Chương 21: Tuyển phu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Băng, con về rồi sao? - Má Song lúc này đang cầm chảo nắm vạt áo Hỏa Song định phang. Nhưng thấy Băng bé bỏng khó nhọc lê bước đến đây thì phang thẳng một cái trúng mắt Hỏa, mặc hắn kêu rú, má cùng các tỷ muội chạy đến đỡ nàng vào phòng..

Các tỷ muội hỏi thăm không ngừng, họ thật sự rất lo lắng cho tiểu muội muội đáng yêu này...Tự nhiên mắc phải lưới tình..Khổ thân con bé..

Song ma ma ra hiệu ngừng nói, tất cả đều im lặng, má Song hài lòng khẽ hỏi:

_Băng, sao con lại về đây? Ta tưởng Hàn được giải bùa rồi? Hắn ngược đãi con sao?? Hắn mà làm gì con thì bảo ta, ta thiến!

Nàng mở to mắt ngạc nhiên, bỏ bùa? Sao lại liên quan đến bùa ở đây?? Nàng đã bỏ qua chuyện gì??

_Má kể cho con nghe mọi chuyện đi?

Nghe Băng khẩn thiết muốn biết...Song ma ma thở dài một cái, rồi bắt đầu kể..

Loáng một cái, mọi sự việc đã được sáng tỏ..

Nàng trấm mình vào suy nghĩ mông lung..

Mọi người đi ra ngoài, họ nghĩ..nàng cần yên tĩnh để quyết định cuộc đời mình sẽ đi theo hướng nào.

Ngôn ca....ca cứ chờ đi, ta sẽ không để ca yên, dám sai Tử Kỳ đến phá hoại ta và Hàn...Muốn thử tình cảm thì cũng không nên làm như thế chứ??

Tử Kỳ...cô cũng sẽ được hưởng đặc ân, vì người khiến ta ghét rất ít, và chúc mừng là cô đã vào được danh sách hiếm có ấy. Tất nhiên, những ai ở trong đó đều không sống yên! Cô bỏ bùa yêu Hàn, hại ta suýt chết, tay phế. Món nợ này, về sau ta nhất định phải trả...

Ta thề..

Trong mắt nàng hiện lên sự căm thù, lửa giận bùng lên, nàng cười...cười vì mình không hề tin tưởng y...chỉ tin vào những gì mình thấy...

Có lẽ..nàng đã sai rồi...

Hàn...ta xin lỗi..

Vì đã không tin vào tình yêu của chúng ta..ta thực ngốc...ngốc nhất thế gian...

Xin lỗi...

Hối lỗi xong, bản tính trẻ con lại nổi lên. Lâu lâu mới có dịp được đi chơi thế này, hơn nữa...hình như nàng bỏ đi rồi...bây giờ quay lại thì mất mặt lắm..Đi chơi vài ngày vậy..Muốn về bên bạch lang quá...Nàng...nhớ vòng tay ấm áp của y...

Băng Tâm nằm dài trên bàn, ngáp. Bỗng nàng nghĩ ra một trò chơi, thử nghiệm tình yêu của Hàn (hết Ngôn ca đến nữ chính cũng chơi thử tình cảm). Nàng tung tăng chạy ra ngoài, hoàn toàn quên mất nỗi đau ở tay. Kéo má Song đang hành hung Hỏa lại, thì thầm vào tai má. Song ma ma nở nụ cười nham hiểm...Hai người nhìn nhau cười cười..Khiến chính Hỏa Song cũng rùng mình. Quá đen cho số phận ai bị họ lấy ra làm trò đùa..Hỏa nhanh chân lủi đi, nán lại nữa có khi tí lại bị cả cái ghế vào đầu thì chết...Đi trộm tiền của nương tử rồi đi đánh bạc nào!

Phu thê nhà Song thật ba chấm....

Ngày hôm sau, trước cửa thanh lâu. Có dán bảng thông báo: "TUNG TÚ CẦU TUYỂN PHU CHO BĂNG LIÊN CÔ NƯƠNG"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net