sợ mình bị cướp đi mất. Thật là một cuộc tình trái ngang mà [ Bó tay anh Wang ==" ]

Người bên cạnh chỉ biết bó tay lắc đầu. Không biết nói gì hơn với cái con người này.

************************************

Hôn lễ kết thúc , Im Jae Bum và cậu ngay lập tức bay đến đảo Bora Bora thuộc quần đảo Polynésie của Pháp ở Thái Bình Dương để hưởng tuần trăng mật. Nơi đây là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Được mệnh danh là thiên đường của những đôi tình nhân hay còn gọi là hòn đảo của những giấc mơ.

Với làn nước xanh vắt có thể nhìn xuống đến đáy biển và bờ cát trắng mịn màng trải dài quanh hòn đảo. Đẹp đến mức kì vĩ có thể làm con người nín thở.

Im Jae Bum thuê hẳn một căn phòng khách sạn cao cấp nằm trên biển cho cậu và hắn nghỉ ngơi.

Vừa bước vào phòng , Jin Young đã chạy ra ngoài ban công nhìn cảnh biển đẹp mênh mông kia. Cậu nhắm mắt hít thở thật sâu tận hưởng. Không khí trong lành nơi đây làm cho tâm tình con người ta thật dễ chịu.

Nhìn thấy điệu bộ trẻ con của cậu , Im Jae Bum bỗng cảm thấy buồn cười. Hắn đặt hành lí lên giường rồi đi ra ngoài ban công. Thân hình cao lớn từ từ tiến đến vòng tay ôm lấy eo cậu.

" Jin Youngie , chúng ta mới đến đây thôi mà em đã quên mất ông xã của mình rồi sao ? "

Jin Young có chút giật mình , xoay người lại bật cười - " Anh bá đạo như vậy , em có mười lá gan cũng không dám quên anh "

" Jin Youngie... "

Im Jae Bum cúi xuống ngậm môi cậu vào miệng . Nhấp nháp làn môi mềm mại quen thuộc. Nhào nặn cắn mút trong miệng hắn.

Cánh tay rắn chắc siết chặt thân cậu làm hai cơ thể ma sát vào nhau . Hắn hiện tại vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng cậu cũng đã trở thành người của hắn. Cả đời này chỉ thuộc về hắn.

Jin Young chống tay lên vòm ngực to lớn , muốn cản lại nụ hôn của hắn.

" Jae Bummie, khoan nào... Em còn muốn được đi ngắm hòn đảo "

Nhưng Im Jae Bum cứ như một đứa trẻ cứng đầu , tham lam cắn mút môi cậu dường như không muốn dứt ra.

" Jae Bummie... "

Cậu nài nỉ gọi tên hắn.

Sau khi hôn thỏa mãn , Im Jae Bum mới chịu buông cậu ra . Hắn đôi môi mỏng cong lên thành một đường hoàn hảo - " Được rồi , em mau thay đồ đi . Chúng ta ra ngoài đi dạo rồi tiện thể đi ăn tối luôn "

Jin Young gật đầu , nhoẻn miệng cười , rướn người lên chạm vào môi hắn - " Em biết rồi , đợi em một chút "

Sau khi thay đồ , cậu và hắn ra bờ biển dạo chơi ngắm nhìn mặt trời lặn . Rồi thưởng thức bữa tối ngay tại bãi biển với những ánh đèn lung linh.

Vừa trở về phòng , điện thoại của cậu đã reo lên . Jin Young nhanh chóng bắt điện thoại. Vì cậu biết thế nào người đàn ông đằng sau cũng giành bắt cho xem.

" Alo , vâng thưa mẹ... ? "

Cậu có chút ngạc nhiên lên tiếng. Jin Young nằm lên giường , áp điện thoại vào lỗ tai để nghe cho rõ.

Trước giờ Emma rất ít khi nào chủ động gọi điện cho con trai mình. Bà là một người phụ nữ không thích thể hiện tình cảm ra bên ngoài nên cũng rất ít khi chủ động gọi điện hỏi han chuyện gì.

Lúc cậu thông báo chuyện kết hôn bà cũng không biểu hiện gì. Chỉ là ậm ừ một câu - " Vậy là tốt rồi... "

Bà cũng không bộc phát cảm xúc như những người mẹ khác khi thấy con trai mình mặc đồ cưới bước vào lễ đường. Bà rất bình tĩnh.

Im Jae Bum đứng cuối giường cau mày nhìn cậu nghe điện thoại. Jin Young ngay lập tức ra hiệu nói với hắn là mẹ của mình. Hắn gương mặt mới chịu dãn ra .

Bước đến đầu giường , Im Jae Bum ngồi xuống ôm lấy cậu. Cằm hắn gác lên đôi vai nhỏ bé , lẳng lặng lắng nghe cậu và mẹ nói chuyện. Jin Young cũng không đẩy hắn ra chỉ là nhẹ nhàng mỉm cười.

" Con vẫn chưa đi ngủ sao ? "

" Thưa , vẫn chưa "

" Jae Bum đâu rồi ? "

" Anh ấy đang ở bên cạnh con "

" Cũng không có gì . Mẹ chỉ dặn dò con vài câu thôi, gả cho người ta rồi thì con phải biết tự lo liệu. Một khi đã quyết định sống cùng cậu ta rồi thì không được hối hận. Cũng rất may , vì trái tim của con đã chọn cậu ta và cậu ta cũng đã chọn con nên mẹ mong cuộc sống hôn nhân của hai đứa sẽ hạnh phúc. Sẽ không trở nên giống mẹ và cha con , như hai người xa lạ sống chung một nhà "

" Mẹ... "

Đột nhiên , sóng mũi cậu cay cay. Lần đầu tiên cậu có thể nghe mẹ mình nói những lời này. Những lời mà bất cứ người mẹ nào cũng dặn dò con mình.

Cậu biết mẹ cậu cũng không hẳn là người phụ nữ sắc đá , bà chỉ là do sống trong thế giới danh vọng này suốt cuộc đời rồi nên luôn tự tạo cho mình một bức màn chắn. Bà vẫn là một người mẹ , vẫn mong con trai mình có được hạnh phúc .

" Mẹ chỉ nói như vậy . Khuya rồi , không nên làm phiền hai đứa con nữa. Mau đi ngủ đi " - Emma giọng có vẻ ngại ngùng , sau đó mau chóng cúp máy.

" Mẹ... "

Cậu chưa kịp lên tiếng thì đã nghe tiếng tít.. tít từ đầu dây bên kia.

Jin Young thở dài. Hạ điện thoại trên tay xuống. Im Jae Bum ôm chặt lấy cậu , khẽ nói bên tai - " Em đừng lo lắng , mẹ chỉ là nhất thời vẫn chưa thích ứng được . Chúng ta chỉ cần hiểu là mẹ vẫn rất yêu thương em như bất kì người mẹ nào trên thế giới này đều yêu thương con của mình "

Miệng cậu hơi cười - " Em tất nhiên là hiểu mà. Chỉ là em không thể ở bên cạnh chăm sóc mẹ nhiều hơn "

" Đừng lo , sau khi đi tuần trăng mật về. Chúng ta cùng bay sang Luân Đôn thăm mẹ , được không em ? "

Jin Young nở nụ cười gật đầu .

" Jin Youngie... " ( Bắt đầu rồi đó )

Im Jae Bum bỗng dưng lại khẽ gọi tên cậu.

Cậu ánh mắt yêu kiều nhìn hắn - " Vâng "

" Jin Youngie , tối nay là đêm động phòng của chúng ta " ( Ta biết mà )

Hắn giọng trầm khàn mở miệng.

Jin Young nuốt nước bọt. Mặt ửng hồng hơi cúi xuống , cắn cắn môi .

" Thì làm sao ? "

Im Jae Bum ngay lập tức đè cậu nằm xuống giường , con ngươi đen láy linh hoạt chuyển động.

" Jin Youngie , anh thấy em không nên giả ngốc nữa thì hơn. Trình độ giả ngốc này của em không lên được chút nào cả. Cố tình giả ngốc cũng chính là một tội đấy biết không hả ? "

Hắn vừa nói vừa trừng phạt cậu bằng cách cắn mạnh vào cần cổ trắng ngần.

Jin Young vừa đau vừa thẹn lại vừa giận , giơ tay đấm vào lồng ngực hắn.

" Ai biểu anh suốt ngày ức hiếp em chứ ? Em không giả ngốc thì để bị anh ức hiếp sao ? "

" Nhưng em có giả ngốc thì vẫn bị anh ức hiếp , không phải sao ? " - Hắn nở nụ cười xấu xa.

" Quân xấu xa " - Cậu trừng mắt nhìn người phía trên, mặt vẫn còn ửng đỏ.

Thấy vậy , Im Jae Bum cúi xuống hôn cậu , ánh mắt nhu tình như nước - " Jin Youngie , yêu em , anh yêu còn không đủ. Sao có thể ức hiếp em được chứ ? "

" Ngoan , tối nay nghe lời anh. Anh thực sự rất muốn em "

Hắn giọng khàn khàn dỗ dành cậu.

Jin Young mặt đỏ lại càng đỏ hơn. Nhưng trong lòng cậu từ sớm đã bị ánh mắt của hắn làm cho rung động rồi.

Im Jae Bum nhìn dáng vẻ dưới thân nhỏ nhắn ngoan ngoãn liền nhếch môi cười hài lòng. Lại một lần nữa từ từ chạm đến môi cậu.

Nhưng chưa kịp chạm đến thì bất thình lình bị bàn tay mềm mại chặn lại. Hắn cau mày nhìn cậu. Jin Young một tay chặn môi hắn , một tay bịt miệng mình lại.

Ngay lập tức , cậu đẩy mạnh hắn ra. Nhảy xuống giường , nhanh chân chạy vào nhà tắm. Im Jae Bum kinh ngạc nhìn cậu, lo lắng chạy đến gõ cửa phòng tắm.

" Jin Youngie , em làm sao vậy ?! "

Từ trong nhà tắm truyền ra tiếng nôn mửa cùng tiếng nước chảy. Càng làm cho hắn hốt hoảng , gấp gáp gõ cửa liên tục - " Jin Youngie , trả lời anh đi. Em có làm sao không ? "

Một lúc sau , Jin Young đứng bên trong nói vọng ra - " Jae Bummie , lấy giúp em cái balo nằm ngay tủ đầu giường "

Im Jae Bum khẩn trương đi đến đầu giường lấy balo đưa vào cho cậu.

" Jin Youngie , chuyện gì vậy ? Nói cho anh nghe đi ? Em thật sự không bị làm sao chứ ? "

Trong lòng hắn nóng như lửa đốt. Nhưng cậu thì nhất quyết không để cho hắn vào.

Mấy phút trôi qua , cánh cửa bị đẩy ra. Im Jae Bum nhanh chân chạy đến ôm lấy cậu . Nâng cằm cậu lên , xem xét gương mặt xinh đẹp.

" Jin Youngie , em bị sao thế ? Sắc mặt lại tái nhợt như thế này. Em làm anh lo quá "

Hắn có chút tức giận lên tiếng.

Jin Young lắc đầu , cụp mắt xuống. Có vẻ chần chừ mở miệng - " Jae Bummie, em có thai rồi..."

Im Jae Bum kinh ngạc trừng mắt nhìn cậu. Đứng yên như bức tượng bất động. Đủ để thấy tin tức này làm hắn chấn động đến mức nào.

Hắn cố gắng chấn tỉnh bản thân , nắm lấy vai cậu - " Jin Youngie , làm sao em biết được ? "

Jin Young giơ ra một cái que thử thai trên đó hiện ra hai vạch đỏ . Đôi mắt xinh đẹp chăm chú quan sát biểu hiện của hắn.

Ngay lập tức , gương mặt anh tuấn trở nên bừng sáng như ánh dương. Hắn ôm chặt lấy cậu vào người .

" Jin Youngie ơi , cuối cùng anh cũng được làm cha , làm cha rồi ! "

Nghe giọng điệu thôi đã biết hắn vui sướng đến mức nào. Jin Young cũng rất xúc động , vui mừng ôm lấy hắn. Cậu tin rằng Im Jae Bum hắn sẽ là người cha tốt nhất trên đời này.

Sau đó , hắn vui mừng đến mức cầm điện thoại gọi hết cho người này đến người kia khoe khoang việc mình đã làm cha. Làm cho Jin Young cảm thấy rất buồn cười , cậu không biết hắn cũng có mặt trẻ con như thế này.

Người nào cũng vui thay cho hai người , nhưng riêng chỉ có một tên mở mồm là người nghe muốn đập điện thoại.

" Tưởng gì ? Sinh con thôi mà. Mình cũng có thể sinh được cho cậu. Cậu về đây , chúng ta cùng làm. Jin Young là con trai sinh con được thì mình tất nhiên cũng được. Có câu : có công mài sắt có ngày nên kim. Mình không tin một ngày làm 20 lần không ra nổi em bé ! "

Giọng Jackson oang oang trong điện thoại.

Và thế là ngày hôm sau , người nào đó đã bị đày qua trại mafia bên Seoul sống một tuần. Bị đày đoạ đến mức thân tàn ma dại. Bây giờ muốn khóc cũng không ai thèm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net