Tập 10 : Giết

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Marja thu bé mình lại ngồi ở một góc trên chiếc giường rộng lớn. Khi nhìn thấy anh ôn nhu chăm sóc Phương Nhã Kỳ một cách chu đáo lòng cô như thắt lại đau đến lạ. Có lẽ cô vẫn còn yêu hắn nên vậy rồi. Marja tự dằn vặt bản thân mình.

Trời lại ngã về đêm, lòng lại nhớ thương ai đó nhưng sự thù hận trong lòng lại một ngày to lớn dần. Marja không cho phép mình gục gã, cô phải mạnh mẽ trả thù này.

Đêm đến biệt thự của Đỗ Gia im lặng đến một cách đáng sợ thì bỗng nhiên tiếng đàn piano vang lên một đoạn khá đáng sợ rồi im bặt. Một lúc sau lại vang lên một lần nữa nhưng lần này là một đoạn bi thương đến đau lòng. Những nốt nhạc này chỉ có duy nhất Đỗ Đình An là nghe thấy.

Đình An lần theo tiếng nhạc đi đến biệt thự riêng của mình. Như bị bỏ bùa mê đôi chân của Đình An cứ bước mà không tự chủ được, cứ bước lên đến sân thượng rồi đập vào mắt cậu là thân ảnh đấy, sọc thẳng vào mũi cậu là mùi hương của vùng Steppe Dead.

Đình An bây giờ chỉ muốn chạy đến ôm thân thể bé nhỏ kia thôi. Đôi chân vẫn cứ bước đến gần cô nhưng vô tình đôi chân đấy đã chậm đến mê trận của Marja. Đình An đau đớn hét lên. Bản nhạc buồn kia dừng lại, tiếng hét đau đớn kia cũng dừng theo. Thân ảnh áo trắng mỏng đứng dậy và quay đầu lại. Đôi môi nhỏ nhếch mép cười một cách lạnh lẽo với cậu.

_Tiểu Túc...là em

_Câm đi, ta chẳng là Lạc Anh Túc ngây thơ của trước kia nữa, một Tiểu Túc hay ngồi trước cửa chờ ngươi về.

Những lời nói lạnh lẽo từ đôi môi của Marja phát ra làm cho lòng Đình An đau đến lạ. Từ khi cậu chọn Phương Nhã Kỳ thì cậu mới nhận ra là từ bỏ Marja là một điều ngu ngốc cậu đã làm.

_Tiểu Túc anh xin lỗi..

_Tôi không cần anh nói xin lỗi vì tất cả đã quá muộn màng rồi. Đừng để lời xin lỗi trở thành thói quen vì nó chỉ có tác dụng vài lần đầu và mãi mãi về sau là một câu nói không có giá trị gì cả.

Lúc này bỗng nhiên có một cơn gió rất mạnh bay đến đồng thời Đỗ Gia cũng xuất hiện phía sau Đình An. Marja cười lớn chỉ thẳng mặt từng người rồi nói.

_Các ngươi đừng có nghĩ các ngươi đông hơn là ta sẽ sợ.

Marja lại trở lại với cây đàn piano, lại là một khúc bi thương, ma trận dưới chân Đình An khi nghe thấy nhạc liền phát sáng, Đình An lại đau đớn la hét vì tác dụng của ma trận dưới chân. Đình Anh thấy em trai của mình đau đớn cũng không thể đứng yên được, cô định bước đến thì Cố Mạnh Từ xuất hiện.

Marja lại chuyển sang một bản nhạc bi thương đến thê thảm, Đỗ Gia bị ma thuật nhạc của Marja khống chế chỉ có thể đứng yên. Rồi từ đâu Phương Nhã Kỳ xuất hiện, vì cô ta là con người nên chỉ có duy nhất cô ta là miễn nhiễm với âm thuật của Marja. Marja thấy cô ta lại nhớ đến cảnh tượng Đình An chăm sóc cho Phương Nhã Kỳ lòng hận lại dâng trào.

_Cậu quý bé con của cậu lắm đúng không? Được cậu giết mẹ tôi tôi giết con cậu.

Phương Nhã Kỳ trong tay lọ nước phong ấn, cô ta tạt hết vào người Marja, nhưng Marja hất tay một cái những nước phong ấn kia từ máu trắng hóa đỏ bay thẳng vào bụng của Phương Nhã Kỳ. Cô ta đau đớn hét lên, Marja và Cố Mạnh Từ biến mất đồng thời âm thuật cũng biến mất theo.

Liên hệ zalo
01204193870

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net