Design Shop

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hãy chắc chắn bạn đã đọc hết những dòng này rồi đặt đơn nhé ^^

***

YAD_Team xin chào các bạn. Lại một năm nữa bắt đầu, hứa hẹn với bao điều tốt đẹp. Để khởi nguồn cho một năm đầy may mắn, Team chúng tớ đã quyết định ( thật ra thì chỉ có tui với boss thui =3=) mở một topic design mới toanh để phục vụ các bạn.

***

Designer của Team gồm:

1/ _Pinku_ khiêm Designer, Review-er, Colletor, Idea-er và đồng thời là Phó Boss của Team.

2/ miIIennium a.k.a Đèn

3/ Eujiniria  #Eujin
MỘT SỐ LƯU Ý NHỎ KHI ĐẶT ĐƠN:

Các bạn biết đấy, trong khi các bạn chỉ bỏ ra vài phút để đặt đơn thì Team chúng tớ phải mất hàng tiếng liền hoặc thậm chí nhiều ngày để hoàn thành và trả đơn cho các bạn. Chính vì vậy, mong các bạn hãy tự giác tuân thủ những quy định sau đây nhé:

1/ Team chúng tớ sẽ chỉ nhận đơn của các bạn khi truyện của bạn đã được đăng tải công khai. Nếu truyện chưa đăng tải thì các bạn có thể gửi bản thảo cho Team qua hộp thư. Chúng tớ cần đảm bảo bìa làm ra sẽ được sử dụng.

2/ Các bạn phải dùng bìa của Team ít nhất 5-7 ngày. Khi dùng phải viết cre: YAD_Team. Không tự tiện cắt xén credit của Team hay cap lại ảnh màn hình. Chúng tớ sẽ gửi link HQ cho bạn. Xin hãy tôn trọng công sức của chúng tớ và đừng tùy tiện đem công sức của chúng tớ đi lung tung!

3/ Hãy cảm ơn các bạn designer và đừng quên follow , vote cho Team coi như lời cảm ơn, cỗ vũ cho Team nhé.

4/ Không hối đơn, chúng tớ nhất định sẽ trả đơn cho bạn nhanh nhất có thể. Nếu như trong một tuần hoặc lâu hơn mà vẫn chưa có bìa, các bạn có thể inbox với Team để hủy đơn hoặc để nhắc nhở Team trả hàng.

5/ Nếu bạn hài lòng với sản phẩm hãy comment cho chúng tớ biết, chúng tớ sẽ gửi link cho các bạn trong 24h. Nếu chưa hài lòng thì hãy nói Team sửa lại cho nhé, Team cũng chỉ sửa lại đơn không quá 2 lần.

6/ Các designer có quyền từ chối những đơn không thuộc mảng của mình, nếu Team không thể nhận đơn hàng đó, Team sẽ nhường lại cho một bạn khác có khả năng làm được.

7*/ Đơn hàng của các bạn phải hợp lệ, điều đó cho thấy các bạn đã đọc rất kĩ và hài lòng hoàn toàn về cách làm việc của chúng tớ. Nếu đơn đó chưa hợp lệ, chúng tớ sẽ comment để nhắc nhở bạn.

Đọc kĩ rồi chứ?? Sau đây là Đơn mẫu, hãy đảm bảo mình đã điền đầy đủ thông tin cần thiết cho designer nha ^^

1: Des bìa truyện:

_Stt: ( Bắt buộc)
_Kiểu đơn: Bìa truyện
_Tên truyện ( Text chính, bắt buộc):
_Text phụ (nếu có):
_Tác giả: ( Bắt buộc)
_Yêu cầu ảnh: bạn muốn ảnh đó như thế nào thì viết rõ ra nhé hoặc các bạn có thể gửi link cho Team ngay trong đơn của mình. Nếu bạn không có yêu cầu gì thì Team sẽ tự kiếm.
_Thể loại: cái này để Team nắm rõ hơn về thể loại mình cần des để làm cho cái bìa tươi sắc hơn hoặc âm u hơn ( thể loại kinh dị)

2. Des avatar:

_Stt:
_Kiểu đơn: Ava
_Text: ( bắt buộc)
_Yêu cầu ảnh:

3. Des quotes:

_Stt:
_Kiểu đơn: quotes
_Text: cái này chúng tớ có thể des theo ý các bạn hoặc tùy theo yêu cầu của bạn mà Team tự chế ra :v
VD:
Đây là bạn: Text về chủ đề thanh xuân.
Team trả bạn: một câu nói nào đó về thanh xuân do Team nghĩ hoặc tìm trên mạng
_Yêu cầu ảnh:

***

YAD_Team: Nơi của tuổi trẻ và những ước mơ

_Người viết ra mấy cái dòng này: Pinky

_Người sửa: Boss

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net