Phần 23: Cuộc Điện Thoại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắc Nhã ở Hắc gia hiện đang rối trí với quyển sách này, cái tên này chỉ giỏi viết trừu tượng chẳng có gì hơn.

Trang thứ nhất:

"Đã bám theo được 10 ngày không có gì bất thường, cáo nhỏ vẫn an vị và dường như chẳng có gì khác. Cáo lớn giả mẹ lâm bệnh."

Trang thứ hai:

"Thành công sai khiến kẻ giết Hồ Vương tiền nhiệm gây chiến thành công với Điểu tộc. Cáo nhỏ đánh nhau với chim lớn lại thành bạn."

Trang thứ ba:

"Thành công đánh thuốc, cáo nhỏ lầm tưởng mình là Hồ Vương đánh lại tất cả quay lại Hồ tộc."

Hắc Nhã tiếp tục lật những thông tin khác rồi nhận ra gã này không bình thường một chút nào mọi cử chỉ hành động của Hồ Nhi hay Hắc Nhã thậm chí cả Ưng Hoàng đó hắn đều nắm rất rõ trong lòng bàn tay.

Đang chăm chú vào quyển sổ thì có tiếng bước chân bên ngoài, chẳng lẽ là hắn? Không ổn một chút nào cả. Hắc Nhã vội tắt điện, nếu bây giờ ra ngoài e là đụng mặt rất khó giải thích

Hắc Nhã nhanh chóng núp xuống gầm giường cạnh đó. Rồi tiếng cửa mở, đích thị là hắn. Giọng nói của hắn vang lên rất to, hắn đang nói chuyện hoặc cũng có thể đang chửi ai đó. Vì phòng hắn yêu cầu Hắc Nhã là phòng cách âm nên hắn có thể thoải mái làm nhiều thứ hắn muốn mà không sợ bị phát hiện. Hắn dường như đang nghe điện thoại

- Cô có thế mà không làm được sao? Nó thoát khỏi rồi đấy! - Giọng hắn vang lên đầy tức giận

- Tôi biết sao được chứ! Nhưng bây giờ có vẻ loạn lên rồi. - Đầu bên kia cũng có tiếng nói đủ để Hắc Nhã nghe được, có vẻ là giọng của phụ nữ.

- Loạn thì loạn. Đi trật kế hoạch thì không hay một chút nào cả! - Miệng hắn luôn phiên to tiếng

- Sắp trừ được một mối hoạ rồi yên tâm đi. - Người phụ nữ bên kia nói giọng khinh bỉ

- Thôi được rồi. Để tôi lấy sổ đã rồi gặp nhau ở chỗ cũ. - Hắn có vẻ hạ hoả được một chút.

Hắn cúp máy rồi nhanh chóng với tay lấy cuốn sổ rồi chạy ngay ra ngoài. Hắc Nhã lúc này mới lồm cồm bò dậy, không nghĩ ngợi liền nhanh chóng chạy ra khỏi phòng.

Cuộc điện thoại lúc nãy có gì đó bất thường, thuốc do Hắc Nhã bỏ có vẻ đã được giải nhưng là tại sao chứ? Muốn giải con virus này không dễ chút nào cả. Nếu muốn thoát khỏi virus thì phải có một giấc mơ sốc tinh thần hoặc kiếm được thuốc giải, thuốc giải chỉ có một lọ chỗ Hắc Nhã, chẳng lẽ...

Lời bọn chúng nói lúc nãy nữa, trừ một mối hoạ ư? Là thế nào? Hồ Nhi đã thoát khỏi rất đáng mừng nhưng trừ mối hoạ là trừ gì? Bọn chúng lại định giết Hồ Nhi chăng?

T/g: Nếu đọc làm ơn ấn fl vs lại nút sao ở dưới dùm Trăng nha ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net