Phần 42: Các Cấp Bậc Tinh Linh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắc Nhã tròn xoe mắt ra, đó là Hồ Nhi nhưng cũng không phải Hồ Nhi, đó tựa như một con cáo đang rất tức giận một kẻ đã cướp thứ gì đó của nó

Bên kia tinh linh của hai người đánh nhau liên hồi không ngừng nghỉ vốn hồ ly là cáo, mà cáo là động vật ăn thịt nên nó phải thắng hươu sao một loài động vật ăn cỏ nhưng hươu sao rất có khả năng về phần phòng thủ nên mọi vết cào của Hỏa Nhiệm đều như gãi ngứa

Chơi tay không với con hươu sao này rất khó nhằn nên Hỏa Nhiệm quyết định sử dụng pháp thuật để chơi với nó. Cơ thể của Hỏa Nhiệm dần dần to lên còn màu lông thì chuyển hết qua màu vàng, hiện tại nó đã chuyển hóa qua Hoàng hồ ly và sẵn sàng dần con hươu sao này một trận.

Hươu sao sợ hãi lùi lại, nó cảm nhận được điều không ổn ở Hỏa Nhiệm. Đây là cấp bậc Hoàng trung cấp, trong các cấp bậc thì tuy đây chưa phải cấp bậc mạnh nhất nhưng lại chiếm nhiều ưu thế hơn cả nó.

Tổng cộng có 5 cấp bậc đó là Ôn, Tác, Hoàng, Linh, Bạch. Ôn nghĩa là ôn hòa cấp bậc đầu của mọi tinh linh, Tác theo tiến Hán là nổi loạn tức giai đoạn trưởng thành của tinh linh, Hoàng là giai đoạn dễ xưng bá và cũng là giai đoạn mạnh, Linh giống như là thần một tinh linh có tri giác biết nói chuyện và sức mạnh thì khỏi bàn. Mỗi cấp bậc có 3 giai đoạn là sơ cấp, trung cấp và cao cấp.

Hươu sao hiện tại mới chỉ là một con tinh linh nhỏ, cấp bậc của nó chỉ là Tác cao cấp. Vừa ban nãy nó phòng thủ rất mạnh nhưng có một điều nó đã không chú ý rằng Hỏa Nhiệm ban đầu chỉ sử dụng Tác trung cấp để chơi với nó, coi thường nó sao?

- Hươu sao của ta nói tinh linh của ngươi có thể sử dụng tùy ý cấp bậc sao? - Tên kia đột nhiên lên tiếng hỏi

- Phải thì đã sao? Mà không phải thì đã sao? Bây giờ ngươi nhắm mắt lại chờ chết đi là vừa nhé. - Hồ Nhi lạnh lùng đáp

Hỏa Nhiệm rất rất mạnh chứng tỏ người chủ của nó phải rất cường đại nhưng Hồ Nhi tên kia có nhìn đi nhìn lại mãi hắn chỉ thấy căn cốt của Hồ Nhi rất tốt nhưng về một số điểm Hồ Nhi còn quá yếu để luyện Hỏa Nhiệm lên Hoàng trung cấp.

T/g: À nhon mn~ Nhớ tớ hem. Tớ chỉ có thời gian viết ngắn vậy thôi nên thông cảm nhá

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net