Tập 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời lại ngã về đêm, mặt trăng lại phải thay chỗ của mặt trời. Phút chốc Marja đã hoàn toàn khôi phục lại được toàn bộ phép thuật vốn có của mình trở lại, phá hủy được phong ấn.

Lần này vẫn là căn phòng không ánh sáng, vẫn chiếc giường đấy vẫn có một cô gái đang say giấc mộng nằm đấy. Cánh cửa một lần nữa lại mở ra, hắn bước vào căn phòng tràn ngập một màu đen.

Từ bước nhẹ nhàng mà nhanh như gió không một tiếng động, hắn đã đứng trước chiếc giường nơi cô gái đang say giấc. Trên tay hắn vẫn là con dao sắc nhọn đấy, cũng giống như lần trước hắn đưa con dao trên tay lên cao rồi hạ xuống và cuối cùng là dừng lại khi mũi dao đã gần đến trái tim của cô gái kia.

Hắn lại bước khỏi phòng nhưng khi cánh cửa vừa khép lại cô gái đang say giấc khi từ từ mở đôi mắt của mình ra.

Biệt thự của Đỗ Gia vui như ăn tết khi nhận được Phương Nhã Kỳ có hỷ. Mặc dù ai nấy trong nhà đều vui vẻ nhưng cũng không thoát khỏi sự lo sợ trước Marja.

Nhìn cảnh Đình An chăm sóc Phương Nhã Kỳ chu đáo Marja không khỏi đau lòng. Nước mắt không biết lúc nào lại rơi ra ngoài.

Một mùi hương quen thuộc bay thẳng vào mũi của Đình An, mùi hương cơ thể ngọt ngào này rất quen thuộc với cậu, mùi hương của cô gái vùng Steep Dead. Nhận ra mùi hương cơ thể quen thuộc đôi mắt của Đình An nhanh nhẹ nhìn xung quanh, phía cầu thang một bóng dáng vừa biến mất rất nhanh nhưng cái tà áo đen vẫn không qua khỏi mắt của cậu. Mặc kệ Phương Nhã Kỳ cậu chạy đến nơi có mùi hương đấy.

Rất nhanh một thân ảnh áo choàng đen lọt vào tầm mắt của Đình An. Cái thân ảnh thân quen này mang theo mùi hương quen thuộc, cái bóng dáng gầy gầy mà nhỏ bé của thân ảnh áo đen này nhìn vào liền biết đó là ai. Là cô - Lạc Anh Túc.

_Tiểu Túc là em đúng không?

Nghe gọi cô liền quay lại, nhưng rồi cô chay thật nhanh Đình An thấy vậy liền đuổi theo. Marja chạy thật nhanh và đến cuối dãy hành lang ở đấy có một cái cửa sổ, Marja nhanh chóng nhảy qua cửa sổ tẩu thoát thành công.

Liên hệ zalo : 01204193870

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net