Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tan học Chung Quốc bước từng bước run rẩy đi ra cổng trường trong hoa huyệt vẫn còn kẹp chặt cặp trứng rung trong đó. Nếu không có sự cho phép của ba thì cậu không thể rút nó ra mặc dù trong lòng ngàn vạn lần muốn. Cửa xe vừa mở ra Tại Hưởng đưa tay dịu dàng đỡ cậu lên ngồi xuống ghế bên cạnh.
"Con trai, hôm nay đi học có ngoan không?"

Vừa nói ông vừa đưa tay xuống xoa nhẹ lên hoa huyệt cậu . Mặc dù có ngăn cách bằng quần đồng phục nhưng chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ khiến Chung Quốc cắn răng rên rỉ.
"Ba, làm ơn...rút nó ra..." Chung Quốc không thể không cầu xin ông dù biết điều đó là vô ích.
"Được thôi, nếu con chăm sóc côn thịt của ta, ta sẽ suy nghĩ..."
Tại Hưởng ấn đầu con trai xuống đũng quần mình rồi nổ máy lái xe rời đi. Chung Quốc run rẩy đưa tay cởi quần ông rồi cúi đầu xuống...
"Mút mạnh lên..."

Chiếc lưỡi của cậu ngậm chặt quy đầu của côn thịt thỉnh thoảng lại cố gắng ngậm thật sâu, dù có ra sức thế nào thì Chung Quốc cũng chỉ có thể ngậm được một nửa. Những sợi lông của ông thì chọc cả vào mặt và mũi cậu khiến Chung Quốc chỉ muốn nôn mửa ngay lập tức.
"Ưm...a..."
Tại Hưởng đạp mạnh chân ga để mau chóng về nhà để có thể tha hồ mà chà đạp đứa con trai trẻ đẹp của mình.

Chung Quốc rời miệng khỏi côn thịt và đang ra sức hít thở không khí, thấy vẻ mặt bất mãn của ba mình thì cậu lại hoảng sợ. Một tay đưa lên vuốt dọc theo thân côn thịt còn chiếc lưỡi thơm tho của mình thì đi xuống chăm sóc hai quả bóng phía dưới. Cả côn thịt đã ướt đẫm nước bọt của con trai khiến Tại Hưởng không thể nhịn được nữa tấp xe vào lề đường đưa tay ra túm lấy tóc con trai ấn chặt đầu cậu xuống còn mình thì húc mạnh hông về phía trước.

Chung Quốc vội vàng lắc đầu sợ hãi, làm sao cậu có thể làm việc này ngay giữa đường được cơ chứ. Dù biết có kính chắn người bên ngoài không thể nào nhìn được cảnh tượng bên trong nhưng cảm giác nhục nhã vẫn lan tỏa khiến nước mắt Chung Quốc rơi như mưa.


"Đừng....aaa..."
Những lời van xin phát ra thì bị hành động thô bạo của ba mình ngăn chặn. Tại Hưởng nhìn con trai mình không kịp nuốt nước bọt chảy xuống cằm thấm ướt cả một khoảng trước ngực làm thú tính của ông như bùng phát.
"Cố lên con....aaa..."

Ông cố húc mạnh thêm chục lần nữa thì cũng gầm lên một tiếng bắn đầy ra gương mặt con trai.Nhìn xuống thấy cả gương mặt Chung Quốc bị phủ đầy chất lỏng màu trắng đục khiến ông cũng cảm thấy đau lòng.

Tại Hưởng đưa tay bế cậu lên đặt lên đùi rồi lấy khen ướt nhẹ nhàng lau mặt cho cậu.
"Xin lỗi, chỉ trách con quá mê người đi...."

Chờ cho Chung Quốc ngừng khóc ông mới đặt cậu sang ghế bên cạnh rồi lái xe chậm rãi về nhà. Chung Quốc nhìn ra phía cửa kính mà cảm thấy mình thật đáng thương, những ước mơ khát vọng của cậu đã bị người đàn ông cầm thú bên cạnh lạnh lùng đạp đổ. Và cơ thể của cậu cũng đã trở nên dơ bẩn không cách nào cứu vãn.

Được một lúc Chung Quốc mệt nhọc chìm vào giấc ngủ. Tại Hưởng lái xe về nhà liền nhẹ nhàng bế cậu lên phòng rồi giúp con trai tắm rửa. Khi ông nhìn thấy hoa huyệt con trai vẫn bị cặp trứng rung chà đạp ánh mắt liền tối lại, nhưng khi thấy hai cánh hoa đã bị sưng đỏ liền thở dài rút nó ra.

Ngay lập tức một chất lỏng từ hoa huyệt cậu chảy ra hòa vào dòng nước ấm áp, Tại Hưởng liền âm thầm cười khổ giúp cậu lau dọn rồi bế cậu lên giường. Ông lấy ở đầu giường một lọ thuốc mỡ tách hai cánh hoa của cậu giúp con trai bôi thuốc.
"Đừng làm nữa....huhu..."
Tại Hưởng hôn lên môi cậu rồi nặng nề nói 'Ta chỉ giúp con bôi thuốc thôi, nếu không thì chỗ này của con hỏng mất."

Phải mất một thời gian dài mới bôi thuốc xong cho cậu nhìn xuống côn thịt đã dựng đứng lên của mình Tại Hưởng lắc đầu.
Ông cầm tay con trai lên nhẹ nhàng vuốt ve côn thịt của mình, hai mươi phút sau ông lại rít lên bắn hết vào lòng bàn tay con trai mới thỏa mãn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net