Chap II: Có thể giữ được tình bạn lâu dài?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau một học kì mệt mỏi, nhưng tôi đã bớt xa đọa với chiếc máy. Giờ đây, tôi đã có một người bạn mới..Akade Shiro, mái tóc màu trắng, thấp hơn tôi có 2cm. Tôi không biết bí mật của anh ta,.. Tôi nghĩ đó là một người bí ẩn. Cũng chẳng cho tôi đến nhà bao giờ những tôi vẫn hay mời cậu ta đến chơi. Tôi vẫn tò mò về căn nhà hay căn phòng ấy có ẩn chứa được điều gì? Anh ta kể với tôi anh ấy đã thích một 'Cô gái'. Tôi chẳng nề hà kể những bí mật của tôi, hay cuộc sống của tôi. Cũng như anh ta đang nói dối tôi một điều gì đó bất thường..

Tôi được nhiều cô gái lớp bên chú ý tôi, được những điều tốt đẹp mà tôi đã dành được từ người bạn, điểm Thể Dục của tôi luôn đứng đầu nhất lớp và bảng xếp hạng. Tôi có nhiều thứ tốt những bù vào đó cũng có vài tính xấu. Từ đầu năm đến giờ, tôi thấy lạ vì chưa bao giờ yêu ai. Cũng như chưa bao giờ nói chuyện với ai trừ Shiro. Tôi cần mở rộng bạn bè? Cần những thứ gì từ người bạn? Hay tôi đã dựa dẫn nhiều về bản thân và từ kì khi mỗi tiết học tôi chỉ nhìn ra ngoài cửa sổ cà nghĩ thứ gì đó khác môn học? Có ai muốn làm bạn với tôi mà tôi không biết... Từ những câu hỏi tự trách bản thân ấy. Tôi đã nảy ra vài ý để tìm kiếm bạn mới. Càng đông càng vui mà?? Chắc Shiro cũng sẽ hiểu thôi nên chắc tôi vẫn quyết định vậy.

Tan học, tôi đi đến chỗ Shiro và nói ''Hôm nay cho tớ ngủ cùng nhà cậu được chứ? Chúng ta sẽ cùng mở một bữa tiệc hay chơi gì tùy thích?'' Sau khi tôi nói những cái câu mà tôi chưa bao giờ nói và sợ sệt khi nghĩ là Shiro sẽ không đồng ý. Nhưng đúng vậy tôi nghe một từ như đạp vào mặt tôi ''không, hôm nay tớ có việc bận ở nhà, tớ không thể cho câu vào nhà được. Hôm nay cậu về một mình nhé!'' Như tôi đã nghĩ. Y hệt vậy, đúng là một người bí ẩn.

Tôi vẫn thắc mắc sao cậu ta buổi sáng hiền lành với tôi? Sau khi tôi hỏi một câu mà cậu ta chạy nhanh bỏ về..

Hôm sau, tôi thấy cậu ta nghỉ học. Tôi cũng buồn khi chỉ một và một người bạn thân nghỉ. ''Ủa, có tin nhắn của Shiro.'' Vậy à, cậu ấy nghỉ do ốm chứ không phải giận mình. May quá. Bị phản bội thì thật chẳng tốt đẹp ra sao. Nhưng hôm nay tôi quyết tâm tìm một người bạn mới và mai sẽ giới thiệu với Shiro và làm quen, Chắc cậu ta sẽ thích thôi

Giờ thể dục, tôi vẫn là cái đứa chơi thể thao giỏi nhất lớp. Môn tôi yêu thích nhất vẫn là bóng rổ và bóng đá. Tôi rất thích tiếp sức với bóng, như một người bạn, cho dù là sự vật không có mắt, chân, tay.. Giờ đó tôi mải miết chuyền tay nhau với quả bóng rổ, chuyền cho đội tôi, và kết quả vẫn thắng như mọi giờ. Sau tiết đó, tôi được một bạn trai khen tôi giỏi thể thao và muốn tôi làm senpai của cậu ta và dạy cậu ta kĩ năng truyền bóng của tôi. Tôi vẫn vui vẻ nhận lời và lúc đó tôi cũng đã tìm được một người bạn khá thân với tôi. Nhưng..cảm xúc đấy tôi cảm thấy không thích thú tẹo nào..Cảm xúc của tôi đẩy mạnh lên, ''vui vẻ nhận lời, thích thú khi có bạn mới. Tôi thấy giống như một sự xỉ nhục khi tôi đã quá gắn bó với Shiro. 

Tên cậu ta là Tsuyuma Kowaito, cũng khá lùn vì tôi chưa thấy cậu ta chơi với ai. Nhưng tôi vẫn không thích cậu ta. 

Hôm sau, Shiro đến lớp. Tôi liền chạy ra ôm cổ Shiro và nói với cậu bạn rằng hôm qua tớ nhớ cậu, nhưng tớ nghĩ hai bọn mình chơi với nhau chưa vui bằng ba người ''Càng đông càng vui nhỉ?'' Tôi cười bằng nụ cười giả tạo. Shiro cười thầm và đồng ý người thứ ba. 

Sau mấy ngày tôi giới thiệu cho Shiro thì cậu ta đã ngay lập tức bỏ quên tôi và chơi cùng Kowaito nhiều hơn là tôi. Trong lòng giận lắm, như một sự căm thù và hối hận khi đã chọn cậu ta. Hiện giờ tôi như một yandere có thể giết bất cứ ai chơi với Shiro? Và sau khi cậu bạn Shiro-chan chơi với Kowaito, một tên tôi thù. Và lúc đó Shiro được nhiều ngời để ý và cậu ta không quan tâm đến tôi nữa...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net