Chương 26: Tiếp cận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Taehyung cúi đầu nhìn hồ sơ, mặc dù hắn không nhớ gì nhưng với IQ của hắn vừa nhìn có thể hiểu được , hắn cố gắng nhanh chóng nắm bắt công việc . Khi hắn tỉnh lại đầu hắn như phủ một lớp sương mù , đối với cha mẹ bạn bè hắn từng người cảm thấy rất quen thuộc nhưng hắn lại không nhớ được rõ ràng cứ như lần mò đi trong đêm mưa vậy . Thôi thì cứ để như bác sĩ nói cần có thời gian vậy . 

Mẹ hắn nói hắn có vợ và con ,nhưng một tuần lễ từ khi hắn tỉnh lại không thấy người được xem là vợ hắn . Nghe mẹ hắn nói cô ấy mới sanh xong cần tịnh dưỡng . hắn cũng không quan tâm dù gì hắn cũng không nhớ được vợ mình tròn méo ra sao ! 

"con mới tỉnh lại sao không nghỉ thêm , mà đã làm việc rồi "_ Jennie vừa vào phòng đã thấy hắn làm việc thì lo lắng nói 

"Không sao . rãnh rổi cũng không làm gì , con chỉ xem một tý thôi " 

Taehyung nhàn nhạt nói . hắn chính là thế dù cho mất trí nhớ như bản chất lạnh lùng vương giả không thay đổi .

Hắn ngước nhìn cô gái trẻ đứng sau lưng mẹ thì nhíu mày ,ánh mắt dò hỏi 

" Tae! đây là Laliz vợ con , con nhớ không ?" _Jennie tự nhiên giới thiệu 

" Laliz , hử ? "_ Hắn buột miệng 

Lisa và Jennie giật mình lo lắng nhìn hắn 

" Taehyung! con nhớ sao? " _Bà khẩn trương 

" Không , chỉ cảm thấy quen thôi , " 

Hắn lắc đầu nói ,hắn chỉ biết trong tiềm thức có biết người này , xem ra là cô vợ của hắn còn khá trẻ và xinh xắn , nhưng nảy giờ lại đứng im ở đó không lên tiếng . Hắn ngạc nhiên .

Jennie thấy Lisa căng thẳng vội nắm chặt tay cô trấn an . ánh mắt ra dấu. Cô bĩnh tĩnh lại . ngẩng đầu nhìn Taehyung thấy hắn gương mặt nhàn nhạt không bài xích trong ánh mắt thậm chí có hứng thú , khiến cô thêm can đảm, vì bảo bảo cô phải bắt được lòng của hắn .. 

" Từ đây Laliz sẽ ở lại chăm sóc cho con , bảo bảo có mẹ lo ,không cần lo lắng , mẹ về đây để cháu nội ở nhà mẹ không yên tâm " 

Bà nói xong bướt ra khỏi phòng ,trước khi đi còn nháy mắt với Lisa khiến cô không kìm lòng mà vui vẻ môi cũng nhếch lên . 

Kim Taehyung nhìn biến hóa nhỏ trên gương mặt cô vợ nhỏ , khi môi cô nhếch lên gương mặt bừng sáng . Cô mặc một chiếc váy hoa ngang đầu gối và áo sơ mi gài nút . Vóc dáng hơi tròn, nhất là bộ ngực vung cao của cô càng làm xương quai xanh lộ ra gợi cảm . gương mặt nhỏ nhắn trắng trẻo , mái tóc dài cột cao lộ cái cổ thon.

Hắn nhìn cô cảm thấy ở cô sức sống thanh xuân dồi dào khiến hắn bị mê hoặc , ánh mắt càng thâm thúy nóng bỏng .     ≧﹏≦

Lisa bị hắn nhìn chằm chằm ngượng ngùng mặt càng đỏ . Đây là lần đầu tiên hắn và cô đối diện với nhau không địch ý gúc mắc , vì hắn không nhớ và cô đang đóng vai một người vợ của hắn . Cô cảm thấy thật lạ , nếu hắn như lúc trước , cô sẽ cố gắng chống đối tới cùng . Nhưng khi hắn nhìn cô không một chút bài xích , thân thiết thì cô không biết mình nên làm gì . Khẩn trương mồ hôi ướt đẫm ,tay chân lóng ngóng . 

Taehyung thấy gương mặt cô vợ nhỏ của mình đỏ lên rất khả ái , Cô vợ này có vẻ rất sợ hắn hay sao mà cứ đứng đó cúi mặt xuống làm hắn thấy buồn cười .muốn trêu chọc cô.

" Em là vợ của tôi sao? " _hắn xấu xa hỏi 

" Hả " _Cô giật mình hoảng hốt 

Hắn nhìn cô phì cười 

" Em làm gì mà khẩn trương vậy ? mặc dù tôi không nhớ ,nhưng em đã là vợ tôi không phải lại quên tôi rồi chứ ?" _Kim Taehyung mỉm cười trêu cô .

Lisa thất thần , lần đầu tiên cô nhìn hắn cười tự nhiên thoải mái như vậy . 

Khi hắn cười cơ mặt của hắn đều nhu hòa xuống nhìn rất gần gủi xua tan lạnh băng trên mặt , khiến cô không tự chủ muốn đến gần hắn . 

"Tôi đâu có quên , tôi... " _Cô ấp úng giải thích . 

Taehyung thú vị nhìn cô lắp bắp .ý cười trong mắt càng sâu.

" Tôi đi ra ngoài mua một ít trái cây cho anh " 

Cô thấy bối rối vội tìm cớ rời khỏi .Hắn nhìn theo bóng lưng chạy trối chết của cô ánh mắt lóe sáng . Gương mặt lạnh lùng nhíu mày nghi ngờ . 

Kim Taehyung xuất viện thì về biệt thự riêng của hắn và Lisa cũng phải đi theo . 

Hàng ngày những việc sinh hoạt của hắn đều là cô lo . Nấu cơm , giặt giủ . Mặc dù trong biệt thự có người làm , nhưng hắn muốn cô làm cho hắn . Người làm chỉ quét dọn biệt thự mà thôi . Cô nấu hắn ăn , lần đầu hắn chê không hợp khẩu vị . thế là cô đi học nấu ăn , món trung , món tây theo ý thích của hắn. Một ngày cô quần quật từ sáng tới tối xoay quanh hắn . Đôi khi cô nghĩ không phải hắn cố tình đày cô đấy chứ ?.

Cô đã đi học lại , vì tương lai cô cần có bằng cấp . Mới đầu Taehyung không đồng ý nhưng cuối cùng hắn bắt cô phải ngủ cùng hắn thì hắn mới cho cô đi học . 

Từ ngày xuất viện cô lấy lý do hắn cần nghĩ ngơi tịnh dưỡng cho trí nhớ mau bình phục nên hai người ngủ riêng . không ngờ bây giờ hắn lại lấy cái đó ra làm điều kiện với cô , đúng là gian thương mà . 

Vào cuối tuần Jennie đều đem bảo bảo cho cô nhìn . bảo bảo càng lớn càng tròn càng trắng nhìn muốn cắn một ngụm rất đáng yêu .Kim Taehyung hắn có vẻ cũng thích hai đứa nhỏ , thỉnh thoảng hắn sẽ bế hai đứa bé một chút . 

Lisa học xong đang ra cổng , thì một nam sinh chặn lại gương mặt hiền hậu với cặp kiếng cận nhìn cậu ta càng ngố . Cô nhận ra đây là Jinyoung  bạn cùng khóa với cô. Lisa giương mắt nhìn anh ta dò hỏi . 

" Laliz bạn rảnh không ?mình mới được tặng hai vé xem phim , muốn rủ bạn đi xem " 

Cậu ta khó khăn nói xong rồi hồi hộp nhìn cô . 

Cô bất ngờ !

" Cám ơn cậu , nhưng buổi tối tôi bận rồi ,cậu xem cùng người khác đi , tôi đi đây " _Nói xong vẫy tay chào cậu ta rồi bước nhanh ra chiếc xe đắt tiền đang đợi . 

Vừa vào xe mùi nước hoa nam tính quen thuộc lan tỏa khiến cô ngây ngất , một vòng tay mạnh mẽ ôm lấy cô môi phủ xuống 

..................

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net