02.. Bị truy sát

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Biệt thự Kim gia....

Là biệt thự to nhất sang trọng nhất nằm trong khu biệt thự của giới nhà giàu. Tổng diện tích khu biệt thự là gần trăm mẫu đất, gồm có 4 khu: Khu nhà ở, khu giải trí, khu y và khu căn cứ, còn có một vườn hoa trải dài từ khu này qua khu kia. Khu nhà ở có 3 toà nhà lớn nhỏ khác nhau.

Nhà chính là một toà nhà cao 4 tầng và 1 tầng sân thượng: tầng 1 là đại sảnh, tầng 2 có phòng khách và phòng ăn, tầng 3 có vài phòng ngủ, phòng làm việc, phòng để quần áo và phòng để sách của Kim Hoseok, tầng 4 cũng giống tầng 3 và là chỗ của Kim Taehyung.

Tòa nhà phụ, 3 tầng 28 phòng: tầng 1 có 8 phòng là chỗ ở của 8 thân cận của hai anh em Kim gia, còn 20 phòng còn lại là của người làm, vệ sĩ,... những ai mà phải trực đêm hoặc làm ở Kim gia 24/24. Còn lại là nhà bếp và nhà ăn của nhóm người làm, vệ sĩ,...

Khu giải trí gồm sân banh, sân tennis, hồ bơi, sân đua ngựa, trường bắn, sàn võ, bowling, phòng karaoke, rạp chiếu phim, phòng bar nhỏ để mọi người bao gồm Lão đại, Lão nhị đến giải trí.

Khu y là để trị bệnh, trị thương,... có đội ngũ bác sĩ y tá do Chu Tước (một trong 4 cận vệ thân tín của Kim Taehyung) quản lý. Ngoài ra, Kim gia còn có một khu đào tạo huấn luyện đặc biệt ở ngoại ô.

--------------------

Kim Taehyung nhàn nhã ngồi tựa ghế sofa, chân này vắt lên chân kia, một tay gác lên thành ghế ngón tay gõ gõ xuống, một tay cầm ly rượu vang đỏ nhẹ xoay vòng, mắt chăm chú nhìn vào ly rượu. Thanh Long không nhanh không chậm nói về lai lịch của Jungkook và Jimin. Không có gì đặc biệt là câu nói của hắn khi Thanh Long dứt lời. Xem ra hai cậu trai này quả thật đã thành công... đến mức Kim gia cũng không tìm được kẽ hở.

Bên Kim Hoseok cũng vậy... duy nhất biết địa chỉ của Jimin cũng khiến cho anh chàng vui mãi không thôi.

------------------

Buổi tối, Jimin có lịch học, Jungkook một mình đi đến quán bar Ám Dạ, quán bar lớn và xa xỉ nhất nhì thành phố.

Ngồi trong một phòng VIP, Jungkook lơ đễnh nhìn vũ công uốn éo trên sân khấu rồi đám người nhảy múa điên cuồng dưới sàn. Ngáp một cái ngã người ra sau, chợt có gì đó xẹt qua mặt cậu ghim vào trong ghế sofa. Một viên đạn....

"Chết tiệt.... tổ chức X..." – Jungkook vội vàng nhào ra ngoài. Tay vội vã bấm điện thoại.... Jimin đang học nên tắt điện thoại....

Vừa ra khỏi cửa thì một viên đạn lại bắn sượt tay cậu, một tên áo đen khác xuất hiện, hắn cầm súng ngắn giảm thanh bắn liên tục vào Jungkook. Jungkook né được chạy lại cầu thang định xuống dưới. Tên áo đen bắn tỉa lúc này từ cầu thang đi lên, Jungkook đành chạy lên lầu trên. Xui xẻo lầu trên là lầu cao nhất. Jungkook chạy thục mạng trên hàng lang....

Phập....

"Ahhh..." Đạn ghim vào bắp chân Jungkook.

Phập....

Một viên nữa ghim vào trước bụng. Jungkook loạng choạng, lờ mờ thấy hai bóng đen ở hai đầu hành lang đang lại gần mình.

Jungkook sắp mất đi ý thức, ngã khuỵ xuống, lúc mơ mơ màng màng cậu nghe tiếng mở cửa cậu còn thấy một đám người vest đen bước ra khỏi một căn phòng sau đó là hai tiếng súng vang lên lảnh lót. Xong rồi.... vĩnh biệt Jimin....

--------------

Jungkook chầm chậm mở mắt, một mùi hương thoang thoảng phả vào mũi cậu. Toàn thân đau nhức vô lực khiến Jungkook rên khẽ một tiếng.

"Uhmm...."

Jimin: "Jungkook..... Jungkook...."

Jungkook: "Jimin.... mình còn sống sao?"

Jimin: "Cậu doạ mình chết mất... cậu hôn mê từ tối qua tới giờ đấy.... gần một giờ sáng rồi". Cửa phòng mở ra, một cô gái xinh đẹp từ tốn đi vào, trên người là áo blouse trắng, là Chu Tước.

"Tôi là Chu Tước.... mừng cậu tỉnh lại".

Jungkook ngạc nhiên: "Chào cô... đây là đâu? Sao tôi lại ở đây?"

Jimin nhìn Chu Tước, cậu lưỡng lự không biết mở miệng như thế nào. Chu tước cười rạng rỡ.

Chu Tước: "Đây là Kim gia... cậu bị thương nặng... được Lão đại cứu về".

Jungkook: "Kim gia... không phải vậy chứ?"

Nhìn sang Jimin chỉ biết im lặng gật đầu, Jungkook cảm thấy đầu mình ong ong. Không xui xẻo thế chứ vừa mới thoát X giờ lại dính tới Kim gia.

Chu Tước kiểm tra một lượt rồi gật đầu với Jimin ý bảo đã ổn.

Chào tạm biệt hai người, Chu Tước mỉm cười bước ra. Tới cửa, cô quay lại nhìn Jungkook một lần nữa. Cô không có ý xấu chỉ là muốn nhìn kĩ cậu trai đã làm cho Lão đại để mắt tới, mà việc đó thì làm cho bọn họ khó hiểu không thôi. Miệng cô hé ra một nụ cười khó hiểu.

---------------

Tối hôm qua..... Biệt thự Kim gia.....

Kim Taehyung ôm Jungkook bước ra khỏi xe đi thẳng vào khu Y phòng tốt nhất.... thấy trên người hắn bê bết máu, Chu Tước lo lắng chạy lại.

Thanh Long mở miệng: "Lão đại không sao... là cậu trai này bị thương...".

Lão đại không sao, Chu Tước thở phào: "Vậy nhanh để cậu ấy nằm xuống... tôi đi chuẩn bị...."

Jungkook đã hôn mê từ lúc gục ngã tại quán bar. Trong cơn mê sản cậu luôn miệng "Cứu Jimin.... Jimin...".

Kim Taehyung đã giao Jimin cho Kim Hoseok lo liệu.

Sau mấy tiếng phẫu thuật, Jungkook được đưa về phòng ngủ cạnh phòng của Kim Taehyung trên lầu 4. Điều này đã làm cho trên dưới Kim gia ai cũng mắt chữ A mồm chữ O. Mọi người đều biết đó là phòng ngủ của "cô gái trước kia", giờ Jungkook lại vào ở phòng đó. Mọi người rì rầm to nhỏ còn Thanh Long và Chu Tước nhìn nhau cười bí hiểm.

Kim Hoseok tìm được Jimin ở trường, mặc cho cậu đang học anh thản nhiên vào lớp kéo cậu ra. Nói ngắn gọn tình hình của Jungkook và cũng vì an toàn của cậu, cậu đã đi theo anh về Kim gia.

Về đến Kim gia đã là 9h đêm, Jungkook đã ở trong phòng phẫu thuật 2 tiếng, còn có Chu Tước trong đó. Ở ngoài, ngoài Jimin và Kim Hoseok còn có quản gia và vài người nữa.

Kim Taehyung đang ở trong thư phòng cùng với Thanh Long và Huyền Vũ.

Huyền Vũ: "Lão đại... là người của X... hai tên đó khi bị ta bắn đã tự tử..."

Thanh Long: "Bị X truy sát... xem ra đã đắc tội với người nào đó có thế lực hoặc hai cậu trai này không phải là người bình thường".

Bạch Hổ gõ cửa đi vào, anh mới đi làm nhiệm vụ từ thành phố A về.

Bạch Hổ: "Lão đại... nhiệm vụ đã xong...".

Kim Taehyung: "Tốt..."

Bạch Hổ: "Nghe nói... lúc nãy có việc...".

Thanh Long kể vắn tắt chuyện cho Bạch Hổ. Bạch Hổ biết rõ tổ chức X nhất. Anh trầm mặc một lúc rồi lên tiếng

"Tổ chức X khi ra tay làm phi vụ thì sẽ không chọn địa điểm đông đúc như quán bar, thường thì sát thủ của họ sẽ ra tay ngay tại nhà riêng của mục tiêu. Khi ra tay... mỗi mục tiêu là một sát thủ, các sát thủ khác chỉ phụ trách yểm trợ. Đó là quy tắc của họ. Còn tình huống này có thể xác định là hai cậu trai không phải là đối tượng bị thuê giết, trùng hợp là hiện giờ X đang truy sát hai sát thủ vừa hết hợp đồng và ly khai X là X8 và X9, vậy thì chỉ có một kết luận...."

Huyền Vũ: "X8 và X9?"

Bạch Hổ: "Khả năng cao là vậy..."

Thanh Long: "Đã hết hợp đồng... sao lại phải truy sát?"

Bạch Hổ: "Cái này... tôi chịu... hỏi thẳng họ thì biết chứ gì..."

Kim Taehyung giờ mới lên tiếng: "Giữ bí mật chuyện này....".

Ba người kia: "Vâng".

"Anh..." – Kim Hoseok đi vào.

"Sao rồi?" – Kim Taehyung hỏi.

"Vẫn đang phẫu thuật... có chuyện gì sao?" – Kim Hoseok thấy vẻ mặt của mọi người căng thẳng liền hỏi.

Bạch Hổ kể lại cuộc nói chuyện. Kim Hoseok sắc mặt trầm xuống. Bốn người rơi vào im lặng. Mỗi người một suy nghĩ.

Một lúc sau bốn người đi đến phòng phẫu thuật, vừa nhìn thấy Jimin, tâm trạng họ lại dấy lên một cái gì đó khó tả. Có lẽ do cậu là X9 mặc dù đã li khai khỏi X nhưng vẫn chưa xác định được giữa họ là thù hay bạn.

"Tại sao chúng lại muốn giết các cậu?" – Kim Taehyung lạnh lùng nhìn Jimin. Jimin bỗng thấy lạnh sống lưng, người đàn ông này là Kim Lão đại nổi tiếng trong Hắc đạo, cả người tỏa ra hàn khí, giọng nói thâm trầm khó đoán.

"Tôi không biết" – Jimin mặt không đổi sắc, tuy có e ngại nhưng dù gì cũng từng là sát thủ chuyên nghiệp, khí chất cũng lạnh hơn người.

"Xem ra hai cậu cũng đắc tội với người không tầm thường... tận tổ chức X phải ra tay..."

"X?.... là gì?" – Jimin cắn môi, nắm chặt tay.

"Cậu không biết thì thôi vậy..." - Kim Taehyung vừa dứt lời cửa phòng phẫu thuật mở ra, bang-ca được đẩy ra, Jungkook mắt nhắm nghiền xanh xao nằm im trên đó.

Jimin mắt đỏ hoe: "Jungkook...".

Chu Tước tháo khẩu trang ra: "Đạn đã lấy ra, cậu ấy không sao rồi... mất máu hơi nhiều.... cần bồi bổ kỹ lưỡng..."

Kim Hoseok: "Tạm thời hai người cứ ở đây đi... tổ chức X sẽ không tha cho hai người đâu...".

Jimin im lặng suy nghĩ rồi thở dài: "Vâng.... Cảm ơn các anh..."

Kim Hoseok cười cười: "Tôi đang theo đuổi em nên sẽ có trách nhiệm với em".

Jimin ngây người: "Anh... đồ thần kinh..."

Đám người xung quanh ngẩn tò te một lúc, mặt Kim Taehyung vẫn không biểu cảm... anh hiểu quá rõ cậu em trai dở hơi này...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net