Chương 18: Ko thương hoa tiết ngọc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Steven thấy cô thì cuối chào :" Chị, em đã đem xe đến"

-" Cậu có đem đến ko??" Cô hỏi
-" Có ạ" nói rồi Steven lấy trong người ra 1 tờ giấy
-" Đây là bảng đồ của khu bang Python" đưa cho cô

Cô cằm lấy rồi xin xơ qua ;" Tốt lắm"

Cô nhìn chiếc xe moto màu đen phân khối lớn của mình mà cười.
-" Đc rồi, cậu hãy lái chiếc FL8 đậu ở khu rừng Bxx, có gì thì tôi sẽ liên lạc cậu sau" cô ns rồi đội mũ bảo hiểm rồi leo lên chiếc xe moto phóng nhanh trên con đường đem.

Cô lái chiếc xe tới khu rừng Axx nơi đó là bang Python. Cô để chiéc xe vào một chổ khuất và cô bắt đầu đột nhập vào bang.

Xung quanh đó rất nhìu tên cận vệ đang tuần tra nhưng cô vẫn đột nhập vào một cách dễ dàng ko ai bít.

Cô nhếch miệng cười ;" thật dễ dàng"

Cô lấy trong người ra và nhìn vào bản đồ. Cô đi theo bản đồ mà tới khu hằm tối.
Hằm tối có hai tên cận vệ canh ở cửa. Cô lấy một cây súng giảm thanh ra. (Súng gây tê)

Từ xa cô nhắm bắn đc 1 tên, tên kia thì đề phòng cằm cây súng trong tay.

Cô nhắm bắn nhưng hắn né đc hắn bắn lại cô.
Cô né và luồn ra sau, núp vào bống tối. Tên đó tiến tới, cô từ trong bóng tối nhảy ra đá văn súng của tên đó, tên đó phòng thủ rồi đánh cô. Cô né ra sau và giơ chân đá lên đầu hắn. Cô lấy trong người 1 kim tim(gây tê) phóng vào hắn và hắn liền gục xuống.

Cô phủi tay và bước vào trong. Cô vào trong hạ đc gần 10 tên. Trong hằm nhốt rất nhiều người. Mọi người trong đó thấy cô liền kêu cứu.

Cô dù sao hum nay cũng là ngày cuối làm sát thủ. Cô làm người tốt lần cuối vậy. Cô cằm súng giảm thanh bắn vào mấy ổ khoá và mọi người trong đó ùa ra cảm ơn và chạy đi.

Cô xuống cuối đường hằm thì thấy người mà cô cần tìm. Cô bắn vào ổ khoá và nói ;" Đi thôi"

Cậu trai đó nhìn cô nói ;" Cô là ai?"

-" Cậu ko cần bít tôi là ai, cậu chỉ cần bít là tôi đến đây để cứu cậu ra"

Nói rồi cậu ta đi theo sau cô. Cô dẫn cậu ta ra ngoài thành công. Cô ấn vào lỗ tai nói;" Tới chưa?"

Bên kia trl;" em đã lái tới rồi"
-"Được" nói rồi cô liền dắt cậu tới khu rừng Bxx, nữa đường thì bỗng bốn phía xuất hiện rất nhiều cận vệ.Một ng con trai bước ra từ trog bóng tối. Đó là Victor Hugher, tay hắn đút vào túi quần mặt ý cười nhìn cô.

-" Ko ngờ trong bang của ta lại có người có thể đột nhập và ra một cách dễ dàng như vậy"

Cô nhếch miệng cười nhẹ ;" Tại bang của ngài phòng vệ quá lõng lẽo thôi. Tôi đề nghị ngài nên tăng cường phòng vệ thêm đi"

Nghe câu cô nói Victor liền phá cười lên ;" Đúng là sát thủ Evil Shadow như lời đồn. Rất tài giỏi và... xinh đẹp" câu cuối cùng hắn nhìn cô vs ánh mắt rất là nhìn biến thái. (Tg; nhà ng thật biến thái...hứ"

Cô cười nhẹ ns ;" ngài Victor quá khen rồi"

-" Evil Shadow, cô đột nhập vào bang của ta và rồi thả hết những người trong ngục ra. Cô nghĩ ta phải làm sao đây?" Hắn nheo mắt ns

Cô cười phá lên ;" haha... tôi chỉ là làm theo nhiệm vụ người ta giao cho thôi vs lại hum nay tôi mún làm người tốt nên chỉ thả mấy người trong ngục của ngài thôi. Ko lẽ ngài vì 1 chuyện nhỏ này muốn bắt tôi đấy chứ"

Victor nhếch miệng ns;" Tất nhiên là ko rồi sao ta có thể làm j vs một cô gái xinh đẹp đc chứ nhưng cậu ta phải ở đây. Ta sẽ cho cô đi nếu cô mún mang cậu ta đi thì... ta xin lỗi ta sẽ ko thương hoa tiết ngọc đâu"

-" Ngài Victor à, tôi chỉ là một sát thủ nhỏ nhoi làm nhiệm vụ để kiếm tiền thôi. Người ta đã giao cho tôi cứu cậu ấy thì tôi phải cứu bằng đc"

-" Vậy nếu cô đã ns vậy thì cô đấu vs ta đi. Ta nghe ns cô đánh rất giỏi. Nếu cô đánh thắng ta, ta sẽ cho cô đi" nghiêng đầu nhìn cô ns

Cô mỉm cười ns ;" Đc thôi"

Cô ns cậu kia lùi ra sau. Cô và Victor bc ra chính giữa.
Cô ra chiêu trc, hắn đỡ. Thế là cô vs hắn cứ đánh nhau.

Ns thì ns mặt dù cô đánh giỏi nhưng cô là con gái ko thể nào sức bằng con trai đc vs lại tên Victor là người mạnh thế nào ai chẳng bít. Cô chỉ có thể dùng miêu kế thôi.

Từ trong người cô rút ra 3 cây kim tiêm phóng về phía Victor, tên đó phát giác đc thì né.

Victor nhìn cô ý cười ;" Cô dám dùng ám kí à" ns rồi phóng thẳng tới phía cô, vung chân đá vào người cô. Cô bị đá lùi lại mấy bước ôm bụng. Hắn mạnh quá.

Victor rúc trong người cây súng ra chỉa thẳng vào cô ns ;" Phụ nữ đẹp ta rất thích, nếu cô chịu theo ta thì ta sẽ ko bạc đãi cô. Nếu cô ko chịu thì ta sẽ ko thương hoa tiết ngọc mà giết cô"

Cô nghe vậy cười phá lên nhìn hắn;" Muốn bắn thì bắn đẹ đi, ngài ns nhìu quá đấy"

Mặt Victor nhăn lại và định bóp cò thì bỗng " Bùm" khói mù mịt.

Cô đc một người kế lên và chạy đi trong làng khói.

Khói tản đi. Victor nhìn xung quanh ko thấy cô và tên kia thig tưc giận nén cây súng xuống đất ;" ta nhất định sẽ tìm đc cô, Evil Shadow"
-------

Người đang bế cô là anh Ken ;" Anh, sao anh ở đây???"

Ken nhìn cô mà tức giận ns ;" Em đó, ko phải em ns là em ko làm sát thủ nữa sao"

-" Thì vụ này nữa là em ko làm sát thủ nữa mà" cô ngây thơ (vô số tội) ns

Ken ko pít ns j;"..."
Cô nhìn kế bên là cậu trai cô cứu đang đi vs chị Fay

-" Chị, chị cũng ở đây à?"

Fay nhìn cô ns ;" Chứ sao. Chị và Ken mà ko tới thì em coi như xong rồi. Em có bít đó là tên Victor ko đấy, em nghỉ sao lại dâm đấu vs hắn chứ?

Cô nheo mắt nhìn hai người ;" Hai anh chị ko tới thì em cũng thoát đc mà. Em đã chuẩn bị hết rồi. Em bít hắn như thê nào mà nhưng em cũng ko phải vừa chứ bộ"

Fay và Ken nhìn cô mà ko bít ns j "..."

Cô im lặng một lúc ms ns ;" Mà sao anh chị pít em ở đây mà tới ?"

Ken ns ;" Thì Steven điện cho anh ns em đang gặp nguy hiểm. Anh và chị đang ngủ liền bật dậy tới đây liền"

Cô nhăn mặt ns ;" Steven cậu chết vs tôi"

Steven đang trên máy bay trực thăng FL8 thì bỗng lạnh xương sống.

Cô đc anh chị cứu và lên máy bay thành công. Còn về Steven thì bị cô đánh chửi 1 trận vì tội ko dám tin tưởng cô và gọi cho anh Ken tới làm cô bị trách mắng 1 trận.

Giải cứu người thành công, như cô đã ns là sẽ giao người trc 3h sáng, con trai của ông ta có mặt tại nhà lúc 3h. Thế là cô đã có 50 tỷ(usd)
------

Làm nhiệm vụ xong cô lăng ra ngủ tơis sáng lúc 8h30 thì bị ông anh của cô kêu dậy ;" Serena dậy nào. Hum nay em phải tới tập đoàn nhậm chức đó"

Coi vùi đầu vào gói ;" cho em 1 phút nữa thôi mà"

Ken khoanh tay nhìn cô nói ;" Em mà ko dậy thì tối nay anh ko cho em đi đâu lun đấy"

Cô nghe vậy liền bật dậy nhảy vào tolet. Cô bc ra vs trên người bộ đồ mà chị Fay cho cô. Váy đen vs áo xanh rêu nhạt.
(Hình ảnh👇👇👇)

Cô nói vs Ken ;" Đi thôi anh"

Cô và Ken vs ba đến tập đoàn. Xe đã đến tập đoàn. Trc của đã trải 1 tấm thảm đỏ và hai bên là hai hàng nhân viên. Bảo vệ thì hai hàng bên ngoài để chặn các nhà báo phóng viên. Cô, anh Ken và ba bc ra xe. Cô lúc này đã đeo một cái kính răm. Cô đã đến tập đoàn vào 3tháng trc vs thân phận là nhân viên ms. Cô mún tìm hiểu thêm về tập đoàn và nhân viên nên cô đã làm thử qua 1 tháng.

Cô cùng ba và anh bc vào tập đoàn, bên trong là tất cả các nhân viên à cổ đông trong công ty đang ngồi. Thấy cô, anh và ba đi vào thì đứng lên. Cô và anh bc lên phía trên ngồi ghế. Ba cô thì bước lên bục cằm míc ns ;" Chào tất cả mọi người. Hum nay tôi sẽ giao chức vụ chủ tịch tập đoàn cho đứa con gái tôi Serena" giơ tay về phía cô.

Cô đứng lên tháo mắt kính ra à đi lên trên bục"

Mọi nhân viên đều bít cô là nhân viên ms của 3 tháng trc và là người mẫu và cũng là con gái của nhà Davies vì sáng sớm tivi và báo đx đưa tin về sinh nhật của cô tối hum qua.

Cô chỉnh míc ns ;" Xin chào tất cả mọi người. Tôi là Serena Davies. Từ hum nay trở đi tôi sẽ thay ba tôi đảm nhiệm chức vụ này. Tôi biết có một số người nghỉ tôi còn nhỏ tuổi sẽ ko thể nào đảm nhiệm một vai trò lớn như vậy đc, ko sao tôi có thể chứng minh cho mọi người thấy tôi có thể đảm nhiệm vai trò này tốt thế nào nên mọi người cứ yên tâm. Nếu tôi có chổ nào sai sót mong mọi người chỉ bảo thêm" ns rồi cô cuối đầu.

Tiếng vỗ tay của tất cả mọi người vang lên.

Nhậm chức đã xong. Có rất nhiều nhân viên quay quoanh cô ns
-" Serena cho anh chụp tấm hình vs em vs" nv nam 1
-" Serena cho chị xin chữ ký của em" nv nữ 2
-" Serena, da em đẹp quá chỉ cho chị cách dưỡng đi" nv nữ 3
-" Serena, anh sẽ ủng hộ em mà" nv nam 4
.... Thê là cứ quanh cô ns. Vì trc khi cô là nhân viên cô đc mọi người trong công ty rất thích vì tính tình cỡi mỡ, vui tươi hoà đồng vs lại lúc đó mọi người bít cô đc chủ tịch đích thân nhận vào và phân công việc, họ nghĩ cô chắc cũng quen bít vs chủ tịch nên có một số ngươif lấy lòng cô.
-------

Ken thấy cô bị bao quanh thì kêu ngươif giải tán rồi anh dẫn cô tới phòng chủ tịch. Bc vào phòng là một ko gian rộng lớn. Có ghế sofa ở giữa phòng, bên phía tay phải của cô là một một cái giường lớn đc che bởi một cái rèn màu trắng và kế bên là một phong tấm.
Phía trc cô là bàn chủ tịch, cô bc tới và ngồi vào chiếc ghế dựa êm ái. Trên bàn rất gọn gàng và sạch sẽ. Những tập tài liệu đc sắp xếp gọn gàn để vào một bên. Góc bàn phía tay trái trên có một chậu cây xương rồng nhỏ mà cô thích. Còn bên phải là một chiếc cốc trong đó gắm những cây bút.
Căn phòng rất sạch sẽ và thoáng mát, cách trang trí cô cũng rất thích. Chỉ cần xoay ghế lại là cô có thể nhìn thấy tất cả những thứ bên ngoài. ( phòng chủ tịch ở tầng 30)

Ken ngồi trên ghế sofa ún tách cafe ns ;" Sao?? Em có thích ko??"

Cô đứng lên lại chổ ghế sofa ngồi vs Ken ns ;" Thích chứ. Anh trang trí mà"

Thứ ký bc vào để trên bàn một cốc trà xanh. Cô cầm lấy uốn 1 ngụm.

Ken nhìn cô cười ngạc nhiên ;" Em bít anh sao?"

Cô ngước đâuf cười ;" Tất nhiên, ngoài anh ra thì ai còn bít em thích cách trang trí này chứ... mà sao anh bít em thích xương rồng thế??"

-" Thằng Eric nó đưa cho anh ns là để nó vào bàn làm việc của em, nó ns là em thích xương rồng lắm"

Cô nghe vậy liền ngạc nhiên. Anh Eric có tới đây sao. Cô nghỉ là anh ko tới chứ.
Mà ns ms nhớ lần đầu ở nhà anh lúc anh chở cô về thì cô đã thấy một cây xương rông nở hoa ở sân nhà anh. Cô liền ngắm rồi lấy đt ra chụp quá tr, chắc lúc đó anh ấy bít cô thích nó.

Cô nhìn Ken ns;" Anh Eric tới đây khi nào vậy anh?"
-" Lúc em bị nhân viên bu quanh ấy. Nó chỉ đưa anh chậu xương rồng rồi ns có việc rồi đi lun"

Cô ko pít sao mỗi khi nhắc đến Eric thì cô có cảm giác lạ lắm nhất là khi ở gần anh ấy.

_____~~~~~~____~~~~~~___

Thi săp xong rồi mọi ng ơi... Bữa h ôm thi thấy bà nội nó lun. Có chút tg là zô đây viết một chút.😩😩😩

30/4-1/5 này Mía đăng 2 chương tặng mấy bạn nha. Nhớ theo dõi á.😊☺️☺️

Bí mật chương típ theo. 🤔🤔

Eric thổ lộ tình cảm và 3năm sau hai ng gặp lại nhau. ( Chuyện j đã xảy ra khi Eric thổ lộ vs Serena và sao lại 3 năm sau Serena va Eric ms gặp lại nhau và họ gặp lại nhau trong hoàn cảnh nào...)

Mọi ng hãy theo dõi diễn biến típ theo nha👍👍👍❣❣❣❣

👇👇 chắc mọi ng cũng bít😂😂😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net