Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau Tại Hưởng lái xe đưa Chung Quốc đến trường rồi đến công ty. Chung Quốc vừa đưa tay mở cửa xe thì bị ông giữ lại, không còn cách nào khác cậu đành phải đặt lên môi ông một nụ hôn. Nào ngờ Tại Hưởng đưa tay giữ gáy cậu lại đưa lưỡi ra quấn lấy lưỡi cậu hôn thật lâu. Bàn tay lại không tụ chủ được đưa lên xoa bóp bộ ngực non mềm của con trai.

Chung Quốc thở dốc khi ông ngừng hôn, cậu đưa tay giữ lấy đôi tay thô ráp của ba mình nói giọng thở gấp.
"Ba, con muộn học....rồi. Tối về nhà...tùy ba được không?"

Như chỉ đợi cậu nói thế Tại Hưởng liền ngừng tay vỗ mông cậu cười dâm đãng "Nhớ nhé, con yêu của ba".
Chung Quốc không dám nói gì chỉ gật nhẹ rồi mở cửa xe vội vàng lao xuống. Chân vừa chạm đất thì cậu loạng choạng suýt ngã, Tại Hưởng nhìn thấy không hề giúp cậu mà chỉ lạnh lùng nhìn khuôn mặt xinh đẹp của con trai lạnh lùng nói "Nhớ kẹp chặt hai chân của con lại, đừng để nó chảy nước nữa."

Ông kéo kính xe lên rồi nhấn ga rời đi, Chung Quốc nhìn theo bóng xe chỉ nhẹ nhàng đưa tay lau giọt nước mắt đang lăn dài trên gò má rồi cố bước từng bước đầy mệt mỏi vào trường học.

Trong giờ học Chung Quốc cố gắng kẹp chặt hai chân cắn chặt môi không dám phát ra bất cứ âm thanh nào. Nhớ lại lúc sáng khi cậu chuẩn bị đi học thì Tại Hưởng lại đẩy ngã cậu xuống rồi nhét cặp trứng rung tối qua lại, còn lạnh lùng xé rách quần lót của cậu. Giờ này ngồi trong phòng học cậu không dám nhúc nhích chỉ sợ mọi người phát hiện ra chuyện đáng xấu hổ này.

Cô giáo đang giảng bài thấy cậu cúi mặt không nghe giảng liền khó chịu đi xuống chỗ Chung Quốc đập tay xuống bàn mắng.
"Bạn học Chung Quốc , nếu em không muốn nghe giảng thì có thể ra ngoài".
Chung Quốc không ngờ cô giáo lại tức giận như vậy cậu liền đứng dậy lễ phép nói.
"Em xin lỗi, nhưng...em đang bị...đau bụng ạ".
Cậu cố gắng làm cho giọng nói mình trở nên bình thường nhất có thể. Chung Quốc bấu mạnh vào đùi để mình không phát ra những tiếng rên rỉ. Cô giáo nhìn cậu thì không nói gì nữa liền đi lên bục giảng. Chung Quốc âm thầm thở phào nhẹ nhõm ngồi xuống, cô giáo trên bục giảng thấy cậu cắn môi đầy khó chịu thì liền dịu giọng.
"Nếu bạn Chung Quốc đau quá, tôi cho phép em nghỉ tiết học này".
Chung Quốc vội vàng cảm ơn rồi lao nhanh ra ngoài, nếu có người nào để ý thì có thể thấy một chất lỏng màu trắng đang từ trong quần cậu chảy xuống đôi giày màu đen của cậu.

Trong nhà vệ sinh Chung Quốc chốt cửa lại rồi ngồi bệt xuống đất, hai mắt ướt đẫm nước mắt miệng vô thức rên rỉ. Cậu đưa tay xuống dưới chạm vào hoa huyệt bị chà đạp cả đêm vẫn còn sưng đỏ bây giờ đang cố gắng ngậm lấy cặp trứng rung bên trong.
"Aaa....hix..."

Cậu vừa chạm vào miệng hoa huyệt thì đã bị dâm thủy của chính mình làm ướt hết ngón tay thon thả. Một cảm giác khao khát được lấp đầy bao phủ khắp người khiến Chung Quốc bật khóc. Cậu đưa tay tách cánh hoa sưng đỏ ra day nhẹ lên hoa tâm rồi rên rỉ.
"Aaa...sướng hơn...muốn nữa..."

Như bị chính giọng nói của mình kích thích cậu càng day mạnh hơn làm trứng rung bên trong còn chuyển động mạnh hơn. Cánh hoa bị cậu dày vò cả buổi trở nên đỏ thẫm mật dịch càng không ngừng tiết ra ướt đẫm một khoảng trước váy.
Ngón tay với vào tận bên trong làm cho hoa huyệt càng có cảm giác căng trướng Chung Quốc  lắc mạnh hai mông để gia tăng thêm khoái cảm cho mình.
"Huhu, trướng quá...."

Được tầm mười phút Chung Quốc hét lên thành tiếng khi cậu cao trào, nước tiểu cũng vì thế mà chảy ra không có cách nào ngăn lại được. Đợi cho nước tiểu ra hết cậu mới đứng dậy đi tới trước gương nhìn bộ dạng đáng xấu hổ của mình Chung Quốc ôm mặt khóc nức nở. Cậu tự hỏi mình "Từ bao giờ mà mình lại trở nên giống một thằng điếm đến như vậy?".

Không ai có thể trả lời câu hỏi đó Chung Quốc lại càng khóc to hơn, dường như khóc là biện pháp duy nhất cậu có thể làm lúc này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net