Tập 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cố Mạnh Từ trở về thì liền tìm kiếm hình bóng của Marja. Dạo gần đây cô luôn siêng năng luyện tập để hoàn toàn giải được phong ấn trên người, vì thế mà càng ngày càng ốm đi thấy rõ.

_Marja ta mua một ít đồ bổ về cho người đây.

Đang tập trung làm một số việc thì nghe tiếng gọi của Cố Mạnh Từ, Marja giật mình quay đầu lại. Đập vào mắt cô là trên tay Cố Mạnh Từ là một giỏ đầy thức ăn. Marja nhăn mày.

_Một ít của anh đấy sao?

Cố Mạnh Từ chẳng biết làm gì nên đành nở một nụ cười tươi rói. Bỗng nhiên điện thoại của Cố Mạnh Từ reo lên, để giỏ đồ đầy thức ăn kia lên bàn Cố Mạnh Từ từ từ lấy điện thoại.

Cuộc trò chuyện kết thúc rất nhanh chóng và Cố Mạnh Từ liền rời đi gấp rút sao khi kết thúc cuộc gọi để lại Marja với khuôn mặt khó hiểu.
------------------
Một thành phố với bầu trời màu đỏ. Cố Mạnh Từ phóng xe lao nhanh như chớp đến một căn biệt thự màu đen thì dừng lại.

_Mọi người gọi con về đây là có việc gì?

Từ trên câu thang là một cô gái khoảng 19 tuổi đi xuống.

_Mọi người đang đợi anh trên thư phòng đấy

_Sa Ân em đi đâu à?

_ừm

Nói rồi Cố Sa Ân nhanh chóng rời đi vì Sa Ân cảm thấy không khí ở đây thật là ngột ngạt khổng thể thở được.

Cố Mạnh Từ cũng không quan tâm đến Cố Sa Ân nữa mà chạy thẳng lên thư phòng để giải quyết chuyện quan trọng. Khi lên đến thư phòng thì mọi người đã có mặt đầy đủ nhưng chỉ thiếu Cố Sa Ân. Nhưng từ nhỏ tính cách của Cố Sa Ân đã như vậy nên mọi người cũng không ai trách móc gì đến.

Đã đầy đủ những gương mặt trong nhà nên Cố Lão Gia liền vào vấn đề chính quan trọng hôm nay.

_Đã có mặt đầy đủ thì ta sẽ vào thẳng vấn đề chính của hôm nay ngay bây giờ luôn và sẽ không dài dòng. Mẹ của Mạnh Từ, Tầm Cơ và Sa Ân ta đã biết được ai giết rồi.

Zalo : 01204193870

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net