Phần 48: Thân Phận Của Hắc Độc Hoa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Độc Hoa theo Chính Huyết về đến nơi hắn sống thì cau mày

- Sống xa hoa quá. Không quen. - Độc Hoa nói

- Ngươi không quen thì ta cũng không ép ngươi quen trong chuyện nơi ở thế này nhưng trong lúc luyện tập thì cho dù ngươi có không quen thì ta cũng ép ngươi cho quen triệt để. - Mặt Chính Huyết lạnh băng

- Không cần ông phải nói ra điều ấy. - Độc Hoa đáp lại lạnh hơn

Cô nhóc Hắc Độc Hoa này đúng là có khí chất rất lớn nha. Khí chất này đáng ra không nên có trên người một đứa nhỏ nhưng có vẻ nó lại có thừa trên người Độc Hoa

Chính Huyết vừa về đến đã sai người chuẩn bị một bộ đồ cho Độc Hoa. Nhỏ mặc vào, khuôn mặt trắng, đôi mắt búp bê cùng thân hình nhỏ nhắn trông thật loli a. Nhưng nếu nhìn thật kĩ sẽ thấy nhỏ giống có như một chất độc vô hình bao quanh rất đáng sợ.

- Ngươi có thích làm bá chủ không? - Chính Huyết hỏi Hắc Độc Hoa

- Không thích. Nó quá phiền phức. - Nhỏ thành thật

Hắn bước vòng quanh người của Độc Hoa hết nhìn ngắm thì cũng sờ một chút nhưng hắn lại cảm giác được gì đấy, một năng lượng cường đại nhanh chóng chạy ngang qua cảm nhận của hắn.

- Sao quanh người ngươi lại có Hắc Huyết Khí? - Chính Huyết đột nhiên thay đổi sắc mặt phun ra một câu hỏi

Hắc Huyết Khí là một loại hiện tượng lạ, điều này chỉ xuất hiện với những người thiên phú cực kì đặc biệt. Hắc Huyết Khi bao quanh người ấy vì người ấy mang năng lượng cực kì mạnh từ nhỏ nhưng phải đến một độ tuổi nhất định hoặc đã tu luyện và hấp thụ theo con đường giết chóc tàn bạo.

- Không biết. Tự nhiên có.

- Tự nhiên có? Không thể nào. Trông ngươi vẫn chưa đến tuổi biểu lộ rõ mà. - Chính Huyết nhíu chặt mày lại

- Tôi chịu.

Hắc Độc Hoa trả lời lại, không nói không rằng đi luôn về phía căn phòng mà Chính Huyết đã chuẩn bị.

Chíng Huyết đứng phía sau cũng không muốn nói gì bước về phía cửa sổ. Bây giờ đã là ban đêm rồi sao? Trăng ở Ma tộc chỉ có một màu đỏ nên ánh trăng rất tàn bạo. Chính Huyết đứng ngắm trăng một lúc, khuôn mặt này vốn của Ưng Hoàng lúc này khẽ nhíu mày rồi hắn vỗ cánh bay đi.

Đằng sau, một cô bé nhỏ nhắn với mái tóc xám bạc cột sang hai bên, nhỏ diện bộ váy lolita màu đen, đôi mắt màu đỏ, khuôn mặt thật dễ thương nhưng không chút biểu cảm. Nhỏ bước ra cửa lớn rồi đi về phía con ngõ vắng vẻ trong một góc khuất.

- Còn quay lại sao? - Một giọng nói khe khẽ vang lên

- Không lẽ tôi không được quay lại? Đây là nơi đã chứa chấp tôi mà. - Giọng nhỏ lạnh băng

- Hoa Hoa, ngươi nên nhớ giờ ngươi được hắn coi trọng. Hãy giúp chúng ta đi lên. - Ẩn hiện trong bóng tối một hình bóng cao lớn

- Trong quá khứ đúng là phải cảm ơn ngài. Hắc Huyết Khí này đúng là có chút khó dùng.

Cô nhóc trước mặt từ hình dáng nhỏ bé bỗng biến lớn lên. Khuôn mặt loli biến mất thay vào đó là khuôn mặt mang đầy vẻ ma mị. Người lạ có thể không biết nhưng người quen có thể dễ dàng nhận ra đây là ai.

- Thuật Hoán Thể này của ta có thể dễ dàng che mắt hắn nhưng không lâu. Tuyệt đối không được xuất hiện trước mắt hắn vào đêm tròn. Nên nhớ cái tên này của ngươi là ta đặt, tuyệt đối không được để lộ thân phận.

T/g: Đố mọi người biết Hoa Hoa là ai nà. Nên nhớ Hoa Hoa là tên mà người lạ kia đặt nha. Đoán được tên thật đi rồi tớ bão vote một truyện mà các cậu yêu cầu. 2 người nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net