Phần VI: Ra Trường 【End】

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chúng tôi, Shiro-Kuro đã học được với nhau trong nhiều năm rồi. Giờ cũng đến lúc ra trường và tạm biệt nhau. Nhà Shi-chan vì lí do gia đình nên cậu ấy bị chuyển nhà đi sang Mỹ sống. Còn tôi, vẫn là căn nhà xơ xác mái mà mẹ tôi để lại khi đã mất. Mọi việc xảy ra quá nhanh và đơn giản, tôi không thể tin được là mình đã lớn vậy rồi. Tôi còn nhớ cái lần tôi đề Shi-chan ra và chịch, giờ không còn như vậy, cả lũ đã lớn rồi và không còn trẻ như trước nữa. Tôi vẫn tiếc nuối cái lần tôi chơi với Shi-chan, chúng tôi đã có khoảng thời gian bên nhau, chơi cùng nhau,..Vì do điều kiện cá nhân nên cậu ta không được dùng điện thoại, tôi cũng buồn lắm chứ..

Kì thi cuối kì đã đến, quyết định bọn tôi xa cách nhau và đi chỗ khác. Vào phòng thi, tôi thấy học sinh nào cũng căng thẳng cả. Còn tôi, từ đầu học kí đến giờ tôi chưa học được gì cả, nhưng trước khi thi, cậu ấy, Shi-chan đã dạy tôi làm đề cương, các công thức toán học, cách làm văn và các loại thì trong Anh Văn. Kì thi đã đến, chỉ còn mấy tháng nữa thôi là Shi-chan chuyển nhà rồi.

Sau khi chúng tôi thi xong, tôi ra đo đáp án với Shi-chan. Tôi sai một cậu nhưng cũng đã rất vui vì mình làm được. Tất cả nhờ công sức của Shi chứ tôi chỉ là một thằng chơi thể thao giỏi, chạy, bóng rổ, bóng đá...Sau một hồi chuông tiếp, tôi vào thi tiếp môn Văn. 

Chúng tôi đạt, đủ điều kiện để ra trường, đủ điều kiện để nhận vào trường khác. Shi-chan phải học một trường chuyên Anh ở Mĩ. Trường duy nhất cho học sinh Nhật Bản, nhà Shi giàu nên có điều kiện.

''Chia tay nhau, tạm biệt nhau''. Sáu từ buồn nhất của tôi cuối cùng đã đến. ''Tạm biệt Shi-chan. Chúc cậu vui vẻ khi sang Mỹ, đừng quên tớ. Bạn tốt của cậu..Tạm biệt..  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net