Tập 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong một căn phòng trắng toát, trên chiếc giường bệnh kia là một cô gái nhỏ đang nằm nhắm chặt hai mắt của mình lại, xung quanh đều là máy móc hỗ trợ sự sống cấm vào thân thể bé nhỏ ấy.

Cánh cửa phòng bỗng nhiên mở ra một chàng trai bước vào, trên tay chàng trai ấy là một bó hoa hướng dương tươi tắn. Chàng trai đi thẳng đến bên cái lọ hoa đang chứa những bông hoa hướng dương héo úa và thay vào đó là những bông hoa hướng dương mới.

Sao khi xong việc thay hoa thì chàng trai ấy liền nhẹ nhàng bước đến bên chiếc giường và kéo ghế ra ngồi.Mân mê bàn tay nhỏ xíu của cô gái nằm trên giường.

_Tiểu Túc bao giờ em mới dậy đây? Em ngủ suốt hai năm liền rồi đấy, em có biết anh nhớ em đến nhường nào hay không?

Bỗng nhiên trên khuôn mặt điển trai của chàng trai đấy xuất hiện những giọt nước trong vắt, những giọt nước từ trong mắt chảy ra rồi từ từ lăn qua má và cuối cùng là rơi xuống tay Marja.

Chàng trai ấy là Cố Mạnh Từ, từ ngày Marja rơi vào tình trạng hôn mê sâu như thế thì ngày nào anh cũng bỏ thời gian ra để vào trò chuyện với cô cả. Ngồi đấy trò chuyện với cô vài tiếng anh đứng dậy hôn lên trán chào tạm biệt cô rồi bước ra khỏi căn phòng màu trắng ấy.

Cánh cửa khép lại, bông hoa hướng dương tỏa sắc dưới nắng vàng, đôi tay bé xíu bỗng nhiên chuyển độn nhẹ.

Xin lỗi các đọc giả thân mến của Annie vì đã không ra Phần 2 như dự định vì Wattpad bị lỗi khiến ta chẳng thể nào đăng được a~. Cảm ơn các đọc giả đã ủng hộ ta.

Tất cả đọc giả inbox trên wattpad ta sẽ không rep ngay được vì điên thoại ta nó không hề thông báo. Liên hệ ta qua zalo : 01204193870 nhé. Facebook dễ hack nên ta không cho đâu😛 đoán tập mới vào chủ nhật mỗi tuần nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net