Tập 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_Và bây giờ ta sẽ lấy mạng ngươi

Vừa dứt lời là đồng thời vang lên một bản nhạc sầu thảm không lời, Cố Lão Gia, Cố Mạnh Từ cùng với những thuộc hạ đều bị khống chế bởi âm thuật của Marja. Người của tộc Cố Ngọc Tư Uyển bây giờ chỉ có thể đứng yên một chỗ dưới sự khống chế của âm thuật.

Malisa thấy người đàn ông trước mắt chính là phu quân của mụ đàn bà hại chết người mình yêu thì đôi mắt của bà liền chuyển thành một màu đen, ngay cả tròng trắng cũng chẳng thể nhìn thấy nữa. Malisa nhếch mép đi đến gần Cố Lão Gia.

_Cố Lão Gia ngươi đúng là không biết điều, Cố Phu Nhân giết chồng ta bây giờ người còn đến đây muốn lấy mạng ta, không biết lượng sức mình mà.

Nói xong bà liền cười lớn nhưng trong nụ cười ấy chỉ toàn là đau thương. Tiếng cười càng lớn hơn rồi từ đâu xuất hiện những luồng phép thuật màu đen phi thẳng tới đám thuộc hạ kia. Luồng phép thuật đen vừa mới biến mất thì đám thuộc hạ kia đều gục xuống sàn.

_ Vợ ngươi giết chồng ta, ta giết vợ ngươi như vậy đã quá công bằng.

Cố Lão Gia cùng Cố Mạnh Từ từ đầu đến cuối chẳng thể di chuyển nên việc nói bây giờ cũng là một việc rất khó.

_Bây giờ thì hai ngươi cút về đi.

Bản nhạc tan vào hư không cũng là lúc Cố Lão Gia và Cố Mạnh Từ có thể di chuyển. Sau khi rời đi mất dạng Marja liền gục xuống sàn nhà. Malisa thấy thế liền hốt hoảng đỡ Marja lên giường.

Marja hôn mê hai ngày hai đêm thì mới tỉnh dậy. Trong khi hôn mê cô chỉ thấy duy nhất một cảnh tượng về một chàng trai mặc trên người một bộ vest đen cùng với áo choàng dài của bọn ma cà rồng, ngoài ra chàng trai đấy còn nằm nghiêm chỉnh bên trong một chiếc quan tài. Gương mặt của chàng trai đấy rất quen mắt với Marja nhưng cô không tài nào nhớ nổi chàng trai ấy là ai?

Rốt cuộc chàng trai ấy là ai? Sao lại cứ xuất hiện trong giấc mơ của cô chứ?

Zalo : 01204193870

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net