Chap 18. Sự Cứu Trợ Bất Ngờ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong lúc cam go giữa sự sống và cái chết do phù thuỷ đen bao vây, khoảng không đen tối không chút màu sắc gì dường như chìm trong vô vọng. Bóng đêm dày đặc như phủ kín tất cả mọi thứ trong nó. Phù thủy đen chúng dùng bí thuật để có thể phát sáng trong bóng tối có thể nhìn thấy nhau và mọi thứ mà bên đối lập không thể thấy họ hay cảm nhận được, chúng biết cách khắc chế thuật của đối phương nên bên đối phương hầu như bị dồn vào thế kẹt.

Trong thời khắc nằm giữa sinh tử đường tơ kẽ tóc, một đoàn cảnh binh hộ tống đại sứ giáo phái pháp sư làm công vụ. Họ là phái đoàn do giáo chủ của giáo phái pháp sư cử đi làm nhiệm vụ qua đường đến diện kiến giáo chủ giáo phái thiên không thì thấy vụ việc không mấy tốt đẹp. Tiếng xung đột ầm ĩ làm xáo trộn không gian và khoảng không làm nên chú ý. Họ đi lại trên không nhẹ nhàng không cần đôi cánh nào lại còn rước kiệu nữa. Chiếc kiệu màu xanh nhạt được bốn người rước đi đầu và đoàn đi sau hộ tống thẳng hàng. Nghe thấy tiếng ồn ào, người ngồi trong chiếc kiệu như nảy mình hỏi ra vồn vã:

_ Có chuyện gì bên ngoài mà ầm ĩ vậy? Ta thấy có luồng sát khí mạnh ở ngoài đó!?

Cảnh vệ trưởng dẫn đường đáp:

_ Dạ ! Thưa ngài, theo thông linh của tôi cảm nhận đó là một đội cảnh binh của hội phù thuỷ bị đánh bởi bọn người đồ đen. Theo như tôi đoán đó là nhóm thuộc phù thuỷ đen bí ẩn mà hiệp hội ma thuật quốc tế nhắc đến.

Giọng người ngồi trong kiệu trầm trầm:

_ Ồ ! Ta có từng nghe qua vì xích bích của hai bên bạch và hắc phù thuỷ từ ngàn năm trước đến nay, thù địch. Họ rất bí hiểm ẩn mình khó nắm bắt hành tung, bí mật. Ngay cả chính bên bạch cũng khó nắm rõ điều đó, chứ đừng nói chúng ta.

Cảnh vệ trưởng đáp:

_ Vâng ! Thưa ngài.

Người trong kiệu nói:

_ Ngươi hãy giúp họ thoát bọn đó đi, ta sẽ tính thông báo cho ngài giáo chủ của họ.

Cảnh vệ trưởng vòng tay trước ngực dứt khoát:

_ Rõ !

Người cảnh vệ quay người ra trước ra lệnh cho năm thuật sĩ và pháp sư hộ vệ kế cạnh tách khỏi một đoàn phái. Anh hô vang ra lệnh:

_ Mọi người hãy hỗ trợ người bị nạn nhé, xua bọn hắc ám kia đi.

_ Rõ ! - Năm người cảnh vệ hộ pháp đáp.

Năm vị thuật sĩ và pháp sư đưa cây quyền trượng lên, các cơn sóng dao động khoảng không rung chuyển. Các thần khí: một cái như chiếc thương, kiếm, trăng lưỡi liềm, sao năm cánh và hình cái tháp - tất cả đều có cây trượng để gắn vào của năm vị kết hợp với nhau tạo ra nguồn năng lượng lớn. Hình tháp nằm chính giữa những những thần khí, trong đó kiếm nằm ngoài phía phải rồi trăng lưỡi liềm còn phía trái thì cái thương nằm ngoài, tiếp đó là ngôi sao bên trong.

Vòng sáng chiếu phóng xuống xuyên thủng khói độc tan biến bọn hắc đạo không ngờ có ai đó tập kích họ. Đoàn sứ thần đã biến đi mất trước khi bọn phù thuỷ đen biết chuyện gì xảy ra. Thông tin cũng được gửi đến cho lâu đài phù thuỷ qua thần cách cảm.

Sóng truyền tin được gửi đi đến tòa lâu đài phù thủy tức khắc. Cảnh tượng trong gương thần cũng hiện ra ngay bên cạnh giáo chủ hiển thị điều đang diễn ra ở ngoài không gian vũ trụ. Giáo chủ đang diện bộ áo dài xám bạc, trên đầu đội chiếc mũ chóp nhọn cùng màu, ngài thấy tình hình không ổn qua thần gương liền dùng phép cách cảm báo cho mọi người biết và phù thủy không gian vĩnh cửu để trợ giúp. Ngài lẩm bẩm nghi ngại:

_ Tại sao ta không thể cảm nhận được chuyện này nhỉ, có thể bọn chúng có tà thuật nào đó để không để cảm ứng thấy được.

Một vầng sáng hiện ra mở ra cánh cửa không gian, phù thủy không gian bước ra trước mặt ngài. Các thuật sĩ, pháp sư phù thủy khác cũng hiện ra chờ lệnh.

Lỗ đen vũ trụ do giáo chủ tạo ra hiện chỗ bọn phù thủy hắc đạo thu hết chúng vào bên trong. Ngài đứng trước cửa không gian chỉ thị, các thuật sĩ và pháp sư tìm kiếm và đưa tàn quân còn sót lại đến trước cổng không gian. Họ bước qua cửa không gian đến trước tòa lâu đài thì cánh cửa không gian cũng biến mất. Phù thủy không gian trở về nơi cô cai quản, mọi người quay người lại nhìn những người bị nạn. Trông họ khá tệ sau cú sốc lớn đó, thể lực tinh thần có chút bất định. Giáo chủ cầm quyền trượng cùng mấy vị thuật sĩ bước tới cùng anh thư ký hỏi han nặng trĩu, trong người khí nóng như bốc ngùn ngụt:

_ Các vị không sao chứ, có kẻ cả gan xâm nhập lãnh địa chúng ta rồi làm như vậy à? Ta đã tóm gọn bọn chúng rồi đang chờ toà án xử lý.

Anh thư ký nói:

_ Các vị cảnh vệ cứ an tâm, ta đã cho mời các pháp sư trị liệu của gia tộc nổi tiếng trong dân gian. Họ sẽ loại bỏ mọi tà độc khỏi các vị.

Tư lệnh Ara đang cùng đội cận vệ của ông ở sân toà lâu đài. Ai cũng cảm thấy mệt mỏi qua vụ vừa rồi, ông Ara hổn hển đầy mồ hôi:

_ Xin ngài giáo chủ thứ lỗi, chúng tôi không giúp ngài ổn thoả an ninh khu vực được.

Giáo chủ ngồi quỳ xuống đặt tay lên vai ông Ara ánh mắt thương cảm động viên:

_ Không trách ngài được ngài Ara à, chúng ra tay quá bất ngờ ta cũng thấy sửng sốt khi vị đại sứ của giáo phái pháp sư thông báo qua thần cách cảm. Công nhận chúng đã có thể thoắt ẩn hiện ngày càng ghê rợn như thế.

Thuật sĩ Gama tiếp lời:

_ Ngài đệ tứ nói phải đấy, mọi người hãy nghỉ ngơi đôi chút đi. Pháp sư trị liệu sắp đến rồi đó.

Giáo chủ ậm ừ lắc đầu:

_ Ừa ! Qua vụ này cũng là lỗi của ta có sự xếp đặt chưa ổn thoả để chúng có cơ hội gây lắm chuyện như lúc này.

Tư lệnh Ara nhìn giáo chủ trìu mến:

_ Ngài đừng nói vậy, do tôi thiếu chú ý thôi !

Pháp sư Sama đứng sau lưng giáo chủ nhìn những người bị thương siết chặt bàn tay phải co lên trước mặt, ánh mắt sắc lạnh nghiến răng kèn kẹt nổi giận đùng đùng:

_ Bọn phù thuỷ hắc đạo xem ra chúng càng có những chiêu thuật bí hiểm và khó nắm bắt. Chuyện này cần phải thông qua thảo luận góp ý đưa ra ý kiến chấm dứt thôi.

Mọi người quay đầu nhìn vị pháp sư khi nghe lời thốt lên đó, lời nói đó cũng vừa dứt lời thì có cánh cửa ánh sáng hiện ra, các pháp sư trị liệu đã đến. Cửa không gian đóng lại ngay sau đó, các pháp sư trị liệu trong trang phục màu cam nhạt lại bên những người bị nạn. Họ đưa bàn tay họ cầm tay những người đó, tay họ phát sáng trắng. Nguồn năng lực trị thương và phục hồi đã làm cho những người này lấy lại phong thái như lúc đầu, các vết thương tiêu biến như chưa từng bị gì.

Tư lệnh Ara cùng mọi người thuộc đội của ông đứng lên nhẹ nhàng. Giáo chủ hỏi:

_ Mọi người thấy sao rồi?

Tư lệnh Ara giọng khoan khoái:

_ Dạ ! Cảm ơn ngài và mọi người đã giúp chúng tôi hồi phục lại, bây giờ chúng tôi cảm thấy bản thân tràn đầy năng lượng như trước khi xuất trận vậy.

Giáo chủ gật đầu, mái tóc và bộ râu bạc như cước tung bay phe phẩy, nói:

_ Thôi ! Giờ mọi người hãy vào bên trong lâu đài ta cùng nói chuyện, ta muốn tìm hiểu cặn kẽ vấn đề mà các anh đã trải qua vụ vừa rồi. Dù sao trong vụ động độ này cũng có chút tổn thất, tôi rất lấy làm tiếc.

Anh thư ký ghi ghi chép chép lời mọi người nói vào trong cuốn sổ ma thuật nhỏ, các câu chữ từ từ bay vào trong cuốn sách rồi hoá thành câu chữ. Tất nhiên chỉ ghi chép về từng lời kể lời nói cần thiết mới được đưa vào bên trong trang sách. Trong cuộc hội đàm này giáo chủ cho mời thêm chủ nhiệm bộ pháp thuật cùng một số người đại diện của hội đồng trưởng lão để đóng góp ý kiến.

Trong thời điểm bê bối đó xảy ra thì nơi tiếp quản của phù thuỷ thời gian ở cách mê lộ thời gian không xa. Ngôi nhà tinh xảo cổ kính nằm giữa không gian như màn sương mặt trời không thể chiếu tới, một người phụ nữ đội vương miện nhỏ trên đỉnh đầu, cô đang khảo lại các vấn đề sàng lọc mọi thứ. Các tinh linh hỗ trợ cô trong công việc cai quản mọi nơi kể từ quá khứ hiện tại và cả tương lai. Cây quyền trượng màu đỏ thẫm trong tay cô có thể làm được mọi thứ liên quan đến thời gian như làm thời gian nhanh chậm hay dừng lại hoặc về quá khứ hay tương lai v.v... chỉ là chuyện nhỏ với cô. Nhưng tất nhiên phải tuỳ trường hợp không thể dùng bừa, vì sẽ làm ảnh hưởng tới dòng chảy thời gian, làm xước nó sẽ không phải chuyện tốt mà lâu đài phù thuỷ cũng cấm kỵ điều trên. Là người cai quản vĩnh hằng của thời gian, cô là người chặn đứng mọi hành vi không tốt ảnh hưởng sự vận hành thời gian.

Người cai quản thời gian đang ngồi trên chiếc ghế mây đan trước thềm thảo luận với các tinh linh của mình. Mỗi tinh linh thời gian được cô chỉ định sẽ làm nhiệm vụ gì và như thế nào.

Một tinh linh đến bên cô nói:

_ Thưa cô, chúng tôi đã xét duyệt về các từ trường cùng các cơn sóng thời gian từ các thế giới khác nhau. Xin cô xem qua.

Người cai quản thời gian quay đầu lại nhìn nam tinh linh. Tinh linh đưa ngón tay ra trước xuất hiện màn hình ảnh lớn như trong máy tính. Cô theo dõi các luồng xung xem nó lớn hay nhỏ, các lỗ hổng thời gian cũng làm cô quan tâm vì nó luôn dẫn đến sự mất tích bí ẩn không rõ nguyên nhân.

Nữ phù thuỷ hỏi:

_ Em Jakun à? Em là tinh linh cai quản các sự "uốn lượn" của thời gian. Ta thấy các luồng xung ấy dù ổn định tuy hơi có chút mâu thuẫn làm ta thấy cần phải chú trọng. Dạo này tình hình biến động làm ta thấy cần phải có phương pháp nào đó để đưa mọi thứ bình thường lại đúng vị trí.

Jakun chăm chú vào chiếc màn hình ảnh mà nữ phù thuỷ đang phân tích sự phản hồi trong này.

Trong khi cô phù thuỷ và nam tinh linh này đang chú ý vào màn hình ảnh thì một số tinh linh khác làm công việc khác như soạn thảo văn bản hay xem xét tình hình nghe ngóng, cũng có số thì vui đùa sau một hồi làm việc. Nữ phù thuỷ với mái tóc bay theo làn gió thời không, ngậm ngùi giải mã các vấn đề gây mất trật tự. Cô đăm đăm:

_ Ta đã làm người cai quản ở vị trí này hàng ngàn năm rồi mà chưa thấy mọi chuyện lại rối rắm như vậy. Các thông tin ta đã gửi đến cho toà lâu đài, ngài giáo chủ và bộ pháp thuật cũng đang hoài nghi các vụ việc diễn ra này. Trong chính lãnh địa cũng có các vấn đề nan giải chứ đừng nói là chúng ta.

Tinh linh Jakun láo liên mắt, tay gãi môi:

_ Vâng ! Em cũng thấy vậy thưa cô, em làm cùng với cô cũng khoảng gần ngàn năm. Có vẻ phe phù thuỷ đối lập với chúng ta đã sắp đặt mọi chuyện.

Nữ phù thuỷ thở dài ngán ngẩm:

_ Có lẽ, chúng với chúng ta có mối thù sâu sắc nhất mà.

********💎********

Trụ sở thập đại gia tộc trong dân gian đặt dưới chân núi Hybika, toà nhà màu trắng hình mái vòm. Bên trong là cái bàn gỗ hình vòng tròn có mười cái ghế gỗ màu vàng nhạt, là bàn họp mặt của thập sư tộc mà âm dương sư tộc là đứng đầu là đại tộc trưởng đồng thời là tông chủ. Những dòng họ liên minh mạnh nhất quyền lực nhất trong dân gian. Mỗi gia tộc nắm trong tay mỗi nguyên tố tự nhiên như: Lửa, Phong, Hoả v.v...và là như những môn phái, trường phái gia tộc theo từng yếu tố mà họ nắm giữ. Trụ sở này cách xa ngọn núi đặt toà lâu đài khá xa bên ngoài thị trấn, nhìn từ toà lâu đài về hướng tây thấy ngọn núi Hybika như cái tháp vừa phải. Bao quanh ngọn núi ấy được phủ bột màu nhiệm cầu vồng làm nên sắc sáng bảy màu dù ban ngày hay ban đêm. Cầu vồng phủ sáng vừa có khả năng điều hoà mà còn tăng cường về mọi mặt. Quanh đó còn có đồng cỏ xanh cây cối dựng lên và sông hồ làm nên quang cảnh địa đàng tươi đẹp. Tông chủ của âm dương sư đang họp bàn với ba vị tộc trưởng của các gia tộc là Thuỷ thuộc dòng họ Neve, Hoả thuộc Samara và Lôi thuộc Mara.

Tông chủ giọng giòn dã:

_ Tôi mời riêng ba vị tới trụ sở để bàn một số chuyện liên quan tới chỗ tiếp quản của các ngài.

Tộc trưởng Lôi ( sấm sét) nói:

_ Thưa ngài tông chủ,dạo này tình hình biến cố xấu thật. Dù giáo chủ đã đưa ra các biện pháp nhưng luôn bị thế lực ngầm nào đó phá hoại. Gia tộc chúng tôi nắm giữ lôi điện trong trời đất từ thời nguyên thuỷ mà chưa bao giờ thấy tình hình tối tăm rắc rối kiểu này.

Tông chủ đội trên đầu chiếc mũ chóp nhọn vàng với bộ trang phục cùng màu dài chấm đất. Mái tóc và bộ râu của ông bạc trắng như gật gù:

_ Ừa ! Theo như tôi nghĩ mọi ẩn khuất này liên quan đến thế lực đen tối, có vẻ phù thuỷ đen là kẻ đứng sau mọi chuyện.

Tộc trưởng Hoả tộc hai tay dựng đứng trên bàn, các ngón tay đan vào nhau tiếp lời sau đó:

_ Đúng là bài toán khó, các vấn đề này ngày càng căng đấy.

Tông chủ trầm ngâm nghe mọi người đối đáp, trong lòng ngài cảm thấy ngậm ngùi mọi chuyện đang và đã xảy ra. Ánh mắt đầy trắc ẩn của ngài đang rất nôn nao trầm lắng. Chính giữa cái bàn đặt quả cầu thuỷ tinh để có thể xem tình hình mọi chuyện hay tiên đoán. Ông đưa ra bản kế hoạch riêng cho tộc trưởng lôi gia - dòng họ này thuộc quyền cai quản tia lửa điện của lưới trời và là phó tông chủ thập sư tộc. Tông chủ nói:

_ Các tộc trưởng đã nhất trí với bản kế hoạch trận địa này, để có thể giải quyết các vấn đề tồn đọng mất ổn định. Khi thực hiện kết giới này tôi là người cai quản càn khôn của âm dương sẽ phát động để có thể trung hoà bình định, nó có ích trong việc chống lại phe hắc ám. Nhưng nếu trường hợp vượt xa khả năng của bức tường pháp thuật này, ta sẽ có dự tính.

Hoả tộc trưởng khoác bộ đồ màu đỏ đứng lên nói:

_ Thưa ngài, đây cần có sự kết hợp giao thoa để có thể tăng khả năng chịu đựng của trận, ngoài ra cần phải lưu ý các tình tiết để không bị rò rỉ này nọ.

Tông chủ cho là phải, trong cuộc họp mà giáo chủ mời ông đại diện cho thập sư tộc đã làm ông chú tâm. Mọi vấn đề phổ cập đã được mọi người biết đến để có thể tăng cường về mọi mặt, dẹp bỏ mọi khiếm khuyết để tiến xa hơn. Các vị phù thuỷ cấp cao đã tán đồng công việc mà ông đưa ra. Cách tòa nhà trụ sở không xa một đoạn đường là công viên cầu vồng được tạo ra bởi ma thuật và các dụng cụ liên quan làm nên quang cảnh thú vị, kết hợp với cây xanh trông thật đẹp. Bên trong màn lưới bảy màu là tâm điểm cầu vồng màu nhiệm. Đây là nơi dễ dàng cầu được ước thấy linh nghiệm màu nhiệm. Ban ngày là quang cảnh cầu vồng tươi sáng, ban đêm thì phát hào quang rực rỡ làm màn đêm như không có chỗ buông xuống.

Gần khu vực này các pháp sư, phù thủy...cuỡi chổi hay các phương tiện có thể bay qua lại. Ngay cạnh đó các môn đệ của các gia tộc đóng vai trò như những nhân viên an ninh. Trong đó có gia tộc thuộc trị liệu pháp sư rất nổi tiếng ngoài thập sư tộc liên minh. Khả năng điều trị của họ có thể làm mọi vết thương hay bất kỳ bệnh gì tiêu tan như chưa từng xuất hiện, vì thế họ rất quan trọng trong chiến đấu hỗ trợ cứu thương.

Một vài người thuộc bộ tộc người thú hay người lùn vãng lai đi ngang qua đường bằng hình tam giác phát sáng. Vị phù thủy tinh hà trên cõi trời đang theo dõi sự sống náo nhiệt ấy. Với tấm gương thần nhiệm màu có thể trông thấy mọi cảnh vật dù xa đến đâu như ở trước mặt. Những ngôi sao đêm lấp lánh giữa nền trời đêm, những thiên tinh bay lượn trên không trò chuyện với họ.

Cách xa hàng ngàn năm ánh sáng trong cõi vũ trụ có tia sáng lóe lên, họ mặc trang phục màu trắng dài chấm đất trên đầu trùm khăn rước kiệu. Họ là người của giáo phái gương thần đang bay du hành, trong đó có người phụ nữ đó là nữ pháp sư vĩnh cửu và là thần nữ của họ.

Người ngồi trong kiệu nói ra:

_ Cô Francis à ! Đường tới thần giáo phù thủy đã đến nơi chưa?

Nữ pháp sư kính cẩn đáp:

_ Dạ ! Thưa ngài, còn mấy trăm năm ánh sáng nữa ạ, những với khả năng của tại hạ thì sẽ rút ngắn được khoảng cách đó. Chúng ta sẽ tới thánh địa của các phù thủy sớm thôi.

Người ngồi trong kiệu trầm trồ:

_ Ô ! Cách đây khá lâu chúng ta đã từng đến đó, giờ ta muốn đến hội kiến đương kim giáo chủ hiện tại.

Nữ pháp sư vĩnh cửu tiếp tục:

_ Vâng ! Chuyện đó đã gần một nghìn năm trước, tại hạ cũng đến tham dự lễ đăng quang của vị giáo chủ hiện thời.

Người trong kiệu gật đầu:

_ Ừa ! Được rồi ! Cô hãy đưa chúng ta đến đó đi.

_ !

Nữ pháp sư nhắm mắt rồi vung tay ra trước, ngay lập tức tất cả mọi người cùng hộ tống cái kiệu cùng phái đoàn lập tức hóa thành luồng sáng biến mất.

Bên rìa ngoài không gian có ánh sáng mờ ảo nơi đó là nơi phe phù thủy đen dùng làm nơi xem xét mọi qua lại của phù thủy trắng dò xét tình hình một cách bí mật. Chúng dự tính sẽ có cuộc chiến nhằm thanh toán chống lại họ, tất nhiên phải chờ thời cơ. Quả cầu thủy tinh của họ đã báo đến bên ấy, họ đã biết sự hiện diện này.

........... 💎Vài tháng sau💎.........
Vài tháng tính theo lịch thế giới người

Tòa lâu đài cổ kính của thần giáo phù thủy đã được trang hoàng bởi các hạt bụi ma thuật mới. Vị phù thủy tối cao trong bộ áo chùng tìm đội chiếc mũ chóp nhọn, tay phải cầm đũa thần bay lên cao. Người ấy vung đũa phép làm cho các tia sáng tỏa ra tứ phía, mỗi chùm sáng hay tia sáng chạm đất liền hóa thành những cái cây hoa hay những công cụ hoặc làm nên những màu nhiệm. Giáo chủ đứng trên cơn gió xoáy nhỏ bay đến cùng với những người khác, họ hạ mình xuống nền đất trước tòa lâu đài. Ngài bước vào hội đường cùng với các viên chức hội. Các ngọn đuốc cháy sáng quanh lâu đài sáng trưng hòa với ánh sáng bảy màu. Cánh cửa lâu đài mở ra các ngọn nến từ các bức vách tường tự động cháy sáng lan tỏa. Có mấy chục ngọn nến bay lơ lửng giữa không trung ở giữa chính điện thành hình chùm nối kết với nhau như chiếc đèn. Vầng sáng liên kết với nhau làm thành hình tròn làm hai vòng trên dưới. Giáo chủ cầm đũa thần bước lên bục thềm cao, đồng thời hóa ra cái vạc và ngọn lửa bùng lên. Đây là ngọn lửa thiêng, ngài muốn thắp sáng cho nghi lễ. Ngọn lửa cháy sáng bởi ma cụ và phản chiếu không gian làm ấm lên tinh thần mở màn cho buổi lễ. Lần lượt toàn bộ tòa lâu đài cổ kính phát sáng rực rỡ, cả các khuôn viên cùng các dãy hành lang. Các bậc thang lên núi cũng sáng rực lên, mọi cảnh vật lúc này trông thật kỳ vỹ. Nhìn từ dưới chân núi thì đúng là quang cảnh thú vị huyền ảo. Các pháp sư và phù thủy được gọi về dự lễ, kể cả trên trời dưới đất đầy cử sứ giả đến tòa lâu đài linh thiêng.

Giáo chủ đầu đội vương miện bảy sắc cầu vồng, tay ngài giờ cầm quyền trượng ngôi sao mười cánh vàng. Phù thủy không gian đã nới rộng khoảng cách không gian để làm căn phòng rộng hơn mà không làm ảnh hưởng kích thước thực tế, nhìn bên ngoài không thể biết được điều này, chỉ thấy chẳng có gì lạ cả phải vào bên trong mới biết. Các phù thủy hay pháp sư vĩnh cửu thực tế họ không được phép rời khỏi vị trí đã được chỉ định hàng ngàn năm nay, vị họ phải canh gác nơi đó mãi mãi. Nghi lễ này chỉ có thể họ cử người đến thay mặt mình mà thôi.
Các bột sáng ma thuật trở nên sáng hơn để làm cho nền trời đêm sáng rõ như ban ngày. Mọi thứ đều được tính toán của vị phù thủy cai quản ánh sáng mà ra. Tông chủ cũng đến tham dự buổi lễ này cùng các tộc trưởng khác.

Giáo chủ hân hoan hiếu khách :

_ Chào mọi người, thật vinh dự khi thập sư tộc đến dự buổi lễ này.

Tộc trưởng gia tộc Thuỷ đáp :

_ Vâng ! Đây là buổi lễ gia tăng phát triển trình độ thực lực, chúng tôi cũng đến góp phần nào.

_ Ồ! Cảm ơn các ngài. - Giáo chủ đáp. - Mời mọi người ngồi với ghế chúng ta sẽ bắt đầu thôi.

Các thành viên thập tộc lần lượt đi vào hàng ghế của hội đồng. Khi mọi thứ ổn định giáo chủ búng nhẹ tay lập tức toàn bộ các ngọn đuốc cùng các ngọn nến phụt tắt. Ngay giữa phòng bùng lên ngọn lửa trong chiếc vạc giữa bậc thềm và đại hội đồng. Mọi thứ trong toà lâu đài trở nên lấp lánh bảy màu. Bên ngoài toà lâu đài lần lượt các cây chổi bay qua, ai cũng phấn khích trước buổi lễ này. Những nhân viên an ninh hiện diện để dẹp trật tự không để xảy ra điều không may nào.

Trong thời gian mà buổi lễ được tiến hành thì phía phù thuỷ đen đang có công cuộc diễn tập ở hắc địa - nơi được xem là tối mật nhất. Nơi này thủ lĩnh phe hắc phù thuỷ coi là một chốn 'luyện ngục' tuyệt vời để có thể trở thành chuyên nghiệp gia mạnh nhất. Ở đây có hàng vạn thứ kinh khủng không thể tưởng tượng nổi như nham thạch hay axit và nhiều thứ khác như địa ngục thực sự. Lại còn đen tối bao trùm độc hại nữa, nhưng có thần ngọc bảo vệ nên không gây quá. Thánh địa cai quản chính của đại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net