Chương15: Cuộc sống mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


_Vì Taehyung bắt cô dọn về chỗ của anh ta sắp đặt cho cô,nên Lisa trở về chỗ cũ từ giả mọi người và xin nghỉ ở cữa hàng bánh.Hắn không nói gì chỉ kêu hai vệ sĩ đi theo cô,ý tứ của hắn ta thật xem cô như tội phạm phải giám sát vậy.Hai ngày sau khi ra điều kiện với hắn,tivi đã đưa tin tức Kim Thị kí hợp đồng với Manoban thị,cô tin chỉ cần có hợp đồng của Kim Thị,ngân hàng sẽ không khó giải quyết nữa,Cô cũng bỏ gánh nặng xuống. 

"Laliz!  em thật nghỉ việc ở đây luôn sao?"_Giọng của Jeon jungkook cô đơn,cứ tưởng để cô gần gủi bên anh,quan tâm cô và nhìn cô lớn lên.từ từ cho cô thấy tình cảm của anh dành cho cô,không ngờ hôm nay nghe cô xin nghỉ luôn làm anh bàng hoàng. 

"Dạ tạm thời là như vậy"_Lisa ngập ngừng cô cũng không biết sau một năm cuộc sống của cô sẽ như thế nào nữa,cô cảm thấy mình đang phải đi trên một con đường đầy chông gai. 

"Sau này nếu em muốn quay lại làm anh luôn hoan nghênh em"_Jungkook có rất nhiều điều muốn nói với cô,nhưng anh biết mình không thể nói,Cô bé này nhìn thân thiện hoà nhã với anh,như tận bên trong là sự lạnh nhạt xa cách,Chưa lần nào thành công tiếp cận cô,đôi khi anh tự an ủi mình là cô bé còn nhỏ cho nên không hiểu.tình cảm vừa chớm nở của anh có lẽ sự xa cách lần này càng thêm tuyệt vọng hơn. 

"Cám ơn anh Jungkook.thời gian qua anh đã giúp đỡ em rất nhiều "_Lisa thật tâm nói,anh là một ông chủ tuyệt vời nhất"tội nghiệp anh khi yêu phải chị gà mờ" 

Anh cười khổ

"Laliz!  hy vọng nhân duyên của chúng ta sẽ không chấm dứt từ đây,nếu sao này anh gặp lại em,lúc đó anh sẽ can đảm theo đuổi em" 

Jungkook nhìn Lisa tự nhủ. 

Từ giả Chu anh xong cô về lại nhà Dì Jisoo. Gặp ngay Seohyun đứng đón. 

"Laliz! cậu trốn đâu hơn một tuần nay làm mình lo muốn chết luôn" 

ngày đó tại buổi làm thêm Laliz kêu cô đợi một lát mà đi luôn,dù nhận được điện thoại cô vẫn không yên tâm,khi thấy mấy tên áo đen bặm trợn đưa Laliz đi .

"Mình không sao,hôm nay mình về đây từ giả cậu với Dì Jisoo mình có việc phải đi xa thành phố A một thời gian,khi nào mình về sẽ liên lạc với cậu" _Lisa nhàn nhạt nói 

"Cậu đi đâu? ,tại sao đang yên lành đột nhiên rời đi?Cậu có chuyện gì phải không?mấy người hôm bữa là ai? là người xấu phải không?" _Seohyun hốt hoảng nói 

Seohyun tuy là sinh viên Đại học nhưng cô rất đơn thuần,lúc còn ở nhà nghe mọi người nói thành phố lớn thường phức tạp,nguy hiểm như thế nào?,Hôm đó gặp mấy tên áo đen trong đầu cô nhận định chắc chắn là "đầu gấu, xã hội đen" mà trong phim vẫn thường chiếu,cô tin chắc mấy người đó tính dụ dỗ Laliz của cô làm chuyện xấu xa gì đó cho nên Laliz mới định rời đi,càng nghĩ càng thấy đúng,Seohyun toát mồ hôi hột ,Laliz mới có 16 tuổi không cha không mẹ ai giúp đỡ cô ấy đây. 

"Laliz mặc dù cậu không còn ai quan tâm,nhưng còn mình với Dì lúc nào cũng xem cậu là người thân hết,cậu không được khuất phục bọn họ,có gì cứ nói ra mình và cậu tìm đường giải quyết,nếu không được thì báo cảnh sát,chứ cậu đừng nghe lời và đi theo họ"_Seohyun trầm trọng nói 

Lisa ngẩn ra nhìn thấy Seohyun mặt mày xanh mét lo lắng nhìn mình khẩn trương Cô bổng phì cười,có một dòng nước ấm chảy trong lòng,cô vội vàng ôm Seohyun.

"Seohyun à !mình không có chuyện gì thật đấy,Cậu đừng lo,mấy người hôm bữa không phải là người xấu,họ cũng không có hại mình.Nhưng mình có chuyện cần phải đi,xin lỗi vì không thể nói với cậu được.sau này gặp lại nhất định mình sẽ nói cho cậu" 

"Được vậy mình sẽ chờ ngày gặp lại cậu nói cho mình biết,Cậu nhớ phải giữ gìn sức khỏe"_Seohyun rưng rưng nói. 

Thật ra Lisa cũng không biết chỗ ở mới Kim Taehyung hắn sắp xếp cho cô ở đâu. có thể vẫn là trong thành phố A,nhưng cô không thể nói cho Seohyun được,cô ấy đơn thuần như vậy không biết có tiếp thu nổi chuyện của cô không,cô cũng không muốn họ suy nghĩ nhiều và lo lắng cho cô. 

Chiếc xe rẽ vào một khu chung cư riêng biệt yên tĩnh cách xa sự ồn ào của thành phố,4 tòa chung cư cao đối diện với nhau mà khi bước vào đây phải qua một cái cổng lớn có thể nói những người ở trong chung cư này có thể đi ra ngoài nhưng người ở ngoài muốn vào được thì phải có thẻ chứng minh mình là cư dân ở đây! 


Chung cư này là của Tập đoàn Kim thị,phần lớn những người ở đây là diễn viên ca sĩ,hay là những người nổi tiếng muốn tránh giới truyền thông,còn phần còn lại là nơi an toàn cho những ông tay to mặt lớn nuôi dưỡng tình nhân,lập phòng nhì và con riêng ngoài giá thú,vì đây cách biệt bên ngoài được bảo vệ chặc chẻ nên rất an toàn. 

Ở phía dưới chung cư là những nhà hàng ,siêu thị,cửa hàng quần áo,hoặc là những quán cafe sang trọng.Một công viên rộng lớn cây xanh và hồ nuôi cá,trò chơi dành cho trẻ em,có mấy người phụ nữ dắt đẩy con đi dạo,ở đây thật là nơi lý tưởng dưỡng thai và sanh con mà không sợ một ai biết. 

Cô  đi theo vệ sĩ đi vào thang máy lên lầu 6,và căn hộ 601.Căn hộ có diện 
tích 200mx2 có 2 phòng,gồm một phòng ngủ chính có tolet bên trong và một phòng dành cho khách,và một toilet bên ngoài,nhà bếp bàn ăn đồ dùng được bày biện khéo léo 
gam màu cùng đi tông màu khói,rèm cửa màu xanh,khiến cho người ta có cảm giác thoải mái,Từ khi bước vào nhà Lisa vẫn đứng tại chỗ và đưa mắt đánh giá 

"Tiểu thư sẽ ở phòng ngủ chính"_tên vệ sĩ đột nhiên nói. 

"nga"_Lisa không nói gì vì cô đợi hắn nói tiếp. 

"Cậu chủ dặn tiểu thư có thể tự do trong khu chung cư này chỉ cần không ra bên ngoài là được.ở hộp tủ trong phòng có một thẻ ngân hàng cho tiểu thư sử dụng,tới kì khám thai sẽ có bác sĩ lại tới nhà khám,nếu tiểu thư cần gì cứ gọi cho tôi,đây là số điện thoại của tôi"vệ sĩ nói xong cung kính đưa danh thiếp có số điện thoại. 

"Tôi biết rồi"_Lisa lạnh nhạt nói. 

"Trong thời gian mang thai tiểu thư sẽ không được dùng điện thoại di động,và để máy tính đề phòng chất phóng xạ,mong tiểu thư thông cảm cho" 

"Tôi biết rồi"_cô tiếp tục gật đầu 

"Còn nữa,đây là Dì Han,dì sẽ là người chăm sóc chế độ dinh dưỡng cho tiểu thư" 

Vệ sĩ chỉ vào người phụ nữ trung niên tròn trịa nói 

"Chào Dì Han "_Cô gật đầu 

"Tiểu thư cứ gọi tôi là Dì  được rồi,rất vui vì được phục vụ cô"_Dì Han cung kính nói. 

Lisa sau khi đứng nghe vệ sĩ dặn dò gần nữa tiếng rốt cuộc có thể vào phòng,bỏ đại giỏ đồ xuống ngã trên giường nằm,cô thật là mệt a 

*************************

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net