Chương10: Gặp lại Charlie

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



"Ầm "

_Nước văng tung tóe ,mọi người hốt hoảng chạy ra.. 

Taehyung lo lắng cúi xuống nhìn ,không hiểu tại sao lúc thấy cô ngã xuống ,trong một phút hắn muốn nín thở .Nhưng bây giờ  lại là  sự tức giận

"khá lắm ,dùng cách này để không dây dưa với tôi ư ? Laliz xem như tôi đánh giá thấp cô! " 

Lisa rơi xuống ,lực của nước làm cô khó khở ,lặn sâu xuống một hơi cô nổi lên bơi từ từ vào bờ. 

Mọi người trong cơn khiếp sợ tỉnh lại ,thấy một cô gái xinh đẹp nổi lên bơi vào ,gương mặt bình tĩnh ,làn da trắng trong suốt vì nước .bộ váy thấm nước dính sát vào người ,cô giơ tay tháo tóc xõa xuống ,tay còn lại
cầm một đôi giày thủy tinh ,nhìn cô như một nàng tiên ham chơi rớt xuống trần gian .Một màn này làm mọi người kinh diễm không thôi. 

Jeon jungkook và Jung Hoseok hay tin chạy xuống .Nhìn thấy Lisa cầm đôi giày đứng trên bờ,gương mặt tái đi vì lạnh ,Jungkook vội cởi áo khoác,khoác lên người của cô.

"Tại sao lại bất cẩn rơi xuống hồ vậy?em có sao không?"_giọng nói đầy lo lắng .. 

"Em không sao ?em xin về trước "_Lisa nhợt nhạt cười ,cô cũng không muốn giải thích ,dù sao cũng là chuyện riêng của cô . 

"Jung Tổng tôi xin phép về trước có dịp gặp lại sau"_ từ giả xong anh ôm Lisa rời đi .Lisa mỉm cười gật đầu với Hoseok xong cùng với anh  ra về. 

Hoseok nhìn theo bóng lưng của hai người ,ánh mắt rơi lên tay của Jungkook thì tối lại ,ngước nhìn lên lầu hai nơi cô ngã xuống ,bóng người đàn ông cao to còn đứng đó ,Hoseok nhíu mắt suy nghĩ . 

___________________________

Lisa vừa đem thức ăn cho khách xong ,chợt nghe giọng nói quen thuộc thì giật mình .Cửa hàng bánh kinh doanh rất khá ,nên Jungkook mở rộng phục vụ ,gồm những món ăn nhẹ cho trà chiều của khách văn phòng .Quán cũng trang trí riêng biệt hơn ,cứ một dãy ghế salon thì sẽ ngăn cách bằng một tấm rèm  viết thư pháp ,cho khách có không gian riêng bàn công việc và thưởng thức bánh .

"Han tổng ngài đã hứa cho Manoban thị vay tiền ,không biết khi nào thì được "_ giọng nói vang lên đó là "Charlie "em trai cô .Lisa nín thở ngồi sao tấm rèm nghe lén. 

"Giám đốc Charlie Manoban !cũng biết ,kinh doanh ai cũng muốn chọn cho một con đường an toàn để đi ,lúc trước Manoban Thị có một hợp đồng béo bở từ Kim Thị ,Nhưng rất tiếc Kim Thị đã cắt hợp đồng ,theo như nội bộ cho biết cổ phần công ty quý vị đang lục đục ,tôi không thể mạo hiểm được .Khi nào anh cho tôi một kế hoạch khả thi thì tôi sẽ nghĩ lại !xin lỗi tôi  xin phép đi trươc!"_ Dứt lời người đàn ông đứng lên đi khỏi . 

Charlie ôm đầu thất vọng ,Lúc trước vì kí hợp đồng với Kim Thị công ty như có một lá bùa hộ mạng ,từ ngày "chị "cậu Lisa mất đi ,Kim Taehyung cũng không còn nể tình nữa ,cắt hợp đồng nên công ty mới lâm vào khó khăn .Hoạ vô đơn chí Bác cả họ của cậu không còn ham thích chiếc ghế Chủ tịch Manoban thị nữa ,nên quyết định bán cổ phần cho người ngoài ,dù cho gia đình anh ngăn cản thế nào .Manoban thị đang khó khăn về tài chính ,Anh quyết định vay ngân hàng để mua số cổ phần của Bác lại ,không thể để Manboban thị rơi vào tay người ngoài ,nhưng đúng là "dậu đổ bìm leo "không ngân hàng nào chịu cho vay .Charlie mệt mỏi cũng đứng lên ra về ,từ đầu tới cuối cũng không nhìn thấy Lisa ngồi phía sau nghe hết câu chuyện . 

Lisa thất thần ,không ngờ Manoban thị đang lâm vào khó khăn như vậy .

" KIM TAEHYUNG"

Lisa cắn môi ,làm người sao có thể tuyệt tình như vậy được .Kí hợp đồng với Manoban thị hắn chỉ "nhắc tay chi lao "(ý là chuyện nhỏ )Nhưng đối với Manoban thị  thì rất quan trọng có thể cứu sống một công ty.Dù gì cô và hắn cũng 1 năm tình nghĩa chồng vợ .Hắn sao có thể nhẫn tâm như vậy?. Lisa phẫn  nộ nghĩ

Manoban thị là tâm huyết của đại gia đình họ Manoban ,Cô không thể tưởng tượng được ba cô sẽ như thế nào nếu Manoban thị rơi vào tay người khác .Nhìn em trai sa sút mất tinh thần .Lisa thấy tâm nặng nề khó thở . 

"Laliz ,cậu có tâm sự à?" _từ ngày nghe chuyện về Manoban thị ,cô lo lắng không yên ,dù cô đang sống với thân phận khác ,nhưng linh hồn cô vẫn là Thiên kim của Manoban thị,là con gái của ba mẹ ,và là chị gái của Charlir ,cô làm sao vui vẻ khi Manoban thị đang gặp khó khăn? Nhưng lại bất lực không giúp gì được và cũng không có tư cách để giúp ,điều này làm Lisa cảm thấy rất khổ sở. 

"Không có gì ,mình chỉ suy nghĩ chút chuyện thôi"_cô mệt mỏi trả lời.

" À Laliz ngày mai cậu theo mình đi làm thêm không? công việc nhẹ nhàng mà tiền lương rất cao "_Seohyun hào hứng nói 

"Việc gì ?Cậu đừng nói với mình đi phát tờ rơi nữa nha "_Tuần trước Seohyun và cô đi phát tờ rơi cho một quán ăn ,xui xẻo gặp trời mưa 'phát không hết còn xém tí nữa là bị cảm rồi ! 

"Không ,không. Lần này đi làm người mẫu chụp quảng cáo xe OTO cho một công ty lớn ,chỉ một buổi thôi tiền công 50.000un  một người đấy ,hấp dẫn không"?_Seohyun mắt sáng lấp lánh như thể đã cầm được 50.000 trong tay 

"Việc tốt như thế sao tới lượt của tụi mình ,"_Lisa thực tế ,lăn lộn 1 năm cô biết muốn làm gì đều phải có quan hệ mới được . 

"Họ chỉ yêu cầu có vóc dáng thôi ,mà mình rất tự tin vóc dáng của hai đứa mình mà "_Seohyun kiêu ngạo nói 

Lisa xì mũi coi thường . 

"Dù sao cậu cứ tin tưởng mình ,ngày mai đi theo mình là được rồi "_Seohyun đã quyết định. Không cho cô phản đối 

Lisa bất đắc dĩ lắc đầu..
___________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net