Phần 24: Chúa Quỷ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Là một tia sáng lao nhanh từ trên trời xuống, là gì vậy? Một hòn đá? Hay một tiểu thiên thể? Hay là một chú chim? Đúng vậy, một chú chim mang theo những cảm xúc khó tả cực kì đặc biệt của mình, nó biết cơ hội sống của nó rất thấp nhưng nó muốn làm vậy để cứu con cáo nhỏ mà nó đã lỡ coi là cả cuộc đời mất rồi.

Ưng Hoàng cứ thế đâm thẳng vào Hồ Nhi, vì đột ngột từ trên trời rơi xuống nên tất nhiên Hồ Nhi không phản ứng kịp với tốc độ của Ưng Hoàng.

Ưng Hoàng cứ thế đè Hồ Nhi xuống trong đất đá rồi mỉm cười, Hồ Nhi vùng vẫy mãi không thôi vì muốn tiếp tục cuộc chiến

- Ngươi mất trí hả tên thái tử kia! - Hồ Nhi gằn giọng

- Nè nè ngươi quá đáng lắm, nhập tâm ma rồi mà còn chạy lòng vòng trong tâm trí ta làm gì vậy? - Giọng hắn lúc này cực kì nhẹ nhàng

-...

- Ta trước khi đi muốn nói với ngươi chuyện này.

-...

- Ta.. thích... ngươi.

Ưng Hoàng nói rồi dùng tâm can của mình hấp thụ hết tất cả tâm ma trong người Hồ Nhi. Hồ Nhi lúc này mới có phản ứng

- Ngươi làm gì vậy! Buông ta ra! Tên thái tưt ngốc này, ta chưa cho phép ngươi chết! - Hồ Nhi hét toáng lên

Hiện tại xung quanh đất đá đều xoay chuyển, Hoả Nhiệm cũng biến mất. Hai ánh sáng một trắng một đen cứ thế đan xen nhau được một lúc lâu nó mới dừng lại.

Lúc này mây đến bao phủ bầu trời, khí tượng không bình thường này là do người Điểu tộc gây ra. Người dân liền tức tốc ra ngoài coi.

Trên đám mây đó nhìn sơ cũng đến cả trăm người Điểu tộc, họ hùng hồn kéo đến đây làm gì? Chẳng lẽ là vì Ưng Hoàng chăng?

Rồi trên đám mây một vị rấu tóc trông cũng đã bạc rồi cất cánh bay xuống nhìn Vĩ Kim rồi nói:

- Chuyện gì đang xảy ra vậy? Các người là người Hồ tộc, các người đang làm gì thái tử vậy? - Giọng nói xen lẫn bình tĩnh và hỗn loạn khiến cho người này giữ phong thái khá vững

- Ưng Hoàng muốn giúp Hồ Vương nhà tôi sao tôi biết được chứ? - Oán Vũ lắc đầu

- Các người đây là muốn tuyên chiến? Thái tử là tương lai của Điểu tộc, các người nghĩ một Hồ tộc nhỏ nhoi làm được gì? Nhìn đám dân kia cũng đủ biết chúng tầm thường cỡ nào rồi, cả ngày chỉ biết làm ruộng. - Hắn chỉ tay vào người dân đang sợ hãi bên kia rồi đâm chọc

- Cũng tốt hơn các ngươi. Đến thái tử mà giờ ra chơi cũng không có. - Oán Vũ cũng đâm chọc lại tên kia

Lúc này luồng sáng đen và trắng cứ thế đánh nhau, dường như Ưng Hoàng cũng không muốn chết. Ưng Hoàng muốn theo Hồ Nhi đến cuối cơ mà. Tâm trí cố gắng đấu địch tạo thành tiếng nổ cực lớn.

Một lát, lớp bụi trên bề mặt tan biến rồi lộ ra một cảnh tượng hãi hùng. Ưng Hoàng toàn thân là màu đen đôi mắt sáng rực nhìn tất cả, khuôn mặt tối đen. Rõ là đã nhập tâm ma.

Trong lúc Hồ Nhi còn đang bất động ở dưới thì Ưng Hoàng như hoá thân thành một Lucifer vậy. Vì hiện tại Ưng Hoàng đã trở thành một chúa quỷ thực sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net