Chương 5: Bất ngờ kinh ngạc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm sau lúc 7h sáng cái đồng hồ báo thức reo in ỏi, tôi còn mê ngủ mắt nhắm mắt mở dậy tắt đồng hồ rồi lết vô nhà vệ sinh làm vệ sinh cá nhân và mặc đồ khoảng 15 phút.

Bước xuống lầu thì bác quản gia lại chỗ tôi và nói :" tiểu thư vô ăn sáng đi, lão gia và thiếu gia đang đợi tiểu thư ở phòng ăn "

Tôi nghe nói vậy thì đi vô phòng ăn thì thấy ba tôi và ông anh trai đang ngồi đợi tôi.
-" Buổi sáng ba, buổi sáng anh hai" tôi chào buổi sáng với hai người

Hai người nhìn tôi cười :" buổi sáng con gái, (em gái) " hai người đồng thanh chào buổi sáng tôi

Tôi ngồi vào bàn thì đồ ăn dọn ra, tôi vừa ăn vừa ngáp. Tôi rất buồn ngủ, tại hồi tối ngồi điện cho con bạn thân ở VN (là bạn Tuyền ó) tám chuyện tới 4giờ sáng (4giờ sáng ở đây thì ở VN là buổi chiều). Đã vậy sáng còn phải dậy đi học nữa, thật sự là rất buồn ngủ.

Tôi vừa ăn vừa ngáp thì ông anh tôi thấy vậy liền hỏi:" em sao vậy? Tối ngủ ko ngon à?"

Tôi nghe vậy xua tay trả lời:" ko, tại tối qua em nói chuyện với con bạn hơi muộn nên giờ em hơi buồn ngủ chút"

-" em buồn ngủ vậy thì ở nhà ngủ đi, nghỉ học một ngày có sao đâu"
-" ko sao đâu, chỉ là hơi buồn ngủ thôi tý nữa cũng hết à"

Ba tôi nhìn ông anh rồi nói:" Ken, tý nữa con chở em đi học đi. Chạy từ từ cho em nó ngủ trên xe một chút "
Ông anh tôi nghe vậy gật đầu

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tôi năm nay 17 tuổi đang học lớp 11. Tôi chỉ mới vô học đây thôi. Trước giờ tôi học ở nhà, tôi có bằng cấp 3 và đại học, có cả bằng thạc sĩ luôn rồi. Mà tại ở nhà chán quá nên tôi nói với ba cho đi học. Trường tôi học là trường rất nổi tiếng dành cho con nhà giàu học, trường này là do cái người Eric gì đó thành lập ra.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-" Ko phải anh nói hôm nay anh phải đi dạy lại sao??" Tôi nhớ ra rồi hỏi
-" Khoảng 9h anh mới dạy lận"
Tôi gật đầu rồi ngồi ăn sáng rồi ông anh chở tôi đi học. Trên xe tôi ngủ được một chút thì xe đã đậu ở cổng sau . Tôi nói với ảnh là đừng dừng ở cổng chính, tôi không muốn người khác nhìn vào lại đi bàn tán nữa.

Anh tôi là luật sư có tiếng và có tập đoàn riêng của anh ấy, với lại anh ấy còn là giáo viên dạy văn cho trường nào đó. Ảnh đi dạy rất ít, thích thì đi dạy ko thì thôi mà số lần đi dạy của ảnh ko quá 10 lần.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tôi bước vào lớp liền đi lại chỗ ngồi úp mặt xuống ngủ, mới nhắm mắt thôi thì cái giọng sư tử gầm của con Emma làm tôi ko thể nào ngủ được. Nó và Peter đi lại chỗ tôi lay lay tôi dậy. Tôi nhăn nhó ngồi dậy hỏi :" Trời ơi! Tao đang rất buồn ngủ tụi bây để tao ngủ được ko?"

-"mày ở đó mà ngủ! Cái trường này đang loạn lên nè, mày còn ngủ" con Emma nói

-" Tao mặc kệ, dù trường cho sặp tao cũng phải ngủ, tao buồn ngủ lắm rồi" nói xong tôi úp mặt xuống bàn ngủ.

Emma thấy tôi ngủ liền thở dài nói:" con này thiệt là, nhân vật quan trọng đến trường mà nó còn ngủ được"

Peter nói:" kệ nó đi, mà bà chắc là thật chứ"
-" thật 100% ko là 1000% lun"
-" ôi giời ơi!! Ko pít là lớp nào nữa, mong là lớp mình, mong là lớp mình" peter vừa chấp tay vừa nói
~~~~~~~~~~~~
Emma và Peter là hai người bạn tôi quen đầu tiên khi đi học, họ rất tốt, vui tính. Vui tính nhất là Emma cô bạn có cái mục rồi nhỏ ở mý mắt, có mái tóc khá dài nhưng lại xù nên tôi và Peter lâu lâu gọi là chùi nồi. Ba Emma là chủ công ty điện máy lớn, mẹ thì là chủ của trung tâm thương mại khá lớn.
Còn Peter thì... ko pít nói sao cậu ấy là 3D, rất tốt bụng học giỏi, rất là mê trai đẹp nha, Peter rất là đẹp trai nhưng tiếc là bị... Ba của Peter là chủ công ty xe đua lớn còn mẹ của Peter là người mẫu.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

-" Đã khá lâu rồi tao mới nghe thầy Ken đi dạy đó. " Emma nói với Peter (còn tôi thì ngủ mất tiu òi)

-" Ôi! Nghe tin hôm nay thầy dậy cả trường loạn lên lun. Ai cũng muốn thầy  Ken vô dạy hết "Peter nói

-" Tất nhiên rồi, Thầy ấy là bạch mã hoàng tử của trường mà. Là con trai lớn của nhà Davies , vừa giỏi vừa đẹp trai. Tao còn biết thầy có một tập đoàn riêng tự mình thành lập đang đứng top 5 của thế giới đó"

-" Trời ơi!!! Người gì đâu mà vừa tài vừa đẹp, chắc tao chết."
-" Nhưng mà thầy ấy có hôn thê rồi? nghe đâu năm sau cưới đó"
-" À tao cũng nghe rồi, hôn thê của thầy  là nhà thiết kế thời trang nỗi tiếng Fay Green đúng không"
-" Đúng đó, cô ấy vừa xinh đẹp lại tài giỏi. Họ đúng là một cập trời sinh mà"

Peter chống cầm ngồi suy nghĩ rồi nhớ ra gì đó nói với Emma :" Ê!! Mày nhớ năm ngoái có tin về nhà Davies tìm được con gái ko?"

-" Tao có nghe, nghe đâu tìm được ở VN, mất tích 17 năm " Emma liền đáp

-" Vậy là nó bằng tuổi mình rồi"
-" Tao nghe nói nó rất xinh đẹp nha, lại rất thông minh nữa. Tao còn nghe là năm nó đủ 18 tuổi nó sẽ thừa kế tập đoàn " Emma nói nhỏ cào tai Peter

-" Nói vậy cũng đủ biết nó thông minh tài giỏi rồi. Đúng là con gái của nhà Davies"

-" Nó rất tài nha. Theo như tao nghe đc thì có lần nó ký hợp đồng làm ăn lớn mấy chục tỷ lận đó. Nó làm tập đoàn kiếm thêm thu nhập rất lớn rất có lợi cho tập đoàn đó" Emma kể
-" WOW...! Nó tài ghê. Tao muốn xem nó đẹp thế nào ghê?"
-" muốn xem mày đợi năm sau đi, 18 tuổi nó mới ra mắt mọi người lận. "

Tôi ngủ nhưng ngủ ngồi vậy làm tôi mỏi lưng mỏi cổ nên tôi hơi khó ngủ nên đã nghe được đoạn đối thoại của Emma và Peter nói về tôi ( nói về Ken thì lúc ấy cô đã ngủ nên ko nghe chỉ nghe được khúc sau) . Họ thật sự không biết người mà họ đang nói lại chính là bạn của họ, họ mà biết ko biết như thế nào nhỉ??

Mà nói đến cái hợp đồng đó thì tôi ko thể nào quên được. Lúc mà tôi học để trở thành một người lãnh đạo công ty thì ba tôi thường đưa tôi mấy cái hợp đồng làm ăn tham khảo để tôi xem và làm coi có nên hợp tác hay ko. Cái rồi hôm bữa ba tôi đưa cho tôi cái bản hợp đồng và nói:
-" Con xem thử như thế nào? Có nên hợp tác ko?"
Lúc đó tôi chỉ nghĩ chắc đó là là bản hợp đồng ba làm ra để tôi làm thử. Tôi đọc và xem xét rất nhiều, lợi nhuận, tổn thất,... tôi thấy bản hợp đồng đó nếu hợp tác thì mình sẽ đem về lợi nhuận rất nhiều. Xong rồi tôi nói với ba và giải thích ra cái rồi ba tôi cười gật đầu  rồi ký vào bản hợp đồng. Và rồi sau này tôi mới biết cái bản hợp đồng làm ăn đó mấy chục tỷ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Emma và Peter cứ thế mà ngồi tám về trai đẹp, thời trang, đồ ăn,... Còn tôi vì quá buồn ngủ nên đã ngủ thiếp đi lần nữa, vì tiếc này là tiếc tự học còn tiếc sau là văn thế là cả lớp nhất là mấy bạn nữ cứ cầu gì đó, cho ai dạy gì đó. Tôi mặc kệ và đi vào giấc ngủ.

Vào lúc 9h là lúc chuyển tiếc thành tiếc văn. Cánh của lớp mở ra là một chàng trai đẹp trai, lịch lãm, đôi mắt xanh mái tóc vàng kim bước vào lại chỗ bàn giáo viên. Lúc này là lúc các bạn nữ có một số bạn nam la ầm lên vì người mà họ cầu mong nãy giờ đã xuất hiện trước mặt họ.
Còn tôi đang ngủ bỗng la ầm lên giật mình ngước đầu lên nhìn xung quạn thấy mấy bạn nữ cứ la, tôi cũng chẳng thèm nhìn lên trên cuối đầu ngủ tiếp.

Cái người mà làm cả trường loạn lên, cầu mong vô dạy lớp mình là ko ai khác là...... Ken

Ken ngồi vào ghế giáo viên lên tiếng:"Đc rồi!!! Các em im lặng, thầy giới thiệu thầy tên là Ken, hôm nay thầy sẽ dạy thay thầy Tom."

Cả lớp nghe xong lại ầm lên nữa
-" ôi thầy ấy đẹp trai quá" nữ sinh1
-" Thầy ấy mới nhìn tao kìa" nữ sinh2
-" Thầy đẹp hơn diễn viên lun"nữ sinh3
........thế là mấy bạn nữ cứ thế mà nói

Lúc này thì " Rầm" một tiếng động rất lớn do Ken tạo ra, Ken đập bàn nói lớn:" các em trật tự ". Cả lớp đều im lặng ko nói một lời

-" tôi mong các em trong giờ của tôi im lặng, tập trung. Tôi ko thích những người làm việc riêng trong giờ tôi. Tôi mà thấy tôi sẽ phạt nặng" Ken nói với cả lớp

Ken nói xong thì một bạn nữ ở dưới giơ tay lên và nói;" Thầy Ken! Có bạn đang ngủ trong lớp"

~~~~~~~~~~~~~~
Bạn nữ này là bạn Lily Hall, bạn nữ này rất là ghét tôi nhưng tôi không biết tại sao lại ghét tôi. Nhưng mà Emma và Peter nói bạn nữ đó ghét tôi vì tôi giành mất vị trí hoa khôi của trường của bạn nữ đó. Vì trường này mỗi năm các bạn học sinh đều tìm ra người vừa đẹp vừa giỏi để bình trọn làm hoa khôi của trường, năm ngoái bạn LiLy là hoa khôi, nhưng năm nay khi tôi vô học thì tôi được bình trọn làm hoa khôi của trường nên bạn nữ Lily đó rất ghét tôi. Tôi thấy rất là lãng xẹt, chỉ vì cái hoa khôi gì đó mà ghét tôi thì thật là rất lãng xẹt. Nhưng Emma và Peter nói thêm ko chỉ ghét vì vị trí hoa khôi mà còn là vì bạn nam mà Lily thích lại đi thích tôi. Nghe tới cái này thì tôi thấy càng lãng xẹt hơn nữa. Nếu thích người ta thì đi mà theo đuổi, cớ gì mà ghét tôi chứ. Bạn nữ Lily đó mặc dù đẹp giỏi nhưng rất chảnh, ỷ gia đình giàu có hay xem thường người khác. Ba của Lily là chủ thịch tập đoàn đứng thứ 5 Châu Âu.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Khi Ken nghe Lily nói vậy mặt bắt đầu nhăn :" tôi ko ngờ có người dám ngủ trong giờ tôi"

Nói xong thì bước xuống chỗ tôi, đứng nhìn tôi thì miệng bỗng nhết lên ý cười. Cuối người xuống vỗ nhẹ đầu tôi và nói
-" Serena, dậy đi em?"

Tôi đang ngủ thì nghe thấy giọng dịu dàng rất là quen thuộc. Tôi mơ màng ngước đầu nhìn thấy ông anh, hình ảnh khá mờ nhưng tôi vẫn biết là anh Ken.
-" Anh " tôi gọi
-" sao em lại ngủ ở đây, em nên vô phòng y tế ngủ. Ngủ vậy rất mỏi cổ đó" Ken vuốt tóc tôi nói dịu dàng

-" Hehe, ngủ vậy được mà với lại em buồn ngủ lắm đi ko nổi đâu"

Còn về phía cả lớp thì trợn to con mắt ra nhìn và banh lỗ tai ra nghe coi cái cảnh tượng trước mắt họ đang gọi Anh xưng Em có thật ko.

-" Để anh đưa em vào phòng y tế"
-"Umk" tôi mơ màng umk 1 tiếng

Thế là ông anh Ken dịu dàng bế tôi lên ( bế kiểu công chúa ó) và đi ra cửa lớp. Mọi người trong lớp lúc này là đang cực kì rất sốc với cái cảnh đang diển ra trước mặt, bắt đầu xôn xao.

Bế tôi tới cửa lớp thì Ken quay đầu lại nới với cả lớp :" Các em nhớ trật tự, tôi đi chút rồi sẽ về" nói rồi bế tôi đi tới phòng y tế.

Lúc Ken đi khỏi lớp thì cả lớp ầm lên
-" Ê! Có khi nào là người yêu của thầy Ken không?" Hs1
-" Thầy Ken có hôn thê rồi mà " Hs2
-" Hay chỉ là người quen?" Hs3
-" Tao nghỉ là người tình bí mật" Hs4
......... Thế là bàn tán xôn xao

Còn Emma và Peter thì nhìn nhau và nói :" Tí tao với mày phải đi hỏi rõ nó mới được"
_______*__________*______

Muốn tới phòng y tế thì phải đi qua khá nhiều lớp, thế là đi qua lớp nào thì lớp đó đều nhìn, ko chỉ học sinh mà còn có giáo viên nhìn nữa và thế là cả trường lại loạn lên lần nữa. Hôm đó, tôi và ông anh Ken được lên bản tin trang nhất của trường.

Bế tôi vào phòng y tế rồi đặt tôi xuống giường chỉnh gối và tư thế cho tôi rồi vuốt nhẹ tóc tôi nói :" Em ngủ đi, hết giờ anh sẽ đến" (Tg: Trời! Chuỵ có ông anh trai tốt ghê. Mjk cũng muốn có ông anh trai như vậy.)

Tôi trong mơ màng umk 1 tiếng rồi ngủ thiếp đi. Ken cười rồi quay sang nói với cô y tá
-" Đừng làm phiền cô bé ngủ nhé"

Cô y tá nghe vậy gật gật đầu, Ken bước ra khỏi phòng y tế để về lớp.
____*_____~_______^

Ngủ tới khoảng 11h, tôi mở mắt ngồi dậy, nhìn xung quanh. Đây là phòng y tế mà sao mình lại ở đây, mình nhớ là mình ngủ trong lớp mà. Tôi bắt đầu lục lại trí nhớ. Tôi nhớ hình như là anh Ken bế tôi vào. Mà chờ đã, ko phải ảnh đi dạy sao? Làm sao mà xuất hiện ở đây chớ?

Tôi đang suy nghĩ thì cửa phòng y tế mở ra bước vào là Ken. Tôi nhìn mà kinh ngạc
-" Anh! Sao anh ở đây?" Tôi thắc mắc hỏi ảnh

Ken ngồi xuống cạnh giường tôi và nói:" Thì anh dạy ở đây mà"

Khi nghe thế tôi rất ngạc nhiên
-" Vậy sao anh ko nói với em?"
-" Anh định làm em bất ngờ mà?"

-" Anh bế em vô đây hả?" Tôi hỏi
-"Umk, thấy em ngủ trên bàn nên anh bế em vào phòng y tế"

Lúc nghe thế tôi liền nói :" vậy là cả lớp nhìn thấy hết rồi hả?"
-" umk, ko chỉ là lớp mà là cả trường"

Nghe nói thế thì tôi liền biết là tôi xong rồi. Tôi sẽ là đề tài cho họ bàn tán. Anh à!! Anh hại chết em rồi đó. Tôi khóc ko ra nước mắt.

~~~~~~~~__________~~~~~~~~
Lại hết thêm 1 chương, chương sau nam chính sẽ xuất hiện, ko pít nam chính có tìm đc Serena ko đây ^_^

Cảm ơn đã đọc, nhớ bình trọn cho mjk ^3^

Bình chọn bỏ ra 1s bình chọn cho mjk nha....😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net