Tập 3 : Nữ Hoàng Trở Về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vùng thảo nguyên chết mang vẻ âm ưu sầu thảm đến lạ thường. Đứng trước bức tường bằng những thanh giáo nhọn hoắt quấn đầy dây gai ma thuật đến một con kiến còn khó mà bước vào Steep Dead.

Marja và Cố Mạnh Từ đứng trước bức tường bảo vệ vùng Steep Dead đầy sự nguy hiểm ấy nhưng Marja vừa bước đến thì những dây gai ấy liền tự lui sang một bên, cánh cửa cũng tự động được mở ra.

Chiếc ngai của Marja yên vị một chỗ thật nguy nga của Steep Dead. Marja do tình trạng sức khỏe chưa được hồi phục hoàn toàn nên cô được Cố Mạnh Từ nhẹ nhàng dìu cô lên.

Yên tọa trên ngai của mình, xung quanh là thần dân của Steep Dead đang quỳ rạp như tôn thờ nữ hoàng của họ. Marja đem hết sự việc nói với tất cả thần dân của mình. Nghe xong đầu đuôi câu chuyện, ai nấy mặt cũng đỏ rực nóng giận vì cái con người tên Phương Nhã Kỳ. Cô ta dám đẩy nữ hoàng của mọi người ở Steep Dead xuống lầu còn phong ấn pháp thuật của Marja nữa. Thật đáng giết.

Sau sự việc trên tất cả phù thủy của Steep Dead đều lao đầu vào việc tìm ra lời giải phong ấn lấy lại sức mạnh của Marja - vị nữ hoàng quyền lực của Steep Dead.

Riêng Marja, cô cũng ngày đêm luyện tập cùng Cố Mạnh Từ để lấy lại sức mạnh vốn có của mình. Mong muốn một ngày nào đó vị Nữ hoàng sẽ trở về đùn vai trò của mình.

Ở một nơi nào đó có hai người đang cùng nhau hưởng thụ cuộc sống hôn nhân mà không hề biết sự trả thù tàn nhẫn nhất đang tới gần.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net