Chap 3: Đụng độ hai chàng trai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau hôm biết được sự thật về cái trường có tiếng đó, cô luôn có hi vọng rằng cô sẽ không bị nguyền rủa và cô tự tin với bản thân mình, chắc chắn cô sẽ phá lời nguyền.

- Rika! Nhanh lên đi chị?

- Ừ! Đợi chị xíu nhé.Cô đi bước vào xe rồi thở dài. " Dũng cảm lên Rika, mày sẽ vượt qua được mà " Đến cổng trường, cô tiễn em gái vào trường rồi mới bước vào trường của  mình.Mọi người ai cũng nhìn cô bằng ánh mắt thương cảm, khiến cô thấy khó chịu nhưng cô đang vượt qua thử thách cho tương lai này, không ngần ngại cô bước vào lớp, cô lấy sách ra đọc bỏ mặc những người xung quanh, bỗng vài bạn nữ cùng lớp lại gần cô .

- Ê nhỏ 4 mắt, có biết mình bị nguyền rủa không?

- Mấy bạn làm ơn về chỗ hộ để tôi còn học

-Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt sao? Nói cho mày biết nhé, ở cái trường này mày là cái đứa bị nguyền rủa đấy nhỏ 4 mắt!

- Mấy cô điếc hết rồi hả? Xê ra đi để tôi còn học!

- Mày làm tao tức rồi nha.Cô ta lấy tay đánh vào mặt Rika nhưng thất bại, một cánh tay lớn đã cản lại cô ta, Rika ngước lên và cô vô cùng bất ngờ, đó là chàng trai vô cùng đẹp có thế nói đẹp trai hơn cả mấy Idol nam. 

- Bắt nạt học sinh mới như vậy là không tốt đâu.

- Kai.....Kaito. Cho mình xin lỗi, mình không biết đây là học sinh mới.

- Bạn ơi, hôm trước tôi có giởi thiếu rồi mà, bộ bạn bị gì sao?

- Bây giờ an toàn , cô cứ tiếp tục đọc sách đi.

- Cảm ơn cậu.

Bỗng cậu ta liền nhấc kính của cô lên, ép sát mặt cô. 

- Cậu làm gì vậy? Chính cậu cũng bắt nạt học sinh mới  còn gì?

- Ê , trông cô tháo cái kính xinh hơn đấy.

Rika mặt đỏ bừng lên, ấp úng nói:

- Cái.... cái. Xê ra đi cậu gần tôi lắm rồi đó!

May có khe hở từ cánh ta của cậu ta, Rika nhanh nhẹn luồn qua rồi chạy thật nhanh ra ngoài.Cô dừng chân lại ở thư viện thì từ đằng sau, hội trưởng của trường xuất hiện và nói:

- Sướng thế còn gì!

 Cái...cái....gì! Sao cô lại ở đây?

- Trên đời này có ai giỏi bằng tôi chứ hãy nhớ lấy công việc của một hội trưởng.

- À nhớ rồi, có chuyện gì mà qua mặt được hội trưởng chứ.

Hikari rủ Rika đến căn tin của trường ăn uống, tán gẫu mấy chuyện ở trường. Nhân cơ hội này Rika đã hỏi Hikari về cậu Kaito lúc nãy.

- Đó là Matsudama Kaito, rất đẹp trai, học giỏi, gia thế phải nói là quá tuyệt , rất nhiều cô bạn trường ta thích nhưng họ đều bị từ chối, tuy nhiên họ vẫn trung thành làm fan của cậu ta, hơn một nửa học sinh ở đây là fan đó. Cậu ta giỏi thể thao lắm đặc biệt là bóng rổ, cậu ta đã mang rất nhiều giải thưởng quốc tế về cho trường. Rika vừa cười vừa nghĩ.

- Rất xứng làm đối thủ của mình.- Còn nữa, cậu ta còn có tương lai trở thành chủ tịch của tập đoàn Matsudama, tức là thừa kế đấy.

- Cái gì cơ? Cái tập đoàn đang đứng đầu Nhật sao?

- Đúng đó.

Rika nói:

- Cuối cùng tôi đã tìm được mục tiêu rồi , Matsudama nhất định tôi sẽ trả thù cái hành động vô duyên lúc nãy của cậu, tôi sẽ đạp cậu xuống cho mà xem. Haha.

- Trật tự đi Rika, mọi người đang chú ý kìa.

Rika hào hứng rời căn-tin, chạy về lớp nhưng không may, đang chạy nữa đường bỗng cô đụng vào một người học sinh, trông cậu ta khá là đẹp trai và thân thiện. Cậu ta nói:

- Bạn có sao không?

- Tôi không sao, xin lỗi cậu nhé, tôi về lớp đây. Bỗng nhiễn Matsudama xuất hiện, cậu ta thấy cô bèn lại gần, cậu ta nhìn cô với đôi mắt sắc bén.

- Cô thích hắn hả?

Rika ấp úng nói:

- Tôi.... tôi...

Chàng trai vừa bị cô đụng vào, gãi đầu rồi nói:

- Có thể vậy, mà tôi với cô gái đó cũng hợp mà.

- Cái quái gì đang xảy ra vậy? À Matsudama nè.

- Sao?

- Tôi thách đấu với anh, kì thi sắp tới nhất định tôi sẽ thắng anh.

- Thế sao? Vậy để xem trình cô có thắng được tôi không?

- Được, cứ đợi đấy.

Cô rời đi, miệng cười nhẹ, đầu cô cúi xuống. Cô thầm nghĩ: '' Nếu mình thắng cái tên công tử này thì mình sẽ không còn bị bắt nạt nữa''

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net