Phần giới thiệu về 3 anh chàng đẹp trai nhà ta ^3^

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đứng thứ nhất
- Eric Carney : Là chủ tịch tập đoàn KingCarney đứng đầu thế giới lúc ms 17 tuổi. Có bằng thạc sĩ khi 15 tuổi. 18 tuổi đã là người đứng đầu trong giới Mafia. Là một người tài giỏi thành đạt lại còn đẹp trai. Ngũ quan tinh tế sắc xảo, đôi mắt màu hổ phách với mai tóc đen láy lịch lãm, thân hình men lì. Eric còn là một người giỏi về các mật mã ko có mật mã nào là khó với anh.

(à quên mất: ba của Sarena hồi đó từng là người đứng đầu Mafia nhưng chục năm trước ông đã từ bỏ để tự mình đi tìm con gái. Vào lúc ông rời bỏ chức vị người đứng đầu Mafia thì khoảng 1 tiếng sau đã có người thay thế đó là Eric lúc đó 18 tuổi )

Người thứ 2
- Roy Roux : là chủ tịch của tập đoàn RubiRoux đá quý thế giới đồng thời là một bác sĩ giỏi của nước. Roy và Eric đã tạo ra bệnh viện xxx nổi nhất nước và ngoài nước. Roy còn mở một trường đại học Y học. Anh là một người không thua kém gì Eric rất là tài giỏi. Anh rất đẹp trai với đôi mắt màu nâu và mái tóc nâu rất đẹp, cái body rất chuẩn luôn nha. Roy là người trong giới Mafia. Roy rất giỏi tạo ra những chất độc dược chết người, độc của anh ko ai giải đc chỉ có anh ms giải đc mà thôi. Roy là người quốc tịch Pháp.

Người thứ 3 ko ai khác là
- Ken Davies : là con trai của người đứng đầu tập đoàn DaviesWin thứ 2 thế giới cũng tức là ông anh trai của Serena. Thực ra Ken là người thừa kế tập đoàn mà Ken lại ko muốn anh ấy muốn tự mình tạo ra một tập đoàn dành riêng cho mình. Trong 3 năm tập đoàn của anh ấy đã đứng top 5 của thế giới. Ken cũng là một luật sư có tiếng trong nước. Là một người tài giỏi đẹp trai, đôi mắt xanh nước và mái tóc vàng kim rất đẹp cái body thì khỏi chê. Ken cũng là người trong giới Mafia. Ken là người biết tạo ra vũ khí  ( (như là súng rất nhiều loại súng, lựu đạn, bom,....vân... vân và mây...mây... Những thứ Ken tạo ra công dụng rất là ghê gớm))

(( Eric, Roy và Ken là bạn từ nhỏ và là người trong giới Mafia rất nổi tiếng về sự giỏi giang và tàng nhẫn độc ác))

Chương trình giới thiệu đã xong ^3^
Mong mọi ng theo dõi những chương tiếp ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net