Chap 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Ăn trưa xong , Chanyeol lại lôi cô lên sân thượng trường mặc sự phản kháng quyết liệt của Eunji.
Tới nơi Chanyeol chọn một góc tường có bóng mát và cứ ngồi ở đó, Eunji cũng ngồi xuống, trên này rất yên tĩnh, không có bất cứ một tạp âm nào.

Eunji ngước nhìn bầu trời xanh, những áng mây bồng bềnh trôi , cô có thể mường tượng ra muôn vạn thứ từ những đám mây đó. Tia nắng rớt xuống làm cô hơi nhăn mặt vì chói mắt.

- Duỗi thẳng chân ra đi.

Khung cảnh thơ mộng bị giọng ra lệnh của Chanyeol phá hỏng. định lờ đi nên Eunji làm như không nghe thấy. Biết tỏng ý đồ của cô Park thiếu gia dùng tay kéo thẳng chân Eunji ra

-á...anh điên hả?

-Ha ha thoải mái thật, anh ngủ một lát đây

Thì ra mục đích của Chanyeol là vậy , anh đang nằm trên đùi cô mắt nhắm nghiền.

"Cái tên này sao mà tự tiện quá?"

Dùng hết sức đẩy mạnh một cái, Chanyeol nằm dài dưới đất bất động. Cô thử lay lay vài cái cũng không thấy trả lời. Thậm chí Eunji ngốc nghếch lấy tay đưa vào mũi xem còn thở không.

"Ngủ nhanh vậy sao?"

Nhìn người nằm dưới đất ngủ như một đứa trẻ, không hiểu sao cảm giác thấy ghét nãy giờ biến mất. Nhè nhẹ cô đưa tay đỡ lấy đầu anh.

Nhìn Park Chanyeol cô lại băn khoăn nhớ tới người khi nãy đã giúp mình. Khuôn mặt có quá nhiều nét giống Chanyeol. Càng nghĩ trí tò mò của Eunji càng tăng gấp bội, quyết tâm phải gặp lại anh chàng đó một lần nữa

Phía dưới Chanyeol khẽ mở mắt, mấp máy môi

"Em đang nghĩ tới ai?"

Thở ra thật nhẹ, anh lại nhắm nghiền mắt , tất nhiên những điều này Eunji không hề hay biết vì cô đang bận "đối phó" với những suy nghĩ khác trong đầu.

Sau giờ nghỉ trưa chân Eunji "tê tái" , mất một lúc lâu cô cứ ngồi chịu trận, đánh thức anh cũng không nỡ mà ngồi hoài cũng không phải cách. Tới khi hai chân không còn cảm giác , Eunji lia lịa liếm ngón tay sau đó chấm lên mũi.

Cũng may Chanyeol tỉnh dậy ngay sau đó, trước khi Eunji quên mất là cô có ...chân.

Chanyeol đứng dậy vươn vai ra vẻ khỏe khoắn lắm ,còn hầu gái của anh thì mải miết bóp bóp xoa xoa đôi chân tội nghiệp. Không biết anh không thấy tình cảnh của cô thật hay giả bộ không thấy :

-Tới giờ rồi, về lớp thôi.

Eunji khổ sở cố gắng điều khiển đôi chân chẳng còn chút máu ,chỉ cảm thấy muôn vàn những con côn trùng nhỏ đang bâu lấy chân mình. được vài bước, Eunji la lên toàn thân cô ngã hẳn về trước mặc dù cô nhớ rằng đã nhấc bước đi rồi nhưng không hiểu sao chỉ có thân trên di chuyển. Hình như khoa học đã chứng minh triệu chứng này là tê chân cấp độ nặng.

Trong phút chốc thân người Eunji đổ rạp xuống đất mà đổ vào vòng tay Chanyeol, tim vẫn còn đập mạnh cô thấy anh mỉm cười, bất giác trong đầu cô reo lên, "đúng rồi, đúng là nụ cười này" . Sau khi nhận ra Chanyeol và anh chàng khi nãy có nụ cười y hệt thì Eunji lại nhận ra một điều khác. Cô đang ngoan đứng giữa vòng tay anh mà không hề phản kháng

-Tóm được em rồi nhé.

Mặt đỏ gay , Eunji cảm thấy hơi thở anh đang bao vây cô và nhịp tim anh đang đập làm trống ngực cô cũng đập liên hồi. Sợ Chanyeol nghe thấy , cô vội đẩy anh ra nhưng ai kia vẫn không buông tay. Eunji không ngờ nhìn Chanyeol thư sinh, sức khỏe cũng không thuộc dạng "siêu nhân" mà sao vòng tay lại chặt như thế.

-Anh đã nói rồi, đừng tìm cách thoát khỏi anh không ích gì đâu.

Anh thích thú nhìn nét mặt vừa tức tối vừa ấm ức không thốt được lời nào của cô. Bản thân Chanyeol cũng không hiểu vì sao lại để tâm tới cô gái quê mùa này nhìu hơn mức bình thường. Có lẽ vì khi nhìn thấy nét lúng túng của cô anh thấy thích thú, tim lại đập rộn ràng, để anh cảm nhận rằng anh vẫn tồn tại , vẫn đang sống. Một cảm giác trước giờ anh chưa từng trải qua.

-Nào,ta về lớp

Eunji thấy người bị nhấc bổng khỏi mặt đất, cô lo sợ không biết "thiếu gia" sắp làm điều điên rồ gì nữa, cô ra sức vùng vẫy

-Không cần, anh bỏ xuống tôi tự đi được

Chanyeol vẫn giữ chặt cô trên tay.

-Yên đi, em vùng vẫy anh không giữ nỗi là rơi xuống đất đấy.

Nhìn xuống quả thật Eunji thấy "ớn" , biết đâu vẫy mạnh quá thân thể ngọc ngà của đại thiếu gia lại lên cơn suyễn giữa chừng "đánh rơi mình" thì nguy.Vẫn đang lo lắng không biết có được an toàn về tới lớp không nhưng cuối cùng cô cũng nhìn thấy lòng tốt của chanyeol.

-Thang...thang máy? Trường học có thang máy sao?

"Thảo nào anh ta lại chịu bế mình" nhìn nét mặt có phần "hụt hẫng" của cô, anh xémtí bật cười .

-Em hụt hẫng cái gì?Nặng như vậy không đi thang máy ai mà bế nổi.

Nhưng một lần nữa Eunji lại chịu khổ bởi sự nhiệt tình của anh, Chanyeol không những đưa cô về tận lớp mà còn đưa vào tận chỗ ngồi.

Bọn nhiều chuyện lại được dịp soi mói chỉ trỏ , Eunji đành thở dài phó mặc cho chuyện gì tới sẽ tới. lúc cô đã yên vị tại chỗ cũng đúng lúcNayeon chạy ào tới

-Chanyeol sao anh lại bế cô ta? Em không thích anh gần gũi con nhỏ quê mùa này nữa đâu.


 Nayeonníu tay Chanyeol vừa tức giận vừa buồn bực. Cô không hiểu sao Chanyeol không phản kháng cũng không cự tuyệt ,cứ đứng đó cho cô ta trách móc. Eunji khó hiểu nhìn cả hai không biết giữa họ có quan hệ gì. Người yêu thì chắc chắn không phải, hay Chanyeol có lỗi gì đó ghê gớm lắm nên mới chịu đựng như thế?

-Cô ấy đau chân anh mới đưa về. Em đừng làm ầm lên nữa anh về lớp đây.

Chanyeol cuối cùng cũng bỏ đi,Nayeon  lập tức quay phắt lại phía cô, ánh mắt cô ta hằn lên những tia giận xua tay hất mạnh sách vở trên bàn Eunji xuống đất rồi chạy theo Chanyeol. Cả buổi học cũng không quay lại


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net