Chương 44: Sẩy Thai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Lisa đêm đó được Jungkook đưa tới thành phố B. 

Nhưng khi đi tới xe lửa cô đã đổi chuyến đi tới thành phố C. Cô không muốn làm phiền cho Jungkook và sự sắp xếp của anh. Cô biết mình không thể đáp lại tình cảm của anh, vậy nên không muốn khiến anh phải hy vọng về cô. Cô chỉ muốn kiếm một nơi yên tỉnh không ai biết cô và sanh bảo bảo ra hai mẹ con có thể êm ấm mà sống qua ngày. 

Vì không muốn Kim Taehyung tra ra được cô đành ngồi xe lửa hai ngày một đêm đến thành phố C .Bỏ lại tất cả sau lưng, gia đình kiếp trước, tình yêu kiếp này và hai dứa con bé bỏng ở phương xa của cô, một lần nữa bắt đầu lại nơi mới và cuộc sống mới với bảo bảo của riêng cô. 

Thành Phố A xôn xao vì Tổng giám đốc của Kim Thị- Kim Taehyung một lần nữa tái hôn với một diễn viên múa balê " thiên nga của châu á." 

Hôn lễ dự tính rất long trọng và xa hoa. Vì lần đầu tiên Kim Tổng tổ chức hôn lễ, lại nghe nói vợ trước cô bé lọ lem cũng không được ngài ấy cử hành hôn lễ. Có thể thấy ngài ấy rất yêu cô vợ sắp cưới này! Tất cả báo chí sôi nổi nịnh bợ ca ngợi hai nhân vật chính. Nào là "Kim đồng ngọc nữ", "Hoàng Tử với Công chúa" xứng lứa vừa đôi ngọt ngào hạnh phúc, khiến ai cũng hâm mộ không thôi. 

Tzuyu xé nát tờ báo có hình Taehyung và Sana nắm tay nhau đi vào cữa hàng trang sức nổi tiếng, với tiêu đề..

"Kim Tổng mua nhẫn cưới cho vợ tương lai." 

Cô ta ghen tỵ muốn đỏ con mắt. Tại sao? cô ta không cam lòng ,im lặng chờ cơ hội tiếp cận hắn, Nhưng khi nghe hắn có tình nhân bỏ quên cô vợ ở nhà, khiến cô ta mừng thầm, cái cô ta lo sợ chỉ là vị trị Kim Phu nhân, chứ còn những ả tình nhân bên ngoài thì cô ta không lo ngại. Một người hoàn mỹ như hắn không thể có một người đàn bà. 

Rốt cuộc cũng đợi được khi hắn ly hôn và cô vợ hắn bỏ đi, chưa kịp vui mừng thì nghe hắn kết hôn mà người cô ta cứ đinh ninh là tình nhân của hắn lại sắp trở thành Kim phu nhân mà cô ta thèm muốn. Hỏi sao cô không oán hận? Cô ả này còn khó đối phó hơn,

Kim Taehyung yêu cô ta sao? Nhìn hắn tất bật lo đám cưới như vậy khiến người Tzuyu như bị người ta cầm kim châm chích vào người vậy. Vì cái gì cô hết lần này đến lần khác chỉ có thể nhìn hắn lấy hết người này tới người khác? mà cô ở bên Hắn bao lâu nay, trung thành lấy lòng hắn. Nhưng hắn không thèm liếc cô một cái. 


Mắt cô ta phẫn hận cùng tức giận, nhìn vào tờ báo bị mình làm nhăn nhúm khóe môi cười lạnh: "Rất yêu sao? hạnh phúc sao?" Mắt lướt qua tia tàn nhẫn. 

Jackson  nhìn Sana hạnh phúc ngắm nghía chiếc nhẫn kim cương tinh xảo, viên kim cương lớn sáng chói như muốn đâm vào mắt người ta, hắn nhếch môi châm chọc. 

"Em tính ôm con của anh mà gả cho hắn sao?" 

"Tất nhiên, khi kết hôn xong em sẽ giải quyết nó!" _Sana bàng quan nói. 

Jackson sững người, híp mắt nhìn người con gái xinh đẹp quyến rũ, nhìn đơn thuần này, không tin cô ta lại mang trái tim độc ác như vậy? Dù sao đó cũng là con hắn, chính hắn có chút không đành lòng. Vậy mà cô ta có thể tàn nhẫn dửng dưng như vậy. 

"Sao lại bỏ? Sinh ra không tốt sao? Dù gì, hắn cũng đã tin!" 

"Không được! Em không thể để một quả bom nổ chậm bên mình được, không phải anh luyến tiếc chứ?_" Cô ta nhìn hắn nghi ngờ. 

Jackson cứng đờ. 

Phải! Hắn có chút luyến tiếc! Hắn tính toán sẽ để cho cô ta sinh xong hắn sẽ nói cho Kim Taehyung biết đó là con hắn và ôm đi. Cho hắn thật sâu vì sốc và phản bội. 

Nhưng hắn đánh giá thấp sự tàn nhẫn của cô ta. Đằng sau gương mặt đẹp đẽ này chính là tâm hồn rỗng tếch, ích kỉ và ác độc. Cô ta chỉ biết yêu bản thân của mình. Có lẽ không sinh ra cũng tốt, có người mẹ như thế này nó cũng không thể hạnh phúc được! 

Jackson nhắm mắt lại có chút mệt mỏi. 

*********

Sana từ tòa nhà đi ra. Một chiếc xe đen không biển số đậu cách cô ta không xa, vừa thấy cô ta, khởi động xe người đàn ông đội nón kết đen sụp xuống gương mặt, chỉ thây ánh mắt đầy chết chóc nhìn về phía Sana. Tay siết chặt bàn lấy chân nhấn ga nhìn về phía cô và lao thẳng đến. 

Sana băng qua đường chợt nghe tiếng xe gầm lên như một con báo vồ về phía cô. Cô ta hoảng sợ mặt tái xanh chân không nhúc nhích được đứng tại chỗ nhìn chiếc xe như mũi tên lao tới cô. 

Nhưng khi tới gần chiếc xe giảm tốc độ tiếng thắng chói tay nhưng vẫn tông vào, cô văng ra xa. Bụng chợt đau điếng máu chảy ra, sắc mặt tái nhợt ngất đi. 

Người đàn ông trong xe liếc nhìn cô ,mắt không độ ấm nhấn ga vọt đi, bên tai còn vang lên câu nói

"Không được đụng chết, chỉ làm cô ta bị thương thôi!" 

Kim Taehyung nhận được tin Sana bị tai nạn thì cấp tốc chạy vào bệnh viện. Y tá bận rộn ra vào phòng cấp cứu mùi máu tươi xông lên nồng nặc khiến hắn nhíu mày, gương mặt trầm trọng ,Jimin, Suga cũng đi tới. 

"Tôi đã kiểm tra, là cố ý đụng vào cô ấy!" _Jimin nói ngắn gọn. 

Taehyung gương mặt đanh lại tức giận: 

"Hãy điều tra, mình muốn lôi được kẻ chủ mưu ra!" _Giọng nói hắn đầy sát khí. 

"Tôi biết rồi!" 

Bác Sĩ tay đầy máu bước ra. Taehyung vội bước tới nôn nóng

"Sao rồi Bác Sĩ? Cô ấy thế nào rồi?" 

"Vì va đập mạnh nên cái thai không giữ được! Nhưng bệnh nhân lần trước đã từng phá thai nên tử cung bị tổn thương, cộng với lần này, xem ra sau này rất khó có thể mang thai."

Bác Sĩ giọng tiếc nuối nói xong bước đi. 

Kim Taehyung đau lòng khổ sở, tay đấm thẳng vào tường. Hắn với Sana thật sự không thể có con sao? Làm sao cô ấy chịu được cơn sốc này? 

Suga vỗ vai hắn an ủi. 

"Jimin! tôi muốn mạng của tên đó tế cho con tôi!" 

Hắn rét lạnh nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net