Tập 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ánh bình minh lại lên, những tia nắng mai đã trở lại với vùng thảo nguyên chết. Những tia nắng ấm lăn tăn đùa giỡn trên khuôn mặt của Marja, khiến cô bị đánh thức.

Đôi mắt vẫn còn chút mệt mỏi dần mở ra rồi chợt phải đưa tay lên che bớt đi ánh nắng. Bao lâu nay Steep Dead vẫn luôn mang một bầu không khí u ám, một bầu trời âm u. Nhưng nay lại có ánh nắng soi sáng khắp nên đôi mắt vẫn có chút không quen.

Steep Dead đã được hồi sinh thành công. Marja vui mừng ngồi bật dậy đi ra khỏi giường. Cô tiến đến phía trước mở cửa ban công ra. Mùi hương của thiên nhiên thật dễ chịu, thảo nguyên chết đã không còn mang một mùi máu tanh nồng nữa.

Sau bao nhiêu năm bị chôn vùi dưới mây mù âm u lạnh lẽo thì giờ đây Steep Dead lại được phủ lên mình một màu nắng vàng rực rỡ, nơi đây lại càng nhộn nhịp hơn.

Marja nhìn thần dân nơi đây bằng một ánh mắt trìu mến. Người lớn thì cùng nhau trò chuyện, cùng tán gẫu. Còn lũ nhóc thì nô đùa chạy nhảy khắp nơi. Phía cao trên cành cây còn có vài chú chim hót liu lo. Tuy là ồn ào nhộn nhịp nhưng Marja lại cảm thấy trong lòng mình có một chút gì đó gọi là bình yên.

Họ không phải là những con người đích thực, nhưng họ cũng có quyền được sống tại thế giới của họ.

Marja đứng ở ban công ngắm nhìn một hồi lâu thì cũng quay đầu vào nhà. Đã mấy ngày rồi Marja vẫn chưa gặp được Gia Hỷ, cô đang nó muốn phát khóc. Ôi cái má bánh bao phúng phính của con bé đáng yêu làm sao. Vậy mà người mẹ ruột kia lại nỡ đối xử tệ bạc với nó như vậy.

Nhắc đến Phương Nhã Kỳ thì Marja mới chợt nhớ đến ả ta. Đỗ Gia Hỷ là con của Đình An nhưng tại sao con bé lại không có một gì giống một ma cà rồng. Hay gen của mẹ quá nhiều? Lại một chuyện hay ho chuẩn bị được khai quật đây.

____________
Xin chào mọi người. Lại là mình - Annie đây. Dạo gần đây Nie có viết thêm hai tác phẩm trên ứng dụng MangaToon. Tác phẩm được mình chau chuốt hơn về ngôn từ. Mong mọi người có thể đọc và ủng hộ mình ❤ mình xin cảm ơn ❤

MangaToon : Anniebellay2005
NovelToon: Anniebellay2005

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net