03.. Quyết định

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chu Tước bước ra khỏi phòng, Jungkook và Jimin trò chuyện một lát. Jimin kể cho cậu chuyện hai anh em Kim gia, rồi chuyện tối qua, và cả chuyện họ chưa biết hai cậu là ai.

Jimin: "Cậu nằm đây đi... mình quay về nhà lấy một số đồ"

Jungkook: "Không được... biết đâu X...."

Jimin: "Không sao... có người Kim gia sẽ đi với mình"

Jungkook: "Gì?..."

Kim Hoseok: "Tôi đảm bảo sự an toàn cho cậu ấy... cậu không phải lo". Kim Hoseok nháy mắt với Jimin. Jimin lườm anh, Jungkook cơ hồ đoán được có gian tình trong đây.

Dì Hạ mang đồ ăn và thuốc vào. Jimin nói với Kim Hoseok là chờ Jungkook ăn uống xong rồi đi.

Jimin đi rồi, dì Hạ đỡ Jungkook ngồi tựa vào thành giường rồi đi ra ngoài. Cậu với tay lấy laptop của Jimin để lại cho cậu.

Cậu lên mạng tìm thông tin của hai anh em Kim gia.

Kim gia hoạt động ở cả hai mảng Bạch đạo và Hắc đạo. Bạch đạo do Kim Hoseok quản lý gồm kinh doanh bất động sản, nhà hàng, khách sạn resort. Hắc đạo do Kim Taehyung quản lý gồm chuỗi sòng bạc, quán bar nổi tiếng khắp thế giới.

Kim Taehyung năm nay 28 tuổi, Kim Hoseok 26 tuổi, anh em ruột. Kim Taehyung lớn lên nắm quyền Kim gia năm 18 tuổi. Ôi... người đàn ông Kim Taehyung này quả thực đáng sợ.

Tiếng mở cửa vang lên, cậu ngẩng đầu dậy... là anh. Vội gập laptop lại, cậu căng thẳng nhìn anh.

Anh dừng lại, nhìn cậu chằm chằm.

Jungkook không chịu được nữa, lên tiếng: "Này... anh.... nhìn gì mà nhìn ghê vậy?"

Kim Taehyung: "...."

Jungkook: "Cảm ơn"

Kim Taehyung: "Tôi chỉ muốn dùng hành động?"

Jungkook: "Thế anh muốn tôi báo ơn thế nào?"

Kim Taehyung lại im lặng nhìn cậu.

Jungkook: "Nói trước... tôi không dùng thân báo đáp".

Kim Taehyung cười cười, ánh mắt vẫn lạnh lùng không thuyên giảm. Anh chầm chậm tiến lại gần cậu, cúi người mặt đối mặt với cậu: "Mạng của cậu là do tôi nhặt về... nên.... bây giờ cậu đã là người của tôi.... đúng không nào?"

Jungkook á khẩu. Một lúc sau, cậu ấm ức mở miệng: "Vậy... nếu là người của anh... tôi phải làm những gì?"

Kim Taehyung đứng thẳng người, hai tay cho vào túi quần. Xoay người ngồi xuống ghế bên cạnh giường, nhàn nhã mở miệng: "Cậu nói thử xem".

Jungkook đầu tiên là suy nghĩ hắn sẽ bảo cậu lấy thân báo đáp. Không được... cậu thà chết chứ không làm vậy... Làm việc cho hắn... đúng... cậu dư sức làm. Nhưng... hắn có nhiều thuộc hạ bản lĩnh hơn người... cậu thì có là gì. Cuối cùng vẫn quay lại về ý nghĩ ban đầu.

Jungkook cúi gằm mặt lẩm bẩm: "Tôi đã nói rồi... không dùng thân báo đáp mà".

Kim Taehyung bật cười thành tiếng. Cậu trai này thật thú vị. Anh đứng dậy, nhìn cậu cười, nhả ra vài chữ: "Đúng... là dùng thân báo đáp".

Jungkook khóc không ra tiếng: "Tôi..."

"Không được để người khác biết cuộc nói chuyện này..." – Kim Taehyung lạnh lùng xoay người đi. Jungkook thầm than trách ông trời.

----------------------------

Hai ngày sau đó, căn nhà của Jungkook và Jimin bỗng nhiên bốc cháy một cách bí ẩn.

Thế là hai người đành ở lại Kim gia.

Sau 2 tuần tịnh dưỡng, Jungkook đã khôi phục hoàn toàn. Jimin đã bàn tính tới chuyện rời Kim gia. Biết chuyện, Kim Hoseok đã thuyết phục Jimin rất nhiều lần nhưng cậu đều để ngoài tai. Còn Kim Taehyung....

"Tìm tôi có việc gì..." – Kim Taehyung bước vào.

"Đi với tôi..."

"Anh... chờ chút... tôi đi chải tóc thay đồ..."

Chưa kịp nói hết câu, Kim Taehyung đã ném cho cậu cái áo khoác dài rồi kéo cậu ra ngoài. Cậu chỉ mặc một cái áo phông mỏng và quần bò lửng. Tóc chỉ hơi rối nhưng vẫn đẹp, đủ thu hút ánh mắt của người khác.

Anh lôi cậu đến sân tập bắn, 4 người Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ và Chu Tước đã ở sẵn trong sân.

Jungkook thấy trường bắn, lòng bỗng nhiên căng thẳng: "Ah... đau tay tôi... anh đưa tôi đến đây làm gì?"

Kim Taehyung: "Tất nhiên là để cho em bắn súng".

Jungkook đổ mồ hôi: "Tôi làm gì biết bắn".

Kim Taehyung: "Ô... vậy lạ thật.... tay em có vết chai rất rõ... đoán không lầm là do... cầm súng...."

Jungkook: "Anh đoán mò rồi....."

Kim Taehyung nhướng mày: "Vậy sao?"

Không để Jungkook có thêm phản ứng nào, anh đã rút súng ra bắn một phát chỉ thiên rồi chĩa thẳng vào mi tâm cậu. Cậu trợn mắt ngạc nhiên, anh cười khẩy rồi buông súng xuống.

"Em đã thua.... em chỉ ngạc nhiên mà không sợ hãi... người bình thường thấy súng đã sợ đến mức nói năng lộn xộn... tại sao vậy? Vì em đã quá quen với nó... tôi nói có đúng không X8 JK?"

Jungkook hít một hơi, khôi phục về bình thản: "Anh.... sẽ làm gì tôi?"

Kim Taehyung tiến lại gần, đặt khẩu súng vào tay Jungkook: "Đừng lo... hiện giờ em đã là người của tôi... không còn là X8 nữa... mà là người của tôi thì tất nhiên phải kiểm tra năng lực chứ"

Jungkook khó hiểu, nghĩ thầm: "Hắn không giết mình..."

Kim Taehyung bá đạo nói thêm: "Tôi đã cho loan tin X8 và X9 đã chết... bây giờ hai người ngoan ngoãn là người của Kim gia... đừng nghĩ đến việc trốn đi... nhớ"

Jungkook suy nghĩ bây giờ họ thật sự không còn cách khác.... tai mắt của X ở khắp nơi.... làm người của Kim gia cũng không phải không tốt. Ít nhất nếu X biết họ còn sống lại biết họ là người của Kim gia thì có cho kim cương X cũng không dám động thủ. Nghĩ vậy, Jungkook giương đôi mắt thoả hiệp với Kim Taehyung.

Kim Taehyung khẽ nhếch mép: "Tốt..."

Nói xong anh thong thả đi lại ghế ngồi, vừa lúc đó Jimin và Kim Hoseok cũng chạy lại. Jimin thấy Jungkook cầm súng cùng nụ cười khó hiểu của Kim Taehyung, cậu lờ mờ đoán ra được chuyện gì đang xảy ra.... cậu chắc chắn hai người đã bị lộ lai lịch.

Kim Taehyung: "Jimin... cậu cũng tham gia....". Một câu nói bình thường nhưng có ý ra lệnh rõ ràng.

Jimin: "Jungkook... thế này là sao?"

Jungkook nói rõ ràng với Jimin. Jimin lưỡng lự, cậu không muốn dính đến thế giới ngầm đen tối nguy hiểm này nữa.

Nhưng Jungkook đã quyết, cậu không thể bỏ Jungkook. Những lời Jungkook nói rất có lý. Cậu nhìn Jungkook rồi vô thức nhìn Kim Hoseok... cuối cùng gật đầu. Kim Hoseok mừng quýnh, hôn cậu một cái rõ to trên trán, cậu đẩy anh ra. Jungkook ngẩn người rồi bật cười: "Hai người đã tình tới mức này rồi sao? Nhanh đấy...".

Jimin lườm cậu, Kim Hoseok cười ha hả.

Kim Taehyung lạnh lùng lên tiếng: "Tiến hành kiểm tra"

Đầu tiên là bắn mục tiêu đứng yên cách 50m, 100m

Cả Jungkook và Jimin đều 10 phát liên thanh trúng hồng tâm. Những người chứng kiến đều hoá đá. Đến Kim Taehyung cũng phải gật đầu khen ngợi.

Tiếp theo là mục tiêu di chuyển 50m.

Jungkook hai tay hai súng, mỗi súng 5 phát trúng hồng tâm 2 bia di chuyển. Jimin có một phát chệch hồng tâm. Mọi người lại một lần nữa hoá đá. Hai người họ thật là.... có lẽ so với Huyền Vũ, là người bắn súng giỏi nhất trong 4 thân tín của Kim Taehyung, không hề thua kém.

Bỗng có một người chạy đến nói gì với Thanh Long, Thanh Long khẽ nhíu mày, khom người nói với Kim Taehyung. Kim Taehyung nghe xong, đứng dậy lại gần Jungkook.

"Đi thôi... có việc làm..."

"Đi đến một nơi em có thể dùng thân mình và cả đầu óc để phục vụ cho tôi..."

"Hả???.... không.... không được..."

"Đi...."

Kim Taehyung kéo Jungkook ra khỏi sân bắn, hướng đến khu căn cứ mà đi. Bọn người kia nghe được đoạn đối thoại mà ngẩn người...

Lão đại của họ và Jungkook rốt cục có mối quan hệ như thế nào vậy?

Đi vào khu căn cứ, đến một căn phòng lớn kiến trúc đẹp đẽ hiện đại, mở cửa ra Kim Taehyung lôi Jungkook vào trong.

Quăng cậu xuống ghế sofa, Jungkook đụng đầu vào sofa đau điếng, tức giận hét to: "Tôi đã nói rồi.... thà chết chứ không đem thân báo ơn đâu". Hai tay còn che ngang ngực.

Lời nói có âm độ cao vút, rõ, to làm cho đám người Kim Hoseok mới bước vào cùng mấy chục người đang ngồi trước mấy chục màn hình vi tính nghe không sót một chữ.

Kim Taehyung cười rõ to: "Thì ra em nghĩ như vậy.... đúng thật là...."

Jungkook hất cằm: "Chứ còn gì nữa.... ah... vậy không phải chuyện đó hả?"

Kim Taehyung phun ra bốn chữ: "Không có khả năng..."

Jungkook hai mắt sáng rỡ: "Hề hề.... may quá..."

Kim Taehyung: "Không có gì nên hồn mà còn tự tin..."

Bị gội nguyên gáo nước lạnh, Jungkook sôi máu, hét lên: "Anh..."

Kim Taehyung: "Tôi không rảnh đôi co với em.... em lo giải quyết chuyện này cho tôi..."

Nói xong đẩy Jungkook lại bàn điều khiển máy vi tính. Một nhân viên thông báo tình hình.

Thì ra hệ thống máy tính chứa dữ liệu của Kim gia bị một ai đó xâm nhập, nhưng nhân viên ở đây chỉ có thể khống chế chứ không phá giải được. Kim Taehyung muốn Jungkook đem khả năng công nghệ của cậu giải quyết chuyện này. Và đó chính là hành động dùng thân mình báo đáp mà Kim Taehyung nói.

Jungkook dở khóc dở cười... tên này..... thiệt là làm cậu muốn giết người mà.

Jungkook và Jimin đi đến chỗ điều khiển chính. Ở đó có 10 màn hình lớn, mỗi cái khoảng 70 inch. Trong màn hình lại chia thành 10 phần nhỏ. Ở khắp biệt thự Kim gia này có hơn trăm cái camera gắn ở mọi ngóc ngách. Dữ liệu toàn bộ về Kim gia có thể bị đánh cắp.... thật không thể tưởng tượng được.

Trên một vài màn hình thỉnh thoảng xuất hiện sự nhiễu tín hiệu.

"Jungkook... cái này... là chương trình xâm nhập X4A1" - Jimin nói, Jungkook gật đầu tán thành. Hai người nhìn nhau không ai bảo ai, mỗi người một máy tính, tay bắt đầu lướt trên bàn phím.

Jimin đang phân tích nhiễu sóng tại máy chủ, Jungkook đi khắp máy con. Cậu vẫn chăm chú trên máy, không ngẩng đầu, hỏi các nhân viên IT bây giờ đang đứng hết sang một bên.

"Các anh ai biết giải sóng abc?"

"Tôi"

"Tốt... ngồi tại máy này, tiến hành giải sóng"

"Vâng"

Jungkook lại sang một máy khác.

"Sóng xyz?"

"Tôi"

"Tốt... anh máy này..."

"Vâng..."

Cứ thế, Jungkook sắp xếp các nhân viên mỗi người một máy, tiến hành phân tích, giải sóng tập hợp. Sau đó, cậu lại quay về ngồi vào máy tính chủ thay Jimin. Jimin bắt đầu đi xung quanh quan sát nhân viên IT. Những người chứng kiến hết nhìn Jimin lại nhìn sang Jungkook. Hai cậu trai này thật ngoài sức tưởng tượng của họ.

Nửa tiếng sau, Jungkook dừng tay, ngước nhìn Kim Taehyung và nở nụ cười rạng rỡ.

"Lão đại.... đã xong..."

Mọi người thở phào nhẹ nhõm đồng thời không quên khen ngợi hai cậu trai. Jimin cũng cười cười nhìn Kim Hoseok, còn anh ta trìu mến nhìn Jimin. Jungkook nhìn chằm chằm họ, rồi nở nụ cười sâu hơn. Kim Taehyung nãy giờ nhìn Jungkook, ánh mắt chợt lóe lên một tia khó đoán. Anh bước lại gần Jungkook. Hai người rất sát nhau, anh cúi xuống nhìn thẳng vào mắt cậu, nhả ra hai chữ:

"Rất tốt..."

Bạch Hổ đột nhiên lên tiếng: "Cho tôi hỏi những nhân viên ở đây đều là những IT thuộc hàng cao cấp của thế giới... không có loại nhiễu loạn nào là họ không biết tại sao các cậu..."

Jimin: "Đây là X4A1... một loại xâm nhập hệ thống do X4 tạo ra... tôi và Jungkook có giúp X4 một tay nên hiểu được nguyên lý của nó. Nhưng X4 đã rút lui khỏi X gần 7 năm rồi. Không có bất kỳ tin tức gì... tự dưng lại xuất hiện... X4A1..."

Thanh Long: "Có khi nào là X..."

Jungkook: "Không có khả năng... Nếu là X sẽ dùng A8B1 phần mềm xâm nhập tối ưu nhất. Đối tượng là Kim gia, X sẽ không lơ là. Còn X4A1 có thể là hung thần với hệ thống máy tính thường nhưng với hệ thống tiên tiến của Kim gia thì có thể thâm nhập chứ không lấy được tin, vậy kẻ làm ra việc này... hẳn là đã đánh giá thấp Kim gia."


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net