04.. Gần gũi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bốn ngày nay, nhờ tài ăn nói trời phú của Kim Hoseok, Jimin đã đồng ý đi Hawaii với anh ta hai tháng. Jimin còn đòi dắt theo Jungkook, nhưng Jungkook không muốn là bóng đèn...

Thế là trong khi hai người nào đó vui vẻ ở Hawaii thì cậu ở Kim gia cũng kiếm việc để bớt buồn chán. Kim Taehyung không cho cậu ra khỏi cổng nửa bước, thành ra suốt ngày cậu chạy lăng xăng khắp nơi rồi đi qua khu Y tìm Chu Tước xong lại ở ngoài vườn hoa nói chuyện với Tiểu Cát – một chú chó Samoyed màu trắng muốt, được Kim Taehyung nuôi đã 4 năm. Tiểu Cát rất khôn, ăn khoẻ nên rất là to tướng, nhưng mà... một người như Kim Taehyung lại nuôi giống chó đáng yêu như vậy thì có vẻ không thoả đáng, cậu từng hỏi nhưng bọn Thanh Long chỉ cười cười không trả lời, cậu cũng lười hỏi thêm. À không, còn một vấn đề nữa là chưa bao giờ cậu thấy Kim Taehyung vuốt ve hay thậm chí lại gần Tiểu Cát, anh Hồ - người làm phụ trách chăm sóc Tiểu Cát nói anh được thuê về Kim gia chăm sóc nó đã 4 năm, trong thời gian đấy số lần Lão đại lại gần Tiểu Cát chắc đếm trên đầu ngón tay nhưng Lão đại rất quan tâm Tiểu Cát nên anh luôn chăm sóc Tiểu Cát kỹ lưỡng. Jungkook vô cùng khó hiểu, nhưng cậu chả buồn hỏi rõ, không liên quan đến cậu. Cậu vốn rất thích Tiểu Cát nên hôm nay cậu nói với anh Hồ là cậu sẽ chăm sóc Tiểu Cát, Tiểu Cát sẽ ở chung chỗ với cậu. Anh Hồ nhìn cậu rồi gọi điện thoại cho Thanh Long nói tình hình. Và sau đó, cậu được toại nguyện mang Tiểu Cát về phòng.

"Tiểu Cát à... từ nay anh sẽ chăm sóc mày... yêu thương mày... chịu không"

"Gâu gâu..." – Tiểu Cát như hiểu ý, dụi dụi đầu vào lòng cậu, rồi nằm ịch xuống. Nó rất to, cộng thêm bộ lông xù mượt trắng tinh, nhìn cứ như một cục bông gòn cỡ bự đè lên cậu vậy.

"Ah... mày nặng quá..." – Cậu cười ngặt ngẽo. Tiểu Cát còn lè lưỡi liếm mặt cậu nữa. Một người một chó cứ thế vui vẻ hết một ngày.

Đã một tuần nay, cậu không gặp mấy người Kim Taehyung lấy một lần. Nghe Chu Tước nói là họ đi Macau có việc. Trong biệt thự chỉ còn Bạch Hổ, Chu Tước cùng quản gia trông coi mọi việc.

Cậu vẫn lịch trình xem phim rồi đi dạo trong vườn hoa rồi đi nói chuyện với Chu Tước rồi với mấy bác làm vườn, mấy người trong bếp, người làm rồi đến anh gác cổng, vệ sĩ trong khu biệt thự. Một tuần, cậu đã biết được rất nhiều về Kim gia. Ví dụ như ở Đại bản doanh Kim gia này có hơn mấy trăm người, hơn nữa là vệ sĩ được Kim gia đào tạo kỹ lưỡng, quan trọng nhất là cổng ra vào, vì hằng ngày có nhiều top mặc vest đen đi ra đi vào để báo cáo công việc nên việc đảm bảo an ninh rất là công phu để tránh việc kẻ địch xâm nhập, việc tuyển người làm, giúp việc đều nghiêm ngặt, rồi việc nơi đây chính là bộ não của Kim gia, mỗi tháng đều có họp của các nhân vật trụ cột của Kim gia do Kim Taehyung chủ trì, rồi việc Kim gia có hơn mấy chục căn cứ, nơi đào tạo lực lượng khắp nơi,...

Do không có việc để làm nên hằng ngày cậu hay xuống bếp giúp mọi người nhặt rau, rửa cá... Rồi ra vườn giúp việc quét dọn, tưới cây... khi thì chạy qua khu Y chăm sóc thuộc hạ bị thương. Duy chỉ khu căn cứ chỉ được khi Kim Taehyung cho phép, không thì cậu không thể vào cũng không muốn vào.

Cũng nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của cậu, người ở Kim gia đã gần gũi cậu hơn, luôn miệng gọi Tiểu Kook ơi, Tiểu Kook à (do cậu yêu cầu), cậu thân nhất là những người lớn tuổi ở Kim gia.

Lại thêm một tuần trôi qua, hôm nay cậu được biết là Kim Taehyung trở về. Lòng có chút nôn nóng, tối qua tới tận khuya cậu mới ngủ được. Sáng ra, thấy cặp mắt gấu trúc của cậu ai cũng hỏi thăm, cậu chỉ cười cười bảo mất ngủ.

Nguyên ngày cậu cứ mơ mơ màng màng, vô bếp thì lóng nga lóng ngóng, dì Lưu thấy vậy vội khuyên cậu đi nghỉ. Cậu cũng không hiểu mình bị sao. Về phòng, chơi với Tiểu Cát một lúc, cậu liền lên giường ngủ một giấc đến xế chiều. Tắm rửa thay đồ xong xuôi cậu dắt Tiểu Cát ra vườn.

Đang lúi húi tưới cây, Bạch Hổ và Chu Tước đã đi tới sau lưng.

Bạch Hổ: "Khoảng 1 tiếng nữa... Lão đại về tới... thấy cậu làm việc đúng chuyên môn như vầy... nhất định sẽ vui... haha..."

Jungkook: "Anh không đâm chọt tôi anh sẽ chết hay sao?" – Cậu múc một gáo nước hắt vào anh ta, anh ta nhanh nhẹn né, cười khinh bỉ với cậu.

Thời gian này, hễ gặp Bạch Hổ là cậu với anh ta lại cãi nhau ỏm tỏm, Chu Tước phải đứng ra hoà giải, riết rồi Chu Tước cũng chẳng thèm để ý, măc hai người kia ấu trĩ đấu võ mồm, Tiểu Cát lạch bạch chạy lại chắn trước Jungkook, nghênh mặt với Bạch Hổ.

Chu Tước cười cười: "Hahaaa... Tiểu Cát còn cảm thấy bất bình cho Jungkook nha..."

Bạch Hổ lườm lườm Chu Tước rồi quay sang Tiểu Cát: "Chu Tước... em thuộc phe anh đó"

Chu Tước bĩu môi: "Em chỉ nói sự thật"

Nhìn Bạch Hổ và Chu Tước hằng học lẫn nhau ai mà có thể nghĩ đây là hai nhân vật cao tại thượng của Kim gia.

Chu Tước với Jungkook luyên thuyên trên trời dưới đất, Bạch Hổ lâu lâu "tặng" cho hai người một câu, nhưng câu nào chất lượng lượng câu nấy, đều khiến cho hai người tức đến hộc máu.

Một lát sai, có người đến báo Lão đại đã về đến. Đột nhiên Jungkook cảm thấy căng thẳng. Đem Tiểu Cát nhốt tạm lại trong chuồng của nó, cậu vội vã đi theo Bạch Hổ và Chu Tước.

Từ cổng chính đến khu nhà chính mất vài phút lái xe. Bọn họ vừa đứng ngay ngắn ở cửa nhà chính thì đoàn xe Cadillac đen cũng vừa vặn đi tới.

"Lão đại" – Mọi người cúi đầu, cung kính chào.

Cậu đứng sau lưng Chu Tước, lúc anh bước ngang Chu Tước thì dừng lại, xoay đầu nhìn chằm chằm. Chu Tước hiểu ngay, vội kéo cậu đem ra trước mặt anh.

"Anh về rồi" – Cậu lí nhí mở miệng.

Mọi người cả kinh, dám xưng hô như vậy với Lão đại.

"Ừ" – Anh ừ một tiếng rồi bước đi vào nhà. Mọi người thở phào nhẹ nhõm, tưởng họ phải hốt xác cậu rồi chứ. Mọi người tản ra, ai đi làm việc nấy. Cậu cũng lon ton chạy ra vườn để đem Tiểu Cát lên phòng.

Vừa đến cầu thang lên lầu, anh quay lại, không thấy cậu, liền nhíu mày, hỏi: "Lại đi đâu rồi?"

"À...cái này..." – Bạch Hổ và Chu Tước cũng chịu... mới thấy cậu ấy.... quay qua quay lại mất tiêu...

Chợt, người nào đó rất ung dung dắt Tiểu Cát đi vào.

"Hừ" – Kim Taehyung đen mặt, lạnh lùng liếc cậu một cái rồi đi thẳng lên lầu 4.

Cậu trề môi, tự dưng nổi giận, cậu đã làm gì đâu nào.

Cậu mang Tiểu Cát lên phòng. Thư phòng anh đóng kín, bên ngoài có hai người vest đen lạnh lùng canh giữ.

Cậu đi ngang, họ cúi đầu chào cậu, cậu cũng đáp lễ.

"Về tới là lại làm việc... anh ta không phải con người mà...." – Cậu lẩm bẩm với Tiểu Cát.

Ở trong phòng, tắm rửa sạch sẽ, đang định sấy tóc thì nghe có người gõ cửa.

"Cậu Jeon.... Lão đại gọi cậu xuống phòng ăn."

"Tôi xuống liền".

Lau vội mái tóc cho bớt ướt, cậu khoác áo choàng ngủ màu kem, bước vội xuống.

Ở phòng ăn, anh và bốn người bọn Thanh Long đã ngồi sẵn ở đó. Anh đang đọc báo, tóc vẫn còn ướt, trên người mặc áo khoác ngủ màu đen, mấy người kia thì đang trò chuyện gì đó.

"Lão đại... gọi tôi có việc gì?"

"Ngồi xuống đi.." – Anh đặt tờ báo xuống, nhướng mắt chỉ cái ghế bên cạnh.

"Vâng" – Ôi.. cậu tự nhủ sao hôm nay mình thục nữ vậy chứ.

Thế rồi mọi người bắt đầu ăn cơm. Lúc ăn, họ không im lặng như cậu nghĩ, họ bàn rất nhiều việc, nào là địa bàn này địa bàn nọ... cậu nghe mà chóng cả mặt.

"Lão đại... thiết bị định vị chúng tôi đã cải tạo thành công... nhưng vỏ của nó chưa chọn được vật liệu gì thích hợp" – Bạch Hổ lên tiếng.

Sau đó, họ lại đưa ra một loạt nguyên vật liệu nhưng đều không đạt yêu cầu. Cái đạt yêu cầu thì lại là loại quý hiếm giá thành quá cao.

"Dùng hợp chất abc" – Jungkook lên tiếng, mắt vẫn nhìn chén cơm.

"Là gì?" – Bạch Hổ hỏi cậu.

"Cái này nên hỏi Jimin.... lúc trước tôi có nghe cậu ấy nói đây là hợp chất rất bền và dễ tạo ra, rất thích hợp cho những thiết bị nhỏ như máy nghe lén, thiết bị định vị....."

"Ý hay.... lát nữa tôi sẽ liên lạc với Lão nhị..." – Bạch Hổ hưng phấn.

Bữa cơm nhanh chóng trôi qua, cũng đã 8h tối. Đám người Thanh Long ai về phòng nấy nghỉ ngơi.

Jungkook lẽo đẽo theo Kim Taehyung lên lầu. Ngang qua thư phòng, anh mở cửa đi vào trong, cậu định về phòng mình thì nghe anh gọi lại.

"Vào đây"

"..."

Cậu căng thẳng đi vào.

"Lão đại... có gì căn dặn"

Anh ngồi xuống sofa, ngẩng mặt nhìn cậu.

"Lại đây"

Vẫn là giọng nói trầm trầm nhưng đầy uy lực. Cậu tiến lại gần anh một chút. Chợt, anh nắm cổ tay cậu, kéo cậu ngồi lên đùi anh. Ôm chặt cậu trong tay, đầu anh vùi vào tóc cậu.

"Ah... Lão đại..." – Cậu hoảng hốt.

"Ngồi im" – Hơi nóng từ môi anh phả vào gáy cậu... cậu cảm thấy người mình cứng đờ.

Hai người duy trì tư thế này suốt 15 phút. Cậu đang không biết phải làm sao, thì anh chợt lên tiếng.

"Dạo này... ở đây... em làm gì?"

"Tôi... rất chăm chỉ... không quậy phá..."

Ừ..." – Giọng anh phảng phất ý cười. Xoay cậu ngồi ngang trên đùi anh. Nhìn gương mặt nghiêng của cậu, anh chợt khẽ cười.

"Tôi lấy thân báo đáp rất nhiệt tình... đúng không?"

Thế rồi chả biết lấy dung khí ở đâu, cậu luyên thuyên kể cho anh nghe về những việc mình làm. Cậu còn đề cập tới Tiểu Cát.

"Em thích chó... để tôi mua cho em con khác"

"Không không... tôi có Tiểu Cát là được rồi..."

"Ừ..." – Anh nhìn cậu chằm chằm, lại vùi đầu vào cổ cậu.

"Mà... làm sao Lão đại lại thích giống Samoyed thế? Không giống tác phong anh tí nào..."

Cậu chưa nói xong thì anh đã đỡ cậu đứng dậy.

"Em về phòng đi"

À.... vâng...." – Sự thay đổi tức thì của anh làm cậu tò mà. Mỗi lần nhắc đến vấn đề này... người Kim gia đều cười lắc đầu mà không đề cập đến. Vẻ mặt ai cũng không tự nhiên. Bỗng dưng cậu muốn biết rõ ngọn ngành quá. Đang nghĩ ngợi... chợt mắt cậu sáng lên... đúng rồi.... Kim Hoseok.... Jimin... Jimin của cậu.

Thế là cậu đem chuyện trong lòng ra kể với Jimin, rồi nhờ Jimin điều tra từ Kim Hoseok. Và cũng qua cuộc nói chuyện, Jimin đã thông báo cho cậu rằng cậu chính thức nhận lời yêu của Kim Hoseok. Ôi... bạn cậu chấp nhận anh ta nhanh vậy... thật không giống phong cách lạnh lùng bất cần của Jimin gì cả.

Cậu đã bị Jimin cho ra rìa rồi.... Ahhh Jungkook đau khổ lăn qua lăn lại trên giường. Tiểu Cát nghiêng đầu nhìn cậu nhưng nhanh chóng quay lại với trái banh đồ chơi của nó.

-----
Mình rất vui vì lượt đọc lên tới con số 50 người. Tuy ít so với những authors khác nhưng điều đó làm mình có động lực hơn ^^ nên quyết định up thêm 1 chương mới sớm hơn dự tính hehe ❤️❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net