彡☆ 6.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

tam đề | tai nghe - hôn trộm - thuốc nhỏ mắt

couple | akakuro

---

kuroko dạo này đột nhiên rất thích nghe nhạc. kise đợt trước có tặng cho cậu một cái tai nghe làm quà sinh nhật, bây giờ mới thấy công dụng của nó. kuroko hay ngồi ở cầu thang chỗ sân thượng, nơi mà ít học sinh lui tới, thưởng thức những giai điệu êm tai của riêng mình.

" ể, akashi - kun ? "

ngoại trừ hôm nay, căn cứ bí mật bị một người khác chiếm đóng, mà không ai khác ngoài đội trưởng đội bóng rổ của teiko - akashi seijuuro. kuroko đặt điểm tâm xuống sàn, bản thân lôi ra máy mp3 và để bên cạnh. xong xuôi, mới ngó đến vị đội trưởng tóc đỏ đang nhìn chằm chằm mình, thấy hơi ngượng mới lên tiếng phá vỡ bầu không khí căng thẳng.

" ừm thì. . . sao cậu lại lên đây ? "

" làm phiền cậu sao ? "

akashi nghiêng đầu, tóc mái cũng theo đó rũ xuống bên khóe mắt. kuroko lắc đầu, định lên tiếng phản bác thì cậu đội trưởng dùng hai tay che đi đôi mắt, cả người dựa vào bức tường sau lưng.

" mắt tớ đau, nên muốn chọn chỗ nào tối tối chút ! "

cứ như vậy giải thích, sau kẽ tay, đồng tử sắc lạnh liếc đến biểu cảm của người nọ, mới ngao ngán thở dài. kuroko không biết người kia phiền não vì cậu, rất tự nhiên cầm tai nghe lên và để trong lỗ tai, bật một bài nhạc mà momoi có giới thiệu vào hôm qua. akashi trầm ngâm không nói, tay mân mê cà vạt, đôi mắt chớp chớp như suy tính. đoạn, anh lôi trong túi áo ra một chai thuốc nhỏ mắt, vỗ vai người kia, mở lời nhờ vả.

" nhỏ dùm tớ, tớ không thấy được ! "

" . . . "

ừ thì, cũng kỳ dị quá đi.

kuroko tháo tai nghe ra, tắt nhạc, nhấc cả người đến chỗ akashi. cậu cầm chai thuốc nhỏ mắt từ tay người nọ, hướng đến đôi đồng tử sắc đỏ tuyệt đẹp kia, bắt đầu công cuộc " rửa sạch con mắt ". akashi cũng phối hợp ăn ý, mở con ngươi ra, đợi đến khi người kia tiến sát vào anh, mới chồm người lên, phải, là chồm, khiến đôi môi vô tình chạm vào môi ai kia, nhẹ tênh. kuroko khựng người, akashi kéo cong khóe miệng, lấy lại chai thuốc và vỗ nhẹ đầu cậu bạn tóc xanh, khẽ giải thích.

" thế là tớ hoàn thành xong mục đích rồi ! "

nói xong liền xoay gót chân đi xuống. cho đến khi tiếng giày không còn nghe thấy nữa, thì vệt đỏ trên mặt người nọ mãi vẫn chưa biến mất.

đội trưởng ngốc nhà cậu, dám lừa tôi.

.

.

.

có câu chuyện thủ thỉ bên tai.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC