Tập 2 : Em Của Ngày Xưa Chết Rồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một lễ đường hoành tráng tràn ngập một màu hồng hạnh phúc. Cánh cửa lễ đường mở ra, ngoài cảnh cửa đấy là một cô gái mặc một bộ váy cưới màu trắng lộng lẫy. Cô gái bé nhỏ ấy như một nàng công chúa từng bước ngại ngùng bước vào lễ đường. Mọi người đều vỗ tay chúc mừng. Rất nhanh cô gái bước đến bên một chàng trai trên người là bộ vest đen lịch lãm.

Người con trai ấy quay mặt lại, là cậu - Đỗ Đình An. Cô gái mặc váy cưới cũng chính là Marja. Đôi mắt cô rưng rưng nước mắt trong hạnh phúc vì cuối cùng cậu đã là của cô. Vui mừng không lâu bỗng nhiên Đình An nở một nụ cười thật "nham hiểm" Cô ngay lúc đó liền đứng người. Đình An đưa tay vào túi quần và lấy ra một cây súng chìa thẳng vào đầu Marja. Đình An bóp còi một cái, viên đạn có sẵn trong cây súng bay ra và...xiên qua đầu cô, máu bắt đầu từ từ chảy ra.

Giật mình tỉnh giấc giữa đêm đen, mơ hồ nhìn xung quanh đôi mắt liền dừng lại trên thân thể một người con trai đang ngủ gục bên giường Marja. Một lúc sau người con trai ấy giật mình tỉnh giấc, nhìn không thấy bóng dáng quen thuộc đó nằm trên chiếc giường bệnh trắng toát thì Cố Mạnh Từ liền tức tốc đi tìm.

Tìm kiếm xung quanh bệnh viện cuối cùng Cố Mạnh Từ cũng đã tìm được bóng dáng đấy trên tận sân thượng của bệnh viện. Gió đêm lạnh lẽo thổi từng cơn. Cố Mạnh Từ từng bước nhẹ nhàng bước đến gần Marja. Bỗng nhiên cô lên tiếng.

"Cố Mạnh Từ, ngươi là người bên ta, ngươi là người cùng ta nên bây giờ ta muốn ngươi cùng ta trả mối thù hận đỏ máu này"

Cố Mạnh Từ khựng lại đứng yên tại chỗ. Sự thù hận của Marja đã trở nên quá lớn.

"Cậu thay đổi thế sao? Cậu không còn như trước nữa"

"Cố Mạnh Từ ngươi im đi vì ta của ngày xưa chết rồi "

Zalo: 01204193870
Nhớ thả sao cho ta nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net