Chương 6:Chuẩn bị hôn lễ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quên không giới thiệu người đã cưu mang những cô gái trẻ không nơi nương tựa chính là má Song, tên thật là Song Hoa, người mà nàng và các tỷ muội vô cùng kính trọng và yêu quý! Nghe nói tú bà rất trẻ, chỉ mới có hơn 20 tuổi, tầm 23 24 gì đó.

Thi thoảng đang lúc vắng khách, má Song lại ngồi kể chuyện cho tỷ muội nàng nghe, kể về ước mơ từ nhỏ của má khi nhìn những cô gái bị đánh đập, khinh rẻ, không được coi là con người...Hồi đó, bà quyết đinh sẽ mở một thanh lâu để có thể đưa các cô gái hoàn cảnh vào, cho họ nơi ở, thức ăn và một công việc! Có thể công việc đó không được người đời ngưỡng mộ, có khi là là khinh thường nhưng chỉ cần các cô không muốn, bà cũng không ép. Bà cũng chỉ muốn cho các cô ấy một cuộc sống tốt đẹp hơn thôi!

Nói lại về Nguyệt, vì vụ sốc do Hàn tạo ra nên Băng Tâm tạm tha cho Dâm Hạ Vương - Yết Lam, chuẩn bị đồ đạc rời khỏi lâu về làm nương tử Hàn...Nghĩ đến, nàng lại thấy đầu óc mình có vấn đề nên mới chịu về làm thê cho cái tên suốt ngày phiêu kỹ như thế...Trong lòng nàng, đã bắt đầu lập ra kế hoạch dạy lại bạch lang, để y trở thành thê nô ngoan ngoãn nhất!

Song mama cũng rất dễ tính, không đòi lễ vật gì nhiều, chỉ cần Hàn chịu chu cấp ngân sách cho lâu trong 10 năm thì không cần tiền chuộc cũng không thành vấn đề!

Cứ tưởng hắn sẽ lưỡng lự....ai ngờ...hắn đập bàn thề với trời với đất, tại sao nàng không nhìn ra mặt này của hắn cơ chứ? Nàng bắt đầu hối hận và muốn chạy trốn...nhưng nghĩ lại...hình như y thật sự thích nàng thì mới chịu để mình thua thiệt như thế. Chỉ có má Song mặt hớn ha hớn hở ngồi trong phòng cười ha hả......má ơi...sao má lại bị đồng tiền che mắt như vậy? Mama Song Hoa nổi tiếng toàn kinh thành về sự khí thế đâu rồi? Băng Tâm đau khổ nghĩ, kiểu này...nàng sẽ bị buộc chặt với y rồi...

Hóa ra tên Dâm Hạ Vương là huynh đệ kết nghĩa với Hàn, nhất quyết đòi tổ chức đám cưới chung! Nàng và Hàn không chịu, nhất quyết phản đối, nhưng vì Lam ca (vì hắn là huynh kết nghĩa của Hàn) ăn vạ mấy ngày, còn gào khóc nói Nguyệt đi khuyên nàng đồng ý...Băng Tâm vốn cũng không muốn làm khó, cuối cùng cũng chịu đồng ý tổ chức lễ thành hôn chung! Mời tất cả người trong lâu và bạn bè thân thích! Tổ chức đơn giản, Hàn mời người ca ca thân yêu Mộ Ngôn đến làm đại diện cho họ nhà trai, còn Má Song thì làm đại diện cho họ nhà gái!

Quên không nhắc, mama Song có chồng, những chồng má bỏ bê má, suốt ngày rượu chè cờ bạc, đôi khi nghe thấy tiếng phi dao phập mạnh vào tường..Nàng từng nhìn qua lỗ cửa ra vào...Hóa ra là 2 chứ Hỏa Song, tên chồng má được viết lớn rồi treo trên tường làm biển ném phi tiêu..Cảnh tượng bạo lực, không tiện miêu tả, mọi người tự tưởng tượng nha~

Nhưng không ai ngờ...vào ngày thành hôn, ngày lành tháng tốt...lại xảy ra một truyện không mong muốn xảy ra....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net