Tập 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hoàng hôn chợt mất dạng, những tia nắng chiều cũng dần biến mất. Marja đứng trên sân thượng, đôi mắt nhìn ra xa xăm. Đã mấy ngày rồi Marja vẫn chưa đến thăm Gia Hỷ, chắc con bé sẽ nhớ cô lắm đây và cô cũng vậy.

Trời chuyển về đêm, gió cũng đã bắt đầu se lạnh đi. Bỗng từ đâu một chiếc áo được khoác lên người Marja, Marja ngạc nhiên quay đầu lại thì thấy Cố Mạnh Từ đang mỉm cười với mình.

_Trời đã tối rồi, gió cũng đã lạnh sao người còn đứng đây nữa?

Marja không trả lời mà thở một hơi dài.

_ Ta có còn là người bình thường mà lạnh với chả ấm. Hôm nay là đêm trăng tròn đấy, ngươi đã có kế hoạch gì chưa?

_Thưa nữ hoàng, kế hoạch đã xong xuôi hết rồi chỉ cần người thực hiện là quá hoàn hảo.

Marja nhếch mép cười rồi quay đầu bỏ đi để lại Cố Mạnh Từ cứ nhìn theo bóng lưng của mình.

Marja đi đến căn phòng luôn được khóa kĩ càng. Bên trong đó là nơi giữ thi thể của mẹ cô - Phù thủy độc ác nhất của Steep Dead - Melisa.

Marja cầm mấy cái tay lạnh ngắt của mẹ mình mà lòng đau quặn thắt. Từ bé Marja đã không sống cùng với Melisa thậm chí Marja còn không biết đến Melisa. Marja từ khi còn đỏ hỏn cho đến lớn đều nhờ đến bàn tay của Maliss em ruột của Melisa chăm sóc.

Hôm nay trăng tròn rất sáng. Rất hợp để làm một thứ.

_Mẹ con sẽ thực hiện nguyện vọng của mẹ là trả thù. Mẹ yên tâm nhé.

Vào đúng 12 giờ, trên trời đầy mây đen nhiều đến mức đến che đi trăng tròn. Gió cũng từng cơn mạnh mẽ thổi đến.

Vẫn là phòng nhạc cụ của biệt thự Đỗ Gia. Cố Mạnh Từ đã âm thầm bế Đỗ Gia Hỷ đi đến một nơi an toàn theo lệnh của Marja. Ngày trăng tròn là ngày mà phù thủy sẽ mạnh hơn và lũ ma cà rồng họ Đỗ kia sẽ yếu đi.

Bày trận đã xong. Marja từ từ bước đến bên cây đàn piano có sẵn trong phòng nhạc cụ, đôi tay điêu luyện tạo nên một bản mê hoặc. Âm thuật là thứ pháp thuật có sức khống chế rất mạnh, người sử dụng âm thuật cần phải có trình độ thật cao và đôi tay điêu luyện thì âm thuật được tạo ra sẽ có sức khống chế rất mạnh. Khiến kẻ địch muốn nhúc nhích cũng không thể.

Cánh cửa của phòng nhạc cụ được mở ra, chào đoán những "thành viên" đã tham gia vào việc tàn sát Steep Dead.

Hôm nay ngoài Marja và Cố Mạnh Từ ra thì còn có những phù thủy của Steep Dead, những phù thủy kia đều cưỡi chỗi bay xung quang biệt thự Đỗ Gia. Những phù thủy kia đều phát ra những tiếng cười ghê gợn.

Âm thuật khống chế Đình An bước vào ma trận. Marja đi đến bên Đình An. Tay nâng càm Đình An lên. Marja nhìn sâu vào đôi mắt của Đình An.

Marja đưa tay mình đặt lên ngực của Đình An rồi đọc thần chú. Những luồn khói sáng màu đỏ từ trong ngực Đình An từ từ di chuyển vào cánh tay nhỏ bé kia. Marja đã chuyển hết sức mạnh của Đình An vào trong cơ thể của mình. Bây giờ Đình An chỉ còn là một con người yếu đuối.

Marja cười lớn. Nếu không vì mẹ cô còn có thế sống lại lần nữa thì cô đã ra tay giết Đình An khi vừa mới thấy mặt cậu. Marja chuyển hướng sang Đình Anh thì bỗng trên nóc nhà bị một lực mạnh tác động đến khiến nóc nhà bị thủng một lỗ khá lớn. Rồi từ đâu xuất hiện một cô gái, cô gái đó đến và bắt Đình Anh đi mất.

Marja không kịp trở tay nên Đình Anh đã bị bắt đi. Marja chau mày suy nghĩ.
Cô gái đó miễn nhiễm với âm thuật còn hành động rất nhanh. Chỉ có thể đó là một ma cà rồng.

Zalo : 01204193870

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net