Chap 25. - Cuộc Tranh Đấu Nảy Lửa (Phần đầu)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kỳ I - Người Lột Da

Khu rừng cấm có nhiều loài cây lạ kỳ khác hẳn với thế giới bên ngoài. Khu rừng khá rậm rạp che mất đi ánh nắng mặt trời chỉ để lại le lói những tia nắng li ti, trừ ở lối vào hay con sông Mẫu Tử Giang là có ánh mặt trời soi rọi. Trong này có rất nhiều sinh vật quý hiếm như loài rồng hay các loài thú truyền thuyết hoặc trong thần thoại. Các học viện sẽ cho học sinh của họ đến đây khi học đến bài học Chăm sóc sinh vật huyền thoại, hoặc đến thăm các loài vật. Cách xa khu rừng về hướng Nam có dòng sông Mẫu Tử, dòng sông này rất thần bí nếu ai đó mà uống hay rơi xuống nước sẽ nhớ lại khoảnh khắc trước hay nguồn cội vì vậy gọi là dòng sông ký ức. Dòng sông độc nhất ở khu rừng cấm này một không hai, nó rất trong vắt có thể nhìn thấy đáy cỏ ven sông xanh rờn. Ánh mặt trời chiếu rọi xuống mặt hồ trong suốt xuyên thấu rõ ràng rành mạch.

Cô Hairest hóa trang thành người khác chỉ trong chớp mắt, hiện ra trước cửa vào khu rừng. Lối vào được phong bế kết giới bằng cây cỏ không ai dễ dàng nhận ra đây là khu rừng huyền thoại. Cô hô lên:

_ "Rừng Cấm" - Cửa rừng tự động mở ra cho cô đi qua liền sau đó lại khép lại, vị thuật sĩ cai quản rừng ở đây đã biết trước sự hiện diện này. *Hừm ! Kẻ đó giả mạo người thuộc bộ an ninh đi vào đây với lý do gì đó với danh nghĩa của cô Amisa, phải tìm ra để chấm dứt mọi chuyện cứ kéo dài đăng đẳng*.

Bên trong rừng có tiếng kêu của một số con thú lẩn quất, do với sự rậm rạp nên đã làm khu rừng tối hơn bình thường chỉ sáng tờ mờ. Đi vào sâu hơn cô liền gặp ngay một chú nhân mã, đây là người thú mặt người mình ngựa.

_ Chào anh Feto, lâu ngày khỏe không? - Cô Hairest hỏi nhân mã.

Nhân mã đáp:

_ Ồ ! Cô là... - anh chợt nhận ra biết cô là nhân vật đặc biệt, tiếp tục:

_ Tôi khỏe ! Trong khu rừng này khung cảnh thật tươi trẻ, khu rừng cũng khá rộng rãi nữa. Tình hình là cô đang tìm gì à?

Cô Hairest đáp thì thầm vào tai nhân mã:

_ Tôi đang tìm một kẻ thuộc phù thủy hắc, có vẻ như hắn rất thông thạo thay đổi ngoại hình, lột xác như loài ve sầu vậy.

_ Kẻ đó... - Nhân mã lưỡng lự.

_ Anh biết gì à? - Cô Hairest hỏi.

_ Tôi cảm nhận thấy luồng khí đen tối di chuyển đến chỗ của loài rồng, các thuật sĩ đang truy đuổi hắn với các tinh linh. Có vẻ hắn đang muốn làm gì đó tôi không rõ.

_ Hả??? Hắn tính thế nào đây !!? - Cô Hairest chững người lại ngẫm nghĩ.

_ Sao vậy cô?

_ Kẻ đó lai lịch không tốt lắm, tôi phải nhanh đến đó thôi. Kẻo hắn gây nên điều gì thêm. Cảm ơn anh nhé nhân mã. - Cô Hairest gằm giọng. Cô hóa thành chấm sáng bay đi mất.

*Theo như trong truyền thuyết thì mồ hôi rồng làm người ta sống lại thêm lần nữa, còn máu rồng sẽ trở nên bất tử. Dù sao ta cũng đến xem thử hắn đang tính toán điều gì* Chấm sang bay như sao xẹt thật nhanh thoáng chốc cô đã ở nơi vùng đất có màu vàng, khắp nơi tràn ngập ánh sáng từ các bụi ma thuật. Bên trong hang động khá rộng lớn là hào nước là nơi con rồng tắm, chỉ cần tắm ở đây một lần thì chết đi sống lại một lần duy nhất dù thành tàn tro.

Con rồng thấy có người đi vào đó là người thuộc bộ pháp thuật tỏ ra khiêm nhượng. Rồng hỏi:

_ Chào cô, cô đến đây làm gì vậy?

_ Chào ngài ! Khu rừng cấm này đã có kẻ hành tung bất thường lọt vào, tôi muốn ngăn kẻ đó sẽ gây nên điều gì. Hắn là người lột da.

Con rồng đáp sửng sốt:

_ Thật vậy sao? Vậy thì ta cần có biện pháp phòng vệ tránh để những chuyện không hay. Vào thời trung cổ có kẻ đã hại loài chúng ta chỉ để bất tử nên bộ pháp thuật mới có lệnh cấm từ xa xưa.

Phía bên ngoài sân vàng người lột da đã nhắm nhìn từ các cành cây kẽ lá.

*Cuối cùng thì ta cũng đã đến lãnh địa loài rồng, ta muốn xem sẽ làm thế nào đây, các loài sinh vật huyền thoại trong này được bảo vệ nghiêm ngặt nên ít ai mò tới ta thật may mắn. Chắc hẳn ta sẽ kiếm vài thần thú trong này về hắc địa, dù gì cũng đã vào được đây*

Thanh điểu bay trên không trung với tầm nhìn xa xăm, nó phát hiện có kẻ lò dò tới lãnh địa loài rồng. Nó tạo ra các loại khí hỗn độn làm cho kẻ địch mù mịt, báo cáo cho bộ pháp thuật. Chủ nhiệm bộ pháp thuật nhận được tin báo:

_ Vậy là chúng ta đã để tên săn thần thú lẻn vào rừng cấm rồi, hắn là người thuộc phù thủy đen tỏ vẻ khát máu. Không hay rồi.

Con chim phượng hoàng lửa của giáo chủ đậu trên hiên tòa nhà tia chớp bộ pháp thuật nghe qua thông tin. Chim phượng bay đi đến bên giáo chủ hóa thành người ở thần điện.

_ Có chuyện gì mà ngươi sốt sắng vậy?

Chim phượng đáp:

_ Thưa ngài có kẻ lọt đến khu rừng cấm nơi lãnh địa rồng.

Giáo chủ:

_ Vậy thì ta cần ra tay thôi, sao hắn lại có thể vào được đó chứ.

Ngài lập tức triệu tập cô Amisa của bộ an ninh để chọn ra những người cần thiết để ngăn chặn và bắt được kẻ đó. Cô Amisa hiện ra trong cơn gió:

_ Chào ngài đệ tứ.

Giáo chủ nói ngay:

_ Cô hãy chọn ra người cần thiết để ta ứng phó tình huống không hay. Ta từng nghe nói bên phù thủy đen có kẻ là người lột da hắn có khả năng tách da khỏi cơ thể tạo nên loại da mới như loài ve sầu. Hơn nữa hắn còn là kẻ khát máu trong việc săn bắt thần thú huyền thoại. Có vẻ như hắn đã lọt vào trong rừng cấm mất rồi. Hãy hành động ngay.

Cô Amisa đáp rõ to:

_ Rõ !

_ Hừm ! Toàn mấy chuyện rắc rối ! - Giáo chủ bức xúc.

Giáo chủ cưỡi lên lưng chim phượng bay đến rừng cấm. Trên tay ngài có cầm quyền trượng ngôi sao mười cánh đi mất. Theo sau là toán ma pháp sư đã được cử đi theo ngài.

Nhóm bạn Ana, Amy và Yumiko ở trong thị trấn. Các cô gái trong bộ đồ phù thủy truyền thống họ ngồi trên cán chổi bay trên bầu trời trò chuyện với nhau, họ bàn về cuộc thi vừa rồi. Yumi nói:

_ Hai bạn à ! Cuộc thi Tam Pháp Thuật vừa rồi mọi người thấy thế nào, các bạn nghĩ tụi mình có thể lọt vào thắng giải nhận chứng chỉ phù thủy.

Yumiko hồn nhiên trả lời:

_ Các bạn cứ tự tin vào bản thân, mình nghĩ sẽ đạt kết quả chung cuộc. Lúc đó đích thân giáo chủ sẽ tuyên bố trao giải. Ngài sẽ bổ nhiệm làm nhiệm vụ nào đó tùy theo năng lực mỗi người.

Ana nghe hai cô bạn nói, cô đặt tay lên ngực dịu nhẹ:

_ Mình rất tự tin với bài thi mình thực hiện.

Yumiko cười nói:

_ Khả năng của bạn quá tuyệt đấy, Ana à !

Ana gãi đầu thẹn thùng:

_ Các bạn nói quá, mình thấy khả năng cô bạn Jane mới đáng nói.

Nhắc đến Jane, Amy nhớ lại lúc phút cuối cuộc thi, giọng the thé:

_ Nè ! Như các cậu vào cuối cuộc thi tự dưng có kẻ nào đó tấn công phá rối tùm lum.

Yumiko kinh hãi hai tay đặt lên môi rưng rưng:

_ Đây là cuộc thi pháp thuật thiêng liêng tuyển dụng, không biết kẻ phá rối nào làm hỏng phần cuối. Lại còn bắt cóc ai đó đi nữa, tớ nghe phong thanh người đó tên là Jane.

Ana đáp:

_ Cô bạn đó đã được giải thoát rồi mà. Với lại tớ tin rằng cuộc thi vẫn trọn vẹn kết quả, bộ pháp thuật đã bố trí người sẽ làm lâu nay trên lãnh địa chúng ta luôn xảy ra các phi vụ khó hiểu. Tớ tin các bạn không cần phải lo nghĩ nhiều như vậy.

Amy và Yumiko lúc này tỏ ra nhẹ nhõm, trên gương mặt họ nở nụ cười tươi sáng.

Bên cạnh họ có rất nhiều người cũng bay đi bay lại không chỉ bằng chổi mà bằng thảm bay. Có khi trên cỗ xe tất nhiên không cần máy móc gì hết mà nó được điều khiển bằng ma pháp. Có người còn bay mà không cần tới phương tiện gì, bay lướt lướt nhẹ nhàng như chim. Ngoài ra một số tạo ra đôi cánh để bay nữa thật tuyệt vời.

Băng qua ngọn núi của tộc người đá, họ nhìn thấy các anh chàng người đá lực lưỡng đi lại. Các anh ấy đặt chiếc bàn tròn bằng đá trên cái trụ vừa phải, ngồi trên ba chiếc ghế đá trò chuyện bàn bạc công việc của họ. Amy nói:

_ Đây là làng của riêng bộ tộc người đá, họ rất khỏe. Các ngọn núi đá ở đây thật hùng vĩ, các ngôi nhà được xây dựng bằng đá thật đẹp mắt từ các hang động.

Phía dưới có tiếng ồ ồ, anh chàng người đá khổng lồ cầm theo cái búa và rìu họ muốn thực hiện xây dựng công trình riêng. Những người khác rời khỏi chiếc ghế đang ngồi họ cũng đi theo. Cách chỗ họ, là những người đá khác hoạt động sinh hoạt thông thường.

Được một lúc họ bay qua khỏi làng đá thì gặp cô bạn với mái tóc vừa phải. Cô ấy cũng ngồi trên chổi như họ, bay lại gần tiếp chuyện:

_ Chào mọi người, các bạn đi đâu vậy?

_ À ! Tụi mình đi dạo, sau cuộc thi tụi mình muốn được khuây khỏa. Cuộc thi áp lực quá nên muốn thoải mái tinh thần. À ! Mà bạn làm gì ở đây vậy, tại sao trong cuộc thi không thấy bạn nhỉ mà bạn tên gì? - Ana hỏi lạ lùng.

Cô bạn đặt tay trước ngực dịu giọng đáp:

_ Mình là Mizumi tên Anna, cứ gọi mình là Anna nhé !

Cả ba cô bạn gật đầu:

_ Được rồi !

Anna tiếp tục:

_ Mình sống ở bên ngoài thị trấn này cách xa với tòa lâu đài, tiếc rằng mình chưa đạt đủ điểm để tham gia cuộc thi tuyển chọn này. Chỉ thiếu nửa điểm nữa thôi, nhưng mình sẽ cố gắng lần thi tuyển sinh lần sau mình sẽ ghi danh.

Ồ ! - Cả ba cô bạn chăm chú vào câu nói.

_ Ừ ! Chúc bạn thành công. - Amy nháy mắt vỗ vai cô bạn.

Lúc sau đó có thêm vài cô cậu bạn nữa, họ có vẻ lo lắng bay qua nơi họ đang bay trò chuyện:

_ Có chuyện không hay rồi, có kẻ lạ mặt lọt vào rừng cấm. Hình như hắn là kẻ khát máu nhắm đến thần thú trong đó, không biết hắn âm mưu gì. Mình thấy ở bộ an ninh và bộ pháp thuật đang ầm ĩ cả lên.

Ana và cô bạn nghe qua thót tim như không tin vào tai mình, Ana liền hỏi:

_ Này, các bạn. Xảy ra chuyện gì vậy?

Cô bạn có mái tóc cột đuôi ngựa đáp như thét lên:

_ Ủa? Các bạn không biết gì à? Các thần thú đang gặp nguy hiểm, họ đã giúp đỡ chúng ta rất nhiều trong việc học tập. Giờ sao lại lọt vào kẻ nào đó được chứ, phải tìm cách giúp họ một tay.

_ HẢ !!!? - Ana cùng các bạn há hốc mồm sửng sờ.

_ Giờ bọn mình đang nghĩ cách để cứu họ, dù biết rằng thực lực của hắn hơn hẳn chúng ta gấp nhiều lần. - Cô bạn đăm chiêu thẫn thờ.

Cậu bạn trai tiếp lời:

_ Đúng vậy ! Ngài giáo chủ đích thân ra tay với bộ an ninh và bộ pháp thuật không để chuyện đi quá xa.

_ Thật à? - Ana, Yumiko và Hane dịu giọng.

Cô bạn tóc ngắn trong nhóm cô cậu bạn gật đầu. Bạn gái tóc đuôi ngựa nói tiếp:

_ Mình nghĩ cần có kế hoạch giúp họ tất nhiên không làm cản trở công việc của mọi người. Chúng ta sẽ cùng hợp tác để có thể làm điều gì đó có ích được chứ.

Hane tủm tỉm đáp:

_ Có vẻ được đấy, tất nhiên đừng làm gián đoạn hay họ gặp rắc rối sẽ bị nạt đó.

Cô bạn tóc ngắn nhóm các cô cậu bạn như nhớ ra điều gì:

_ À ! Chúng ta chưa giới thiệu qua tên, mình tên Xiphi.

Cô bạn tóc đuôi ngựa:

_ Mình là Lina.

Đến lượt cậu bạn trai:

_ Còn mình là Vigast !

Nhóm Ana cũng vậy, khi Ana vừa giới thiệu tên xong thì cô bạn tóc đuôi ngựa với cả nhóm trầm trồ:

_ A ! Bạn là Ana, mình đã xem trận đấu của bạn trong cuộc thi vừa rồi. Mình rất hâm mộ bạn lắm đó.

_ Bọn mình cũng thế ! - Cậu bạn Vigast và Lina cũng chung suy nghĩ này.

_ Mình đến rừng cấm được chứ !?? - Lina hỏi.

Yumiko xua tay nói:

_ Mình nghĩ giờ này bên ngoài khu rừng cấm đó đã được bảo vệ nghiêm ngặt từ phía ngoài rồi, có thể kết giới đã được tạo ra để ngăn không cho kẻ ấy ra ngoài.

_ Chậc ! Chẳng lẽ ngồi yên không làm gì ! - Xiphi cắn răng trong lòng vô cùng nóng bỏng.

Cậu bạn trai vòng tay nhẹ nhàng nói:

_ Cần phải có đối sách gì đó chứ thế này ai cũng thấp thỏm trong lòng không yên.

Lina đáp:

_ Đúng đó ! Đúng đó !

Cả sáu người hóa sáu chiếc chổi thành hình lục giác, ở giữa hiện ra con chim nhạn đặt ở giữa. Họ ngồi lơ lửng giữa không trung họp xem nên sẽ làm thế nào. Xiphi làm xoay tay làm ít phép di chuyển tất cả đã hạ cánh xuống dãy núi nhỏ gần thị trấn nằm giữa ngọn núi có tòa lâu đài và núi của tộc người đá.

Riêng chị em Jane đang ở phòng riêng trong tòa lâu đài, tông chủ đang cố gắng điều trị cho Jane hóa giải tà lực từ ma cụ. Ông lắc đầu suy ngẫm:
*Đã có thể áp chế nó tạm thời, còn lại phải dựa vào bản thân cô bé. Cảm xúc mang tính quyết định cho mọi chuyện, ta sẽ tạm ấn phong ngăn chặn. Không thể để quá khích mà nó bộc phát được*.

Ông nói:

_ Ta đã có thể tạm thời ngăn nó bộc phát chứ không thể triệt để vì ma cụ nó đã sử dụng quá mức để giải phóng năng lượng. Dù gì ta cần phải tìm hộ pháp để hoá giải hoặc đồng hóa các căn nguyên thành bình thường. Con hãy đừng để cảm xúc lấn át quá sẽ làm nó bộc lộ tiêu cực, hãy dựa vào bản thân và ý chí của mình.

_ Dạ ! - Jane đáp.

Ông biến đi mất, ông về trụ sở nhưng ông vẫn cố gắng tìm ra cách thức để có thể phá giải ma cụ hoàn toàn. Khi vừa tới nơi thì môn đệ của ông báo cáo:

_ Báo cáo tông chủ, có kẻ nào đó đã lẻn vào rừng cấm nghe nói hắn từng liên quan đến săn thần thú thì phải. Giáo chủ và hai bộ pháp thuật và an ninh đang truy tìm hắn ạ.

Cụ tông chủ vô cùng bàng hoàng khi biết tin, ông nhanh chóng trấn tĩnh nói:

_ Thần thú là các sinh vật huyền thoại từ thuở xa xưa từ thời huyền sử đến nay đã mấy ngàn năm. Sinh vật hỗ trợ cho các vị thần và các pháp sư trong việc đi lại cũng như chiến đấu. Tại sao lại xuất hiện kẻ này?

Môn đệ đáp:

_ Dạ ! Thưa ngài, theo thông tin con được biết thì hắn từng đi theo kẻ tấn công chúng ta từ sau cuộc thi. Hắn ẩn náu ở trong quân đoàn an ninh thời gian, hắn có thể biến hóa hay lột xác như cởi áo ra vậy.

Tông chủ đặt các ngón tay lên miệng trầm ngâm đi đi lại lại trong khuôn viên:

_ Gay go ! Kiểu này khó đối phó đấy, công nhận phù thủy đen nó huấn luyện đáng sợ đến mức nào. Chốn thâm cung thiên đường địa ngục ở hắc địa được coi như là nơi luyện ngục như địa ngục vậy. Bọn họ ghê thật, phải có cách nào đó để giải quyết việc này.

Trên trời bỗng nhiên xuất hiện các chấm sáng phóng về phía tông chủ đang đứng, chấm sáng xanh đỏ tím vàng... hiện ra. Các chấm sáng hóa ra một người, họ là những vị tộc trưởng của các gia tộc có thế lực trong dân gian và là thành viên cấp cao của Thập sư tộc.

Tông chủ hồ hởi:

_ Các vị đã đến rồi à ! Tôi đang khúc mắc thông tin vừa xảy ra đây.

Các tộc trưởng tóc búi trên đỉnh đầu, cung kính chào:

_ Kính chào tông chủ, thông tin về người lột da đang dần nóng lên chúng tôi thấy cần phải làm gì đó không để mọi người lo ngại nữa.

Tông chủ đáp:

_ Phải ! Thập sư tộc có vai trò bảo vệ an ninh cho toàn lãnh địa từ thời nguyên thủy khi các bộ lạc còn phân chia. Giờ hãy lên kế hoạch thật sự vì kẻ này không dễ đối phó dù hắn chỉ có một tên. Mời mọi người vào bên trong chúng ta còn họp bàn hỗ trợ giáo chủ và mọi người.

Tất cả cùng bước vào bên trong ngồi vào chiếc ghế có đặt chiếc bàn dài hình chữ O khá lớn. Tông chủ ngồi trên cùng nhìn xuống dưới, ngài nói giọng bức xúc:

_ Phi vụ lần này có vẻ rất nghiêm trọng, không ngờ sau các vụ việc gây rối trong thời gian qua đã làm cho mọi người nhức nhối dân tình bức bối. Các việc không giải thích được gần chục năm nay tưởng vào hồi kết, vậy mà giờ lại nảy sinh chuyện này. Người lột da ở phù thủy đen đã có từ mấy thế kỷ trước từng gây xáo trộn, giờ lại trở lại. Kẻ này bất phàm khó đối phó cần phải tìm ra bộ mặt thật của hắn, hắn biến hóa thành nhiều và hóa trang thành rất nhiều khuôn mặt nên chẳng biết đâu là mặt thật của hắn. Các thần thú trong rừng cấm được bảo vệ nghiêm ngặt để không cho kẻ nào đụng chạm tới họ. Từ thời cổ chí kim, họ đã giúp chúng ta trong nhiều trận đấu vào sinh ra tử với tà ác trong vũ trụ tính từ trước và sau thời thượng cổ đến bây giờ. Các vị cần phải có biện pháp chặn đứng tên gây sự đó ra trước ánh nắng mặt trời.

Tộc trưởng gia tộc thủy với mái tóc màu xanh lục bạc đáp:

_ Theo tôi, hắn có nhiều khả năng sẽ dễ qua mặt được. Phải nhìn thấu hắn thế nào mới có thể biết và tóm gọn kẻ rắc rối, dù mọi người đã vào cuộc nhưng chưa chắc gì đã làm được điều gì.

Còn tộc trưởng hoả tộc lại cho rằng:

_ Dù kết giới đã được lập nên nhưng không dám đảm bảo sẽ ngăn cản hắn thoát được. Cần phải làm trận địa đồ để dàn dựng lưới trời và chấm dứt mọi chuyện.

Các tộc trưởng khác có những ý kiến khác nhau, tông chủ đưa ra lập luận:

_ Các vị nói đều không sai, nhưng chưa đồng nhất quan điểm. Cần có đối sách nhanh chóng nếu không vụ việc sẽ quá muộn thì chẳng làm gì được đâu.

Các tộc trưởng đồng ý, họ liền trầm ngâm suy nghĩ để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. Tình hình rất căng, họ vẫn lấy lại phong thái để không bị rối trí cho lần vào cuộc này.

Sau tòa chính điện chính, các trưởng lão cũng họp mặt để có ý kiến cho công cuộc. Họ tính sẽ làm ổn thỏa, vị trưởng ban hội đồng trưởng lão đã tán thành ý kiến của các thành viên. Họ rời khỏi lâu đài cho cuộc chiến đấu với kẻ đó với cách thức được công nhận.

Ba chị em Jane định rời khỏi phòng thì gặp nhân viên an ninh đứng ngoài cửa, Anne hỏi:

_ Chú cho chúng cháu rời khỏi đây nhé !

Nhân viên an ninh đáp vẻ thông cảm:

_ Được thôi ! Trừ Jane thì chúng tôi cần thẩm tra thêm vì đây là lệnh của bộ pháp thuật, dù được tông chủ giúp nhưng cũng cần phải dõi theo. Cảm xúc mà nổi lên là nhọc lắm, còn hai em ra ngoài đi. Các pháp sư trị liệu sẽ còn chú ý thêm nữa.

Anne và Fuiko rời khỏi lâu đài hóa ra cây chổi bay lên không trung. Chị em họ thấy mọi người chung quanh có vẻ nháo nhác đặc biệt là các pháp sư an ninh.

_ Có chuyện gì đã xảy ra thì phải? Sao mọi người có vẻ lo lắng quá vậy? - Anne tự hỏi lòng mình.

Các cây chổi khác lần lượt bay qua hai bên hay trước mặt họ, Fuiko hỏi một cô bé cưỡi chổi qua hỏi:

_ Có chuyện gì mà mọi người có vẻ bơ phờ vậy?

Cô bé đáp:

_ Cậu chưa biết gì sao, có kẻ nào đó đã lọt vào rừng cấm săn thần thú. Mình nghe phong thanh là vậy !

_ Hả !!? - Anne và Fuiko há hốc mồm.

Cô bé bay đi mất, hai cô cậu nhìn nhau họ liền nghĩ là làm sao có thể, Anne nghĩ đến Jane - cô bé từng chơi với các thần thú từ nhỏ nên vô cùng gắn bó, nếu biết thì chắc sẽ biết kết quả sẽ ra sao. Cô đoán rằng chắc chắn Jane sẽ nổi xung lên và muốn can thiệp lập tức, lúc đó cảm xúc sẽ không thể kìm nén nổi điều gì sẽ xảy ra. Anne và Fuiko đưa mắt nhìn nhau là không cho Jane biết, họ tiếp tục bay đi.

Bà Mana hiện ra trước cửa tòa lâu đài thấy hai con mình mới rời khỏi, bà vào phòng Jane gõ cửa

//Cốc cốc//

_ Dạ ! Ai ở ngoài cửa đó ạ !!?

Bà Mana đáp:

_ Mẹ đây ! Mẹ nghe nói ngài tông chủ đã giúp cho con, dù sao thì trị tà lực do ma cụ đó thì cần phải có hộ pháp thực sự.

Jane ngồi sát bên động viên mẹ:

_ Không sao đâu mẹ, con cảm thấy nó rất bình thường mà.

Bà Mana vuốt ve mái tóc dài ánh kim của cô bé thướt tha, vài giọt nước mắt rơi xuống đất.

_ Chị và em con mẹ thấy họ mới rời khỏi đây xong, họ ở lại khi tông chủ còn ở đây à !??

_ Vâng ! Thưa mẹ, ông ấy thật nhiệt tình. Chị Anne và Fuiko xem ông thủ thuật từ đầu đến cuối.

_ Ồ ! Bà Mana chu môi.

Bên ngoài cửa phòng, tiếng bước chân chạy lải rải không ngừng. Có vẻ như đội an ninh phát hiện ra điều gì đó, họ xem thử qua thì thấy các dấu vết ma thuật ẩn do người lột da để lại.

_ Chậc ! Vết này đã có từ trước, hắn ta đã ở đây trong suốt thời gian sau cuộc thi vừa rồi biết hết mọi ngõ ngách. Ghê thật !

_ Ừ ! Giờ trong rừng cấm mọi người đang chiến đấu, không biết có khả quan không.

Các nhân viên an ninh thì thầm to nhỏ với nhau, họ dùng thần giao cách cảm báo cáo cho thuật sĩ Tasat và cô Amisa biết. Cả hai người đều có cùng ý

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net