Chương11: Ý nghĩ của Kim Taehyung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Sáng hôm sau, sau khi ăn sáng xong ,Seohyun lôi Lisa đón xe buýt đi tới chỗ làm thêm .Đến nơi Lisa hơi bất ngờ ,vì đây là buổi quảng cáo xe rất lớn ,nguyên một quãng trường rộng đều là xe .từng chiếc xe đậu theo thương hiệu đặc biệt dòng xe đắt nhất thế giới cũng hội tụ ở đây "Bugattib Veyron "trị giá 2.400.000 usd ,là dòng xe đắt nhất ,ngoài ra còn có " Aston Mảrtin đứng thứ hai ?"Paagani Zonda 'Lamborghini reveton "mỗi một chiếc xe giá là trên trời ,mà gia tài cả hai đứa cô không thể mua nổi bánh xe a.

Seohyun nắm tay kéo cô vào hậu trường

"thưa quản lý ,em là Seohyun còn đây là bạn em !Laliz,tụi em đến xin làm thêm ạ"_Seohyun lễ phép nói với một anh bụng bự đang đung ở cửa ra vào cầm bộ đàm chỉ huy. 

Gã quay lại nhìn 2 cô, đôi mắt khôn khéo đánh giá sao đó cười hài lòng.

"Hai em đi vào trong gặp chị Hani đăng kí tên rồi sau đó thay đồng phục tập hợp với mọi người ở quãng trường.sẽ có người chỉ dẫn ,hai em cứ làm theo mọi người là được "_Anh ta nói xong rồi chỉ lối vào bên trong cho hai cô rồi tiếp tục làm việc . 

"Các cô biết không buổi chụp hình quảng cáo xe hôm nay cũng là buổi kí kết hợp đồng tập đoàn Xe lớn nhất của Pháp với chi nhánh ở thành phố A là Kim thị đại diện đó "_ một cô người mẫu vừa sửa áo vừa nói . 

"Vậy sao? Ông chủ của Kim thị tài giỏi thật ,làm đại diện hãng xe duy nhất của Pháp ở đây.Tôi nghe nói toàn là siêu xe thôi ,có thể tưởng tượng vốn đâu tư nhiều đến cỡ nào?"_một cô khác gương mặt sùng bái hâm mộ. 

Lisa lạnh lùng nghe,đúng là ở đâu cũng thấy vòi của hắn vươn tới.Vậy là hôm nay hắn sẽ có mặt ở đây .Cô có xúc động muốn trốn . 

"Laliz cậu làm sao thế? mau thay đồ đi"_giọng của Seohyun thúc giục 

" Nhiều người như vậy ,chắc không xui xẻo bị hắn nhìn thấy đâu"_Lisa tự trấn an rồi vào thay quần áo . 

"Seohyun à tại sao quần áo của tụi mình lại khác với mấy người đó? "_Tống nguyệt Linh ngại ngùng sửa bộ đồ ngắn ngủn trên người

"Vì hai cô là người tiên phong nên phải mặc như vậy "_chị Hani lo trang phục lên tiếng đáp . 

Trên quãng trường có tổng cộng là mười hàng xe đậu ,mỗi một hàng là có tới mấy chục chiếc xe , ,và 10 người đứng đầu là tiên phong 

"Em không muốn làm tiên phong ,chị cho em đổi phía dưới được không ?"
_Lisa khó xử ,cô mới không muốn mặc bộ đồ này đứng đầu cho mọi người nhìn ngắm . 

"Không được vì mọi người đều được sắp xếp hết rồi ,dáng người hai em rất thích hợp làm tiên phong ,cứ quyết định vậy đi."_giọng không cho phản bác . 

Lisa nhìn lại bộ đồ của mình ,váy ngắn không thể ngắn hơn xoè ra ,lộ cặp chân thẳng tắp trắng nõn ,còn cái áo chỉ che được vòng một hở nguyên vòng eo mượt ,bộ đồ là họa tiết màu cờ của nước Pháp ,còn những cô người mẫu đứng sau trang phục là sườn xám ngắn ôm thân nhưng bên trong mặc một chiếc quần sọt ngắn ôm mông thay cho quần dài .cô sâu sắc nghĩ hai bộ đồ không khác nhau là bao về độ hở. 

"Cậu ráng chịu một chút ,mình nghe nói chỉ cắt băng khánh thành xong phát biểu vài câu là kết thúc rồi,vì một 50.000un cố lên!"_ Seohyun làm động tác cổ vũ nói. 

Lisa cầm dãi băng đứng dưới ánh nắng , mặt dù quãng trường có mái che nhưng vì đứng đầu nên cô phải chịu ánh nắng chiếu thẳng xuống .gương mặt hồng ,trán rịn ra một tầng mồ hôi mỏng ,cả người chịu ánh mắt của mọi người lướt qua đúng là 50.000 un  không dễ cầm a.Cô cảm thán. 

Kim Taehyung một thân Tây trang màu đen Italy cắt may vừa người ,ôm vóc dáng cao lớn của hắn ,mang giày da mũi nhọn bóng láng da cá sấu 

cả người toát lên hơi thở tôn quý ,từng bước đi nhẹ nhàng tuỳ ý ,thư kí đi theo vừa báo cáo lịch tiếp theo .thỉnh thoảng hắn sẽ gật đầu vài cái, phía sau lưng là những cổ đông cao cấp của Kim thị và vệ sĩ, một đội người đi vào ai cũng bị khí thế của những người này lấn áp. 


Hắn vừa vào tới hội trường, một người Pháp tóc vàng bước ra đón bắt tay chào hỏi lưu loát trao đổi bằng tiếng Pháp.hắn luôn giữ trên môi nụ cười như có như không . 

Chào hỏi xong tới phần phát biểu cho buổi chụp hình hôm nay ,cũng như nói về sự hợp tác và đồng ý cho Kim Thị làm đại diện duy nhất dòng siêu xe ở Thành phố A . 

Hắn lên phát biểu ,dưới ánh nắng của hội trường ,dáng người cao lớn ,ánh mắt sắc bén ,giọng nói trầm thấp ,Lisa nhìn hắn không khỏi cảm khái ,bề ngoài của hắn dễ khiến người ta mê muội .nhưng ai biết bản chất của hắn tuyệt tình tàn nhẫn như thế nào! 

Tới hai bên cắt băng khánh thành kí kết ..Lisa cụp mắt xuống ,khẩn trương cầu nguyện cho người đứng trước mặt cô không phải là hắn .. 

Có lẽ ông trời giúp cô ,người cắt dãi băng của cô không phải Taehyung ,là một trong những cổ đông tham dự .Cô thở phào ,cắt băng xong mọi người lui ra ,nhóm người mẫu thu dọn chuẩn bị rời đi . 

"Laliz ,lại đây nè "_Seohyun đứng hàng cuối gần cửa vào hậu trường lên tiếng gọi . 

Giọng nói không tính là lớn nhưng vào tai của Kim Taehyung cái tên đó hắn rất nhạy cảm. 

Sững người xong giơ mắt tìm kiếm .Thấy một cô gái làn da bánh mật đang vẫy tay ,hắn hướng theo đôi tay cô gái ,đôi mắt híp lại .

"Thành phố này thật nhỏ a" 

Trước mắt hắn là cô gái sống chết muốn không dính líu với hắn sao?.hôm nay cô sexy chết người với bộ đồ đó,đôi chân dài ,vòng eo nhỏ ,gương mặt trẻ con vóc người chưa đẩy đà lắm ,nhưng mang theo một cổ hấp dẫn trí mạng ,cứ như một nụ hoa vừa chớm nở mang theo hương thanh khiết.
_________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net